Top 5 Địa chỉ dạy nghề uy tín nhất tỉnh Hà Nam

Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ vì lí do nào đó mà phải dừng việc học của mình để đi làm. Nếu có được một công việc tốt, bạn vẫn có thể kiếm được mức thu nhập ổn định lo cho bản thân và gia đình. Tìm những ngành nghề phù hợp bạn sẽ có được một tương lai rộng mở và nhiều cơ hội. Hãy cùng Toplist đi tìm hiểu những địa chỉ dạy nghề uy tín nhất tỉnh Hà Nam trong bài viết dưới đây nhé.

Trang Đỗ Makeup

Với nhu cầu làm đẹp của phái đẹp càng ngày càng tăng lên như hiện nay thì lựa chọn một ngành nghề bắt kịp theo xu hướng luôn là lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ có niềm đam mê và mong muốn thành công. Và nghề make up luôn là một trong những nghề hot nhất hiện nay. Tại Hà Nam, Trang Đỗ Makeup luôn là bước đà để tạo dụng một tương lai tươi sáng cho các bạn, là nơi sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực, trao cho bạn chiếc chìa khoá để có thể mở được cánh cửa cho tương lai.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy uy tín bậc nhất Hà Nam, Trang Đỗ Makeup không chỉ là một địa chỉ đào tạo make up cơ bản tại Hà Nam mà còn là một nơi uy tín đào tạo nghề cho các bạn học viên trên cả nước nếu như các bạn có định hướng theo nghê Make up. Nhất là các bạn trẻ ở tại Phủ Lý nói riêng và ở các tỉnh phía Bắc nói chung. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn đảm bảo thành công trong sự nghiệp của bạn sau này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 139 đường Biên Hòa, TP. Phủ Lý, Hà Nam
Điện thoại: 0946 689 684
Email: trangdo789@hotmail.com
Fanpage: www.facebook.com/people/Trang-Đỗ-Makeup/100063739652669

Trang Đỗ Makeup
Trang Đỗ Makeup
Trang Đỗ Makeup
Trang Đỗ Makeup

TraLa Academy

Học nail hiện đang là nghề hot hiện nay, xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp lại càng tăng cao, chính vì điều đó nên nghề làm móng đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Và để trả lời cho câu hỏi nên học nail ở đâu uy tín và chất lượng tại Hà Nam, Toplist xin gợi ý cho bạn TraLa Academy.


Vì sao bạn nên lựa chọn khóa học nghề nail tại TraLa Academy?

  • Kèm cặp trực tiếp từng học viên, đảm bảo chất lượng dạy & học
  • Học tất cả các kỹ thuật chuyên sâu phục vụ sự nghiệp Nail chuyên nghiệp của học viên
  • Thời gian học linh động tuỳ theo sự sắp xếp của từng học viên
  • Có lớp cấp tốc dành cho học viên ở xa, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí hiệu quả nhất
  • Tư vấn mở tiệm

TraLa Academy đào tạo nail chuyên nghiệp từ những kỹ thuật căn bản nhất cho đến những kỹ thuật nâng cao sẽ giúp học viên nâng cao trình độ tay nghề bản thân. Đây là nơi được trang bị những thiết bị hiện đại, không gian học thoải mái và tiện nghi, tất cả nhằm mang lại khóa học chất lượng nhất, tạo cơ hội cho các chuyên viên có tay nghề vững vàng khi vào nghề.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 91 Nguyễn Viết Xuân, TP. Phủ Lý, Hà Nam
Điện thoại: 0815 366 222 & 0975 651 800
Email: anhbimnails93@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/LinhTrangTrala

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

TraLa Academy
TraLa Academy
TraLa Academy
TraLa Academy

Nem Nail

Bên cạnh những nghề khác, nghề vẽ móng, làm nail đã và đang trở nên phổ biến trong thời gian gần đây. Nghề nail đã nhanh chóng trở thành một xu hướng làm đẹp mới được giới trẻ ưa chuộng bởi tính độc đáo và tinh tế của nó. Mỗi họa tiết được vẽ ra một cách khéo léo trên những bộ móng đều là một tác phẩm nghệ thuật. Khi lựa chọn theo nghề nail, bạn không chỉ đang theo đuổi đam mê nghệ thuật mà việc đó chính là giúp bạn có thu nhập ổn định có thể lên tới vài chục triệu đồng/tháng. Một trong những nơi đào tạo học viên làm Nail tại Hà Nam uy tín mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Nem Nail.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy đào tạo, cùng với sự trau dồi học hỏi tu bổ không ngừng từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành Nail và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã làm hài lòng rất rất nhiều các khách hàng. Chính là sự đúc kết hoàn thiện của Nem Nail để truyền đạt lại cho các bạn học viên có 1 tay nghề vững chắc hơn.

