Top 5 Địa chỉ bán thuốc thú y uy tín nhất Đà Nẵng

Để tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho vật nuôi, người nông dân cần biết cách sử dụng thuốc thú y nhằm gia tăng sự chuyển hóa, hấp thu thức ăn của vật nuôi. Vì vậy, việc lựa chọn địa chỉ bán thuốc thú y chất lượng và uy tín trở nên vô cùng quan trọng, tránh tình trạng gây mất an toàn thực phẩm và tác động xấu đến sức khoẻ con người và vật nuôi. Thấu hiểu được vấn đề trên, hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ cung cấp các loại thuốc thú y an toàn hàng đầu tại Đà Nẵng bạn nhé.

Phòng Khám Thú Y Bs. Giang

Được thành lập từ năm 2017, Phòng khám thú y Đức Giang đến nay đã là nơi tin cậy của nhiều người dân tại Đà Nẵng trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ thân thiện và kỹ lưỡng cho cộng đồng thú cưng. Trong những năm qua, Phòng khám thú y Bs. Giang được các khách hàng đánh giá là một trong những phòng khám thú y chuyên nghiệp, tận tâm và đáng tin cậy. Để làm được điều đó, cơ sở luôn coi mình như bác sỹ thú y gia đình, luôn tận tâm chăm sóc thú cưng như những người bạn.


Phòng khám dưới sự quản lý của bác sỹ Nguyễn Đức Giang cùng đội ngũ nhân viên có trình độ và giàu kinh nghiệm, đã làm việc nhiều năm trong nghề và hiểu biết chăm sóc thú cưng. Bên cạnh đó, cơ sở cũng không ngừng cập nhật các công nghệ mới, cùng với các gói dịch vụ giá thành hợp lí, mang lại hiệu quả cao cho khách hàng


Đặc biệt, khâu chọn lọc sản phẩm ở đây rất được quan tâm và coi trọng, đảm bảo quy trình được giám sát kĩ càng, với mục đích cuối cùng là mang đến cho khách hàng những sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng cũng như đồ dùng cho thú cưng một cách an toàn và hiệu quả nhất.


Với những gì Phòng khám thú y Đức Giang đã và đang mang lại, chắc chắn sẽ là một nơi đáng tin để các bạn có thể tin tưởng và lựa chọn những sản phẩm an toàn, chất lượng dành cho thú cưng của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 131, Đường Văn Tiến Dũng, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0941 294 677
Email: ngducgiang984@gmail.com
Website: https://ducgiangpet.com/
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamthuypetshopducgiang/

Phòng Khám Thú Y Bs. Giang
Phòng Khám Thú Y Bs. Giang
Phòng Khám Thú Y Bs. Giang
Phòng Khám Thú Y Bs. Giang

Hoà Tiến

Khởi đầu hoạt động từ những năm 1992 với chỉ một cơ sở nhỏ, cho đến nay, với sự phát triển lớn mạnh không ngừng của mình, Hòa Tiến đã trở thành một trong những thương hiệu kinh doanh và phân phối thuốc thú y - thức ăn chăn nuôi, thiết bị hỗ trợ chăn nuôi hàng đầu tại Đà Nẵng.


Với sự đa dạng và phong phú về các chủng loại thuốc thú y, thức ăn chăn nuôi cũng như các trang thiết bị dụng cụ kỹ thuật trong chăn nuôi cũng như thú y, trong phân phối con giống, Hòa Tiến luôn là địa chỉ đáng tin cậy để nhà nông gắn bó hợp tác. Công ty có sự đảm bảo tuyệt đối về độ an toàn, tin cậy và uy tín chất lượng các sản phẩm thuốc thú y được phân phối, cũng như các trang thiết bị kỹ thuật dùng trong chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi.

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, Hòa Tiến luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng để hoàn thiện và đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng, xứng đáng là người bạn đồng hành tin cậy nhất của nhà nông.


Các dịch vụ có tại Hoà Tiến:

  • Phân phối thuốc thú y, vaccine, thức ăn chăn nuôi, trang thiết bị - dụng cụ kỹ thuật trang trại.
  • Tư vấn thiết kế kỹ thuật trang trại.
  • Cung cấp và phân phối con giống các loại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 303, Đường Trường Chinh, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 009 008
Email: hoatien@hoatien.com.vn
Website: https://hoatien.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Hoatien303

Hoà Tiến
Hoà Tiến
Hoà Tiến
Hoà Tiến

Phòng Khám Đa Khoa Thú Y Trường Sơn

Phòng khám Đa khoa thú y Trường Sơn ngày càng khẳng định được vị thế và uy tín của mình trong lĩnh vực chăm sóc thú cưng. Bằng việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào chẩn đoán; xét nghiệm cũng như trả kết quả một cách nhanh chóng. Điều này đóng góp một vai trò không nhỏ cho các quá trình trị liệu với thú cưng của bạn, vừa rút ngắn thời gian lại vừa giảm thiểu chi phí.

Với sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại nên phòng khám đã chẩn đoán hầu hết các bệnh trên thú cưng. Sự thành công không chỉ hiện đại trong đoán mà còn mạnh trong việc điều trị. Hệ thống tại đây có điều kiện trang bị đầy đủ các loại thuốc đặc trị các bệnh nội khoa: suy tim, viêm gan, suy thận mãn, viêm tụy, các khối u ác tính… cũng như các loại kháng sinh thế hệ mới nhất, chống lại được sự nhờn thuốc trên thú cưng có nguồn gốc từ chợ hoặc đường phố…


Bên cạnh đó, ngoài các loại thuốc chữa bệnh, đến với Phòng khám Đa khoa thú y Trường Sơn, quý khách có thể tự do mua sắm với đầy đủ các loại thức ăn, mỹ phẩm, quần áo và các phụ kiện chuyên cho thú cưng của mình với giá sĩ hoặc lẻ và cung cấp cho nhiều đối tượng (trang trại hoặc hộ gia đình).


