Top 4 Địa chỉ ăn sushi ngon và chất lượng nhất Cần Thơ

Nhắc đến Sushi các bạn sẽ nghĩ ngay đến món ăn Nhật Bản phải không nào? Nhật Bản với sự chế biến tinh tế và món ăn giàu dinh dưỡng được mọi người rất ưa chuộng và món đặc biệt nhất là Sushi đã được lan rộng sang cả Việt Nam. Sushi được chế biến từ các thực phẩm rất tốt cho con người như rau, rong biển, hải sản, thịt các loại,... Nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người, ở Cần Thơ đã mở rất nhiều quán Sushi. Hôm nay, Toplist xin giới thiệu đến mọi người một số quán Sushi ngon nhất ở Cần Thơ, mọi người cùng xem và tìm hiểu nhé.

Enishi Cần Thơ

Đến với quán các bạn sẽ phải ngỡ ngàng với không gian thật thoải mái và ấm cúng, mang đậm nét Nhật Bản. Ở đây, khách đến rất đông mặc dù là một nhà hàng không quá sang trọng và cầu kì. Quán nổi bật với các món ăn đặc biệt, Sushi rất chất lượng, được chế biến từ các loại hải sản: rong biển, cá hồi, tôm,...Các bạn sẽ không phải thất vọng khi đến đây và thưởng thức món ăn này. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, giá cả phải chăng nữa. Chúc các bạn sẽ tìm được nét đồng điệu về khẩu vị với nhà hàng Enishi Cần Thơ và thưởng thức những miếng sushi thật ngon miệng. Những miếng phi lê cá được tuyển chọn kĩ lưỡng nhất với độ tươi ngon hoàn hảo, giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng tạo nên những miếng sushi ngon đúng điệu.


Với sushi, nhà hàng Enishi mang đến hai loại chính là Maki sushi và Nigiri sushi. Maki sushi tại sử dụng cơm trộn giấm làm nguyên liệu chính, cuộn lại với rong biển hay các loại cuộn khác như cuộn tôm và phô mai, cuộn sò điệp và bơ, cuộn cá hồi khè lửa, bên trong là cá sống, trứng cá, rau củ và mù tạt. Còn Nigiri sushi, đơn giản là những nắm cơm hình bầu dục, phủ các loại thịt ở trên, như bụng cá hồi, cá saba ngâm dấm, cá saba khè lửa, cá ngừ, sò điệp và trứng cá khè tái, bơ... Nhưng dù là loại sushi nào, cũng mang lại cho thực khách những trải nghiệm vị giác khó quên. Cắn một miếng, vị cá tươi ngon ngọt lịm, vị cơm chua chua thanh mát, thêm mù tạt đưa vị hòa quyện lại làm say đắm lòng người.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Trần Đại Nghĩa, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 6253 886

Facebook: https://www.facebook.com/nhahangnhatEnishi/

Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 17:00 - 22:00

Mail: canthoenishijps2@gmail.com

    Enishi Cần Thơ
    Enishi Cần Thơ
    Enishi Cần Thơ
    Enishi Cần Thơ

    Sushi Sakura CẦN THƠ

    Đến với nhà hàng Sushi Sakura Cần Thơ các bạn sẽ thấy rất thú vị vì từ không gian đến món ăn vô cùng hoàn hảo. Ở đây, không gian khá đẹp và bắt mắt, trang trí bài bản và pha lẫn một chút giống Nhật Bản. Giá cả ở quán hơi cao hơn quán khác một chút nhưng phù hợp với không gian sang trọng. Sushi ở đây rất ngon, gần giống như sushi Nhật Bản, chế biến đồ hải sản tươi vừa vị, khi ăn vào các bạn sẽ muốn ăn thêm nữa. Phục vụ khá nhiệt tình và nhanh nhẹn. Đến đây là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Món ăn kiến nghị bạn nên thử: Komochinishin SSM- cá trích ép trứng, vị chua chua béo ngọt của cá trích ngâm giấm thêm phần giòn tan của trứng tobiko thì còn gì tuyệt bằng nhỉ.


    Điểm đặc biệt của nhà hàng Sushi Sakura Cần Thơ là không chỉ cung cấp các món sushi thông thường mà còn có cả các set sushi cho 2 người, 3 – 5 người, với mức giá vừa phải, để thực khách có thể thưởng thức món sushi bình dân đúng điệu Nhật Bản giữa lòng Cần Thơ. Ngoài sushi, nhà hàng Sushi Sakura Cần Thơ còn có một thực đơn phong phú với sashimi, maki, gunkan, sarada, okonomi... Quán có không gian nhỏ nhưng luôn gọn gàng, sạch sẽ. Một điểm trừ nho nhỏ là quán đôi khi hơi đông, nên thời gian phục vụ không được nhanh. Tuy nhiên với nhân viên nhiệt tình và thân thiện, việc chờ đợi cũng không gây quá nhiều khó chịu đâu.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103 Trần Hưng Đạo, phường An Phú, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 093 487 2177

