Top 5 Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất tại quận 7, TP. HCM

Hình thức ăn buffet không còn xa lại với người Việt Nam, đặc biệt là người thành phố. Loại hình ăn uống này từ khi du nhập vào Việt Nam nhận được sự hưởng ứng của thực khách. Bên cạnh buffet thịt nướng thì buffet hải sản cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích của các thực khách sành ăn. Nếu ở Quận 7 - TP. HCM mà băn khoăn địa điểm ăn buffet hải sản nào ngon thì bạn hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của Toplist nhé.

D'Maris Buffet

Nhà hàng quận 7 D’Maris có lẽ đã trở thành một cái tên khác quen thuộc đối với mỗi thực khách. Đến đây thưởng thức một lần, chắc hắn bạn sẽ “phải lòng” và quay trở lại nhiều lần hơn nữa bởi đây là một trong những địa điểm buffet hải sản quận 7 ngon nhất. Cái tên D’Maris lấy cảm hứng từ hương vị của gió biển, đem đến cho khách hàng rất nhiều những món ăn đến từ nhiều nền ẩm thực khác nhau trên khắp thế giới. Những món hải sản ở đây luôn chiều lòng được khách hàng khi được chế biến công phu, thực phẩm tươi sống và được trưng bày đẹp mắt.


Với mong muốn tạo ra một “Nhà hàng Buffet chất lượng Quốc tế với mức giá cả hợp lý”, D’Maris mang đến cho thực khách bữa tiệc ẩm thực chất lượng, phong phú với hơn 200 món ăn quốc tế đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam, châu Âu, món nướng BBQ, hải sản, salad, tráng miệng… Một điểm nổi bật khác cũng góp phần tạo nên tên tuổi của D’Maris là việc nhà hàng chỉ ưu tiên sử dụng nguyên vật liệu tươi sống và đúng theo mùa, tất cả được mua và sử dụng ngay trong ngày nhằm đảm bảo chất lượng cũng như hương vị món ăn. Các món ăn được trực tiếp chế biến tại các quầy bếp mang hương vị tươi mới và ngon miệng. Bước vào nhà hàng bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi những món hải sản đập ngay trước mắt thật hấp dẫn và thơm lừng. Hội tụ tất cả những loại hải sản: Tôm càng, sò, ốc, hào tươi các loại,… sẽ khiến bạn ăn hoài không chán. Mức giá tại D’Maris được phân bố tùy vào các ngày theo tuần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lotte Mart, Tầng 3 - Tòa, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 1900 0029
Website: http://www.dmarishcm.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/dmarisvn
Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

D'Maris Buffet
D'Maris Buffet
D'Maris Buffet
D'Maris Buffet

Emdee's BBQ

Emdee's BBQ - Một nhà hàng chuyên phục vụ các món buffet lẩu nướng quận 7 vô cùng nổi tiếng. Đặc biệt, đây cũng là một trong những nhà hàng hải sản quận 7 ngon rẻ được nhiều người biết tới. Bước vào nhà hàng bạn sẽ choáng ngợp bởi dãy thức ăn buffet vô cùng đa dạng và phong phú. Bên cạnh đó là không gian vô cùng rộng lớn được chia thành 2 khu vực trong nhà và ngoài trời.


Các món ăn tại Emdee's BBQ vô cùng hấp dẫn và bắt mắt từ món khai vị, salad đến các món nướng như: hải sản, thịt, lẩu và các món tráng miệng. Những cái tên bên trên là các món nướng theo kiểu Hàn, Nhật thì Emdee’s BBQ là một nhà hàng buffet nướng mang đậm phong cách ẩm thực Việt. Các món ăn luôn được chế biến, tẩm ướp kĩ lưỡng, sau đó được bày trí độc đáo bởi bàn tay của người đầu bếp Việt tài ba. Tới Emdee's BBQ bạn đừng quên thưởng thức các món hải sản nướng nhé. Các nguyên liệu cho món này đều được lựa chọn khá kỹ lưỡng và tươi ngon. Ngoài ra, còn có món lẩu mang đậm nét đặc trưng của ẩm thực Việt Nam, hãy thưởng thức nhé. Chúc các bạn có những bữa ăn ngon tại Emdee’s BBQ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 165 - 167 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0767 165 167
Fanpage: https://www.facebook.com/emdeebbq.vn/
Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

Emdee's BBQ
Emdee's BBQ
Emdee's BBQ
Emdee's BBQ

Buffet Khói

Siêu ngon, siêu rẻ là những gì các tín đồ ẩm thực thường xuyên nhắc đến khi nói về Buffet Khói ở quận 7. Nơi đây có không gian rộng rãi, sang trọng và hiện đại, phù hợp để bạn tổ chức các bữa tiệc tùng, hội họp, liên hoan,... hay chỉ đơn giản là một bữa ăn ấm cúng cùng với các thành viên trong gia đình. Vốn là mô hình kinh doanh chuyên nghiệp, nên chất lượng phục vụ ở Buffet Khói luôn làm khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng, bên cạnh đó, giá cả ở đây cũng sẽ khiến bạn bất ngờ vì không phải bỏ ra quá nhiều tiền nhưng bạn vẫn được thưởng thức một bữa Buffet thả ga.

