Top 8 Địa chỉ bán ván trượt tốt nhất tại Hà Nội

Trượt ván hiện đang là một môn thể thao đường phố được nhiều bạn trẻ khá yêu thích và đón nhận. Để bắt đầu với môn thể thao này việc đầu tiên bạn cần làm là tìm được cho mình ván trượt tốt và chất lượng, sau đó bắt đầu học hỏi và tập luyện. Nếu bạn vẫn còn đang buân khuân không biết những địa chỉ nào cung cấp ván trượt tốt nhất ở Hà Nội thì có thể tham khảo những địa chỉ dưới đây nhé.

9813oard Shop

Vào cuối năm 2015, 9813oard Shop đã có cửa hàng chính thức và đi vào hoạt động cho đến nay. Đây là cửa hàng vô cùng đặc biệt khi có chủ là nữ chứ không giống với những skateshop được mở ra trước đó.


Cùng là bán đồ, phụ kiện ván trượt nhưng mặt hàng đặc trưng của 9813oardshop sau nhiều tháng hoạt động là những đôi giày trượt ván hãng HUF và hãng tất của Mỹ, Stance. 9813oardshop chuyên bán các sản phẩm về ván trượt và quần áo các loại hãng trượt từ local brand của shop đến các hãng nổi tiếng ở Mỹ.


Các sản phẩm ván trượt tại đây vô cùng bền, chất lượng, mẫu mã, đẹp, đa dạng về giá cả, rất chất, bảo đảm nhìn là mê luôn. Đặc biệt các bạn tư vấn tại đây siêu nhiệt tình, dễ thương và hài hước. Nếu có bất kỳ những thắc mắc gì về ván trượt bạn hãy liên hệ với 9813oard Shop nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 66 P. Nguyễn Thái Học, Điện Bàn, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0964 021 964
Email: 9813oardshop@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/9813oardshop
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:45

Shopee: https://shopee.vn/9813oardshop

9813oard Shop
9813oard Shop
9813oard Shop
9813oard Shop

Chic-DG Skateshop

Chic-DG Skateshop cung cấp các loại ván trượt Skateboard - Fingerboard - Techdeck cơ bản, cao cấp Mới và Cũ. Các sản phẩm cũ với tình trạng mới từ 80% - 98%, dành cho người chơi chuyên và newbie với giá cực kì hấp dẫn. Sản phẩm mới dàn trải từ cơ bản đến nâng cao cho các bạn thoải mái lựa chọn.


Đến với Chic-DG Skateshop bạn sẽ được:

  • Tư vấn và trao đổi kinh nghiệm nhiệt tình để các bạn có cái nhìn rõ nét hơn về thị trường Skateboard trong và ngoài nước.
  • Tư vấn các phân khúc ván tầm cơ bản, tầm trung và cao cấp của các nhãn hiệu ván nổi tiếng cũng như các mẫu cao cấp riêng của từng nhãn hàng.
  • Chic-DG Skateshop chắc chắn luôn đồng hành cùng các bạn, luôn nỗ lực hỗ trợ các bạn hết mình bằng cách chạy thường xuyên những chương trình ưu đãi theo từng dòng ván để các bạn có cơ hội trải nghiệm nhiều hơn.
  • Đặc biệt chương trình hỗ trợ 50% và 100% phí ship giúp các bạn ở xa tiết kiệm được tối đa chi phí để có được chiếc ván mình yêu thích.

