Top 6 Địa chỉ ăn hủ tiếu Nam Vang chất lượng nhất Đà Lạt

Hủ tiếu là món ăn phải nói là bình dân với mức giá vô cùng hạt dẻ, tuy vậy với Hủ tiếu Nam Vang thì khác hẳn, có thể nói đó là một tầm cao mới trong chuyên mục hủ tiếu tại đất nước hình chữ S này. Hủ tiếu Nam Vang với hương vị đặc biệt trong mỗi tô hủ tiếu chất lượng luôn chinh phục những vị thực khách dù là khó chiều nhất. Mặc dù vậy thì mỗi tỉnh thành, mỗi địa bàn lại phát triển thương hiệu này theo những cách khác nhau. Đà Lạt có thời tiết lạnh nên việc chọn ăn món nóng hổi nước nước như hủ tiếu, mà lại là hủ tiếu Nam Vang thì quả thật hết sảy. Vì vậy mà tại thành phố sương mù này có đa dạng các quán hủ tiếu Nam Vang nằm rải rác trên những cung đường tất bật người qua và rất được lòng thực khách phương xa. Cùng Toplist xem thử quán nào lọt vào Top những quán hủ tiếu Nam Vang ngon tại Đà Lạt ngay nào.

Hủ tiếu Nam Vang Gia Cát

Lang thang trên các ngõ ngách tại thành phố sương mù mà không biết ăn gì cho ấm thì đừnh quên ghé ngay quán hủ tiếu Gia Cát. Đây là một quán ăn chuyên phục vụ hủ tiếu các loại. Nổi bậc có hủ tiếu Nam Vang làm mê lòng người. Với tên đầy đủ “Gia Cát Đại Hồng Môn”, chi nhánh hủ tiếu Nam Vang Gia Cát này khiến không ít thực khách ấn tượng mạnh mẽ, từ chất lượng món ăn đến thái độ phục vụ không thể chê vào đâu được.


Quán Hủ tiếu Nam Vang Gia Cát bao gồm hai chi nhánh, một tại Trần Bình Trọng, một tại Sương Nguyệt Ánh. Cả 2 chi nhánh chắc chắn không làm thực khách phải thất vọng khi đặt chân đến. Đầu tiên là món hủ tiếu được hầm kỹ nên nước ngọt thanh khó tả, kèm với đó là hương vị thơm thơm vị lại vừa ăn. Xương xí quách hầm mềm sụp, rất thoả mãn người ăn. Riêng chè dầm musttry thì chẳng phải bàn cãi với độ lạnh tê ngọt đọng lại nơi đầu lưỡi, thật thú vị khi ăn món này ở nhiệt độ dưới 15 độ C của trời Đà Lạt.


Đến quán hủ tiếu Nam Vang Gia Cát thì chỉ có ăn và hài lòng mà thôi. Ghé luôn cả hai chi nhánh để xem hương vị có khác nhau gì không nhé!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15 Trần Bình Trọng P6, Đà La
  • Điện thoại: 093 888 55 56
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
  • Mức giá: 35.000đ - 45.000đ
  • Fanpage: https://rutgonlink.vn/tcER5ee
Hủ tiếu dạng khô và dạng nước tại Gia Cát
Hủ tiếu dạng khô và dạng nước tại Gia Cát

Hủ tiếu Nam Vang Nguyễn Đình Chiểu

Chỉ là một quán nhỏ sương sương tại thành phố lạnh nhưng quán hủ tiếu Nam Vang Nguyễn Đình Chiểu này lại chinh phục nhiều thực khách bởi quán có thể lột tả được hương vị tuyệt vời nơi tô hủ tiếu bình dân.


Với giá cả phải chăng nhưng chất lượng lại chẳng chê. Ngoài miếng xương đầy ắp thịt quán còn bonus thêm cả tôm và trứng cút nhìn khá hoành tráng. Tuỳ khẩu vị nên cách nhận xét về chất lượng của món ăn cũng khác nhau, tuy nhiên chỉ nhìn cách người ta ăn thì sẽ biết hương vị ngon như nào.


