Top 9 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất Cần Thơ

Một mái tóc đẹp không chỉ làm tăng lên sự duyên dáng cho người phụ nữ mà còn giúp nàng tự tin hơn. Xu thế hiện nay đó là cắt tóc ngắn để ăn gian tuổi, thể hiện sự trẻ trung, khỏe khoắn. Nội dung dưới đây Toplist sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất Cần Thơ.

Salon Thương Võ hair


Salon Thương Võ hair luôn cập nhật những phương pháp làm tóc mới và các mẫu tóc mới nhằm tư vấn và thực hiện để khách hàng có thể đẹp hơn, quyến rũ hơn và tin tưởng hơn vào dịch vụ của Salon Thương Võ hair. Đặc biệt các kiểu tóc ngắn do salon tư vấn và thực hiện cho khách hàng luôn đảm bảo tính mới mẻ, sáng tạo, độc đáo và hợp phong cách của mỗi khách hàng.

Salon Thương Võ hair
sở hữu đội ngũ chuyên gia cắt và sáng tạo có chuyên môn tốt, có sự cập nhật kiến thức cũng như kỹ thuật kéo rất điêu luyện, tỉ mĩ và cái tâm thực hiện nghề nghiệp rất tốt nhằm mang lại mái tóc đẹp, như ý khách hàng.


Không phô trương hình thức ở phần trang trí hay những câu quảng cáo ngút trời nhằm thu hút khách hàng, Salon Thương Võ hair chỉ tập trung vào phần chất lượng làm ra. Bởi lẽ, salon hiểu rõ nếu muốn được chị em tin tưởng và bầu chọn là địa làm làm tóc uy tín, chất lượng thì hoàn toàn không phải chuyện một sớm, một chiều, làm ăn phải trung thực, năng lực nghề nghiệp phải có thực sự thì mong muốn ấy mới có thể đạt được.

Xứng danh là địa chỉ hàng đầu, Salon Thương Võ hair liên tục thay đổi, cải tiến kỹ thuật, nâng cao tay nghề cho cả thợ làm tóc lẫn đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó, việc thường xuyên cập nhật những mẫu tóc ngắn hot nhất theo xu hướng đang thịnh hành cũng là điều mà salon đặc biệt quan tâm. Lưu lại ngay địa chỉ Salon Thương Võ hair để ghé qua khi có nhu cầu làm đẹp bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 27b Mậu Thân, P. An Hoà, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại:
093 975 56 32
Fanpage:
https://www.facebook.com/thuongvohair27/

Salon Thương Võ hair
Salon Thương Võ hair
Salon Thương Võ hair
Salon Thương Võ hair

Salon Tóc Yêu

Nếu bạn yêu thích những kiểu tóc phá cách hay đơn giản chỉ là thay đổi phong cách cá nhân thì đừng ngần ngại ghé ngay Salon Tóc Yêu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, cùng với đội ngũ nhân viên đông đảo, chắc chắn trải nghiệm tại Salon Tóc Yêu sẽ khiến bạn hài lòng.


Một trong những kĩ thuật được nhiều người đánh giá cao tại đây đó là cắt tóc ngắn. Tóc được cắt hết sức cẩn thận, đảm bảo không bị vểnh, mềm mại không thua kém gì tóc dài. Đến với Tóc yêu, bạn còn được chia sẻ về những phương pháp dưỡng tóc tại nhà hiệu quả.


Điểm cộng tại salon đó là không gian tiệm hết sức rộng rãi, dù vào thời điểm đông khách bạn vẫn có chỗ ngồi thoải mái. Bên cạnh dịch vụ cắt uốn ép thì nhuộm tóc tại Salon Tóc Yêu được mọi người hài lòng hơn cả. Tiệm thường xuyên cập nhật những màu nhuộm mới, kiểu tóc mới để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 12B, Hẻm 1, Mậu Thân, Xuân Khánh, Cần Thơ
Số điện thoại: 0917 120 607
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005730733285

Salon Tóc Yêu
Salon Tóc Yêu
Salon Tóc Yêu
Salon Tóc Yêu

Salon Nguyen Giang

Chỉ cần thay đổi kiểu tóc thôi là bạn đã trở nên vô cùng khác biệt. Tuy nhiên thay đổi như thế nào, chọn kiểu tóc ra sao thì không phải ai cũng may mắn tìm được salon uy tín. Salon Nguyen Giang là cái tên đã quá quen thuộc ở Cần Thơ được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiểu tóc, nhuộm tóc, Salon Nguyen Giang nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng lẫn thái độ phục vụ.

