Top 9 Hair Salon cắt tóc ngắn đẹp nhất ở TP.HCM

Bạn vốn sở hữu một mái tóc dài mượt mà, bạn muốn thay đổi bản thân bằng một mái tóc hoàn toàn mới nhưng bạn lại đắn đo không biết nên chọn hair salon nào? Hiểu được nỗi khổ ấy của các bạn nữ. Hôm nay Toplist sẽ gửi đến bạn danh sách những hair salon nổi tiếng cắt tóc ngắn đẹp nhé! Biết rằng quyết tâm cắt tóc ngắn đã là một quyết định lớn với nhiều nàng, Toplist sẽ chia sẻ cùng bạn để bạn có thể hoàn hảo hơn sau sự thay đổi lớn này.

Khang Hair Salon

Khang Hair Salon chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc của bạn. Dù là lần đầu tiên đến với salon hay quay trở lại ở những lần sau, khách hàng vẫn vô cùng hài lòng với dịch vụ của salon. Rất nhiều khách hàng đến đây đã rất vui vẻ với diện mạo mới của mình. Ở đây thường xuyên kín chỗ đặc biệt là vào cuối tuần. Điều này đã minh chứng rõ ràng cho sức hút mạnh mẽ của Khang Hair Salon. Tay nghề cao, phục vụ nhiệt tình, vậy tại sao lại không chọn Khang Hair Salon nhỉ?


Bên cạnh phong cách phục vụ chuyên nghiệp như thế, Khang Hair Salon còn "giữ chân" khách hàng bởi kỹ thuật cắt tóc tiêu chuẩn và tỉ mỉ, giúp các bạn có mái tóc mỏng hay rụng nhiều sở hữu mái tóc ngắn thời thượng và trông dày hẳn lên. Thế mạnh nổi bật của tiệm hiện nay đang được chị em yêu tóc ngắn ưa chuộng phải kể đến hai style "tóc bob" và 'tóc pixie" kết hợp với những gam màu nhuộm phá cách đầy ấn tượng cho các nàng muốn "lột xác hoàn toàn" để theo đuổi phong cách quyến rũ đầy cá tính.


GIÁ THAM KHẢO MỘT SỐ DỊCH VỤ CỦA KHANG HAIR SALON:

  • Mức giá chung: 50.000 - 500.000 đồng.
  • Giá cắt tóc ngắn: 100.000 đồng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Số 177, Lê Quang Định, P.7, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 098 244 13 79.
  • Fanpage: fb.com/Khang-Hair-salon-1650516258520294/
Khang Hair Salon
Khang Hair Salon
Sự lột xác ngoạn mục ở Khang Hair Salon
Sự lột xác ngoạn mục ở Khang Hair Salon

Thiên Long hair salon

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, Thiên Long hair salon chắc chắn sẽ mang lại cho phái nữ một vẻ ngoài mới lạ phù hợp với gương mặt và cá tính của bạn. Không gian yên tĩnh,thái độ phục vụ thân thiện và chu đáo sẽ đem dến cho quý khách những giây phút tuyệt vời nhất.


Thiên Long hair salon là nơi làm tóc đẹp với nhiều công nghệ chất lượng, kỹ thuật đỉnh cao và những mẫu tóc mới nhất. Phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, cũng với đôi bàn tay tài hoa của các nhà tạo mẫu tóc tại Thiên Long hair salon sẽ mang tới cho bạn sự thay đổi toàn diện, ưng ý và hoàn hảo nhất.


Tùy theo từng khuôn mặt, thợ cắt sẽ tư vấn để bạn chọn được kiểu tóc phù hợp nhất. Từ tóc tém, tóc bob cho tới xoăn hay sóng đều được tiến hành tỉ mỉ, đảm bảo mang đến bạn mái tóc hoàn hảo. Nếu đang phân vân chưa biết cắt tóc ngắn ở đâu thì đừng bỏ qua Thiên Long hair salon bạn nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 346A Lê Quang Định Phường 11 Quận Bình Thạnh
  • Điện thoại: 090 893 89 33
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thienlonghairsalon/
Thiên Long hair salon
Thiên Long hair salon
Thiên Long hair salon
Thiên Long hair salon

Pinky Hairshop

Pinky Hairshop chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc của bạn. Bước vào tiệm bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên trước cách bài trí, thay vì những kệ bày đầy các sản phẩm về tóc thì ở đây lại trưng bày các loại phụ kiện thời trang như mũ, túi xách,... do chính chị chủ sưu tầm. Tuy salon có hơi nhỏ nhưng điều này đã giúp cho salon trông rất "style".


