Top 5 Địa chỉ mua áo chỉnh hình uy tín nhất Hà Nội

Áo chỉnh hình hay nẹp vùng thân là dụng cụ hỗ trợ vùng thân mình nó tác động gián tiếp lên cột sống, khung chậu, đai vai,... Áo chỉnh hình thường sử dụng trong những trường hợp cố định sau chấn thương, cố định sau phẫu thuật hay duy trì tư thế do sai lệch. Trong bài viết sau đây, Toplist sẽ chia sẻ đến bạn một số địa chỉ mua áo chỉnh hình uy tín nhất Hà Nội giúp bạn tham khảo.

Xưởng chỉnh hình Thảo Nguyên

Cái tên cuối cùng mà Toplist muốn chia sẻ tới bạn trong danh sách những địa chỉ mua áo chỉnh hình uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội đó chính là xưởng chỉnh hình Thảo Nguyên. Trải qua hơn 3 thập kỷ đồng hành và đem đến cuộc sống chất lượng hơn cho những người tàn tật, chỉnh hình Thảo Nguyên đã và đang tạo ra rất nhiều sản phẩm giúp cho bệnh nhân dễ dàng sinh hoạt và hòa nhập với cuộc sống bình thường. Có rất nhiều các ca bệnh khó, nhưng khi tới chỉnh hình Thảo Nguyên với kinh nghiệp lâu năm trong nghề, cảm nhận sự khó chịu của bệnh nhân, kỹ thuật nơi đây luôn nghiên cứu, tìm giải pháp tốt nhất cho bệnh nhân.


Xưởng chỉnh hình Thảo Nguyên sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên, các chuyên gia, kỹ sư chỉnh hình chuyên nghiệp được đào tạo bài bản từ các nước có ngành chỉnh hình tiên tiến. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về áo chỉnh hình, trợ giúp người khuyết tật vận động nhằm giúp họ phục hồi các chức năng vận động đã mất để có lại khả năng sinh hoạt, lao động và học tập một cách độc lập. Đến với chỉnh hình Thảo Nguyên, khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ tận tâm, đáp ứng mọi nhu cầu về các chủng loại áo chỉnh hình có chất lượng cao và phù hợp nhất với người Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 30 ngõ Hòa Bình 4, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0912 989 194 & 0913 014 145
Email: chantaygia@gmail.com
Website: chantaygia.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057380983256
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Xưởng chỉnh hình Thảo Nguyên
Xưởng chỉnh hình Thảo Nguyên
Xưởng chỉnh hình Thảo Nguyên
Xưởng chỉnh hình Thảo Nguyên

Chân tay giả Phương Nam

Chân tay giả Phương Nam là địa chỉ chuyên cung cấp chân tay giả và áo chỉnh hình chất lượng cao, công nghệ mới theo chỉ định của bác sĩ, bệnh viện cũng như theo yêu cầu của bệnh nhân với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế và giá thành phù hợp nhất. Đến với Phương Nam, khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ các thông tin về sản phẩm giúp khách hàng có thể lựa chọn ra được sản phẩm phù hợp nhất với từng khách hàng.


Bên cạnh đó, chân tay giả Phương Nam còn có trang thiết bị hiện đại cũng như các bán thành phẩm hoàn toàn nhập ngoại. Cùng với đó là giá thành hoàn toàn hợp lí cùng đội ngũ kỹ sư chỉnh hình tâm huyết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ cao để khách hàng có thể tự tin hòa nhập nhanh vào cuộc sống hàng ngày. Công ty cam kết sẽ cung cấp sản phẩm và dịch vụ thỏa mãn sự mong đợi của khách hàng. Luôn sẵn sàng phục vụ bệnh nhân đến từ mọi miền của đất nước. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng để mua áo chỉnh hình giả thì hãy tham khảo ngay chân tay giả Phương Nam nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 351 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0936 620 009 & 0912 481 393
Email: vananhpof@gmail.com
Website: chantaygiaphuongnam.com/

Chân tay giả Phương Nam
Chân tay giả Phương Nam
Chân tay giả Phương Nam
Chân tay giả Phương Nam

Ottobock

Nhắc đến những địa chỉ mua áo chỉnh hình uy tín, chất lượng nhất Hà Nội thì không thể không nhắc đến cái tên Ottobock. Ottobock được thành lập vào năm 2003, lĩnh vực hoạt động của công ty là lắp ráp dụng cụ chỉnh hình và chân tay giả.


