Top 7 Địa chỉ nhổ răng khôn uy tín nhất tại Bình Dương

Nhổ răng khôn là một trong những vấn đề liên quan đến sức khoẻ răng miệng được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Răng khôn thường mọc ở các vị trí gây bất lợi cho việc vệ sinh, tạo ra môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, sinh sôi và tăng nguy cơ viêm nướu hay sâu răng,... Trong bài viết này, Toplist giới thiệu với bạn những địa chỉ nhổ răng khôn uy tín ở Bình Dương để bạn kịp thời tham khảo và nhổ răng, tránh mắc các bệnh lý về răng miệng.

Nha khoa Bình Dương

Nha khoa Bình Dương là một trong những trung tâm nha khoa hàng đầu ở Bình Dương. Hiện nha khoa này có 2 trung tâm trên địa bàn nên thuận tiện cho khách hàng đến sử dụng dịch vụ, điển hình là nhổ răng khôn, sau đó là tái khám.


Nha khoa Bình Dương tự hào khi cung cấp dịch vụ nha khoa chuẩn quốc tế đến với khách hàng, khi mà đội ngũ bác sĩ ở đây đã có hơn 20 năm kinh nghiệm hành nghề, đã từng tu nghiệp tại Mỹ về nha khoa kỹ thuật cao. Hơn thế, họ rất tận tâm với khách hàng, giúp khách hàng luôn yên tâm và không bị áp lực trước khi thực hiện nhổ răng khôn hay các dịch vụ răng miệng khác.


Tất cả các dụng cụ nha khoa được sử dụng ở Nha khoa Bình Dương bảo đảm vô trùng tuyệt đối, theo tiêu chuẩn hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ ADA. Điều đó đảm bảo cho sự an toàn về sức khoẻ răng miệng của khách hàng trong quá trình thăm khám và điều trị, lẫn sau khi sử dụng ở đây. Ngoài ra, phòng khám nha khoa cũng khang trang hiện đại, được thiết kế chuyên nghiệp với các trang thiết bị được nhập từ Mỹ, Châu Âu.


Chất lượng dịch vụ và sự uy tin ở Nha khoa Bình Dương được rất nhiều khách hàng đánh giá đáng trải nghiệm bậc nhất ở Bình Dương, thế nhưng phí dịch vụ ở đây không cao mà lại rất hợp lý. Hơn thế khách hàng còn được đến đây khám và nghe tư vấn miễn phí trước khi đưa ra quyết định nha khoa cuối cùng. Bạn đừng ngần ngại mà hãy cho họ biết nhu cầu hiện tại của mình là gì để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 494 - 496 Đại lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0917 220 517
  • 75 Nguyễn Văn Tiết, P. Lái Thiêu, TX. Thuận An, Bình Dương - 0912 062 727

Email: nhasilinh@yahoo.com

Website: http://www.nhakhoabinhduong.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoabinhduong

Nha khoa Bình Dương
Nha khoa Bình Dương
Nha khoa Bình Dương
Nha khoa Bình Dương

Nha khoa Kim

Nha khoa Kim – hệ thống nha khoa đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và top 50 thế giới chuẩn GCR Hoa Kỳ – chắc chắn phải là cái tên được nhắc đến trong danh sách những địa chỉ nhổ răng khôn uy tín ở Bình Dương.


Nha khoa Kim còn được nhiều khách hàng biết đến là một trong những địa chỉ nha khoa đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ nhổ răng khôn thế hệ mới nhất hiện nay. Do đó đến Nha khoa Kim sử dụng dịch vụ nhổ răng khôn, khách hàng đặc biệt hài lòng bởi quá trình thực hiện tại đây nhanh chóng, an toàn và không đau.


Quy trình nhổ răng khôn an toàn tại Nha khoa Kim bao gồm những bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Thăm khám, chụp phim X-quang
  • Bước 2: Vệ sinh, sát khuẩn
  • Bước 3: Gây tê
  • Bước 4: Nhổ răng khôn
  • Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc răng miệng, hẹn lịch tái khám

Hệ thống máy móc ở Nha khoa Kim đều là máy tiên tiến, máy X quang Panorex. Hơn thế, thuốc tê được sử dụng cho khách hàng cũng là thuốc chất lượng cao, bởi Nha khoa Kim luôn muốn việc nhổ răng khôn diễn ra hiệu quả, an toàn, chuẩn xác, nhẹ nhàng, hạn chế tối đa xâm lấn, giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn, đồng thời nhanh hồi phục sau nhổ răng.

