Top 5 Địa Chỉ Bán Bao Lì Xì Tết 2020 - Sỉ - Lẻ, Giá Rẻ Đẹp - Độc - Lạ Nhất Tại Hà Nội

Tết Mậu Tuất đang đến rất gần, ngoài việc trang hoàng nhà cửa hay lên thực đơn cho những dịp gặp mặt đầu năm thì chuẩn bị những bao lì xì độc đáo cũng là một việc làm không thể thiếu đúng không? Cùng Toplist điểm qua một vài địa chỉ bán lì xì Tết rẻ - độc - đẹp nhất tại Hà Nội nhé!

Bao Lì Xì Ngày Tết Kẹo Gấu

Với hàng loạt những mẫu lì xì độc đáo, Tết Mậu Tuất của bạn sẽ ngập tràn màu sắc cùng Kẹo Gấu. Đến với Kẹo Gấu, bạn chỉ cần bỏ ra 25.000 đồng cho 1 túi 10 bao lì xì lựa chọn ngẫu nhiên tại shop. Mua càng nhiều bạn sẽ càng được hưởng những khuyến mại bất ngờ từ Kẹo Gấu. Với số lượng từ 50 - 200 túi giá chỉ còn 15.000 đồng trên 1 túi, 200 - 300 túi giá chỉ còn 14.000 đồng 1 túi. Đặc biệt với khách sỉ mua từ 1000 - 2000 túi sẽ được mua với giá chỉ còn 9.000 đồng 1 túi. Sử dụng giấy kraft cao cấp để in lì xì cũng là một điểm cộng của Kẹo Gấu, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm tại đây.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 47 Đỗ Xuân Hợp, Tân Mỹ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0984928782
  • Facebook: https://www.facebook.com/baolixingaytet2018/
Một số mẫu lì xì được yêu thích tại Kẹo Gấu
Một số mẫu lì xì được yêu thích tại Kẹo Gấu
Những mẫu lì xì chạy theo hot trend được giới trẻ yêu thích tại Kẹo Gấu
Những mẫu lì xì chạy theo hot trend được giới trẻ yêu thích tại Kẹo Gấu

Bao lì xì đẹp, giá rẻ Tết Mậu Tuất - Giá lẻ rẻ như giá sỉ

Bao lì xì đẹp, giá rẻ Tết Mậu Tuất - Giá lẻ rẻ như giá sỉ là một trong số những địa chỉ bán sỉ - lẻ lì xì độc đáo với giá cả phải chăng nhất tại Hà Nội hiện nay. Giá sỉ của bao lì xì tại đây chỉ có 400 đồng cho 1 bao. Giá bán lẻ cũng không nhỉnh hơn quá nhiều với các combo như: 20.000 đồng trên 10 cái, 35.000 đồng trên 20 cái, 50.000 trên 30 cái,...



Tại Bao lì xì đẹp, giá rẻ Tết Mậu Tuất - Giá lẻ rẻ như giá sỉ có rất nhiều mẫu lì xì độc đáo bắt kịp những hot trend của giới trẻ hiện nay, các mẫu lì xì cũng được cập nhật liên tục trên page. Chất lượng giấy in khá ổn, lì xì được in trực tiếp tại xưởng bằng máy Konica C1085 trên giấy Kraft nhập khẩu từ Nhật Bản. Những khách mua sỉ, bạn chỉ cần liên lạc theo số điện thoại hoặc địa chỉ Facebook dưới đây, sản phẩm sẽ được giao và thanh toán tại nhà. Riêng với khách mua lẻ, có tới 3 địa chỉ rải rác ở Hà Nội, rất thuận tiện cho việc tìm mua của bạn. Đặc biệt càng gần Tết sẽ càng có nhiều chương trình khuyến mại cho khách hàng đấy!


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 106 ngõ 72 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
  • Điện thoại: 0989180395
  • Facebook: https://www.facebook.com/baolixitetmautuat/
12 mẫu lì xì độc đáo mà bạn có thể tìm mua
12 mẫu lì xì độc đáo mà bạn có thể tìm mua
NSND Hoàng Dũng cùng mẫu lì xì độc đáo in hình vai diễn của mình
NSND Hoàng Dũng cùng mẫu lì xì độc đáo in hình vai diễn của mình

CC Shop

Với tổng cộng 12 mẫu lì xì độc đáo tại CC Shop bạn hoàn toàn có thể gây ấn tượng với người thân của mình trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới. Đặc biệt, CC Shop chuyên phục vụ khách sỉ với giá thành phải chăng, chỉ cần bỏ vốn từ 100.000 đồng - 200.000 đồng là bạn đã có cơ hội thu về một khoản kha khá cho Tết năm nay rồi.

