Top 5 Quán xôi ngon, nổi tiếng nhất tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Việt Nam là nước với nền nông nghiệp lúa nước lâu đời, thế nên song song với việc sử dụng lúa gạo để chế biến thành cơm - món ăn không thể thiếu trong gần như mọi bữa ăn hằng ngày của các gia đình Việt Nam, người Việt còn sử dụng gạo nếp để chế biến nên một món ăn cầu kỳ hơn, nhưng cũng hấp dẫn hơn, đó là xôi. Hãy cùng Toplist tìm hiểu những quán xôi ngon và nổi tiếng nhất quận Cầu Giấy nhé!

Xoi Food

Xoi Food là một quán xôi thơm ngon mà bạn không thể bỏ qua khi đến với quận Cầu Giấy. Quán có không gian tuy không lớn nhưng thoáng mát và sạch sẽ, bàn ghế được sắp xếp ngay ngắn cho những lượt khách vào ra liên tục. Xôi ở đây khá phong phú với nhiều loại như xôi lạp xưởng, xôi gà, xôi chả, xôi thịt. . . Từng hạt xôi rất dẻo và có mùi thơm của gạo nếp rất đặc trưng. Với món xôi trứng ốp, quả trứng được rán chín phần vỏ ngoài còn bên trong vẫn còn hơi sánh lòng đào ăn rất ngon.


Nước thịt ở đây được gọi là bí quyết để món xôi thu hút nhiều khách. Nó thơm thơm, béo béo, ngọt rất tự nhiên. Khi quyện cùng trứng hay thịt và xôi thì không còn gì tuyệt hơn cho một sáng mùa đông lạnh. Xoi Food mở bán cả ngày nên thực khách có thể ghé quán bất kỳ lúc nào. Chỉ với vài chục nghìn là bạn đã có một bát xôi đầy đủ chả, trứng, thịt giàu dinh dưỡng. Ngoài ra, Xoi Food còn phục vụ các món cơm văn phòng, thực đơn đa dạng để thực khách chọn lựa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 69 Dương Khuê, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0979 684 679

Fanpage: https://www.facebook.com/Xoifoodduongkhue/

Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

Xoi Food
Xoi Food
Xoi Food
Xoi Food

Xôi Thập Cẩm 365

Một địa chỉ không thể không nhắc đến ngay tại con đường Cầu Giấy chính là xôi thập cẩm 365. Quán xôi được rất nhiều thực khách yêu thích vì chất lượng của món ăn nơi đây. Xôi thập cẩm 365 nổi tiếng với các món xôi thập cẩm với giá chỉ có 40 nghìn đồng, thực khách đã có thể thưởng thức một tô xôi đầy ắp với rất nhiều món ăn đa dạng và phong phú.


Với nhiều năm kinh nghiệm tồn tại và phát triển, Xôi thập cẩm 365 luôn giữ được cho mình hương vị đặc trưng truyền thống nhất. Bên cạnh đó là sự đổi mới mỗi ngày với khá nhiều các món xôi khác nhau được ra đời để có thể phục vụ được cho khách hàng được nhiều hơn. Phục vụ tại Xôi thập cẩm 365 rất tận tình và chu đáo với phong cách chỉnh chu, luôn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách. Ngoài ra không gian thoáng mát, thoải mái và lịch sự cho bữa ăn cũng là một điểm cộng cho Xôi thập cẩm 365. Mau mau đến thưởng thức món xôi hấp dẫn tại đây ngay thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 365 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Xôi Thập Cẩm 365
Xôi Thập Cẩm 365
Xôi Thập Cẩm 365
Xôi Thập Cẩm 365

Quán Xôi Việt

Quán Xôi Việt Nguyễn Phong Sắc được rất nhiều người đến thưởng thức bởi chất lượng thơm ngon hấp dẫn của nó. Xôi ở quán rất đa dạng và mỗi món xôi lại có một hương vị khác nhau rất đặc trưng. Xôi ở quán được đồ rất khéo léo, từng hạt xôi rất dẻo, đều tay và không bị nát. Khi cầm bát xôi trên tay, hộp nào hộp nấy đều còn nguyên, nhìn rất chắc nhưng khi ăn lại cực dẻo