Khác với nhiều nha khoa khác, toàn bộ quá trình thăm khám, tư vấn và thực hiện nhổ răng khôn tại Nha khoa Kim đều do chính đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn giỏi, có chứng chỉ hành nghề, tốt nghiệp răng hàm mặt trong cũng như ngoài nước trực tiếp đảm nhiệm thực hiện. Vì vậy mà cho đến hiện nay Nha khoa Kim vẫn giữ vững được chữ tín trong ngành lẫn trong lòng khách hàng.

Bạn cũng hãy yên tâm rằng Nha khoa Kim bao giờ cũng tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng, thể hiện qua cách hệ thống đã trang bị máy phun sương tiệt trùng, phòng vô trùng trung tâm, hấp dụng cụ chỉ thị màu. Và tất nhiên là mỗi ghế nha là 1 phòng riêng, mỗi khách hàng đảm bảo có 1 bộ tay khoang và bộ dụng cụ riêng, tránh lây nhiễm chéo tối đa nhất có thể.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 376 Đại Lộ Bình Dương, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 1 Nguyễn Văn Tiết, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 191 Phú Lợi, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 1900 6899

    Email: cskh@kimdental.vn
    Website: http://nhakhoakim.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM/

    Youtube: https://www.youtube.com/@NHAKHOAKIM

    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim

    Nha khoa quốc tế BIK

    Nha khoa Quốc tế BIK có tiền thân là nha khoa Bảo Việt, được thành lập vào năm 2013. Tính đến hiện tại, Nha khoa quốc tế BIK là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín bậc nhất ở Bình Dương. Vào năm 2021, Nha khoa quốc tế BIK đã xây dựng thành công hệ thống quản lý chất lượng, phù hợp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 do Viện tiêu chuẩn Anh - BSI chứng nhận.


    Tại BIK quy tụ đội ngũ nha sĩ giàu chuyên môn, kinh nghiệm, họ từng học tập tại các trường đại học danh tiếng tại Việt Nam cũng như ở nước ngoài. Hơn thế, các kỹ thuật viên ở Nha khoa quốc tế BIK đã được đào tạo chuyên khoa bài bản.


    Con người không là yếu tố duy nhất giúp nha khoa này ngày càng nổi tiếng và được nhiều khách hàng lựa chọn, bình chọn là nha khoa uy tín bậc nhất. Theo khách hàng, các lý do để họ chọn Nha khoa quốc tế BIK chính là:

    • Đội ngũ bác sĩ giỏi và tận tâm với khách hàng.
    • Trang thiết bị, hệ thống máy móc hiện đại.
    • Quy trình tiệt trùng tại Nha khoa quốc tế BIK chuẩn y khoa.
    • Sản phẩm đảm bảo chính hãng và chính sách bảo hành rất tốt.
    • Chi phí dịch vụ tại đây rõ ràng công khai và minh bạch.


    Trước khi đến Nha khoa quốc tế BIK, bạn nên tham khảo và tìm hiểu trước quy trình những bước thực hiện nhổ răng khôn ở đây:

    • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và chụp phim X-quang
    • Bước 2: Vệ sinh và sát khuẩn
    • Bước 3: Gây tê cho khách hàng
    • Bước 4: Bác sĩ thực hiện nhổ răng khôn
    • Bước 5: Bác sĩ dặn dò


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 553 Đại Lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0975 686 969
    Email: info@nhakhoaquoctebik.com
    Website: https://nhakhoaquoctebik.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquoctebik/

    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCA3bUotJxTs-bk0clv8qZRA

    Nha khoa quốc tế BIK
    Nha khoa quốc tế BIK
    Nha khoa quốc tế BIK

    Nha khoa Paris

    Nha khoa Paris – nha khoa theo tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam – được thành lập vào đầu năm 2014. Hiện hệ thống nha khoa Paris đã có mặt rộng khắp đất nước từ Bắc - Trung - Nam (Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Đà Nẵng, TP.HCM, Quảng Ninh, Bình Dương, Thái Nguyên, Đắk Lắk) cùng với sự phát triển của thương hiệu.