Nếu đã có cơ hội tới đây một vài lần, bạn sẽ có cơ hội được trực tiếp trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tóc. Một trong những kĩ thuật mà Nguyen Giang tự tin nhất đó là cắt tóc ngắn. Từng lọn tóc được cắt tỉa cẩn thận, chăm chút từng tí một. Bạn sẽ thấy mình trở nên đặc biệt và mới lạ sau khi cắt đi mái tóc dài truyền thống. Tay nghề cao, cắt và tạo kiểu tốt, giá thành hết sức phải chăng. Nhờ vậy khách hàng tới đây nườm nượp đặc biệt là vào những ngày cuối tuần. Ghé ngay Salon Nguyen Giang làm đẹp cho mái tóc bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 43 Phạm Ngũ Lão (lộ 19), Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Số điện thoại: 0939 881 660
Fanpage: https://www.facebook.com/SalonNguyenGiangCanTho/

Salon Nguyen Giang
Salon Nguyen Giang
Salon Nguyen Giang
Salon Nguyen Giang

Lê Huy Hair Salon & Academy

Thêm một địa chỉ nữa để bạn cân nhắc đó là Lê Huy Hair Salon & Academy. Tiệm nổi tiếng với nhiều tạo mẫu tóc ấn tượng từ tóc ngắn tới tóc dài. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, liên tục cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, hot nhất để phục vụ khách hàng. Đặc biệt, Lê Huy Hair Salon & Academy còn được lòng nhiều người bởi trình độ cắt tóc cực đỉnh. Một trong những kĩ thuật cắt tóc nổi bật nhất tại salon đó là cắt tóc ngắn. Tùy theo từng khuôn mặt, chất tóc, thợ sẽ tư vấn để bạn chọn được kiểu tóc phù hợp.

Tóc tém phù hợp với những bạn có gương mặt sáng, thon, tóc ép cụp là cứu cánh của những gương mặt bầu bĩnh to tròn. Đến với Lê Huy, chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước diện mạo mới trẻ trung của mình. Giá thành phải chăng là điểm cộng khiến tiệm chẳng cần PR gì nhiều, khách vẫn tới nườm nượp. Hãy nhanh chóng lưu lại địa chỉ này để ghé làm đẹp khi có nhu cầu bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: MG2 - 05 Vincom Shophouse Xuân Khánh, số 209 đường 30/04, Tp Cần Thơ
Số điện thoại: 0948 996 988 - 0901 288 488
Fanpage: https://www.facebook.com/Lê-Huy-Hair-Salon-Group-711333785557990/

Lê Huy Hair Salon & Academy
Lê Huy Hair Salon & Academy
Lê Huy Hair Salon & Academy
Lê Huy Hair Salon & Academy

Viện Tóc Nguyễn Luân Cần Thơ

Viện Tóc Nguyễn Luân là địa chỉ làm tóc được đầu tư về chất lượng từ kinh nghiệm thực hiện cho đến quy trình phục vụ khách hàng vậy nên khách hàng rất yêu thích và tin tưởng vào các mẫu tóc mà Viện Tóc Nguyễn Luân thực hiện. Khách hàng đến với Viện Tóc Nguyễn Luân luôn luôn cảm nhận rõ được sự chuyên nghiệp của một đội ngũ nhân viên vừa tư vấn chu đáo, tận tình đặc biệt rất kiên nhẫn, thấu hiểu khách hàng.

Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ cắt tóc ngắn và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng sản phẩm cao cấp.

Viện Tóc Nguyễn Luân cam kết với khách hàng những sáng tạo về kiểu tóc, xu hướng tóc ngắn của salon đều được cập nhật từ những xu hướng thời trang mới nhất, những kiểu tóc phù hợp nhất và sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất để phục vụ khách hàng của salon. Viện Tóc Nguyễn Luân đảm bảo sử dụng các loại nguyên liệu, sản phẩm hỗ trợ cho dịch vụ luôn luôn có thương hiệu, chất lượng và nguồn gốc rõ ràng để khách hàng được an tâm hơn khi đến với Viện Tóc Nguyễn Luân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 176 A đường 30/4 phường An Phú, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

Hotline: 0918 972 447 - 0292 3769 119

Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenluanbeautysalon/

Viện Tóc Nguyễn Luân Cần Thơ
Viện Tóc Nguyễn Luân Cần Thơ
Viện Tóc Nguyễn Luân Cần Thơ
Viện Tóc Nguyễn Luân Cần Thơ

Salon Vũ Irann Cần Thơ

Khi thay đổi kiểu tóc mới sẽ giúp chúng ta trở nên tự tin hơn với một vẻ bề ngoài của mình. Và như vậy mái tóc cũng trở thành vũ khí cho sự tự tin và xinh đẹp của mọi cô gái, chỉ cần chúng ta tìm được kiểu tóc giúp mình xinh hơn thôi. Salon Vũ Irann là một salon tóc có được sự chất lượng về dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ đó.

Tại Salon Vũ Irann luôn chú trọng từ khâu cắt tóc, tỉa tóc, gội đầu đến khâu lựa chọn những sản phẩm thuốc tốt nhất cho tóc, khách hàng sẽ được tư vấn kĩ càng từ quá trình làm đến lúc ra về cũng không quên dặn dò khách cách bảo vệ mái tóc. Tóc ngắn là một trong những kiểu tóc thế mạnh của salon được nhiều người tin tưởng. Tùy từng khuôn mặt, sở thích, ngành nghề, đội ngũ chuyên viên sẽ tư vấn cho bạn mẫu tóc ngắn phù hợp nhất.


