Top 5 Địa chỉ bán món ăn Hải Phòng ngon nhất TP. HCM

Hải Phòng - một thành phố tươi đẹp còn được biết đến với cái tên thành phố hoa phượng đỏ. Nhắc tới Hải Phòng, người ta không chỉ nhớ tới các bãi biển thơ mộng, dãy núi hùng vĩ mà ẩm thực nơi này cũng khiến bao người yêu mến. Giờ đây không cần đi đâu xa cũng có những quán ăn với những món đặc trưng Hải Phòng để những "đứa con" xa quê và những người yêu mến ẩm thực vùng đất này có thể thưởng thức ngay tại TP. HCM. Toplist xin giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán món ăn Hải Phòng ngon nhất TP. HCM

Little HaiPhong in SaiGon

Nếu đã có cơ hội thưởng thức những món ăn từ Little HaiPhong in SaiGon thì chắc chắn bạn sẽ không thể quên được mùi vị đậm đà, tươi ngon của món Hải Phòng. Như các tên của quán nới đây là một Hải Phòng thu nhỏ giữa Sài Gòn tấp nập. Những món ăn nổi tiếng ở đây có thể kể tới đó là bánh đa cua, dừa dầm, bánh cuốn, bánh mì cay,… Với tiêu chí không chỉ mang lại những món ăn ngon mà còn tốt cho sức khỏe, Little HaiPhong in SaiGon cam kết chỉ sử dụng những nguyên liệu được có nguồn gốc, chất lượng cao và chọn lọc kỹ càng.


Little HaiPhong in SaiGon là một địa điểm được nhiều thực khách ưa chuộng bởi những món ăn quen mà lạ đậm chất Hải Phòng. Lựa chọn nơi đây bạn sẽ được thoả mãn vị giác của mình với những món ngon được chế biến tinh tế và nêm nến gia vị hết sức hài hoà. Thực đơn của Little HaiPhong in SaiGon vô cùng phong phú, đa dạng các món đặc sản của Hải Phòng từ món mặn đến các món bánh, món tráng miệng, bảo đảm sự phối hợp hài hòa giữa các món đặc sản truyền thống với món ăn hiện đại, sẵn sàng chinh phục cả những thực khách sành ăn nhất. Đến ngay Little HaiPhong in SaiGon để thưởng thức những món ăn đặc trưng Hải Phòng bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 835/50/7/64 Nguyễn Duy Trinh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0916 453 639
Fanpage: https://www.facebook.com/patecotdenhp

Little HaiPhong in SaiGon
Little HaiPhong in SaiGon
Little HaiPhong in SaiGon
Little HaiPhong in SaiGon

Bánh Mỳ Cay Hải Phòng

Nhắc đến địa chỉ bán bánh mì cay tại Sài Gòn, các bạn không thể bỏ qua được những tiệm Bánh Mỳ Cay Hải Phòng. Khác với tạo hình của các loại bánh mì thường thấy, bánh mì cay có màu vàng nhạt, dài hơn gang tay, chiều ngang chỉ nhỉnh hơn hai ngón tay một chút. Chính vì hình dáng đó mà nhiều người còn gọi nó với một cái tên khác là mì que.

Nhưng hình dạng bánh không phải là nguyên nhân của tên gọi, mà do vị cay xé lưỡi của ớt, vị chua nhẹ của cà trong chí chương (tương ớt), nguyên liệu chính làm nên tên gọi của món bánh này. Tên gọi đầy đủ của chí chương là lạp chí chương, có nguồn gốc từ người Hoa. Đây là một loại gia vị lên men với nguyên liệu chính là ớt và cà chua tươi, bỏ hạt, tán nhuyễn, nêm thêm dăm củ tỏi, chút muối. Chí chương để càng lâu và càng cay càng ngon, càng tạo được sức hấp dẫn cho món ăn này. Với hệ thống gồm nhiều tiệm nằm tại những vị trí đắc địa, Bánh Mỳ Cay Hải Phòng đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng thực khách và là địa điểm được nhiều người yêu thích.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 71 Đường Số 4 Cư Xá Đô Thành, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0904 039 200
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100053452665330
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Bánh Mỳ Cay Hải Phòng
Bánh Mỳ Cay Hải Phòng
Bánh Mỳ Cay Hải Phòng
Bánh Mỳ Cay Hải Phòng

Bánh Đa Cua Cô Thúy Hải Phòng

Cùng với những địa điểm trên, Bánh Đa Cua Cô Thúy Hải Phòng cũng là một quán ăn có món bánh đa cua mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Trong suốt thời gian hoạt động, quán luôn đảm bảo nguồn nguyên liệu, chất lượng món ăn, không gian phục vụ cho đến thái độ phục vụ của quán sẽ luôn khiến khách hàng hài lòng. Mỗi phần bánh đa cua Hải Phòng ở quán cô Thúy có giá trung bình không quá cao, tương xứng với chất lượng món ăn.


