Top 8 địa chỉ bán đồ chơi trẻ em giá rẻ và uy tín nhất ở Huế

Để tăng khả năng tư duy cũng như tạo cho bé những phút giây thư giãn, vui đùa thì quả thật những món đồ chơi là không thể thiếu trong danh sách mua sắm của các ông bố, bà mẹ dành cho con mình đúng không nào? Hãy cùng toplist bỏ túi các địa chỉ bán đồ chơi trẻ em giá rẻ và uy tín nhất ở Huế nhé!

King Baby

King Baby là địa chỉ chuyên bán Đồ sơ sinh mẹ và bé, sữa nội địa chính hãng các nước, đồ ăn dặm cho bé, thực phẩm chức năng cho mẹ và bé, nôi, xe đẩy, củi, ghế ăn dặm, tả, bỉm và đồ chơi cho bé. King Baby là địa chỉ không nên bỏ qua khi có nhu cầu mua đồ chơi cho bé tại Huế.

King Baby chuyên cung cấp những sản phẩm đồ chơi phù hợp với mọi độ tuổi của trẻ. Từ các món đồ chơi nhỏ như mô hình xe, búp bê, lật đật cho đến các bộ đồ chơi lắp ráp, lắp ghép... đều có mặt tại cửa hàng. Đến đây, mẹ và bé có thể thoải mái lựa chọn những món đồ chơi ưa thích mà không phải lo lắng về chất lượng và độ an toàn bởi các sản phẩm đều được nhập chính hãng.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ
: King Baby - 48 Đinh Tiên Hoàng
Hotline: 0905.118.180 - 0898796898
Link Fanpage: https://www.facebook.com/King-Baby-104762114348729/


King Baby
King Baby
King Baby
King Baby

Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Đẹp Và Xịn 24/7


Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Đẹp Và Xịn 24/7 là một trong những cửa hàng đồ chơi trẻ em giá rẻ và uy tín nhất ở Huế mà bạn không nên bỏ qua.


Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các loại đồ chơi trẻ em với nhiều mẫu mã khác nhau, có tính giáo dục cao, kích thích sự phát triển tối đa của não bộ trẻ em. Sản phẩm đồ chơi tại Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Đẹp Và Xịn 24/7 cực kỳ phù hợp để sử dụng trong các trường mẫu giáo và trường tiểu học.


Đồ chơi tại Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Đẹp Và Xịn 24/7 có mẫu mã đa dạng, độc đáo, lạ mắt,.. với giá cả hợp lý, giá được lấy trực tiếp tại xưởng nên chi phí rất rẻ. Giao hàng tận nơi, đúng thời gian và địa điểm.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 4 Konh Hư, Thị Trấn A Lưới, Huế
Điện thoại:
039 606 2127
Facebook:
facebook.com/cuahangdochoitreemdepvaxin247aluoi.net/

Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Đẹp Và Xịn 24/7
Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Đẹp Và Xịn 24/7
Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Đẹp Và Xịn 24/7
Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Đẹp Và Xịn 24/7

Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Thịnh Vượng

Đồ Chơi Trẻ Em Thịnh Vượng là nơi đi đầu về đồ chơi trẻ em, không những ở Huế mà còn nhiều tỉnh khác. Với đủ loại đồ chơi được kinh doanh, shop Thịnh Vượng là một địa điểm hứa hẹn mỗi khi các bậc làm cha làm mẹ muốn tìm cho con mình một món đồ chơi phù hợp.


Những chiếc xe hơi, xe tăng, máy bay điều khiển…phù hợp với cá tính tăng động, nổi loạn của con trai. Còn những mẫu búp bê nhỏ nhắn lại gắn với sự yểu điệu của con gái.Bên cạnh đó là những mô hình súng, xe hơi, những bộ lego, bóng nhựa… với đủ màu sắc và rất bắt mắt, để con trẻ tha hồ khám phá và sáng tạo theo sở thích của mình. Mùa hè là khoảng thời gian con trẻ được nghỉ ngơi, nhưng các bậc làm cha mẹ vẫn đi làm và buộc phải để con ở nhà. Với những món đồ chơi phong phú và đầy màu sắc, con sẽ không buồn chán mỗi khi cha mẹ vắng nhà. Con có thể chơi một mình hoặc rủ bạn bè đến chơi cùng.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 42 Hai Bà Trưng, tp Huế
Điện thoại:
0889.30.36.46
Fanpage:
https://www.facebook.com/ThinhVuongHue/


Đồ Chơi Trẻ Em Thịnh Vượng
Đồ Chơi Trẻ Em Thịnh Vượng
Đồ Chơi Trẻ Em Thịnh Vượng
Đồ Chơi Trẻ Em Thịnh Vượng

BiboMart

Được thành lập vào năm 2006, hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé của Bibo Mart thuộc CTCP Bibo Mart, chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ và các bé từ 0 – 6 tuổi. Đây là Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Bibo Mart đã được sự tin tưởng và ủng hộ của hơn 150.000 khách hàng thường xuyên và hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.