Salon Vũ Irann được đội ngũ nhà tạo mẫu tóc, những người thợ làm tóc chuyên nghiệp luôn cập nhật những mẫu tóc thời thượng nhất, hiện đại nhất và được ưa chuộng nhất theo từng thời điểm để phục vụ khách hàng. Salon Vũ Irann mang đến những mẫu tóc ngắn rất thu hút ánh nhìn cho sự lựa chọn của những cô nàng yêu tóc ngắn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 104 Trần Hưng Đạo, Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ

Điện thoại: 0936 095 911
Fanpage:
https://www.facebook.com/hungvu.nguyen.92167

Salon Vũ Irann Cần Thơ
Salon Vũ Irann Cần Thơ
Salon Vũ Irann Cần Thơ
Salon Vũ Irann Cần Thơ

Salon Peter Nguyễn Vàng

Salon Peter Nguyễn Vàng là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tiệm có không gian rộng rãi, thoáng đãng trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ tối đa quy trình làm đẹp của các nàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, không ngừng học hỏi trau dồi tay nghề để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Một trong những dịch vụ được nhiều nàng lựa chọn nhất tại salon đó là cắt tóc, đặc biệt là tóc ngắn.


Salon liên tục cập nhật những kiểu tóc ngắn mới đảm bảo mang đến bạn những trải nghiệm mới mẻ từ tóc tém, tomboy cho đến tóc xoăn, tóc ép hay làm sóng... Nhân viên được đào tạo bài bản, chắc chắn đến từng đường kéo, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Thuốc mà salon sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không trà trộn các sản phẩm kém chất lượng. Nếu đang lăn tăn chưa biết nên nhuộm tóc ở đâu thì đừng bỏ qua Salon Peter Nguyễn Vàng bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 11 Trần Văn Khéo, An Hội, Ninh Kiều, Cần Thơ
Số điện thoại: 0939 391 313
Fanpage: https://www.facebook.com/salonnguyenvang/

Salon Peter Nguyễn Vàng
Salon Peter Nguyễn Vàng
Salon Peter Nguyễn Vàng
Salon Peter Nguyễn Vàng

Salon Bắc Trần Tiến

Sẽ vô cùng thiếu sót nếu nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp Cần Thơ mà bỏ qua Salon Bắc Trần Tiến. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề cùng tâm huyết đặt vào trong từng bộ tóc, tiệm nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã trực tiếp tới đây trải nghiệm. Đó chính là động lực to lớn nhất để tiệm ngày càng hoàn thiện và phát triển.

Tóc ngắn là thế mạnh của salon Bắc Trần Tiến, bạn chắc chắn sẽ không khỏi trầm trồ sau khi ngắm nhìn diện mạo mới của mình qua gương. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, từ thợ chính đến thợ phụ đều được đào tạo bài bản, chăm chút tới từng sợi tóc của khách hàng. Một mái tóc ngắn trẻ trung năng động sẽ giúp bạn thêm tự tin khi giao tiếp. Đến với Bắc Trần Tiến để thay đổi ngay thôi nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 145 Đường 3 Tháng 2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Số điện thoại: 0986 363 551
Fanpage: https://www.facebook.com/Bắc-Trần-Tiến-Cần-Thơ-202953113692682/

Salon Bắc Trần Tiến
Salon Bắc Trần Tiến
Salon Bắc Trần Tiến
Salon Bắc Trần Tiến

Salon Minh Đan Cần Thơ


Salon Minh Đan cũng là một địa chỉ cắt tóc ngắn chuyên nghiệp hàng đầu tại khu vực Cần Thơ. Đi lên từ chính lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề, tính đến thời điểm này, Salon Minh Đan đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở Cần Thơ. Đến với nơi này, bạn sẽ thật sự bị chinh phục với nhiều dịch vụ chất lượng cao như: cắt, tạo kiểu, chăm sóc tóc (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm, nối tóc…). Salon Minh Đan sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc ngắn mới lạ hợp mốt được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời.


Đặc biệt, Salon Minh Đan cập nhật một cách nhanh chóng về mẫu tóc ngắn mới nhất để có thể làm hài lòng những yêu cầu “khó chiều” nhất của bất cứ một vị khách hàng nào. Mặt khác, salon còn có thể giúp bạn cảm thấy an tâm hơn bằng việc chuyên sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới được hàng triệu phụ nữ tin dùng, đảm bảo 100% về độ an toàn và hiệu quả.


Không chỉ là làm đẹp, tại Salon Minh Đan bạn còn được thư giãn thoải mái trong một không gian vô cùng rộng rãi, mát lạnh. Nội thất sang trọng, trang thiết bị hiện đại cũng là những điểm cộng vượt trội kèm theo, mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm khi đến sử dụng dịch vụ tại nơi này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: số 2 Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Hotline: 0947.388.571 - 0787.800.200

Fanpage: https://www.facebook.com/minhdan2013/

Salon Minh Đan Cần Thơ
Salon Minh Đan Cần Thơ
Salon Minh Đan Cần Thơ
Salon Minh Đan Cần Thơ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?