Chính sách bảo hành, bảo dưỡng của Chic-DG Skateshop:

  • Bảo hành 1 tháng mặt ván (deck) đổi mới (1 - 1) trong trường hợp ván bị tách lớp do lỗi kỹ thuật của hãng sản xuất.
  • Mua mới mặt ván (deck) với giá ưu đãi đến 15% khi chẳng may bị gãy ván trong 1 tháng đầu đối với tất cả các trường hợp khách quan (xe cán,...) và chủ quan( tập sai kỹ thuật, nước ngấm vào ván,...).
  • Bảo dưỡng miễn phí trọn đời khi mua ván tại ChicDG.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 77 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0919 190 409
Email: chicdgskateshop@gmail.com
Website: http://chic-dgskateshop.com/
Fanpage: www.facebook.com/VanTruotChinhHangChatLuongChicDGSkateshop

Shopee: https://shopee.vn/chicdgskateshop

Chic-DG Skateshop
Chic-DG Skateshop
Chic-DG Skateshop
Chic-DG Skateshop

Thegioipatin.com

Ngày đầu thành lập, công ty bắt nguồn với 1 cửa hàng có tên là PCG Shop ra đời năm 2008 do sự đam mê patin của 2 bạn trẻ (Hiện tại là Giám đốc của công ty). Sau gần 7 năm với sự nỗ lực không ngừng công ty đã có 9 cửa hàng trên cả nước và đội ngũ nhân viên khoảng gần 50 người. Là 1 trong những hệ thống cửa hàng cung cấp đầy đủ giày patin, ván trượt,...


Thể thao đường phố chuyên cung cấp ra thị trường những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất để đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của khách hàng trên cả nước .Với chính sách bảo hành lên tới 36 tháng và đổi trả hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua và dịch vụ giao hàng Free ship nội thành,…có thể nói rằng thể Thao Đường Phố có chính sách kinh doanh và hậu mãi vô cùng tuyệt vời.

Với tiêu chí: "Chất lượng tạo nên thương hiệu" sau bao nhiêu năm nỗ lực Thegioipatin.com đã tạo cho mình chỗ đứng vững chắc. Và luôn cận kề với những người có lòng đam mê và nhiệt huyết với bộ môn này như tổ chức các giải đấu hàng năm cho các Skater giúp các bạn yêu này hơn. Các loại ván trượt tại đây có: ván trượt Penny, ván trượt Jocy,... các loại ván trượt chắn chắn, chất lượng, đến với hệ thống cửa hàng bạn sẽ được nhận được những tư vấn hữu ích nhất trước khi đưa ra quyết định mua nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Liền kề 28 - KĐT Resco, Phạn Văn Đồng, Hà Nội
  • 121 - Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
  • ...
  • https://thegioipatin.com/lien-he/

Điện thoại: 0979 902 338 & 0926 033 999 (Lẻ) & 0961 820 011 & 0563 322 686

Email: thegioipatin.com@gmail.com
Website: http://thegioipatin.com/
Fanpage: www.facebook.com/thegioipatin

Shope HN: https://shorten.asia/kMKrw4k9

Lazada: https://shorten.asia/KGQnHADS

Thegioipatin.com
Thegioipatin.com
Thegioipatin.com
Thegioipatin.com

Ladybugskateshop

Ladybugskateshop là cửa hàng được mở vào đầu năm 2016, Ladybugskateshop mở ra chủ yếu là để cung cấp phụ kiện trượt cho các skater, ván trượt và phụ kiện chuyên nghiệp và chính hãng giá tốt nhất tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. Đây là nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu ván trượt từ PROMADE - USA , HONDAR, CHAZE BRAZIL và TAKEOFF lựa chọn để bắt đâu tốt nhất của các bạn mới tìm hiều môn trượt ván.


Dù vị trí hiện tại của cửa hàng không nằm gần với trung tâm Hà Nội nhưng các mặt hàng, sản phẩm ván trượt vô cùng đa dạng và phong phú. Ladybugskateshop đóng gói sản phẩm rất kỹ, nâng niu từng sản phẩm đến tay khách hàng, ván trượt tại đây vô cùng bền, đẹp, xịn xò, nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ. Nếu không thể đến trực tiệp cửa hàng bạn có thể mua hàng thông qua các sàn thương mại điện tử nữa nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 6, Ngõ 155 Đặng Tiến Đông, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0961 421 420
Email: ladybugskateshop@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/ladybugskateshop
Giờ mở cửa: 09:30 - 19:00

