Top 5 địa chỉ bán quần áo Noel trẻ em tại Thành phố Hồ Chí Minh cực chất

Giáng sinh đang đến gần, chắc hẳn mọi người đều đang suy nghĩ đến những món quà để dành tặng những người thân thương nhất của mình, đặc biệt là các bé yêu nhà mình đúng không nào. Giáng sinh cũng là dịp để chúng ta dành những món quà đặc biệt cho bé yêu nhà mình, và quần áo noel là thứ khó có thể thiếu được, đây là món quà bé có thể diện để dạo chơi khắp phố phường vào dịp noel này. Vậy bạn đã biết địa chỉ mua quần áo noel cho bé ở đâu tại Tp.HCM chưa? Nếu chưa hãy cùng Toplist khám phá ngày bài viết dưới dây để tìm cho mình câu trả lời nhé.

KidStyle

Với mong muốn mang lại những sản phẩm quần áo trẻ em chất lượng nhất, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé, bên cạnh việc đầu tư vào thiết kế và sản xuất. KidStyle phục vụ những thiên thần nhỏ với những chiếc áo thun concept thiết kế độc đáo, dễ thương, những chiếc quần Jean trẻ em cotton mẫu mã hiện đại và những bộ set thật dễ thương.


Tại đây các bạn có thể tìm cho bé yêu những mẫu áo thun được in hình theo những concept thiết kế ấn tượng, đẹp mắt và ngộ nghĩnh. Kidstyle cũng chú trọng vào việc hỗ trợ các bạn Startup có sở thích kinh doanh nhưng nguồn vốn còn hạn chế với những chính sách giá linh hoạt.


Những chiếc váy ren dành riêng cho mùa Noel của các tiểu thư chanh xả, màu nào cũng đẹp và còn được tặng kèm bờm tóc thật xinh xắn. Hay những set đồ thật cool dành cho các bé trai, với chất thun cotton 4c mềm mịn, tay lai bo, thân trên phối vải, vai chạy 2 sọc thể thao, hình in. Quần dài 2 bên sườn chạy sọc thể thao, đảm bảo hàng chất lượng cao, đủ tiêu chuẩn ra shop.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
6/21 Lê Thúc Hoạch, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0909 145 138 & 0387 690 804 & 0899 315 965
Email:
hello@kidstyle.com.vn
Website:
https://kidstyle.com.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/kidstyle.com.vn/

Kidstyle
Kidstyle
Kidstyle
Kidstyle

Tigerkidshop.com

Tigerkidshop - Chuyên nhập quần áo trẻ em - sơ sinh từ thị trường Mỹ, cửa hàng có các sản phẩm đạt tiêu chuẩn trên, từ các nhãn hàng Gerber và Just One You. Đặc biệt, Tigerkidshop đang có chương trình giảm đến 30% các sản phẩm Giáng sinh, các mẹ hãy nhanh đến shop nhé.


Giáng Sinh đến gần, đồ đẹp cho bé lên hình lung linh. Tigerkidshop có mẫu đẹp và cao cấp từ nhãn hàng cao cấp tại Mỹ, đúng ý mẹ đang tìm cho bé. Từ váy cao cấp Made in Banglades, gia công cho thị trường Mỹ, hoàn hảo cho những dịp đặc biệt, đầm dễ thương, xinh xắn với thiết kế không tay và họa tiết in hoa toàn thân. Đến những set bộ áo kèm quần cực dễ thương cho lễ Noel, quần kẻ sọc kết hợp với áo tay dài, không chỉ dễ thương mà còn giữ ấm cho bé.

Với các bộ trang phục đẹp mắt, chất liệu vải đẹp lại đáp ứng đúng yêu chí độc lạ của các mẹ dành cho các bé yêu nhà mình thế nên Tigerkidshop đã dần trở thành địa chỉ bán trang phục noel cho bé được các mẹ tin yêu nhất, là người bạn tin cậy để các bé tỏa sáng.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
534 Nguyễn Trãi, P8, Q5, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0849 229 292
Website:
https://tigerkidshop.com/
Fanpage:
https://www.facebook.com/TigerkidsShop/

Tigerkidshop
Tigerkidshop
Tigerkidshop
Tigerkidshop

Góc bé yêu

Góc Bé Yêu chuyên cung cấp quần áo trẻ em cao cấp và chính thức hoạt động trong ngành thời trang trẻ em vào năm 2017. Góc Bé Yêu đã và đang được rất nhiều ông bố, bà mẹ quan tâm, tin tưởng nhất hiện nay, bởi khi mua sắm tại Góc Bé Yêu quý khách không chỉ tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà có thể dễ dàng tìm thấy cho bé đủ các loại quần áo thời trang, phụ kiện chất lượng cao từ sơ sinh đến 10 tuổi dành cho cả bé trai lẫn bé gái.