Một điểm luôn được mọi người ưa thích chính là thái độ phục vụ của chú chủ quán. Nhiệt tình và khá thân thiện, luôn luôn nở nụ cười tươi rói khi có ai đó gọi món hay khi bưng bê đồ ăn thức uống. Quán tuy nhỏ nhưng cũng chứa được lượng khách kha khá nên không cần phải quá lo lắng về vấn đề hết chỗ nhé!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 106 Nguyễn Đình Chiểu, P. 9, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: [không có]
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Mức giá: 25.000đ - 35.000đ
Ngoài miếng xương đầy ắp thịt quán còn bonus thêm cả tôm và trứng cút nhìn khá hoành tráng
Ngoài miếng xương đầy ắp thịt quán còn bonus thêm cả tôm và trứng cút nhìn khá hoành tráng

Hủ tiếu Nam Vang Cô Giang

Tông màu vàng chủ đạo nên quán Hủ tiếu Nam Vang Cô Giang khá nổi bậc trên tuyến đường Phan Đình Phùng, cũng chính vì vậy mà nhiều thực khách vô tình ghé ngang bởi màu sắc ấn tượng lại mê mẩn luôn món ăn và đến quán lần hai có chủ đích.


Hủ tiếu Nam Vang Cô Giang là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức một tô hủ tiếu chuẩn vị mà vô cùng chất lượng. Chưa cần kể đến vị như thế nào nhưng người ta lại bị hấp dẫn ngay bởi topping nhiều quá, hủ tiếu mà có bò viên, cá viên, tôm, và phần xương to bự lấp đầy bề mặt tô. Riêng hủ tiếu khô thì cực ngon, không biết loại nước sốt đặc biệt được pha chế như thế nào chỉ biết nếu thiếu phần nước sốt ấy thì quán Hủ tiếu cô Giang chưa chắc đã phát triển như bây giờ.


Bên cạnh chất lượng món ăn thì chất lượng phục vụ cũng được đánh giá cao. Nụ cười hiền của cô chủ cộng với không gian quán sạch sẽ, thoáng đãng cũng là những yếu tố tạo nên sự hài lòng của khách hàng tại quán cô Giang.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 435 Phan Đình Phùng, P. 2, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 091 472 14 58
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
  • Mức giá: 35.000đ - 35.000đ
Hủ tiếu Nam Vang Cô Giang là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức một tô hủ tiếu chuẩn vị mà vô cùng chất lượng
Hủ tiếu Nam Vang Cô Giang là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức một tô hủ tiếu chuẩn vị mà vô cùng chất lượng

Hủ tiếu Nam Vang Tây Hồ

Được biết đến là một trong những quán hủ tiếu ngon nhất thành phố sương mù nên chẳng có gì là lạ khi lúc nào đến quán Hủ tiếu Nam Vang Tây Hồ cũng chật kín người. Đến quán Tây Hồ thì mọi mệt mỏi đều sẽ tan biến ngay, còn lại chỉ là cảm giác sảng khoái, tha hồ tận hưởng chiếc view đẹp mê nơi quán.


Nói về món ăn thì hẳn hủ tiếu là một trong những món chính thu hút khách nhất. Quả không hổ danh là quán đệ nhất hủ tiếu Nam Vang, Tây Hồ khiến người ta không còn phân biệt được sự khác biệt giữa các món sơn hào hải vị và hủ tiếu Nam Vang nữa. Đặc biệt hủ tiếu khô là một món đặc sản của quán. Với công thức gia truyền đặc biệt, món hủ tiếu khô nổi bậc trong hàng tá món ăn có ở thực đơn. Một bữa sáng no căng tràn với tô hủ tiếu để cảm nhận cái lạnh se se trong khung cảnh có chút là lạ đẹp đẹp tại quán thật là tuyệt vời hết biết.