Shopee: shopee.vn/cachua8kg?categoryId=100637&itemId=11209419946

Ladybugskateshop
Ladybugskateshop
Ladybugskateshop
Ladybugskateshop

LB skateshop

LB skateshop có thể nói đây là cửa hàng bán đồ ván trượt, hay những phụ kiện dành cho bộ môn trượt ván đầu tiên tại Hà Nội. Cửa hàng này có thể chính câu trả lời tốt nhất cho “câu hỏi mua ván trượt tốt ở đâu ?”. Sau 10 năm bộ môn trượt ván du nhập vào Việt Nam, thì vào năm 2010 LB Skateshop mở cửa, bán từ phụ kiện ván trượt đến quần áo giày dép và nhiều sản phẩm khác nhau. Đặc biệt cửa hàng thường có những sản phẩm mang tên Bélier được thiết kế từ chính tay anh chủ ở đây.


Tại LB skateshop nhân viên nhiệt tình, tư vấn rất thoải mái. Giá phù hợp với chất lượng ván. Shop cũng có những chia sẻ kinh nghiệm quý báu. Nếu bạn mua onlien cũng sẽ được tư vấn chi tiết, đóng gói cẩn thận và ship hàng nhanh.


Chủ của cửa hàng LB skateshop này là anh Đỗ Ngọc Linh, tại thời điểm hiện giờ có thể nói anh là skater số 1 Hà Nội với hơn 10 năm trượt ván. Quyết định đi đầu trong việc mở cửa hàng bán đồ, phụ kiện ván trượt đầu tiên là 1 bước đầy táo bạo của anh, khi bộ môn trượt ván mới đầu chỉ là 1 môn thể thao đường phố không mấy nổi bật ở Việt Nam nói chùng và Hà Nội nói riêng. Vừa là nhu cầu của bản thân, vừa muốn giúp đỡ đáp ứng nhu cầu cần phụ kiện ván trượt, anh Linh đã mở cửa hàng lấy tên LB skateshop (LB là viết tắt từ biệt danh Linh Bé).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 69 Đường Thành, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0942 000 932
Email: lbskateshop@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/lbskateshop
Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

LB skateshop
LB skateshop
LB skateshop
LB skateshop

Hà Nội Skateboard Shop

Hà Nội Skateboard Shop chuyên cung cấp, sửa chữa thay thế ván trượt skateboard, longboard, ván trượt Penny, Ván trượt skateboard, PatinHalo có đầy đủ sản phẩm chuyên sâu tới các dòng ván trượt trên, sửa chữa vận chuyển toàn quốc.


Hà Nội Skateboard cung cấp tất cả các dòng ván trượt skateboard từ 2,3 triệu tới 4,5 triệu chuyên sâu dành cho dân chơi skateboard lâu năm với các sản phẩm xuất phát từ Mỹ như vòng bi, bạc đạn, nhám, trục, bánh xe, vặn, đệm trục, đèn leb, đồ bảo vệ tay chân đầu gối. Với dòng sản phẩm ván trượt penny shop gồm có ván trượt penny mklong, oce, dragon, board, big, PC, sarika, shark.... sản phẩm mới nhất liên tục được cập nhập. Ván trượt longboard downhill, long board cuiser, longboard speed. Ván trượt snackboard đủ loại.


Hà Nội Skateboard đảm bảo cung cấp ván trượt chất lượng, giá cả phù hợp, tư vấn nhiệt tình, tận tâm mà khó cửa hàng nào có được. Trước khi đến cửa hàng bạn có thể gọi trước đến số hotline để được tư vấn trước nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 105B12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Bắc Hà Nội
  • Số 25 Đào Nguyên, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội (cạnh trường ĐH Nông Nghiệp Hà Nội)

Điện thoại: 0904 883 159 & 0916 583 159 & 0986 783 159 (Zalo)
Email: manh3v@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/hanoiskateshop

Hà Nội Skateboard Shop
Hà Nội Skateboard Shop
Hà Nội Skateboard Shop
Hà Nội Skateboard Shop

Hanoi skate quarter

Sau 1 quãng thời gian chỉ có 2 cửa hàng giúp các skater, cũng như người muốn tham gia vào bộ môn này biết mua ván trượt ở đâu, thì vào năm 2013. Hanoi skate quarter đã có mặt tại Hà Nội.