    Khách hàng luôn là ưu tiên số một đối với Nha khoa Paris. Vì thế nơi này luôn chú trọng mọi thứ, từ hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ nha khoa cho đến đến đội ngũ y bác sĩ. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ nha khoa ở chuỗi nha khoa Paris đã có hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành. Và chất lượng tay nghề của họ cũng chính là một trong những lý do quan trọng nhất quyết định sự thành công, phát triển của Nha khoa Paris.


    Ngoài ra, sứ mệnh mà Nha khoa Paris mang đến cho khách hàng là làm đẹp nụ cười – thay đổi cuộc sống. Hơn thế nha khoa cũng đồng thời luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến nhất trên thế giới, để tất cả khách hàng trên khắp đất nước Việt Nam được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 688A Cách Mạng Tháng 8, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0247 303 3222
    Email: tuvan@nhakhoaparis.vn
    Website: https://nhakhoaparis.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaParisBinhDuong/

    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCHMf1HRdqpBRqP6p-qZyGog

    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris

    Nha khoa Parkway

    Tính đến hiện tại, Nha khoa Parkway là hệ thống nha khoa đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam đã đạt hạng Blue Diamond trên Bảng xếp hạng Hệ thống khay niềng trong suốt Invisalign trong năm 2022.


    Nhiều người biết đến Nha khoa Parkway với dịch vụ niềng răng. Nhưng nha khoa này phấn đấu trở thành chuỗi phòng khám nha khoa của mọi gia đình Việt Nam. Do đó, dịch vụ mà Nha khoa Parkway cung cấp rất đa dạng. Cụ thể là:

    • Niềng răng chỉnh nha, điều trị răng bị hô, móm, khấp khểnh, khớp cắn sai lệch.
    • Điều trị các bệnh lý răng như răng khôn, răng sâu, điều trị tủy,…
    • Dịch vụ thẩm mỹ răng sứ, tẩy răng, dán và bọc răng sứ,...
    • Phục hình răng, trồng răng giả, trồng răng Implant, răng giả tháo lắp.
    • Dịch vụ nha khoa trẻ em như nhổ răng sữa, niềng răng trẻ em, tiền chỉnh nha,...

    Ưu điểm của Parkway không thể không kể đến chất lượng và sự uy tín của đội ngũ y, bác sĩ - những người trực tiếp thực hiện các dịch vụ nha khoa cho khách hàng. Nha khoa Parkway tự hào vì quy trình hội chẩn chuyên môn tại đây không phải có một người mà là cả một hội đồng các bác sĩ phối hợp điều trị nghiêm ngặt. Đội ngũ bác sĩ của Nha khoa Parkway không chỉ dày dặn kinh nghiệm lâm sàng mà còn là những người bạn đồng hành gần gũi và tận tâm của mọi khách hàng.


    Quy trình thực hiện nhổ răng khôn ở Nha khoa Parkway gồm những bước sau:

    • Bác sĩ kiểm tra răng miệng tổng quát của khách hàng.
    • Thực hiện chụp X-quang và đưa ra phương pháp thực hiện tốt nhất.
    • Vệ sinh răng miệng và tiêm thuốc tê.
    • Bác sĩ tiến hành quá trình nhổ răng khôn.
    • Khâu vết thương.
    • Hướng dẫn chăm sóc sau khi tiểu phẫu để tránh ảnh hưởng xấu đến vết thương.
    • Bác sĩ kê đơn thuốc và hẹn lịch tái khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Lô NP4, TTTM Becamex, Đại Lộ Bình Dương, P. Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0289 999 8059
    Email: cskh@nhakhoaparkway.com
    Website: https://nhakhoaparkway.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/parkwaytpbinhduong

    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCCYUYJuSKZ6sY2PJYfP5BNw

    Nha khoa Parkway
    Nha khoa Parkway
    Nha khoa Parkway

    Nha khoa quốc tế DAISY

    Nha khoa quốc tế DAISY, chuỗi nha khoa chăm sóc răng miệng uy tín, an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu, là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách những địa chỉ nhổ răng khôn chất lượng nhất tỉnh Bình Dương. Hệ thống nha khoa này được hình thành và đón nhận vị khách hàng đầu tiên vào đầu năm 2020. Đến nay, Nha khoa quốc tế DAISY càng được biết đến rộng rãi hơn nhờ sự uy tín, chất lượng dịch vụ.


