Top 9 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Có rất nhiều địa chỉ cắt tóc ở quận Hoàn Kiếm - Hà Nội, thế nhưng, những nơi có thể chăm chút, tỉ mẩn để làm nên một mái tóc ngắn đẹp hoàn hảo thì khá hiếm. Khi có nhu cầu làm tóc, hẳn ai cũng muốn giao phó mái đầu mình cho những tiệm uy tín. Vì thế, hãy để Toplist gợi mở đến bạn một vài địa chỉ đáng tin cậy, giá cả hợp lý qua bài viết sau đây nhé !

TERRE Hair Salon

TERRE Hair Salon là địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Hà Nội rất được các cô nàng “bánh bèo” ưa chuộng. Bởi, tiệm được trang trí giống hệt góc phòng trang điểm của công chúa. Từ ghế ngồi, bàn, gương…đều mang họa tiết hoàng gia khiến mọi người thích thú vô cùng.

Đến tiệm làm tóc, bạn không chỉ được thỏa mãn con mắt bởi không gian xinh xắn. Hơn cả điều ấy là chị em sẽ được chăm sóc, làm tóc bởi những đôi tay ân cần, người thợ chuyên nghiệp. Tóc ngắn nổi tiếng khó tính là thế. Vậy mà sau khi được cắt tóc xong, hầu hết chị em nào cũng đều ưng ý.

Đặc biệt, tiệm nổi tiếng với phương pháp phục hồi tóc bằng Olaplex tiên tiến. Những chị em nào có mái tóc bị khô xơ, hư tổn do đã đi hóa chất nhiều lần, hãy đến TERRE Hair Salon để được các nhân viên tư vấn cho một liệu trình phục hồi thích hợp nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 30 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 091 565 55 55

Facebook: https://www.facebook.com/terre.vn/

TERRE Hair Salon
TERRE Hair Salon
TERRE Hair Salon
TERRE Hair Salon

The Well Hair Salon

Khác với những salon tóc Hà Nội đông đúc khác, bầu không khí tại The Well Hair Salon thường yên tĩnh nên khá là dễ chịu. Bố trí tiệm đơn giản nhưng tinh tế với hai tông màu trắng đen. Tiệm trưng bày những đồ vật như cây đào giấy, lọ nến hương, đàn dương cầm…cho thấy chủ tiệm là một người khá có gu.

Đến làm đẹp với tóc ngắn, chị em sẽ được tiếp chuyện bởi anh chủ dễ thương, ăn nói có duyên. Tuy nhiên, đến lúc làm tóc thì lại chú tâm, điềm tĩnh đến lạ. Những mẫu tóc ngắn đẹp, thịnh hành nhất hiện nay tiệm đều đáp ứng được hết.

Đâu chỉ cắt tóc, The Well Hair Salon còn có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh khá là “mát tay”. Nếu các tiệm tóc bình thường chỉ gội và mát xa đầu thì tiệm massage cả vai, gáy. Bởi thế mà các chị em đến tiệm không chỉ để làm đẹp mà còn để nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.


THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: số 4 Nam Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0462596780

Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

Facebook: https://www.facebook.com/The-WELL-hair-salon-439796922860886/

    The Well Hair Salon
    The Well Hair Salon
    The Well Hair Salon
    The Well Hair Salon

    Nguyễn Hưng Hair Salon

    Điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về những salon cắt tóc ngắn đẹp nhất tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đó chính là Nguyễn Hưng Hair Salon - một địa chỉ làm tóc được khá nhiều cô nàng quan tâm với phong cách hiện đại, kỹ thuật tiên tiến mà giá cả thì luôn ở mức phải chăng. Theo chia sẻ của khách hàng, chủ tiệm có tay nghề rất vững, bất kỳ ai được anh làm tóc đều có được sự hài lòng trọn vẹn và trở thành khách ruột ngay sau đó.

    Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, những con người tại đây luôn không ngừng sáng tạo, không ngừng học hỏi, liên tục cải tiến để có thể tạo nên những mẫu tóc ấn tượng, độc đáo mà cũng không kém phần quyến rũ để dành tặng cho phái đẹp. Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay là một cô nàng bánh bèo, ưa thùy mị nết na, thích những gì nhẹ nhàng, đơn giản thì một khi đã lựa chọn Nguyễn Hưng Hair Salon mọi thứ đều có thể.

    Ngoài sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, Nguyễn Hưng Hair Salon còn đáp ứng tối ưu nhu cầu tóc đẹp cho khách, các dịch vụ hấp, duỗi, uốn, nhuộm đều hoàn hảo, đảm bảo về chất lượng 100%, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mái tóc mềm mượt và thơm nức. Nhìn chung, salon được đánh giá khá cao về chất lượng, không giống như các cơ sở không uy tín khác, sau khi uốn hay nhuộm tóc có nguy cơ chẻ ngọn, xơ rối, bảo dưỡng rất mất thời gian.


    THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: số 6 Lương Ngọc Quyến, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 098 393 33 89 - 094 859 66 66

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Facebook: https://www.facebook.com/NguyenHung.Hairsalon/

      Nguyễn Hưng Hair Salon
      Nguyễn Hưng Hair Salon
      Nguyễn Hưng Hair Salon
      Nguyễn Hưng Hair Salon

      Tiệp Nguyễn Hair Salon

      Tiệp Nguyễn Hair Salon là một địa chỉ cắt tóc nữ ngắn đẹp ở Hà Nội giá khá bình dân nhưng chất lượng làm tóc thì hiếm khi mà chê được. Xem qua những “feedback” của khách hàng, có thể thấy phần lớn đều hài lòng về sự phục vụ chu đáo của các nhân viên tiệm.

      Dịch vụ cắt tóc ngắn đẹp của Tiệp Nguyễn Hair Salon được đánh giá khá tốt. Tóc ngắn sau khi hoàn thành có dáng đẹp, lên form chuẩn. Hơn nữa, sấy gội xong thì tóc cũng chẳng bị phá form. Ngoài cắt tóc ngắn, tiệm còn nổi tiếng bởi dịch vụ nhuộm các màu tóc thời trang. Các bạn trẻ sành điệu thường chuộng những màu nổi bật như đỏ đồng, tóc màu xám khói hay tóc màu đỏ tím. Tóc sau nhuộm giữ màu khá tốt lại bóng đẹp nên được mọi người khen ngợi nhiều.


      THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: Số 60 Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 091 488 55 87

      Facebook: https://www.facebook.com/tiepnguyenhair/

        Tiệp Nguyễn Hair Salon
        Tiệp Nguyễn Hair Salon
        Tiệp Nguyễn Hair Salon
        Tiệp Nguyễn Hair Salon

        Anh Sng hair salon

        Nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp ở quận Hoàn Kiếm mà bỏ qua Anh Sng hair salon thì thực sự vô cùng thiếu sót. Tiệm nổi tiếng với đường kéo dứt khoát, tạo mẫu tóc đẹp khiến phái nữ mê mẩn. Đến với tiệm Anh Sng hair salon bạn có thể thoải mái yêu cầu thực hiện kiểu tóc theo sở thích của mình cũng như nhờ thợ chính tư vấn lựa chọn mẫu tóc sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt. Tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ nhiệt tình khiến cho tiệm ngày càng đông khách.

        Anh Sng hair salon
        có thể mạnh đối với tóc ngắn, từ uốn, ép, cắt tạo kiểu cho tới làm sóng đều được thực hiện tỉ mỉ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Tóc ngắn là kiểu được rất nhiều nàng lựa chọn, vì thế salon liên tục cập nhất những kiểu tóc ngắn mới nhất để phục vụ các nàng. Rất nhiều khách hàng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm tại đây đưa ra không ít đánh giá tích cực, đó chính là động lực để tiệm ngày càng hoàn thiện và phát triển. Anh Sng hair salon cực kỳ đông khách vào các dịp lễ tết, hoặc những ngày cuối tuần. Vì vậy bạn nên đặt lịch trước khi đến để khỏi phải chờ lâu nhé.