Không gian thoáng đãng, cây cảnh được bày trí tinh tế cộng thêm những bức hoạ đi vào lòng người khiến như thể đang lạc vào một mê cung kỳ diệu chứ không đơn giản chỉ là một quán hủ tiếu Tây Hồ tại một thành phố vùng cao. Điểm cộng nữa là bãi giữ xe rộng rãi với vị trí quán dễ tìm khiến ngày càng nhiều thực khách đến hơn.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6 Quang Trung, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0913934033
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
  • Mức giá: 15.000đ - 30.000đ
  • Fanpage: https://bom.to/Tcvnx
Tây Hồ khiến người ta không còn phân biệt được sự khác biệt giữa các món sơn hào hải vị và hủ tiếu Nam Vang nữa
Tây Hồ khiến người ta không còn phân biệt được sự khác biệt giữa các món sơn hào hải vị và hủ tiếu Nam Vang nữa

Sa Đéc quán - Hủ tiếu Nam Vang

Nằm kế khách sạn Trình Nhi nên cũng khá là dễ tìm cho những ai lần đầu tiên đến. Quán Sa Đec phục vụ người ăn theo kiểu bình dân gia đình nhưng lượng khách mỗi ngày phải lên đến hàng trăm và đặc biệt hút khách nhờ món hủ tiếu Nam Vang trứ danh.


Sa Đec quán với khôn gian thoáng đãng là địa điểm lý tưởng để thưởng thức một bữa sáng cùng hủ tiếu nóng hổi trong tiết trời se lạnh. Đặc biệt với những vị khách thuê phòng tại khách sạn Trình Nhi thì đây là quán ăn mê mẩn, bởi vừa được ăn ngon lại vừa không phải di chuyển xa xôi.


Tô hủ tiếu ấn tượng với nước lèo trong veo mà lại có vị ngọt thanh thơm mát, ăn kèm nước dùng là hủ tiếu và thịt với vị đậm đà hài lòng những bạn kén ăn nhất. Giá giao động chỉ tầm 35.000 - 40.000 nên nhìn chung ổn so với thị trường hủ tiếu phát triển mạnh tại nơi đây. Có thể nói một tô hủ tiếu Nam Vang tại Sa Đéc quán là năng lượng cần thiết cho buổi dạo chơi vòng quanh thành phố vùng cao này rồi.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 133, 279 Phan Đình Phùng, P. 2, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0263 3535 345
  • Giờ mở cửa: 20.000đ - 40.000đ
  • Mức giá: 30.000đ - 40.000đ
  • Fanpage: https://rutgonlink.vn/tcER5ee
  • Website: sa-ec-quan-hu-tieu-nam-vang.business.site
Tô hủ tiếu ấn tượng với nước lèo trong veo mà lại có vị ngọt thanh thơm mát
Tô hủ tiếu ấn tượng với nước lèo trong veo mà lại có vị ngọt thanh thơm mát
Hủ tiếu khô được nhiều người ưa chuộng
Hủ tiếu khô được nhiều người ưa chuộng

Hủ tiếu Nam Vang Chi Lăng

Hủ tiếu Nam Vang là món ăn giá cả tầm trung được nhiều người ưa chuộng bởi sự dễ ăn và chất lượng khỏi chê. Ở Đà Lạt mà chưa đến hủ tiếu Nam Vang Chi Lăng thì cũng là một thiếu sót cho chuyến hành trình rồi. Không quá ấn tượng bởi một điều gì đó đặc biệt nhất nhưng tô hủ tiếu quán Chi Lăng lại hoà quyện các nguyên liệu lại với nhau một cách chuẩn xác khiến người ta muốn ăn mãi không ngớt.


Bàn ăn với màu sắc trang nhã tạo được cảm giác ấm cúng chuẩn tông với độ nóng hổi của tô hủ tiếu nơi xứ lạnh. Húp một ngụm nước ngọt đậm đà từ xương cùng với đũa hủ tiếu dai giòn là một cách tận hưởng khi đến với thành phố ngàn hoa. Với mức giá chỉ 20.000 - 30.000 nên rất hợp túi tiên khi muốn thưởng thức món ngon mà vẫn có thể tiết kiệm chi phí.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 3 Chi Lăng, P. 9, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
  • Mức giá: 20.000đ - 40.000đ
  • Fanpage: https://rutgonlink.vn/thF28xVa
Tô hủ tiếu quán Chi Lăng hoà quyện các nguyên liệu lại với nhau một cách chuẩn xác
Tô hủ tiếu quán Chi Lăng hoà quyện các nguyên liệu lại với nhau một cách chuẩn xác

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?