    Giá trị cốt lõi của Nha khoa quốc tế DAISY là:

    • Tận tâm trong điều trị: Đây là điều dễ hiểu và không có gì đáng ngạc nhiên khi hệ thống nha khoa này vẫn làm tốt điều đó trong những năm qua. Đội ngũ y sĩ, bác sĩ ở đây luôn chăm sóc khách hàng một cách tận tâm nhất, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ 24/7. Các nhân viên của DAISY cũng ân cần, chân thành và kỹ lưỡng. Vì thế mà khách hàng đến với nơi này không chỉ là điều trị, mà còn là để tận hưởng những trải nghiệm tốt nhất.
    • Uy tín trong dịch vụ: Nha khoa quốc tế DAISY hiểu rằng sự tin tưởng của khách hàng là động lực phát triển và cũng là thước đo thành công của doanh nghiệp. Do vậy hệ thống nha khoa này không ngừng hướng đến việc cung cấp dịch vụ nha khoa tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng.
    • An toàn cho khách hàng: Tất cả khách hàng đến với Nha khoa quốc tế DAISY dù để nhổ răng khôn hay trải nghiệm các dịch vụ nha khoa khác thì đều được đảm bảo yếu tố an toàn tuyệt đối trong quá trình thăm khám và điều trị. Bạn yên tâm rằng quy trình chăm sóc răng miệng ở đây luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Bộ Y tế, cũng như khuyến cáo từ hiệp hội nha khoa quốc tế.

    Nha khoa quốc tế DAISY nhận thực hiện nhổ nhiều loại răng khôn, từ răng khôn hàm trên, dưới, răng khôn mọc thẳng hay thậm chí bị sâu. Tất nhiên phí dịch vụ của mỗi loại sẽ có chênh lệch. Để biết chính xác tình trạng điều trị của mình như thế nào thì bạn nên liên hệ trực tiếp với Nha khoa quốc tế DAISY nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 - 67 Phú Lợi, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 1900 9009
    Email: info@nhakhoadaisy.vn
    Website: https://nhakhoadaisy.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadaisy.cnbinhduong

    Youtube: https://www.youtube.com/@nhakhoaquoctedaisy

    Nha khoa quốc tế DAISY
    Nha khoa quốc tế DAISY
    Nha khoa quốc tế DAISY

    Nha khoa Pháp Việt

    Nha khoa Pháp Việt là cái tên tiếp theo phải có mặt trong danh sách những nha khoa uy tín và chất lượng nhất Bình Dương về dịch vụ nhổ răng khôn. Nha khoa này luôn lấy chữ tâm làm gốc trong việc tư vấn, khám và điều trị để khách hàng có sức khoẻ răng miệng và nụ cười đẹp.


    Quá trình thực hiện nhổ răng khôn ở Nha khoa Pháp Việt được trực tiếp các bác sĩ giàu kinh nghiệm thực hiện. Họ là những người tốt nghiệp chuyên ngành răng, hàm, mặt trong và ngoài nước, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình chuyên môn về răng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên được huấn luyện bài bản cũng luôn sẵn lòng lắng nghe góp ý, đóng góp của khách hàng để từ đó hỗ trợ khách hàng một cách chỉn chu hơn theo thời gian.


    Công nghệ của hệ thống máy móc trong điều trị ở Nha khoa Pháp Việt cũng đảm bảo hiện đại bậc nhất, tân tiến nhất, đồng thời họ cũng áp dụng những kỹ thuật khoa học y tế mới mẻ vào việc khám, chăm sóc và thẩm mỹ răng. Đặc biệt, Nha khoa Pháp Việt hết sức chú trọng đến yếu tố vệ sinh, vô trùng, nhằm đảm bảo tính an toàn, hiệu quả suốt quá trình chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho khách hàng. Vì thế nếu bạn muốn tham khảo dịch vụ nhổ răng khôn đáng tin cậy ở tỉnh Bình Dương thì hãy cân nhắc Nha khoa Pháp Việt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 993 Cách Mạng Tháng 8, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 73 Phú Lợi, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0976 003 314 & 0274 385 6373
    Email: info@phapvietdental.com
    Website: phapvietdental.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhapVietDental/

    Nha khoa Pháp Việt
    Nha khoa Pháp Việt
    Nha khoa Pháp Việt
    Nha khoa Pháp Việt

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?