Top 3 Nhà hàng hút khách nhất TTTM Vincom Plaza Phan Văn Trị, TP. HCM

Dạo quanh TTTM Vincom Plaza Phan Văn Trị, TP. HCM, không khó để bắt gặp những nhà hàng ngon nổi tiếng với những đặc trưng riêng biệt. Bạn muốn tìm một nhà hàng ngon tại khu vực TTTM Vincom Plaza Phan Văn Trị? Hãy để Toplist giới thiệu với bạn trong bài viết ngay sau đây nhé.

King BBQ

King BBQ là thương hiệu nướng nổi tiếng tại Hàn Quốc, hiện đã mở rất nhiều chi nhánh ở Việt Nam, đặc biệt tại Hà Nội và TP. HCM. King BBQ Buffet là điểm hẹn quen thuộc của rất nhiều tín đồ yêu thích đồ nướng. Bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc.


Bên cạnh buffet tại King BBQ còn phục vụ các suất ăn như mô hình nhà hàng gọi món, với menu phong phú, gồm rất nhiều món ăn đặc sắc với giá ưu đãi. Buffet tại King BBQ gồm các set với giá cả khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Đây chắc chắn là cái tên quen thuộc không thể bỏ qua đối với những tín đồ đam mê ẩm thực Hàn Quốc. Món ăn cực kì đa dạng, lên đến hơn 200 món với nước chấm được pha chế theo công thức riêng, vừa có vị chua chua lại cay cay, ngọt ngọt ăn kèm với thịt nướng lại càng ngon. Điểm cộng lớn của nhà hàng King BBQ là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, phục vụ nhanh nhẹn dù quán có đông, vỉ nướng được thay liên tục để đảm bảo độ ngon nhất của đồ ăn. Hơn nữa, quán có nhiều combo ưu đãi đặc biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Gian hàng L4-05 TTTM Vincom Phan Văn Trị, 12 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 1900 234 546
Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
Website: https://kingbbq.vn/
Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN/?locale=vi_VN

King BBQ
King BBQ
King BBQ
King BBQ

Hotto

Nhắc đến sushi hay sashimi là nhắc đến ẩm thực Nhật Bản, nhưng có một món ăn đến từ Nhật Bản cũng làm nức lòng thực khách, chính là những món ngon trên chảo Teppan. Chảo Teppan Nhật Bản nổi tiếng có thể giữ nhiệt đến 270 độ trong vòng 5 phút, khiến thực phẩm chín trực tiếp trên chảo mà không mất đi vị tươi ngon vốn có. Nước sốt tại Hotto được pha chế rất cầu kỳ với nguyên liệu được nhập khẩu từ Nhật Bản tạo nên hương vị khác biệt và đặc trưng riêng không ở đâu có được: ngọt dịu, đậm đà, ngấm đều vào thịt và cơm.


Hotto – Món ngon trên đĩa nóng đã mang những nét tinh túy và độc đáo đó về Việt Nam để thực khách có thể thưởng thức và trải nghiệm. Đến với Hotto không chỉ là những bữa ăn ngon mà còn là sự tận tình trong phục vụ và những ưu đãi hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bên cạnh món ăn hấp dẫn, nhà hàng còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian trẻ trung, hiện đại. Trên một diện tích mặt sàn rộng lớn, không gian của Hotto luôn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện và ấm cúng, thực sự là địa chỉ phù hợp cho những dịp tụ họp bạn bè, liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, hẹn hò...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: L4 - 08, TTTM Vincom Center, 12 đường Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 1900 636 650 & 0912 781 155
Website: http://hotto.vn/
Fanpage: www.facebook.com/HottoRestaurant/?locale=vi_VN

Hotto – Món ngon trên đĩa nóng
Hotto – Món ngon trên đĩa nóng
Hotto – Món ngon trên đĩa nóng
Hotto – Món ngon trên đĩa nóng

Hotpot Story

Hotpot Story - Không gian đẳng cấp trải nghiệm tinh hoa lẩu quốc tế năm 2014, Hotpot Story bắt đầu đặt chân lên bản đồ ẩm thực với món lẩu đa vị quốc tế hấp dẫn, tạo nên câu chuyện lẩu khiến bất cứ tín đồ nào cũng muốn khám phá. Từ một cơ sở đầu tiên tại Hà Nội, nhiều năm qua, thương hiệu này đã phát triển thêm nhiều nhà hàng, trải dài khắp từ Bắc vào Nam, mang lại những bữa ăn ngon cho hàng triệu khách hàng.


Định hình phong cách trẻ trung, Hotpot Story mang đến màu sắc tươi mới, độc đáo cho thị trường ẩm thực. Nhà hàng có 5 vị lẩu quốc tế đến từ Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc giúp thực khách có thể thưởng thức cùng lúc hai vị lẩu trên một bàn tiệc. Không chỉ là một bữa ăn, Hotpot Story mang đến những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc cho mọi người. Vì thế, không gian nhà hàng hiện đại, vô cùng thoải mái cùng với sự phục vụ tận tình, Hotpot Story đã chinh phục mọi thực khách. Trong đó, không gian thưởng thức ẩm thực tại Hotpot Story Vincom Trần Duy Hưng được yêu thích vì sự rộng rãi, thoáng và sang trọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 4, TTM Vincom Phan Văn Trị, 12 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp TP. HCM
Điện thoại: 1900 234 546
Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
Website: https://hotpotstory.vn/
Fanpage: www.facebook.com/HotpotStory.VN/

Hotpot Story
Hotpot Story
Hotpot Story
Hotpot Story

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?