  • Trong khoá học các bạn sẽ được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, các kĩ thuật làm móng,...
  • Khoá học do chị Lê Thu Hằng trực tiếp giảng dạy, 1 kèm 1. Dạy không giấu nghề, mình biết gì dạy đó, nhiệt tình trong quá trình giảng dạy
  • Dạy đến khi thành thạo nghề, không giới hạn thời gian học. Các bạn có thể học từ 9h sáng - 7h tối tuỳ theo thời gian phù hợp (bên mình không gò bó)
  • Đảm bảo có thể kiếm tiền ngay sau khi học xong


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 114B Lý Thường Kiệt, TP. Phủ Lý, Hà Nam
Điện thoại: 0914 317 705
Fanpage: www.facebook.com/hang.lethu.1

Nem Nail
Nem Nail
Nem Nail
Nem Nail

Phương Tàu Nail

Nghề nail là một nghề khá phù hợp dành cho nữ. Khi theo học nghề vẽ móng tay, móng chân, hầu hết các bạn nữ đều khá yêu thích tính thẩm mỹ, có tố chất nghệ thuật, nhiều bạn gái mạnh dạn quyết định theo học nghề bởi xu thế việc làm và nhu cầu xã hội đang ngày một tăng cao.


Chỉ cần có đam mê và niềm tin, bạn sẽ đến với nghề Nail một cách xuất sắc với những sản phẩm nail tuyệt vời. Nail có nhiều kỹ thuật trong đó có sơn, sửa, vẽ, đính đá, đắp bột, gel, gel loang, vẽ gel... ngoài ra còn nhiều kỹ thuật nâng cao từ các kỹ thuật trên như gel có gel thường, gel khô, gel loang... bột có fantasy hoa, flat 3D, búp bê bột, hoạt hình bột... trong các kỹ thuật đó thì vẽ cần chút năng khiếu mỹ thuật, chỉ một chút thôi và luyện thì vẫn vẽ được vì nó không phải là trường phái nghệ thuật gì ghê gớm mà chỉ là họa tiết đơn giản, sáng tạo, mới, lạ và độc đáo. Chính vì thế hãy yên tâm theo đuổi niềm đam mê và mơ ước của mình các bạn nhé và lựa chọn khóa đào tạo nghề nail tại Phương Tàu Nail chính là bước khởi đầu thuận lợi trên con đường tiến tới ước mơ, sống cùng đam mê của bạn.


Những quyền lợi của học viên khi tham gia khóa đào tạo nghề nail tại Phương Tàu Nail:

  • Không yêu cầu làm phụ cho tiệm
  • Không gò bó thời gian học
  • Chương trình học bao gồm rất nhiều kỹ thuật mới liên tục được cập nhật
  • Trong suốt quá trình học luôn được làm lên mẫu thật để tích luỹ kinh nghiệm
  • Không giới hạn thời gian học


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 86 - 88 Quy Lưu, TP. Phủ Lý, Hà Nam
Điện thoại: 0946 714 327
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100007632647560

Phương Tàu Nail
Phương Tàu Nail
Phương Tàu Nail
Phương Tàu Nail

Thế Anh Paris Hair Salon

Thế Anh Paris Hair Salon là địa chỉ làm tóc uy tín hàng đầu tại Hà Nam, đã rất quen thuộc với đông đảo mọi người. Salon với không gian phong cách, trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp có tay nghề cao, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào, đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn khi lần đầu tiên đến đây.


Thế Anh Paris Hair Salon cũng là nơi hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong làm đẹp. Nghề cắt tóc tại đây đều đã được nhà nước cấp phép. Sau khi học viên học xong đều được cấp chứng chỉ nghề chính quy, khóa học sẽ bao gồm nhiều quyền lợi trực tiếp cho học viên.

Các khóa đào tạo vẫn liên tục được chiêu sinh và sẵn sàng đón nhận bất kỳ bạn trẻ nào có chung niềm đam mê với ngành tạo mẫu tóc. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thực hiện đam mê của mình thì đừng bỏ qua nhé. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn đảm bảo thành công trong sự nghiệp của bạn sau này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 114 Lý Thường Kiệt, Phù Vân, TP. Phủ Lý, Hà Nam
Điện thoại:
0988 581 299
Email:
theanhparis@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/tocdephanam/

Thế Anh Paris Hair Salon
Thế Anh Paris Hair Salon
Thế Anh Paris Hair Salon
Thế Anh Paris Hair Salon

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?