Top 3 Địa chỉ phun, xăm chân mày đẹp uy tín nhất quận Nhà Bè, TP. HCM

Đôi chân mày đẹp sẽ quyết định sự “sắc nét” của toàn bộ khuôn mặt. Nếu như chưa có được một cặp chân mày hoàn hảo, bạn có thể lựa chọn sử dụng phương pháp phun xăm hiện đại. Tại huyện Nhà Bè cũng có một số địa chỉ chất lượng từ lâu đã giúp khách hàng có được cặp chân mày ưng ý. Hãy tham khảo qua bài viết sau nhé.

MiSeo Beauty Academy

MiSeo Beauty Academy là một trong những địa chỉ phun, xăm chân mày uy tín nhất huyện Nhà Bè, TP.HCM. Từ lâu nhờ có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, nên khách hàng luôn nhận được kết quả hài lòng khi đến MiSeo. Mỗi người đều có một khuôn mặt khác nhau vì thế nên khâu tạo dáng chân mày là rất quan trọng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành phun xăm thẩm mỹ, MiSeo Beauty Academy hiểu rõ điều đó và luôn chăm chút cho từng khách hàng của mình, đảm bảo chân mày phù hợp với khuôn mặt và cá tính của mỗi người.


Đến MiSeo Beauty Academy, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình nhờ vậy bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp túi tiền nhất, đảm bảo đẹp, tự nhiên. Điểm cộng tiếp theo chính là màu mực được thực hiện là mực từ thiên nhiên, giúp lông mày lên màu chuẩn đẹp, sau khi bong tróc vẫn giữ được màu như ý muốn chứ không bị trổ xanh trổ đỏ như các phương pháp phun xăm trước đây. Sau khi thực hiện phun xăm mày tại địa điểm này, bạn cũng không cần mất thời gian nghỉ ngơi và có thể sinh hoạt như bình thường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2331 Huỳnh Tấn Phát, huyện Nhà Bè, TP.HCM

Điện thoại: 0901 719 055

Fanpage: https://www.facebook.com/MiseoBeauty

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

MiSeo Beauty Academy
MiSeo Beauty Academy
MiSeo Beauty Academy
MiSeo Beauty Academy

Phun Xăm Thu Quỳnh

Phun Xăm Thu Quỳnh cũng là một địa chỉ có dịch vụ phun xăm chân mày chất lượng tốt bạn có thể tham khảo trong danh sách ngày hôm nay. Khi đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn và thiết kế 1-1, sau khi khách đồng ý với mẫu chân mày thì kỹ thuật viên của Phun Xăm Thu Quỳnh mới tiến hành. Bạn có thể yên tâm vì tất cả dụng cụ, màu phun xăm đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho da và chất lượng dài lâu.


Quá trình phun, xăm không đau, không chảy máu, không sưng, có ủ tê trước khi thực hiện. Từng đường khắc được tạo tỉ mỉ có phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn đậm nét, giúp cặp chân mày dày dặn tự nhiên, không lộ vân sợi. Bên cạnh chất lượng, độ thẩm mỹ cao thì thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo cũng là những điểm cộng giúp Phun Xăm Thu Quỳnh được nhiều khách hàng đánh giá cao. Tại fanpage, Phun Xăm Thu Quỳnh cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh feedback của khách hàng trước để bạn tham khảo một cách dễ dàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52 Đào Tông Nguyên, huyện Nhà Bè, TP. HCM
Điện thoại: 0932 622 869 & 0945 519 569
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064024836435
Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Phun Xăm Thu Quỳnh
Phun Xăm Thu Quỳnh
Phun Xăm Thu Quỳnh
Phun Xăm Thu Quỳnh

Spa Anna Trương

Spa Anna Trương được biết đến là mịa chỉ phun, xăm chân mày uy tín, chuyên nghiệp tại huyện Nhà Bè. Spa Anna Trương được nhiều chị em lựa chọn để có một đôi lông mày hoàn hảo, hài hòa hơn, mang vẻ đẹp tự nhiên, thoải mái vận động. Dụng cụ được vô trùng, đảm bảo an toàn cho bạn, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp chính là lợi thế của spa này. Không gian hiện đại, thoải mái, riêng tư đồng thời giúp khách hàng thư giãn nhẹ nhàng. Không dừng lại ở đó, Spa Anna Trương còn chinh phục khách hàng Nhà Bè nhờ thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


Với kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ tinh tế, Anna Trương đã thật sự làm hài lòng tất cả mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Đối với phun xăm chân mày, spa thành thạo các phương pháp nên thực hiện nhẹ nhàng, không đau, không sưng, không chảy máu, không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Hơn nữa, màu sắc của mực phun sẽ không bị biến đổi nên sẽ không gây ra bất cứ điều gì đến sức khỏe khách hàng, khá là an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 331 Nguyễn Văn Tạo, xã Long Thới, huyện Nhà Bè, TP.HCM

Điện thoại: 0961 954 325

Fanpage: https://www.facebook.com/ThammyAnnaTruong

Spa Anna Trương
Spa Anna Trương
Spa Anna Trương
Spa Anna Trương

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?