Xôi gà ở quán Xôi Việt vô cùng đẹp mắt với những hạt xôi vàng ươm. Khi ăn, ta cảm nhận rõ được vị béo ngậy của mỡ gà, hành phi thơm cùng với bị bùi bùi của đậu xanh đã được nghiền rất nhuyễn. Thịt gà được thái miếng nhỏ vừa ăn, tẩm ướp cùng nước mắm và gia vị rất vừa vặn, ăn kèm với dưa chuột nộm nên không hề bị ngán. Ngoài ra quán còn rất nhiều loại xôi khác rất thơm ngon và đẹp mắt như xôi thập cẩm, xôi giò chả, xôi pate, xôi trưng. . . Với mỗi loại, từng hương vị cũng thật khác nhau. Hãy ghé qua 75 Nguyễn Phong Sắc để thưởng thức những món xôi hấp dẫn đó nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 75 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0915 133 639
Giờ mở cửa: 06:04 – 20:04

Quán Xôi Việt
Quán Xôi Việt
Quán Xôi Việt
Quán Xôi Việt

Xôi Ngọc

Ăn xôi gì ngon ở Hà Nội tại quận Cầu Giấy, bạn đừng bỏ qua quán xôi Ngọc nhé! Quán Xôi Ngọc nằm tại địa chỉ số 1 ngõ 159, Yên Hòa, Cầu Giấy. Nếu bạn muốn ăn một món xôi ngon chất lượng thì đây là một địa chỉ đáng để ghé qua. Các món xôi ở quán xôi Ngọc chủ yếu là các món xôi mặn bày trí đẹp mắt, giá cả hợp lý. Quán thường sẽ đông vào sáng sớm và hết đồ rất nhanh. Nên nếu muốn thưởng thức hương vị xôi thơm ngon tại đây, bạn phải đến thật sớm đấy nhé.

Xôi Ngọc
luôn là điểm đến của các tín đồ đam mê xôi tại quận Cầu Giấy. Xôi được ăn thêm kèm với đồ chua để tăng vị ngon của xôi. Các bạn nếu muốn ăn thêm dưa chuột thì có thể xin thêm. Giá xôi dao động từ 15k-20k. Loại đặc biệt có giá 50k. Quán mở cửa từ 7h đến 17h các ngày trong tuần từ thứ Hai đến Chủ Nhật. Các bạn có thể ghé đến xôi Ngọc với bất kỳ ngày nào trong tuần và lựa chọn cho mình một hương vị xôi hợp khẩu vị nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Ngõ 259 Phố Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0785 652 369
Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00

Xôi Ngọc
Xôi Ngọc
Xôi Ngọc
Xôi Ngọc

Xôi 68

Một quán xôi ngon tại quận Cầu Giấy, nổi tiếng gần xa tại các nơi của thủ đô chính là Xôi 68. Quán tọa lạc tại địa điểm cùng với tên của quán ngay số 68 Cầu Giấy. Nơi đây là một trong các địa chỉ xôi ngon Hà Nội thường xuyên nhận được nhiều sự đánh giá cao đến từ khách hàng nhất. Là một địa điểm bán xôi khá quen thuộc không chỉ đối với các bạn học sinh sinh viên mà còn cả người đi làm bởi mức giá cả bình dân mà chất lượng thì lại vô cùng đảm bảo.


Xôi 68 vô cùng thơm ngon với hương vị đậm đà được kết hợp từ nước hầm, nước sốt ăn kèm cũng rất đậm đà. Phần xôi thơm, dẻo mùi nếp đặc trưng khiến cho chúng ta ăn một lần là nhớ mãi không quên. Công thức nấu xôi đặc biệt từ quán làm lưu luyến bao thực khách gần xa khi tới Xôi 68. Topping tại xôi 68 có rất nhiều và đa dạng để thực khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình. Còn chần chừ gì mà không đến ngay Xôi 68 để thưởng thức ngay nhé mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 68 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Xôi 68
Xôi 68
Xôi 68
Xôi 68

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?