Xuất phát từ tình yêu dành cho các bé thơ, sự cảm thông và chia sẻ với các mẹ trong suốt thời kỳ mang bầu và chăm sóc em bé, Hệ thống các cửa hàng Bibo Mart đã ra đời với mong muốn đem đến một thế giới tiện ích cho các mẹ nơi các mẹ có thể mua sắm cho con yêu những sản phẩm an toàn, thuận tiện, đẹp mắt và giá cả cạnh tranh. Từ tình yêu đó, Bibo Mart mang sứ mệnh: “Tận tâm chăm sóc cho mẹ và bé” để cùng với các bà mẹ chăm sóc, ươm mầm cho các chồi non phát triển.


Đồ chơi cho bé tại Bibo Mart với đa dạng chủng loại và mẫu mã đến từ những thương hiệu uy tín. Chính vì vậy, các sản phẩm đồ chơi tại đây luôn luôn đảm bảo chất lượng, an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ, giá cả tương xứng với giá trị sản phẩm. Đồ chơi cho bé tại Bibo Mart luôn được sự tin tưởng và ủng hộ của các bậc phụ huynh. Đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn mua đồ chơi hay mua quà cho bé nhân những dịp đặc biệt.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 102 Mai Thúc Loan, Phường Thuận Lộc, TP. Huế

Điện thoại: 1800 6886

Giờ 08:00 - 22:00

Website: https://bibomart.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/category/Baby---Children-s-Clothing-Store/BiboMart-248186192278502/

Bibo Mart
Bibo Mart
Bibo Mart
Bibo Mart

Shop thời trang Mẹ và Bé

Không chỉ là một Shop thời trang Mẹ và Bé đơn thuần, cửa hàng còn muốn đem đến cho các bậc cha mẹ những kiến thức, những chia sẻ trong chăm sóc và nuôi dạy con cái. Tại Shop thời trang Mẹ và Bé, bạn có thể tìm thấy cho mình những lời tư vấn hết sức gần gũi, dễ hiểu từ việc cho bé ăn dặm, giữ gìn sức khỏe cho bé, đến sự lựa chọn mua sắm quần áo, đồ chơi cho bé, cùng bé chơi đùa và khám phá thế giới.


Shop thời trang Mẹ và Bé luôn cập nhật bộ sưu tập thời trang, đồ chơi và các dụng cụ phục vụ nhu cầu trẻ em của các nhãn hiệu nổi tiếng của Việt Nam và nước ngoài.


Hướng tới sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian, chi phí và sức lực, Shop thời trang Mẹ và Bé được mở ra giúp các ông bố, bà mẹ sẽ không phải tốn công đi lại xem xét mà vẫn có được những thông tin về sản phẩm một cách tốt nhất trước khi đưa ra quyết định mua sắm đúng đắn cho mình.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 40, Chi Lăng, TP.Huế

Điện thoại: 0234 3531 625

Email: nvthuc297@gmai.com

Shop thời trang Mẹ và Bé tại TP.Huế
Shop thời trang Mẹ và Bé tại TP.Huế

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Huế Quang Tony

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Huế Quang Tony là cơ sở cung cấp đồ chơi trẻ em giá sỉ lâu năm và uy tín tại Huế. Với giá cả và phải chăng nhất. Đây đang là một sự lựa chọn cho nhiều phụ huynh muốn mua các sản phẩm đồ chơi trong và ngoài thành phố. Với những mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú, và chất lượng được đảm bảo.