Nước dùng và bánh đa rất thơm ngon, hành phi, tóp mỡ, chả thịt, hành... được cho rất nhiều, nhìn là kích thích thị giác muốn ăn ngay. Chả lá lốt là loại topping được khách hàng đánh giá cao ở quán cô Thúy vì có hương vị rất thơm đặc trưng, thịt nhân bên trong cũng chắc và ngọt. Điểm cộng nhất cho bát bánh đa ở Bánh Đa Cua Cô Thúy Hải Phòng là phần hành phi vàng thơm, không hôi, không cháy, làm dậy mùi cho bát bánh đa thêm phần hấp dẫn hơn. Cộng thêm rau muống hoặc rau cần, giá sống, hành phi thơm... sẽ khiến bát bánh đa, miến cua đậm đà hơn mà mà không ngấy mỡ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 77 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0868 260 676

Email: Banhdacuacothuyhaiphong@gmail.com

Website: http://hethongbanhdacuacothuyhaiphong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/monnhinchinhhieuhaiphong/

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Bánh Đa Cua Cô Thúy Hải Phòng
Bánh Đa Cua Cô Thúy Hải Phòng
Bánh Đa Cua Cô Thúy Hải Phòng
Bánh Đa Cua Cô Thúy Hải Phòng

Bếp Mẹ Chanh - Món Ngon Hải Phòng

Toplist tiếp tục đem đến cho các bạn một địa chỉ thưởng thức món ăn đậm chất Hải Phòng đó chính là Bếp Mẹ Chanh - Món Ngon Hải Phòng. Bếp Mẹ Chanh - Món Ngon Hải Phòng là địa chỉ ẩm thực cho du khách và người dân Sài Thành muốn thưởng thức những món ăn đặc trưng của Hải Phòng và các món ăn miền Bắc. Các món ăn ở đây vô cùng đa dạng, phong phú, được nhập từ những nguồn uy tín, đúng chất Hải Phòng, đảm bảo chất lượng và mang đúng hương vị vùng đất hoa phượng đỏ.


Menu của quán Bếp Mẹ Chanh - Món Ngon Hải Phòng có nhiều món ngon quen thuộc của Hải Phòng như bánh mì que, pate cột đèn, bánh bèo Hải Phòng,... giá không cao nhưng chất lượng tốt từ món ăn đến cách phục vụ. Nguyên liệu được tuyển chọn kĩ càng, tươi - ngon - an toàn cùng với đó là cách chế biến công phu, vừa giữ hương vị truyền thống vừa hợp khẩu vị khách hàng, quán Bếp Mẹ Chanh - Món Ngon Hải Phòng sở hữu một lượng khách đông đảo. Lựa chọn thưởng thức món ăn của Bếp Mẹ Chanh - Món Ngon Hải Phòng, bạn sẽ được trải nghiệm sự phong phú của nét ẩm thực Hải Phòng nói riêng và cả ẩm thực miền Bắc nói chung.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 30B Đường Số 2, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0931 799 466 & 0793 268 579
Email: tuyetluonganh83@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/MonngonHaiPhongtaiSG/

Bếp Mẹ Chanh - Món Ngon Hải Phòng
Bếp Mẹ Chanh - Món Ngon Hải Phòng
Bếp Mẹ Chanh - Món Ngon Hải Phòng
Bếp Mẹ Chanh - Món Ngon Hải Phòng

Nao Ăn Uống Ngay Nào

Thêm một địa điểm dành cho những ai đang tìm kiếm quán dừa dầm ngon tại TP. HCM chính là Nao Ăn Uống Ngay Nào. Điểm ấn tượng ban đầu đối với thực khách chính là nhân viên rất nhiệt tình, món ăn, thức uống đa dạng và được chuẩn bị rất nhanh. Chè dừa dầm của quán Nao Ăn Uống Ngay Nào được đánh giá là tương đối vừa miệng với phần đông những người ăn thử, những thực khách đến đây lần đầu tiên cũng đã có nhiều ấn tượng tốt. Giữa mùa hè nóng nực, một cốc dừa dầm mát lạnh cũng rất hợp lý để giải khát.


Dừa non nạo sợi ăn giòn giòn, phần thạch rau câu ăn rất mát và khi được bào mỏng thì còn tạo cảm giác dẻo dẻo. Thêm vào đó, phần sữa dừa được pha chế đặc biệt giữa nước cốt dừa với sữa tạo hương vị béo ngậy, thơm thơm mùi dừa. Ngoài ra quán Nao Ăn Uống Ngay Nào cũng biến tấu thêm nhiều sản phẩm dừa dầm đi kèm topping nhà làm để khách hàng lựa chọn như Dừa dầm thốt nốt, Dừa dầm khoai dẻo, Dừa dầm hạt đác,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • TK43/2 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM - 0988 165 916
  • 29/12 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0982 398 912

Email: naoanuongngay@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/naoanuongngaynao

Nao Ăn Uống Ngay Nào
Nao Ăn Uống Ngay Nào
Nao Ăn Uống Ngay Nào
Nao Ăn Uống Ngay Nào

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?