    Facebook: https://www.facebook.com/sushisakura.cantho/

    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

    Mail: sushi.sakuracantho.2015@gmail.com

      Sushi Sakura Cần Thơ
      Sushi Sakura Cần Thơ
      Sushi Sakura Cần Thơ
      Sushi Sakura Cần Thơ

      Sushi Kei & Hotpot Sense Cần Thơ

      Nhà hàng Sushi Kei & Hotpot Sense Cần Thơ Cần Thơ được coi là quán ngon nhất Cần Thơ, vào những ngày lễ hay cuối tuần đông lắm phải đặt trước bàn thì đến mới có chỗ ngồi. Quán nằm trong Trung Tâm Thương Mại nên rất dễ tìm, không gian quán đẹp mang đậm nét Nhật Bản. Sushi ở đây ngon lắm, được chế biến cộng với trang trí đĩa không thua kém gì Sushi Nhật Bản nên được lòng mọi người. Ngoài ra quán được cộng điểm bởi thái độ phục vụ tốt, nhanh nhẹn của nhân viên. Cùng nhau đến và thưởng thức Sushi ở đây nhé. Nhà hàng Sushi Kei & Hotpot Sense Cần Thơ được thành lập từ tháng 1 năm 2015 chuyên phục vụ các món ăn Nhật bản như Sushi, Sashimi, Maki sushi, Rượu Sake ... với đội ngũ đầu bếp Việt nhiều năm trong nghề đáp ứng tốt khẩu vị cho Khách hàng Việt. Nhà hàng có nhiều phòng VIP từ 5 - 30 chỗ ngồi, với không gian riêng tư, thoáng mát.


      Thực khách đến đây ắt hẳn sẽ ấn tượng bởi tay nghề chuyên nghiệp người đầu bếp, khi xử lý miếng cá hồi rất vừa vặn bằng những đường dao thoăn thoắt. Miếng sushi được cuộn chặt cùng cá hồi, rong biển, không có chuyện cá ít, cơm nhiều. Đặc biệt, cá hồi ở nhà hàng Sushi Kei & Hotpot Sense Cần Thơ luôn giữ trọn vị tươi mới, béo ngậy, cho dù bạn ăn đầu ngày hay cuối ngày, đủ làm hài lòng ngay cả thực khách khó tính nhất. Ngoài ra, đến với Nhà hàng Sushi Kei Cần Thơ, đừng bỏ qua món gừng tráng miệng đủ vị chua ngọt cay đắng, hòa quyện vừa phải, giúp trung hòa vị giác.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Sense City, Số 01 Đại lộ Hoà Bình, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 0292 7305 679

      Facebook: https://www.facebook.com/Sushi-Kei-Hotpot-Sense-Cần-Thơ-107693890851569

      Website: http://sushikei.vn/


        Sushi Kei & Hotpot Sense Cần Thơ
        Sushi Kei & Hotpot Sense Cần Thơ
        Sushi Kei & Hotpot Sense Cần Thơ
        Sushi Kei & Hotpot Sense Cần Thơ

        SuShi Tokyo Cần Thơ

        Nhà hàng SuShi Tokyo Cần Thơ nằm trên đường Trần Văn Khéo, ấn tượng đầu tiên cho thực khách khi đến với quán là không gian vô cùng đẹp, trang trí bắt mắt, quán đông khách ngồi chật kín hết bàn ghế ở đây, nếu đi muộn chắc sẽ không còn chỗ ngồi. Vì quán đã mở từ lâu nên mọi người rất thích và thường đến đây để ăn. Đồ ăn ở đây khá rẻ so với mặt bằng chung, lại có nhân viên phục vụ dễ thương lắm, luôn tươi cười với khách. Sushi thì khỏi phải nói rồi, rất ngon và đặc biệt chế biến sạch sẽ, ăn vừa vị và hơn nữa được khá nhiều. Hãy cùng bạn bè đến và thưởng thức Nhà hàng SuShi Tokyo Cần Thơ nhé!


        Điểm cộng của nhà hàng Sushi Tokyo còn là lối thiết kế giản dị, mang đậm phong cách Nhật Bản với màu nâu đỏ chủ đạo, đem lại cảm giác gần gũi. Từ bộ bàn ghế, đến cái chén, đĩa hay lọ đựng gia vị đều toát lên vẻ trang nhã mà ấm áp. Đội ngũ đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình cùng không gian rộng rãi cũng là điểm níu kéo khách hàng, đặc biệt là những ai say mê ẩm thực Nhật đến với nhà hàng SuShi Tokyo Cần Thơ.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 125 Trần Văn Khéo, phường Cái Khế , quận Ninh kiều, Cần Thơ

        Điện thoại: 0292.3919.066 - 0963.392.489 - 0938.988.477

        Facebook: https://www.facebook.com/SuShi-tokyo-c%E1%BA%A7n-th%C6%A1-2046433262273438/

        Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

        Website: sushitokyo.vn


          SuShi Tokyo Cần Thơ
          SuShi Tokyo Cần Thơ
          SuShi Tokyo Cần Thơ
          SuShi Tokyo Cần Thơ

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?