Với 100% sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001 với mẫu mã vô cùng đa dạng: bộ chữ cái, bảng xếp hình, đồ chơi thông minh,…



Đồ chơi cho bé tại Cửa hàng đồ chơi trẻ em Huế Quang Tony luôn được sự tin tưởng và ủng hộ của các bậc phụ huynh. Đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn mua đồ chơi hay mua quà cho bé nhân những dịp đặc biệt. Xuất phát từ lòng yêu mến trẻ thơ, Cửa hàng đồ chơi trẻ em Huế Quang Tony cam kết sẽ mang đến cho trẻ những món đồ chơi tốt nhất, giá trị nhất cho trẻ.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 66 Lê Thánh Tôn, Huế

Điện thoại: 0933820195
Facebook:
https://www.facebook.com/Dochoiquangtony/

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Huế Quang Tony
Cửa hàng đồ chơi trẻ em Huế Quang Tony
Cửa hàng đồ chơi trẻ em Huế Quang Tony
Cửa hàng đồ chơi trẻ em Huế Quang Tony

Siêu thị Tường Lập

Bạn đang tìm một cửa hàng đồ chơi tại Huế? Hãy đến với Siêu thị Tường Lập để lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất cho bé của mình.


Tường Lập chuyên phân phối các dòng sản phẩm đồ chơi trẻ em khác nhau tại Huế, trong đó nổi bật là các dòng sản phẩm sau: xe trẻ em, nhà banh, bể phao, hàng trăm dòng sản phẩm đồ chơi trẻ em khác...


Khi đến với Tường Lập bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ và sản phẩm:


  • Thuận tiện: Bạn ngồi tại văn phòng hay tại nhà, chỉ cần online là có thể tìm được sản phẩm mình cần mua.
  • Giá cả hợp lý: Với việc hạch toán lợi nhuận thấp nhất để đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng, đến với tuonglap.com, quý khách hàng sẽ được mua với giá cả hợp lý.
  • Tra cứu thông tin dễ dàng: Khi online bạn có thể lấy thông tin về sản phẩm dễ dàng, thông tin của nhiều địa chỉ bán khác nhau nhằm tham khảo và so sánh.
  • Ít lãng phí thời gian: Khi đi mua hàng thông thường bạn sẽ mất thời gian đi đến các điểm bán khác nhau tham khảo giá, tìm hiểu về sản phẩm rồi mới đưa ra quyết định để lựa chọn…

Nếu bạn có thời gian và việc đi mua sắm như vậy là một chuyến đi chơi phố thì nó cũng rất thú vị. Nhưng nếu bạn không có thời gian và việc đi lại mất nhiều thời gian, chi phí như vậy thì chắc chắn đó không phải là việc bạn mong muốn. Thay vì đó, bạn chỉ cần một cuộc điện thoại cho TUONGLAP.COM là bạn đã có thể mua ngay được sản phẩm mình mong muốn. Siêu thị bán hàng trực tuyến TUONGLAP.COM hoạt động với phương châm “Uy Tín tạo nên sự thành công - Sự tín nhiệm của khách hàng tạo nên sự phát triển”.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở: Lô F chợ Đông Ba Huế - 0234.3528120 & 0905731555
  • Cơ sở 1: 39C, Nguyễn Thái Học, Phường Phú Hội, TP.Huế - Điện thoại: 0234.3826933 - 0905826933
  • Cơ sở 2: 107, Trường Chinh, Phường An Đông, TP.Huế - Điện thoại: 0905055998
  • Cơ sở 3: 79, Điện Biên Phủ, Phường Trường An, TP.Huế

Email: congtygianghuong@gmail.com

Website: http://tuonglap.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthidogiadunghue

Siêu thị Tường Lập
Siêu thị Tường Lập
Siêu thị Tường Lập
Siêu thị Tường Lập

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Ngọc Hân

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Ngọc Hân từ lâu là một cửa hàng đồ chơi được trẻ em yêu thích tại Huế toạ lạc tại 1036 Nguyễn Tất Thành, Phú Bài, Huế . Đồ chơi của Cửa hàng đồ chơi trẻ em Ngọc Hân được khách hàng biết đến như là nơi mua đồ chơi trẻ em giá sỉ và lẻ tại Huế. Với các mặt hàng đồ chơi trẻ em đa dạng theo từng lứa tuổi, sở thích, chất lượng,…


Với phương châm “Uy tín - chất lượng - tận tình - chu đáo” Cửa hàng đồ chơi trẻ em Ngọc Hân cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đồ chơi tốt nhất, với giá thành tận gốc và chất lượng nhất.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1036 Nguyễn Tất Thành, Phú Bài, Huế

Điện thoại: 0357566691

Facebook: facebook.com/Cửa-Hàng-Gia-Dụng-Ngọc-Hân-244101686390563/


Cửa hàng đồ chơi trẻ em Ngọc Hân
Cửa hàng đồ chơi trẻ em Ngọc Hân
Cửa hàng đồ chơi trẻ em Ngọc Hân
Cửa hàng đồ chơi trẻ em Ngọc Hân

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?