Đến với CC Shop bạn sẽ không cần lo lắng về chất lượng của lì xì bởi tất cả đều được in bằng giấy Bristol nhập định lượng 120gsm siêu đẹp, loại giấy tốt nhất dùng trong in ấn và được in bằng máy Konica C1085 Nhật chất lượng in tương đương với vẽ sơn. Cửa hàng cũng nhận ship cod toàn quốc tuy nhiên nếu bạn ở Hà Nội thì có thể ghé qua ngõ 82 Yên Lãng, Đống Đa để tìm mua cho mình những mẫu lì xì độc đáo nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0903219108 & 0772253760
  • Facebook: https://www.facebook.com/CClixishop
  • Shopee: https://shopee.vn/ro10manu
12 mẫu lì xì của CC Shop
12 mẫu lì xì của CC Shop
Một số mẫu lì xì hot nhất tại CC Shop
Một số mẫu lì xì hot nhất tại CC Shop

Moji - Phụ kiện và Quà tặng

Moji là một shop phụ kiện, quà tặng khá nổi tiếng ở Hà Nội với những mặt hàng độc đáo cùng giá thành phải chăng được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích. Tết Mậu Tuất này, Moji lại gây sốt với những mẫu lì xì có 1 - 0 - 2 mà dĩ nhiên bạn chẳng thể tìm thấy ở bất kì cửa hàng nào khác. Thay vì bao lì xì hình chữ nhật quen thuộc, đến với Moji bạn sẽ tìm thấy những mẫu thiết kế độc đáo hình những con vật đáng yêu như: mèo mập, thỏ xám,... hay bao lì xì in hình các nhân vật hoạt hình.

Giá bao lì xì ở Moji có nhỉnh hơn một chút so với mặt bằng chung (khoảng 30.000 đồng cho 1 set 5 bao) nhưng bù lại bạn sẽ nhận được những mẫu lì xì mà chẳng thể tìm thấy ở bất kì đâu, thêm nữa là chất giấy cũng rất bền và đẹp đấy! Bạn hoàn toàn có thể đặt mua hàng tại Facebook của Moji và đợi lì xì được giao tới tận nhà. Ngoài ra, Moji có tới 5 cửa hàng rải rác khắp các khu vực của Hà Nội, rất thuận tiện cho việc mua sắm của bạn.


Thông tin liên hệ:



  • Địa chỉ:
    • 82 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 241 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    • 60 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 226 Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 193 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 7 ngõ 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0899179989
  • Website: http://moji.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/mojibags/
  • Email: cskh@moji.vn
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Một số mẫu lì xì của Moji
Một số mẫu lì xì của Moji
Hình ảnh thật được shop chụp lại
Hình ảnh thật được shop chụp lại

Bao Lì Xì Độc Đáo Tết 2020 - Sỉ, lẻ cực rẻ

Bao Lì Xì Độc Đáo Tết 2020 - Sỉ, lẻ cực rẻ là địa chỉ tin tưởng nếu bạn có nhu cầu tìm mua các mẫu lì xì mang phong cách vintage, cổ xưa, đậm nét truyền thống nhưng vẫn bắt kịp xu hướng, ấn tượng và đẹp mắt. Đặc biệt mẫu lì xì Bolero của Bao Lì Xì Độc Đáo Tết 2020 - Sỉ, lẻ cực rẻ được rất nhiều người yêu thích và tìm mua. Ngoài những lì xì mang phong cách vintage, bạn vẫn có thể tìm mua những mẫu có màu sắc hay hình trang trí trẻ trung với giá bán lẻ là 20.000 đồng cho 1 set 10 bao.

Sản phẩm của Bao Lì Xì Độc Đáo Tết 2020 - Sỉ, lẻ cực rẻ rất đảm bảo, mẫu mã đẹp, chất liệu tốt vì thế bán giá cũng cao hơn các mẫu giấy Couche, giấy Ford, các loại giấy trắng bóng làm giả giống Kraft. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng lì xì và có thể ghé thăm page của shop để cập nhật những mẫu lì xì độc đáo sớm nhất nhé!

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Ngõ 159/6 Hữu Hưng, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0973119506
  • Facebook: https://www.facebook.com/silebaolixitetgiarehanoi/
Lì xì Bolero cực hot của cửa hàng
Lì xì Bolero cực hot của cửa hàng
Những mẫu lì xì mang màu sắc trẻ trung, ngộ nghĩnh của shop
Những mẫu lì xì mang màu sắc trẻ trung, ngộ nghĩnh của shop

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?