Top 4 Địa chỉ trị mụn tốt nhất huyện Bình Chánh, TP. HCM

Mụn là vấn đề ảnh hưởng đến sự tự tin và vẻ đẹp trên khuôn mặt của cả nam và nữ. Thế nên việc tìm đến viện thẩm mỹ, spa để điều trị dứt điểm, chăm chút cho làn da ngày càng được quan tâm. Nếu như bạn đang tìm kiếm spa trị mụn hiệu quả tại huyện Bình Chánh, TP.HCM nhưng chưa nắm rõ thông tin, hãy cân nhắc những thông tin Toplist chia sẻ sau đây nhé.

Nina Paris Spa

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ điều trị mụn hiệu quả tại huyện Bình Chánh, TP.HCM nhưng không biết spa nào uy tín thì có thể tham khảo Nina Paris Spa. Nina Paris Spa sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong việc chăm sóc sắc đẹp tại nhà với đội ngũ tư vấn, hướng dẫn giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao. Tại Nina Paris Spa có nhiều dịch vụ nâng cấp vẻ đẹp, chăm sóc làn da như trị nám, trẻ hóa, trị mụn,... Đối với trị mụn, spa này điều trị tốt các loại mụn cám, mủ, mụn bọc, mụn đầu đen,... Sau quá trình thăm khám, tuỳ theo tình trạng mụn của khách hàng nặng hay nhẹ, Nina Paris Spa sẽ tư vấn để đưa ra liệu trình phù hợp nhất.


Suốt thời gian qua, Nina Paris Spa luôn nắm bắt được xu hướng làm đẹp cũng như thường xuyên cập nhật các kỹ thuật, công nghệ làm đẹp tiên tiến. Hơn nữa, Nina Paris Spa thường xuyên cập nhật thông tin về các liệu trình trị mụn, phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ được tại fanpage, giúp khách hàng có thêm nhiều nguồn tham khảo thực tế trước khi đưa ra quyết định đồng hành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 81 đường số 14, nhà phố Lovera Park, đường Trịnh Quang Nghị, khu Phong Phú 4, huyện Bình Chánh, TP.HCM
Điện thoại: 0906 930 677 & 0977 129 368
Fanpage: https://www.facebook.com/NinaParisSpa.ChuyenTriNam.TreHoa

Nina Paris Spa
Nina Paris Spa
Nina Paris Spa
Nina Paris Spa

Thu Thủy Beauty Spa

Tại huyện Bình Chánh, TP.HCM Thu Thủy Beauty Spa cũng là một trong những địa chỉ làm đẹp được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp cho bản thân, đặc biệt là trị mụn. Quy trình điều trị mụn tại Thu Thủy Beauty Spa rất chặt chẽ bao gồm các bước đã được nghiên cứu kỹ, từ đó đem đến cảm giác thoải mái, giúp khách hàng vừa có thời gian thư giãn, vừa xóa bỏ những dấu hiệu mụn xấu tồn tại. Từ trị mụn chuyên sâu đến chăm sóc da mặt, tất cả đều được thao tác kĩ lưỡng. Bạn yên tâm rằng bàn tay nhẹ nhàng của chuyên viên sẽ thao tác nhanh chóng và thành thục, không gây đau đớn, xâm lấn, gây hại cho làn da.


Thu Thủy Beauty Spa áp dụng công nghệ điều trị mụn hiện đại và tiên tiến, dụng cụ luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ giúp điều trị mụn tận gốc và ngăn ngừa mụn tái phát, đáp ứng được sự hài lòng của bạn. Thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở ngay duy trì từ khâu tư vấn đến khi kết thúc liệu trình là điểm cộng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao khi đến với Thu Thủy Beauty Spa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 83 đường số 1, Khu dân cư Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM
Điện thoại: 0964 979 358
Fanpage: https://www.facebook.com/thuthuybeautyspabinhchanh

Thu Thủy Beauty Spa
Thu Thủy Beauty Spa
Thu Thủy Beauty Spa
Thu Thủy Beauty Spa

Phan Duyên - Điều trị da khoa học

Phan Duyên - Điều trị da khoa học là một địa điểm cung cấp dịch vụ chăm sóc da uy tín tại huyện Bình Chánh. Đây cũng là nơi có phương pháp trị mụn: mụn nội tiết, mụn bọc, mụn trứng cá,... được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, hài lòng về chi phí. Thêm vào đó, ưu thế của địa chỉ trị mụn này còn nằm ở không gian spa hiện đại, đảm bảo an toàn và sự thư giãn cho từng lượt khách qua.


Trước khi tiến hành điều trị, khách sẽ được thăm khám, soi da để nắm rõ tình trạng da hiện tại sau đó xây dựng liệu trình phù hợp. Mọi thông tin đều sẽ được các nhân viên tư vấn kỹ lưỡng, khi bạn đồng ý mới tiến hành điều trị, vì vậy khách hàng có thể an tâm lựa chọn. Đặc biệt, tay nghề của kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, nếu bạn lo ngại vấn đề quá đau khi nặn mụn thì spa Phan Duyên sẽ giúp bạn yên tâm. Bạn có thể gọi điện, inbox nhắn tin để có thể được tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình có được một làn da hoàn hảo trước khi đến trực tiếp spa để tiết kiệm thời gian hơn. Đội ngũ admin của Spa Phan Duyên luôn túc trực để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: B7/179 ấp 2, Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM
Điện thoại: 0901 335 670
Website: http://phanduyenspa.com/index.html
Fanpage: https://www.facebook.com/phanduyenspa

Phan Duyên - Điều trị da khoa học.
Phan Duyên - Điều trị da khoa học.
Phan Duyên - Điều trị da khoa học.
Phan Duyên - Điều trị da khoa học.

Tuyết Spa Clinic & Skin Care

Một địa chỉ có nhiều kinh nghiệm và các liệu trình trị mụn đa dạng mức giá chất lượng tốt tại huyện Bình Chánh chính là Tuyết Spa Clinic & Skin Care. Điều trị mụn tại đây, khách hàng có thể yên tâm vì các quy trình để đảm bảo chặt chẽ, được nghiên cứu kỹ từ các chuyên gia. Với các bước chính gồm: làm sạch da, lấy nhân mụn, điều trị sâu bên trong, phục hồi da,... Tuyết Spa Clinic & Skin Care đảm bảo quy trình được nghiên cứu đều chuẩn Y Khoa, hiệu quả dài lâu. Thêm vào đó, các sản phẩm sử dụng trong quá trình điều trị mụn tại spa này đều đảm bảo độ lành tính, an toàn cho da và không kén người sử dụng.


Mức giá của dịch vụ chăm sóc da tại Tuyết Spa Clinic & Skin Care được đánh giá là phù hợp với hiệu quả và chất lượng phục vụ. Không gian spa mang đến sự thoải mái, riêng tư cho khách hàng. Phòng spa được làm sạch và tiệt trùng mỗi ngày cũng là lý do thuyết phục khách hàng yêu thích Tuyết Spa Clinic & Skin Care và giúp nơi đây nhận được sự tin tưởng và lựa chọn đồng hành của nhiều tín đồ làm đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: A1/4 Nguyễn Hữu Trí, khu phố 1, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP.HCM
Điện thoại: 0938 051 316 & 0330 259 977
Fanpage: https://www.facebook.com/nhutuyetbeautyspa

Tuyết Spa Clinic & Skin Care
Tuyết Spa Clinic & Skin Care
Tuyết Spa Clinic & Skin Care
Tuyết Spa Clinic & Skin Care

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?