Và với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết và nhiệt tình, các bạn có thể đến đây bất cứ trường hợp nào và bất cứ lúc nào cũng sẽ được phục vụ chu đáo và chuyên sâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 152/1, Đường Lý Tự Trọng nối dài, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 02363 838 030 & 0988 088 313
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamthuy/
Giờ mở cửa: 07:00 - 11:30 & 14:00 - 19:00

Phòng khám Đa khoa thú y Trường Sơn
Phòng khám Đa khoa thú y Trường Sơn
Phòng khám Đa khoa thú y Trường Sơn
Phòng khám Đa khoa thú y Trường Sơn

Bệnh Viện Thú Y Danangpet

Bệnh viện Thú y Danangpet là một trong những cơ sở hàng đầu tại Đà Nẵng chuyên chăm sóc và chữa trị cho các bạn thú cưng chất lượng, hiệu quả và an toàn. Hiện tại, 4 cơ sở với tầm ảnh hưởng phủ khắp thành phố đã giúp Danangpet được khách hàng biết đến nhiều hơn và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại đây.


Không chỉ thăm khám và điều trị các bệnh, bạn có thể an tâm và tin tưởng Danangpet trong việc cung cấp các sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng cho các bạn thú cưng một cách hiệu quả, an toàn và giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ tại đây có nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt tình làm việc tất cả các ngày trong tuần, vì vậy bạn có thể đến đây bất cứ trường hợp nào và bất cứ lúc nào Danangpet sẽ phục vụ chu đáo và chuyên sâu.


Những lý do mà bạn nên chọn Bệnh viện Thú y Danangpet:

  • Hoàn toàn yên tâm về trình độ cũng như kiến thức của đội ngũ bác sĩ tại đây.
  • Nhân viên bác sĩ tận tình, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng một cách cặn kẽ, chi tiết nhất.
  • Các sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Cam kết bạn sẽ hài lòng 100% về chất lượng và dịch vụ tại đây.
  • Đặc biệt chính sách hậu mãi và chăm sóc sau khi bạn sử dụng dịch vụ chăm sóc thú cưng tại đây.

Ngoài ra, tại Bệnh viện Thú y Danangpet còn có một số dịch vụ khác như:

  • Pet spa.
  • Lưu trú cao cấp.
  • Dịch vụ vận chuyển thú cưng bằng máy bay (nội - ngoại).
  • Dịch vụ khám - tiêm thuốc cho thú cưng tại nhà.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Nhà D16, Đường An Thượng 34, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng - 0963.999.383
  • Số 67, Đường Nguyễn Thị Sáu, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng - 0965.059.444
  • Số 237, Đường Nguyễn Hoàng, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0942.999.383
  • Số 259, Đường Huỳnh Ngọc Huệ, Phường Hoà Khê, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0962.243.286

Email: danangpet2014@gmail.com
Fanpage:

  • www.facebook.com/Bệnh-Viện-Thú-Y-Danangpet-Ngũ-Hành-Sơn-216861155104161/
  • www.facebook.com/people/Bệnh-Viện-Thú-Y-Danangpet-Cẩm-Lệ/100063831681573/
  • www.facebook.com/Bệnh-viện-Thú-y-Danangpet-Hải-Châu-113291790037883/
  • www.facebook.com/Danangpet-Animal-Hospital-Information-Development-635401706894218/

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Danangpet
Danangpet
Danangpet
Danangpet

Công Ty TNHH Thương Mại Thú Y Tân Tiến

Được thành lập năm 2008, trong bối cảnh phát triển của ngành chăn nuôi và nhu cầu đối với các sản phẩm thú y cũng ngày càng lớn và đa dạng, việc cung cấp chuỗi các sản phẩm phù hợp cho công tác quản lý tổng thể của khách hàng cũng là một vấn đề đáng quan tâm. Chính vì vậy, Công ty TNHH Thương mại Thú y Tân Tiến được thành lập như là một liên kết đáng tin cậy giữa các nhà sản xuất thuốc thú y với khách hàng giúp khách hàng có được các giải pháp toàn diện trong quá trình chăn nuôi.


Với tầm nhìn trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường thú y và là thương hiệu luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn, Tân Tiến mong muốn trở thành “người bạn, đối tác tin cậy, uy tín của khách hàng”, sản phẩm dịch vụ tại đây giúp khách hàng nâng cao năng suất, tiết kiệm về thời gian, chi phí. Từ đó, khách hàng chỉ cần tập trung vào công việc chuyên môn, nâng cao năng suất và góp phần thúc đẩy nền kinh tế của gia đình.


Các loại sản phẩm mà Tân Tiến cung cấp đến khách hàng bao gồm:

  • Vắc xin.
  • Kháng sinh.
  • Sát trùng.
  • Hạ sốt/Kháng viêm.
  • Hỗ trợ sinh sản/Hormone.
  • Dinh dưỡng và bổ trợ.
  • Sản phẩm thú cưng.

Với những nỗ lực và thành tựu đã đạt được, Tân Tiến xứng đáng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng có nhu cầu mua sắm thuốc thú y tại Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 16, Đường Bàu Năng 3, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Hotline: 0983 273 721 & 0823 646 789

Điện thoại: 02363 833 178
Email: chungnguyen.mvt@gmail.com
Website: https://tantiendanang.com

Công ty TNHH Thương mại Thú y Tân Tiến
Công ty TNHH Thương mại Thú y Tân Tiến
Công ty TNHH Thương mại Thú y Tân Tiến
Công ty TNHH Thương mại Thú y Tân Tiến

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?