Top 5 Địa chỉ ăn lẩu gà ngon nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Huế không những nổi tiếng với những công trình cổ, các di tích lịch sử lâu đời, mà còn sở hữu một nền ẩm thực đa dạng và phong phú. Trong số đó, lẩu gà được coi như một tinh hoa của Huế. Sau đây, hãy cùng theo chân Toplist điểm mặt những địa điểm uy tín tại Thừa Thiên Huế nhé

Nhà hàng Vua Gà

Nhà hàng Vua Gà là địa điểm lý tưởng để thư giãn cùng gia đình và bạn bè khi đến Huế. Với không gian sang trọng, thoáng mát, đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy thất vọng khi đặt chân đến đây. Nhà hàng Vua Gà là không gian đặc biệt với những món ăn ngon, hấp dẫn, được chế biến một cách đặc biệt, tạo ra những hương vị riêng. Những nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, các công đoạn chế biến được thực hiên một cách đầy khắt khe nhằm đem đến cho khách hàng những bữa tiệc trọn vẹn nhất.


Nhà hàng Vua Gà luôn phù hợp để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, ăn mừng kỷ niệm. Với không gian nhà tre tạo sự gần gũi cho khách hàng. Những món ăn được chế biến từ gà luôn khiến khách hàng khen không ngớt, vừa đậm đà, phù hợp với khẩu vị của mọi người, vừa trang trí đẹp mắt. Lẩu gà được đánh giá khá cao, nồi nước dùng nóng hổi, thịt gà thơm và mềm, ăn kèm những sợi bún như mới vừa làm ra, topping ngon và đặc sắc, rất phù hợp cho những ngày trời chuyển gió. Ngoài các món ăn về gà, nhà hàng còn sở hữu menu đa dạng từ cua, hàu, cá, thịt... Đảm bảo phục vụ tận tình đến bàn tiệc khiến nó không bị nhàm chán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô A20, khu quy hoạch Bàu Vá 2, P. Thủy Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế.
Điện thoại: 0775 999 975
Email: inceptiongroup@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/InceptioncoffeeHue/
Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

Nhà hàng Vua Gà
Nhà hàng Vua Gà
Nhà hàng Vua Gà
Nhà hàng Vua Gà

Gà Kiến Vườn - Huế

Gà Kiến Vườn là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách này. Trải qua nhiều năm trong ngành, giờ đây quán đã sở hữu cho mình một lượng khách ổn định. Luôn tận tâm phục vụ khách hàng tận tình, chuyên nghiệp và chu đáo, đây là điểm cộng giữ chân của quán. Và tất nhiên, vệ sinh thực phẩm luôn được bà chủ hướng đến đầu tiên, sử dụng nguyên liệu organic để chế biến, an toàn đến từng món ăn. Đây là lý do, khi đến với Gà Kiến Vườn không ai là không cảm thán trước sự chỉn chu của quán.


Gà Kiến Vườn là thế giới của những người mê gà. Menu đa dạng từ luộc, chiên, hấp đến lẩu. Tha hồ cho bạn lựa chọn. Nồi lẩu thơm phức, khói bốc nghi ngút cả không gian quán, nước dùng đậm đà, ngọt thanh, ăn kèm nhiều topping khiến nồi lẩu tại Gà Kiến Vườn có sức mê hoặc chết người. Các món ăn được trang trí đẹp mắt, không gian rộng rãi thoáng mát, luôn nhiệt tình và hiếu khách, đảm bảo vê sinh, giá cả hợp lí.... Đây là lý do giúp quán Gà Kiến Vườn chưa bao giờ lỗi thời với các tay nhậu hay mê gà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 66 Đoàn Thị Điểm, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0764 064 475
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100077281741204
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Gà Kiến Vườn
Gà Kiến Vườn
Gà Kiến Vườn
Gà Kiến Vườn

Nhà hàng Miếu Đôi

Nhà hàng Miếu Đôi nổi tiếng về các món ăn về gà tại Huế. Được đánh giá cao về chất lượng, làm thỏa mãn khách hàng về thị giác lẫn khứu giác. Sự tận tâm, chuyên nghiệp đã đưa tên tuổi nhà hàng lên số 1 tại Huế. Người dân nơi đây nếu nhắc đến gà sẽ nhớ ngay cái tên thân thuộc "Miếu Đôi". Qua bao năm gầy dựng tên tuổi, giờ đây nhà hàng đã có một lượng khách quen cố định, họ bị chinh phục bởi sự hiếu khách và chất lượng món ăn.


Thịt gà được chọn lọc kĩ lượng thịt thơm không nát. Chỉ một con gà, nhưng nhà hàng có thể chế biến nhiều món khác nhau, menu phong phú và đa dạng. Bạn có thể chọn thêm các món ăn kèm từ gà: gà nướng, súp gà nấm… Nhưng đặc biệt, lẩu gà tại đây khiến người khác ăn là ghiền. Nước lèo nóng hổi, đậm vị, ngọt thanh, thịt gà mềm,... cả nồi lẩu được chế biến bởi tấm lòng của người đầu bếp. Trong thời tiết se lạnh, húp một ngụm nước lèo quả thật ấm bụng.