Đây là đơn vị cung cấp áo chỉnh hình với hơn 100 năm kinh nghiệm đến từ Đức. Với mức chi phí hợp lý cùng đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn thăm khám tận tình, khách hàng sẽ được phục hồi khả năng vận động, tìm lại sự tự tin, độc lập và lạc quan trong cuộc sống. Điều này đã tạo điều kiện cho những người gặp chấn thương có cơ hội sử dụng các dụng cụ chỉnh hình tiêu chuẩn quốc tế, có khả năng thay thế một số chức năng của phần cơ thể đã bị mất, đảm bảo các yếu tố an toàn, thẩm mỹ, độ bền cao, phù hợp với các điều kiện khí hậu và tập quán của người Việt nam.


Bên cạnh áo chỉnh chình, Ottobock còn mang đến cả: Chân, tay giả; ghế ngồi cho trẻ bại não; nẹp chi trên, dưới cũng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Cổng Số 3, tòa Trường Thành, 01 Phùng Chí Kiên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0911 418 184
Email: info@ottobock.vn
Website: ottobock.vn
Fanpage: www.facebook.com/OttobockVietnam
Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30 (T2 - T6)

Ottobock
Ottobock
Ottobock
Ottobock

Chân tay giả Việt Đức

Chân tay giả Việt Đức là một trong những địa chỉ mua áo chỉnh hình uy tín, chất lượng nhất Hà Nội, được nhiều người đánh giá cao. Với việc trang bị các trang thiết bị vật chất, kỹ thuật hiện đại cùng với đội ngũ kỹ sư chỉnh hình có nhiều năm kinh nghiệm, chân tay giả Việt Đức cam kết mang tới cho khách hàng các sản phẩm áo chỉnh hình có công dụng hỗ trợ tốt, giúp người mang cải thiện rõ rệt sau khi đeo và tập luyện theo phác đồ.


Áo chỉnh hình do Việt Đức cung cấp được cam kết về hiệu quả, có giấy chứng nhận về nguồn gốc cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn. Chân tay giả Việt Đức hiện đang cung cấp đa dạng các sản phẩm chỉnh hình như:

  • Chân giả tháo khớp hông, khớp gối, trên gối, dưới gối và phần bàn
  • Tay giả trên khuỷu và dưới khuỷu, tay giả thẩm mỹ và tay giả chức năng
  • Áo chỉnh vẹo cột sống và các loại nẹp trên gối, dưới gối, cổ tay và bàn tay

Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp đa dạng thông tin về sản phẩm và các bài tập luyện cải thiện tình trạng cong vẹo cột sống để giúp ích hơn cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 1, toà nhà Viecombank, 1277 Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0914 816 358
Email: khanhphamquoc@bachmai.edu.vn
Website: chinhhinhvietduc.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057085404706

Chân tay giả Việt Đức
Chân tay giả Việt Đức
Chân tay giả Việt Đức
Chân tay giả Việt Đức

Chân tay giả Gia Khiêm

Chân tay giả Gia Khiêm chuyên khám, tư vấn, thiết kế và chế tạo các loại áo chỉnh hình phù hợp với từng bệnh nhân. Đơn vị khám, tư vấn thiết kế và chế tạo các loại áo chỉnh hình nhằm:

  • Nắn chỉnh và phòng ngừa gù vẹo cột sống cho lứa tuổi học đường bằng vật liệu Polypropylene.
  • Thiết kế áo chỉnh hình cho bệnh nhân sau phẫu thuật, chấn thương nhằm giữ tư thế cố định, tránh ảnh hưởng đến chức năng tuần hoàn, hố hấp, tiêu hóa tạo và tạo tư thế thoải mái trong sinh hoạt
  • Tránh các biến dạng thứ phát, nâng đỡ cột sống, giảm chịu lực, chống đau lưng phù hợp với từng bệnh nhân do xẹp đĩa đệm, thoái hóa đốt sống
  • ...

Bên cạnh đó, Gia Khiêm còn có đội ngũ chuyên gia, kỹ sư chỉnh hình chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm áo chỉnh hình tốt, chất lượng nhất. Từng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho mỗi bệnh nhân phù hợp với kích thước, thể trạng. Sử dụng vật liệu và bán thành phẩm nhập ngoại hiện đại, thực hiện sản xuất theo quy trình công nghệ đạt tiêu chuẩn quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 36 ngõ 342 Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0912 349 028
Website:

  • chantaygiagiakhiem.com
  • chantaygiagiakhiem.vn

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100005592136447

Chân tay giả Gia Khiêm
Chân tay giả Gia Khiêm
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?