Không chỉ có chị chủ thân thiện, nhân viên ở đây cũng rất chuyên nghiệp nhé! Đặc biệt, nếu bạn có ý định cắt tóc ngắn thì hãy sẵn sàng chia sẻ để chính tay chị chủ cắt cho bạn, chị chủ đặc biệt chuyên về tóc ngắn. Một khách hàng chia sẻ rằng, sau khi cắt tóc ở Pinky HairShop đã có một cuộc lột xác hoàn toàn nhờ tóc ngắn và bạn bè ai cũng khen tóc đẹp.


Hơn thế nữa, Pinky là địa chỉ vàng để các nàng muốn biến đổi phong cách tóc dài truyền thống thành gu tóc ngắn thời thượng. Với tay nghề điêu luyện và kinh nghiệm "làm việc" cùng style tóc ngắn, chị chủ tiệm sẽ giúp bạn tư vấn các option phù hợp với gương mặt và phong cách và sau đó sẽ "biến hình" mái tóc của bạn với đường kéo tỉ mỉ từng chi tiết. Bên cạnh đó, mái tóc ngắn của bạn sẽ trở nên càng nổi bật hơn với công đoạn nhuộm màu highlight từ các loại thuốc nhuộm nhập khẩu từ nước ngoài như: Mỹ, Úc, Ý,... bảo đảm màu đẹp toàn diện, vừa mềm mượt và bảo dưỡng dài lâu.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 36 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: 0906 386 556
  • Fanpage: fb.com/pinkyhairshop
Pinky Hairshop luôn tạo ra những kiểu tóc hoàn hảo
Pinky Hairshop luôn tạo ra những kiểu tóc hoàn hảo
Một mái tóc của Pinky Hairshop cắt và tạo kiểu
Một mái tóc của Pinky Hairshop cắt và tạo kiểu

Nguyễn Thủy Salon Spa

Với dịch vụ thư giãn và chăm sóc toàn thân từ chăm sóc tóc, chăm sóc da, massage cho đến những dịch vụ đặc trị chuyên sâu khác, Nguyễn Thủy Salon & Spa đã và đang là địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách hàng trong suốt 15 năm qua. Đến với Nguyễn Thủy, bạn sẽ cảm nhận được một không gian mang phong cách rất riêng, đủ yên tĩnh để tạm quên đi những ồn ào náo nhiệt giữa lòng thành phố, đủ sang trọng để bạn cảm nhận được những dịch vụ tiện nghi, đủ ấm áp, ân cần để bạn cảm thấy hoàn toàn yên tâm và tự tin thả mình vào những phút giây hoàn toàn thư giãn. Hãy học cách lắng nghe và yêu quý cơ thể mình với Nguyễn Thủy Hair & Spa salon.


Với hơn 60 nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm và đã được làm việc trong Nguyễn Thủy trong một thời gian dài ở cả 2 chi nhánh, salon có khả năng để phục vụ bạn mọi lúc, mọi nơi. Đội ngũ nhân viên của Nguyễn Thủy bao gồm:

  • Chuyên gia đào tạo: 5 người
  • Chuyên gia tạo mẫu tóc: 10 người
  • Spa chuyên nghiệp: 10 người
  • Nail chuyên nghiệp: 5 người
  • Nhân viên tóc: 35 người