Nhà hàng Miếu Đôi giữ chân được nhiều khách hàng không chỉ nhờ hương vị, nơi đây còn làm hài lòng khách hàng về chất lượng phục vụ và sự nhiệt tình của nhân viên. Thêm vào đó, không gian thoáng mát là một điểm cộng lớn cho nhà hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 Tố Hữu, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0905 826 319 & 023 4246 8246
Fanpage: www.facebook.com/MieuDoi42ToHuu/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Nhà hàng Miếu Đôi
Nhà hàng Miếu Đôi
Nhà hàng Miếu Đôi
Nhà hàng Miếu Đôi

Quán Gà Kiến

Quán Gà Kiến là cái tên tiếp theo nằm trên đường Trần Nhật Duật mà Toplist muốn chia sẻ đến bạn. Quán sở hữu view nhìn ra mặt đường, không gian thoáng mát, không bí. Nhân viên và chủ quán luôn nhiệt tình chào đón những vị khách đến đây thưởng thức hương vị của những món gà hấp dẫn. Đồ ăn ngon, trang trí đẹp mắt, hợp vệ sinh, giá thành phải chăng. Qua bao nhiêu năm, quán Gà Kiến vẫn giữ được cho mình những nét đặc trung như xưa, khiến quý khách luôn có cảm giác thân thuộc và hoài niệm.


Quán Gà Kiến là nơi mọi người vui vẻ, tập trung quây quần cùng nhau. Quán sở hữu menu đa dạng với những cái tên hấp dẫn. Quán có lẩu gà lá giang và lẩu gà nấm. Đước đánh giá là nước dùng đậm đà, rau tươi ngon, cộng với rất nhiều topping hấp dẫn. Thực đơn luôn được chủ quán cập nhật, thêm phần mới mẻ cho bàn ăn của mọi người. Hơn thế nữa, quán Gà Kiến luôn có những ưu đãi hấp dẫn cho các ngày lễ. Hãy ghé đến và thưởng thức ngay nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 03 Trần Nhật Duật, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0917 745 006 & 0347 355 152
Fanpage:

  • www.facebook.com/quangakien03trannhatduat/
  • www.facebook.com/profile.php?id=100069178037617&mibextid=ZbWKwL
Quán Gà Kiến
Quán Gà Kiến
Quán Gà Kiến
Quán Gà Kiến

Bụi Tre quán

Không biết quán có tự bao giờ mà mỗi khi nhắc đến gà người ta lại nhắc “gà Bụi Tre”. Đây là địa điểm thân thuộc của các tín đồ mê gà. Chỉ cần tưởng tượng, cuối tuần được dịp ngồi cùng bạn bè bên cạnh nồi lẩu đang bốc khói. Thật không tránh khỏi sự phấn khởi. Quán kỹ càng từ khâu chọn lọc đến khâu chế biến, đảm bảo vệ sinh thực phẩm, đem đến bữa ăn tốt nhất đến với khách hàng. Bởi "Uy tín làm nên thương hiệu", chính vì thế Bụi Tre luôn được khách hàng tìm đến và giữ chân được khách hàng bởi sự uy tín và chất lượng của quán.


Lẩu gà nơi đây được đánh giá cao. Lẩu vừa ăn, có cà rốt, nấm, lá giang, gà...hương vị đặc trưng, gà thơm, bùi, dai dai, mềm mềm... Không thể không thưởng thức một nồi lẩu hấp dẫn như vậy được. Bà chủ và nhân viên khá hòa đồng và thân thiện, phục vụ nhiệt tình đến khách hàng. Ngoài ra, để tăng thêm hương vị cho bàn ăn của mình, bạn có thể gọi thêm gà hấp hành, gà xé bóp, gà chiên mắm, gà xào sả, gà nướng mọi... Và đặc biệt, Bụi Tre quán còn một "vũ khí bí mật" khiến khách hàng ăn là ghiền, đó là món Gà chiên bì.


Tuy nhiên có một điểm trừ, quán khá xa trung tâm thành phố, quán nằm cạnh sông, có nhiều bụi xe, khá rộng, thoáng mát. Dẫu vậy, khoảng cách chưa bao giờ cản bước mọi người đến với Bụi Tre quán, quán luôn đông đúc và nhộn nhịp. Điều đó chứng tỏ rằng, Gà Bụi Tre là cái tên uy tín và chất lượng, là nơi phù hợp để bạn thưởng thức nồi lẩu gà nóng hổi và thơm phức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 164 Lý Nam Đế, Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 023 4353 9482
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?