Tại Hanoi skate quarter với các mặt hàng đa dạng và phong phú, điểm nổi trội ở cửa hàng này là kiểu dáng quần áo mang đậm phong cách của các skater và streetwear. Phong cách của cửa hàng này hướng tới là skater và streetwear nên nếu bạn yêu thích điều đó thì hãy thử ghé thăm nơi đây. Đây chắc chắn là địa điểm mua ván trượt uy tín và là nơi dừng chân cho những ai đam mê với bộ môn thể thao này.


Chủ của cửa hàng cũng là 1 skater trượt ván lão luyện sau 1 đến 2 năm bộ môn trượt ván du nhập vào Việt Nam và ở Hà Nội. Cùng niềm đam mê của mình anh cũng quyết định mở cho mình 1 cửa hàng bán đồ, phụ kiện ván trượt, cùng góp 1 phần vào sự phát triển của bộ môn này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27A Trần Hưng Đạo, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0943 836 114
Email: hanoiskatequarter@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/hanoiskatequarter/
Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

Hanoi skate quarter
Hanoi skate quarter
Hanoi skate quarter
Hanoi skate quarter

Đại Nam Sport

Đại Nam Sport là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dụng cụ thể thao chuyên nghiệp, trong đó có cả sản phẩm vát trượt. Đại Nam Sport luôn đặt chất lượng và dịch vụ lên đầu. Tại Đạp Nam Sport có cung cấp nhiều loại ván trượt như ván trượt Penny, có nhiều size cho người lớn và có các loại ván trượt cho trẻ em.


Ván trượt tại Đại Nam Sport có chất liệu mặt ván là mặt nhám được làm từ gỗ ép 8 lớp tăng độ đàn hồi và tăng khả năng chịu lực lên tới 120kg. Chất liệu khung trục: Trục ván được làm hoàn toàn bằng hợp kim chống gỉ đạt chuẩn thi đấu cho các bài tâp skil chịu va đập lớn. Bánh xe được làm hoàn toàn bằng cao su tăng khả năng bám mặt đường và chống bào mòn. Kết cấu: mặt ván trượt kết cấu nhám và Bánh cao su dẻo siêu bền.


Phần bánh xe được bố trí theo vị trí chuẩn xác hỗ trợ bạn thực hiện được nhiều kỹ năng đơn giản như cúi người khi qua một cánh cổng, bật nhảy hay các động tác nâng cao như xoay vòng, lật ván trên không. Mặt ván được kết cấu nhám nhằm tăng khả năng ma sát với mặt bàn chân hoặc đế giầy khi trượt. Các sản phẩm ván trượt cao cấp tại Đại Nam Sport này đáp ứng mọi tiêu chí thi đầu như: rẻ phải, rẻ trái, úp cua skill dễ dàng.

Đại Nam Sport cam kết với khách hàng khi mua ván trượt tại đây:

  • Sản phẩm 100% giống mô tả
  • Đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt nhất,bảo hành đúng thời gian sử dụng,hàng được giao từ 1-5 ngày kể từ ngày đặt hàng
  • Có chính sách đổi trả rõ ràng, hợp lý, đảm bảo quyền lợi cho người dùng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số Nhà 21 - Khu Hưu Trí, Hà Trì 1, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0963 236 240
Email: thethaodainam@gmail.com
Website: https://thethaodainam.vn/
Shopee: https://shopee.vn/lingcun03

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/dai-nam-sport

Đại Nam Sport
Đại Nam Sport
Đại Nam Sport
Đại Nam Sport

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?