Salon là địa chỉ làm tóc không còn lạ với nhiều chị em tại quận Bình Tân. Đến đây, bạn sẽ được chủ salon trực tiếp thực hiện và tư vấn tạo kiểu với nhiều dịch vụ chăm sóc tóc như cắt, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc… Đặc biệt, nếu bạn muốn nhuộm những màu thời thượng, cá tính và ưa nổi bật thì salon chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ với kỹ thuật và tay nghề cực chuẩn. Một lưu ý nho nhỏ là giá dịch vụ ở đây đã bao gồm cả tiền tip nên bạn chỉ cần đến và thư giãn không mất thêm bất kì khoản phí phát sinh nào sau khi đã đặt lịch đâu nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ:
    • 6A Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 201 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, TP.HCM - 0283.923.7576
  • Hotline: 028.62787358 - 028.66800866
  • Fanpage: fb.com/nguyenthuysalonspa
Nguyễn Thủy Salon Spa
Nguyễn Thủy Salon Spa
Một mái tóc cá tính do Nguyễn Thủy Salon Spa cắt và tạo kiểu
Một mái tóc cá tính do Nguyễn Thủy Salon Spa cắt và tạo kiểu

WIND HAIR SALON

Nhắc đến những địa chỉ salon cắt tóc ngắn đẹp tại TPHCM mà bỏ qua WIND HAIR SALON thì thực sự thiếu sót vô cùng.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề cùng với thái độ nhiệt tình, niềm nở, WIND HAIR SALON nhận được vô vàn phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đó chính là động lực để salon ngày càng hoàn thiện và phát triển.


Cắt tóc tại WIND HAIR SALON, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Tóc ngắn ép thẳng trẻ trung, hay tóc sóng sang chảnh, tóc xoăn quý phái đều được thực hiện một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn để bạn chọn được cho mình kiểu tóc phù hợp nhất. Kĩ thuật cắt tóc điêu luyện, cẩn thận đến từng lọn tóc của khách hàng.


WIND HAIR SALON liên tục cập nhật những mẫu tóc mới, màu nhuộm mới để làm phong phú thêm sự lựa chọn của các nàng. Tóc ngắn là thế mạnh của salon WIND HAIR SALON , bạn chắc chắn sẽ không khỏi trầm trồ sau khi ngắm nhìn diện mạo mới của mình qua gương.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 81 Nguyễn Thông , P.9 , Q.3 , TP.HCM
  • Điện thoại: 0907.789.389
  • Fanpage: https://www.facebook.com/windhairsalon.hcm/
WIND HAIR SALON
WIND HAIR SALON
WIND HAIR SALON
WIND HAIR SALON

Kim Hair Salon

Kim Hair Salon được biết đến là một địa điểm chăm sóc tóc chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp không kém. Salon có một không gian khá rộng rãi và thoải mái. Các thợ ở đây có tay nghề khá cao, đặc biệt là anh Hùng chủ của Kim Salon thì đặc biệt được khách hoàn toàn tin tưởng. Đây chính là một địa chỉ cắt tóc ngắn cực chuẩn ở TP.HCM. Giá ở Kim Salon cũng được xem là rất vừa túi tiền. Chính những điều này giúp cho salon thường xuyên kín khách, nếu muốn thoải mái hơn bạn có thể gọi điện thoại để đặt chỗ trước.


Nếu muốn chính tay anh Hùng chủ tiệm trực tiếp cắt tóc cho bạn thì hãy nhớ gọi điện để đặt lịch trước. Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đa số khách hàng đều tán dương kỹ thuật cắt tóc chuyên nghiệp của anh với đường kéo đều tay và giữ độ dài phù hợp với từng khuôn mặt. Mức giá cắt tóc ngắn cho nữ khoảng 100.000 đồng, được đánh giá là khá bình dân cho một salon tóc nổi tiếng và thông thường kiểu tóc ngắn basic đơn giản thanh lịch là "đặc sản" được nhiều cô nàng yêu thích khi đến Kim Hair Salon.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 117 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 08 39 110 915
  • Fanpage: fb.com/KIMHAIRSCHOOL/
Kim Hair Salon
Kim Hair Salon
Một sản phẩm của Kim Salon
Một sản phẩm của Kim Salon