Dịp Noel này, Góc Bé Yêu mang đến cho bé những sản phẩm màu đỏ rực rỡ phù hợp với không khi đêm Giáng sinh. Chất vải 100% cotton một lớp, mềm mại, bé mặc rất dễ chịu. Kiểu dáng dễ thương, xinh xắn. Vào những ngày đông lạnh, bé có thể mặc cùng legging rất thời trang và ấm áp. Kích cỡ vô cùng đa dạng, phụ huynh có thể chọn được cỡ quần áo, váy đầm phù hơp cho cả bé lớn lẫn nhỏ.

Bên cạnh đó, cũng nhằm mang lại sự tiện ích khi mua sắm cùng Gocbeyeu.com, hiện tại Gocbeyeu.com có dịch vụ giao hàng và thu tiền tận nơi trên Toàn quốc. Các mẹ chỉ việc ngồi nhà đặt hàng, Gocbeyeu.com sẽ giao hàng đến tận nhà cho các mẹ. Quả thật vô cùng tiện lợi đúng không ạ?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 369/16 Lò Lu, phường Trường Thạnh, quận 9, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937 367 218

Email: sales@gocbeyeu.com

Website: https://gocbeyeu.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioitrecon/

Góc Bé Yêu
Góc Bé Yêu
Góc Bé Yêu
Góc Bé Yêu

Fosig

Chỉ còn vài ngày nữa là Giáng sinh đến rồi, mẹ mau sắm sửa cho bé yêu đi chơi Noel nhé. Rất nhiều sản phẩm tại Fosig mang sắc đỏ đậm chất Noel mới về với chất liệu chuẩn hàng loại A, thiết kế hiện đại, gài nút rất dễ mặc, có đủ size cho cả bé lớn và bé nhỏ.


Fosig chuyên thời trang xuất khẩu xịn dành cho trẻ em. Bodysuit, sleepsuit, quần áo trẻ em sơ sinh xuất khẩu, quần áo trẻ em xuất khẩu tại TP.HCM. Các sản phẩm của Fosig luôn đặt sự an toàn và thời trang làm kim chỉ nam, những mẫu quần áo trẻ em cực dễ thương, cá tính và chất lượng, luôn mang lại sự hài lòng cho bé khi sử dụng.

Fosig có đội ngũ nhân viên bán hàng và chăm sóc Khách hàng trẻ trung, nhiệt tình tư vấn, giúp Khách hàng chọn mua được những món hàng ưng ý nhất. Bên cạnh đó, cũng nhằm mang lại sự tiện ích khi mua sắm cùng Babi, hiện tại Babi có dịch vụ giao hàng và thu tiền tận nơi trên Toàn quốc. Các mẹ chỉ việc ngồi nhà đặt hàng, Fosig sẽ giao hàng đến tận nhà cho các mẹ.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Fosig 116 Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
  • Fosig 363 Điện Biên Phủ, Phường 15, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0862 469 116
Email: cskh@fosig.com
Website:
https://khoxuatdu.com/
Fanpage:
https://www.facebook.com/fosigfashion


Fosig
Fosig
Fosig
Fosig

Shop Dochobeyeu

Chị chủ Shop Dochobeyeu chia sẻ rằng "Tôi là một người mẹ và tôi lựa chọn sản phẩm như là cho chính con tôi." Chính vì vậy các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi đến với Shop Dochobeyeu để lựa chọn cho bé yêu nhà mình những bộ quần áo thật đẹp, chất lượng tốt nhé.


Với mong muốn giúp các bà mẹ bỉm sữa bận rộn có thể yên tâm mua online, shop Dochobeyeu cam kết sẵn sàng nhận lại hàng với bất kì lý do nào. Kể cả bố mẹ mua được giá rẻ hơn hay đơn giản chỉ là nhìn không thích. Sự sai sót về nhân viên, sản phẩm, dịch vụ… là không thể tránh khỏi. Nhưng Dochobeyeu mong bố mẹ hiểu đó đều là ngoài ý muốn và rất tha thiết mong bố mẹ góp ý.


Bố mẹ đừng bỏ lỡ khoảnh khắc đón Noel trong cuộc đời của nàng bằng những bức hình đáng iu - quý giá. Shop Dochobeyeu có đầy đủ phụ kiện từ Băng đô, nón turban đến giày, vớ cổ cao... tha hồ cho bố mẹ mix set đồ hoàn hảo. Những lớp voan cao cấp, mềm mại nhất, tỉ mỉ với từng đường may công phu nhiều lớp, tạo đồ bồng bềnh tự nhiên, kèm với chi tiết lấp lánh cho mùa lễ hội. Bộ sưu tập Noel ưng quá ưng. Có cả size cho bé 2 đến 8 tuổi. Mời bố mẹ chọn nha.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 4/68E Trần Khắc Chân, P.Tân Định, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0942 808 093

Email: dochobe@yahoo.com.vn

Website: http://dochobeyeu.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ShopDoChoBeYeu/


Shop Dochobeyeu
Shop Dochobeyeu
Shop Dochobeyeu
Shop Dochobeyeu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?