Đồ ăn ở Buffet Khói thực sự sẽ khiến bạn thích thú vì sự đa dạng và đảm bảo chất lượng, tất cả đều tươi sạch, an toàn và được chế biến theo quy trình hợp vệ sinh. Từ các món khai vị, buffet, món chính, đồ tráng miệng cho đến đồ uống đều phong phú và vừa miệng, đủ sức để níu chân thực khách sau chỉ một lần nếm thử. Các loại hải sản (bạch tuộc, tôm, cá, ốc, sò,...) và các loại thịt (thịt ba rọi, bò Mỹ, cánh gà, đùi gà,...) đều sẽ khiến cho tiệc buffet của bạn trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Rau, củ, quả đi kèm cũng vô cùng đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 110 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0777 322 322
Email: bat191994@gmail.com
Website: http://khoibuffet.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/KhoiBBQbuffet99k
Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

Buffet Khói
Buffet Khói
Buffet Khói
Buffet Khói

Buffet Duyên Hải

Không gian Buffet Duyên Hải là khu sân vườn cũ, lúc trước là Nhà hàng tiệc cưới tên Duyên Hải. Nên không gian thoáng mát, nhưng rất bình dân. Có bạn sẽ cảm thấy không gọn gàng, sạch sẽ. Không gian thoáng mát giúp thực khách thoải mái trong việc ăn uống và trò chuyện cùng người thân. Với không gian rộng rãi du khách còn có thể đặt tiệc liên hoan, tổ chức sinh nhật với nhiều chính sách ưu đãi như miễn phí trang trí khi đặt chỗ trước.


Buffet Duyên Hải thực sự là điểm đến lý tưởng để thưởng thức các món nướng hải sản và lẩu chất lượng cùng bạn bè vào dịp cuối tuần. Đặc biệt, nơi đây còn đảm bảo độ tươi sống của nhiều loại hải sản như tôm, mực, bạch tuộc và các loại sò ốc khác. Khi đến Buffet Duyên Hải, bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại hải sản tươi sống, được chế biến và bày biện vô cùng cầu kỳ, đẹp mắt. Ngoài ra, quán còn được nhiều thực khách đánh giá là đồ ăn nhiều, rẻ, chất lượng, rất đáng để trải nghiệm. Buffet Duyên Hải - Chén cả thế giới luôn làm bạn hài lòng từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến cách chế biến và trang trí thức ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 81-83 đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0919 638 707
Email: dangquangthai01012016@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/BuffetHaiSanDuyenHai/
Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00

Buffet Duyên Hải
Buffet Duyên Hải
Buffet Duyên Hải
Buffet Duyên Hải

Buffet KCX

Cái tên đầu tiên mà bạn nên biết đến chính là Buffet KCX. Không những được rất nhiều các tín đồ ăn uống săn lùng mà đây còn là địa điểm thu hút giới trẻ và tất cả mọi người đến mỗi khi thèm hải sản. Bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp với thực đơn đa dạng được biến hóa đa dạng với hơn 80 món, bao gồm: Hải sản, tôm, cua, mực, bạch tuộc, hàu, các loại nghêu sò ốc, tươi sống và gồm nhiều món chín từ bò , heo, gà, salat các loại rau, các loại đồ chiên và cơm chiên mỳ xào, soup dành cho trẻ em.


Hội tụ hết những tinh hoa hải sản với những công thức chế biến độc đáo, thơm ngon và mới lạ, Buffet KCX đã khiến thực khách phải mê mẩn với tất cả những món ăn được phục vụ. Không gian thoáng mát sạch sẽ với sức chứa khủng 130 bàn và 500 ghế ngồi, quý khách sẽ không bao giờ lo đi muộn sẽ phải chờ đợi, phù hợp với việc hẹn hò, gia đình, tổ chức sinh nhật, hội nghị,… Chỉ với 199k/người, bạn có thể tha hồ được thưởng thức những món ăn ngon quên lối về.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 30 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0942 077 568
Email: minhmi2710@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/buffetquan7
Giờ mở cửa: 16:30 – 22:00

Buffet KCX
Buffet KCX
Buffet KCX
Buffet KCX

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?