Amida Hair

Amida Hair khá là nổi tiếng với những thiết kế đa dạng dành cho những kiểu tóc ngắn cá tính với những xu hướng mới nhất được cập nhật thường xuyên. Salon đặc biệt nổi tiếng với dịch vụ cắt tóc ngắn và uốn kem. Với mức độ nổi tiếng của salon, bạn muốn nhận được sự chăm sóc tốt nhất thì nên đặt lịch trước, nhất là nếu bạn muốn do chính tay chủ tiệm cắt thì việc đặt lịch là vô cùng cần thiết. Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp là những điểm cộng lớn của Amida Salon

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 55 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 0902 422 009 - 0902 025 550
  • Fanpage: fb.com/amida.hair/
Uốn kem và cắt tóc ngắn là điểm mạnh của Amida Hair
Uốn kem và cắt tóc ngắn là điểm mạnh của Amida Hair
Một mẫu tóc ngắn cá tính ở Amida Hair
Một mẫu tóc ngắn cá tính ở Amida Hair

Hair Salon Thông

Thông Hair Salon là một địa chỉ tạo kiểu tóc thời trang và chăm sóc uy tín, chuyên nghiệp ở TP.HCM. Salon mới được sửa sang lại nên rất sạch đẹp và thoáng mát với đầy đủ các máy móc hiện đại. Thông Hair Salon nổi tiếng bởi sự chăm chút, tỉ mỉ của anh chủ dành cho mái tóc của bất cứ một khách hàng nào.


Thường thì anh phải mất đến 1 tiếng để chia tóc, cắt khung, tỉa và sấy tóc, nhờ vậy mà khi về nhà tự gội sấy tóc mà bạn vẫn có thể giữ được form tóc, điều này đặc biệt quan trọng với những bạn cắt tóc ngắn. Tuy tóc do anh Thông tự tay cắt sẽ cao hơn thợ khác một chút nhưng lại làm khách hàng đặc biệt hài lòng. Nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình nên Thông Hair Salon ngày càng được biết đến nhiều hơn và trở thành tiệm ruột của rất nhiều chị em.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 201 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 08 6273 6076
  • Fanpage: fb.com/Hair-SaLon-THÔNG-740522622767553/
Hair Salon Thông
Hair Salon Thông
Hair Salon Thông
Hair Salon Thông

Hair Saloon 99

Hair Saloon 99 là một salon đặc biệt nằm khuất trên đường một chiều, tuy có hơi khó tìm nhưng lại có khả năng hút khách bằng chính sự tận tâm và tài năng của mình. Đến với 99 bạn sẽ cảm thấy mình trở thành một nữ hoàng. Một khách hàng quen thuộc của salon có chia sẻ: "Mình thề là nếu đã cắt ở đây rồi là không muốn cắt chỗ khác luôn, ưng không tả được!".


Nếu lần đầu đến đây cắt tóc, bạn sẽ được xem bảng giá, chọn thợ theo ý muốn, nếu hài lòng thì lần sau bạn có thể tiếp tục chọn thợ này. Nhân viên ở đây thì nhiệt tình hết sức nhé! Ngay từ nhân viên giữ xe, cho đến thợ cắt. Bạn phân vân không biết chọn kiểu tóc nào thì nhân viên sẽ sẵn sàng tư vấn giúp bạn để bạn có thể chọn được một mái tóc ưng ý, hợp với bản thân nhất. Tất cả những điều đó đã làm nên một Hair Saloon 99 thành công như hiện tại.


GIÁ THAM KHẢO MỘT SỐ DỊCH VỤ CỦA HAIR SALON 99:

  • Thợ pro: 70.000 đồng/lần cắt.
  • Thợ senior: 130.000 đồng/lần cắt.
  • Thợ manager: 180.000 đồng/lần cắt.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ:
    • 558 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TP.HCM
    • 150 Lê Lai, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 08 6276 392 - 096 931 9993
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Hairsaloon99/
Hair Saloon 99 là một địa chỉ cắt tóc ngắn nổi tiếng đẹp ở TP.HCM
Hair Saloon 99 là một địa chỉ cắt tóc ngắn nổi tiếng đẹp ở TP.HCM
Ở đây thường xuyên đông khách
Ở đây thường xuyên đông khách

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?