        Ở quận Hoàn Kiếm không khó để tìm được địa chỉ làm tóc nhưng thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình, chất lượng tóc đảm bảo như nhà Anh Sng hair salon thì thực sự hiếm có tiệm nào có được.


        THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 20A Thợ Nhuộm, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0327.828.686

        Fanpage: https://www.facebook.com/AnhSng20AThoNhuom/

        Anh Sng hair salon
        Anh Sng hair salon
        Anh Sng hair salon
        Anh Sng hair salon

        Lan Phương Hair Salon


        Lan Phương Hair Salon là cái tên đã quá quen thuộc với các nàng tại quận Hoàn Kiếm. Tiệm có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, từ thợ chính đến thợ phụ đều được đào tạo bài bản, chắc tay, đường kéo dứt khoát, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Bất kì kiểu tóc nào từ ngắn đến dài, xoăn hay thẳng đều sẽ nhanh chóng được thực hiện. Bạn có thể lựa chọn hóa chất mà mình muốn tùy theo thể trạng tóc cũng như khả năng tài chính.

        Tóc ngắn là kiểu tóc được xem là thế mạnh của salon. Từ uốn, ép, hay làm sóng đều mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ có được diện mạo mới khi ghé Lan Phương Hair Salon. Một điểm cộng nữa của salon đó là giá thành hết sức phải chăng, chương trình ưu đãi tri ân khách hàng diễn ra thường xuyên. Vì vậy khách đã đông nay lại càng đông hơn.

        Thời gian thực hiện khá lâu bởi thao tác hết sức tỉ mỉ, bù lại bạn sẽ có được mái tóc ưng ý. Rất nhiều khách hàng đánh giá rằng mặc dù giá thành khá phải chăng nhưng chất lượng thực sự không phải bàn cãi nhiều. Tóc mềm mượt, chỉ sờ thôi đã ưng ý rồi. Hãy nhanh chóng ghé tiệm để làm đẹp sớm nhất có thể bạn nhé.


        THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 91 Hàng Mã, Q.Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 0246 2702 058

        Fanpage: https://www.facebook.com/SalonLanPhuong/

        Lan Phương Hair Salon
        Lan Phương Hair Salon
        Lan Phương Hair Salon
        Lan Phương Hair Salon

        Tóc Việt - Nhữ Quốc Hải


        Tóc Việt - Nhữ Quốc Hải là địa chỉ hàng đầu về tóc ngắn tại Hoàn Kiếm được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Không gian salon rộng rãi, thoáng đãng, máy móc trang thiết bị hiện đại hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp cho các nàng. Đội ngũ nhân viên salon được đào tạo bài bản, dù thợ chính hay thợ phụ đều có tay nghề cao, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.


        Salon thường xuyên cập nhật những mẫu tóc mới nhất, hot nhất, đón đầu những xu hướng mới. Ở Hoàn Kiếm không thiếu gì những địa chỉ làm tóc nhưng đẹp và chất lượng nhất thì chỉ có tới Tóc Việt - Nhữ Quốc Hải. Từ cắt tóc, uốn ép, gội nhuộm đều trải qua quy trình vô cùng kĩ lưỡng, cẩn thận đến từng sợi tóc của khách hàng. Đặc biệt kĩ thuật cắt tóc ngắn cực đỉnh, bạn sẽ vô cùng ưng ý. Thuốc được nhà Tóc Việt - Nhữ Quốc Hải sử dụng đảm bảo chính hãng, không gây xơ tóc hay hư tổn. Mặc dù được đánh giá tích cực nhưng giá thành tại salon khá phải chăng.


        THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 212 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 090 437 8661

        Fanpage: https://www.facebook.com/nhuquochai212hangbong/

        Tóc Việt - Nhữ Quốc Hải
        Tóc Việt - Nhữ Quốc Hải
        Tóc Việt - Nhữ Quốc Hải
        Tóc Việt - Nhữ Quốc Hải

        Hair Salon Thịnh


        Hair Salon Thịnh là địa chỉ vô cùng quen thuộc được rất nhiều chị em lựa chọn. Không gian tiệm không quá rộng nhưng trang thiết bị hiện đại, đầy đủ hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp. Trình độ làm tóc không phải bàn cãi nhiều, bất kì yêu cầu nào từ cắt đến uốn ép...đều nhanh chóng được thực hiện. Thợ làm tóc với trình độ chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn kiểu tóc phù hợp, tôn lên được những đường nét hài hòa trên khuôn mặt.

        Đặc biệt những ai có đam mê với tóc ngắn, nhân viên sẽ tư vấn xem bạn phù hợp với kiểu tóc nào, và chất tóc của bạn có thể làm được hay không. Kĩ thuật cắt tóc đảm bảo, mặc dù tóc ngắn nhưng chắc chắn sẽ mềm mượt không kém gì tóc dài. Thêm nữa, tóc sau khi cắt xong không bị vểnh hay có lát kéo như những địa chỉ thông thường.

        Tiệm thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như giảm giá, tặng dịch vụ...Nhờ vậy khách đã đông nay lại càng đông hơn. Hair Salon Thịnh là điểm đến của rất nhiều khách hàng trong và ngoài khu vực. Giá thành phải chăng, khá rẻ so với chất lượng. Còn chần chờ gì nữa, hãy mau chóng qua tiệm để trực tiếp trải nghiệm dịch vụ làm tóc tuyệt vời bạn nhé.


        THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 19 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0963 603 468

        Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-Salon-Thịnh-197791377065537/

        Hair Salon Thịnh
        Hair Salon Thịnh
        Hair Salon Thịnh
        Hair Salon Thịnh

        Salon Thái Anh

        Để đáp ứng tiêu chí "cái răng cái tóc, là góc con người", Salon Thái Anh ra đời, với sứ mệnh không chỉ làm cho khách hàng được thỏa mãn nhu cầu làm đẹp tóc một cách chuyên nghiệp, đẳng cấp mà còn trở thành điểm đến đáng tin cậy để tất cả mọi khách hàng có thể giao lưu, trao đổi về những xu hướng, công nghệ làm đẹp tóc mới nhất. Và chắc chắn rằng Salon Thái Anh cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những salon cắt tóc đẹp và uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội của chúng ta ngày hôm nay.

        Khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất về kiểu tóc ngắn cũng như cách chăm sóc tóc tại nhà, nhất là đối với những chất liệu tóc đã bị hư tổn hay do phải trải qua một thời gian dài sử dụng sản phẩm có chứa thành phần hóa học để tạo kiểu. Mặt khác, những kiểu tóc ngắn mới nhất, thời thượng nhất, luôn được salon cập nhật một cách thường xuyên. Chính vì thế, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục ngay lập tức bởi những kiểu tóc ngắn đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'' được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi lựa chọn nơi này.

        Ngoài ra, tại đây tất cả các sản phẩm chăm sóc tóc đều thuộc các hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, trong đó phải kể đến như: Loreal, Crystal,... Đặc biệt, nổi bật nhất tại Salon Thái Anh không thể không nhắc đến dịch vụ tái tạo tóc (F.Pro) - 1 trong 2 phương pháp phục hồi cả vỏ và thân tóc (trong khi Collagen, Keratin,...chỉ chữa trị được vỏ tóc và mang tính tạm thời), thế nên chị em sẽ không cần lo ngại đến vấn đề tóc hư tổn hay chẻ ngọn, đảm bảo mái tóc không chỉ đẹp ở vẻ bề ngoài mà còn chắc khỏe từ bên trong. Như một minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian vừa qua, lượng khách đến với Salon Thái Anh vẫn đang tiếp tục tăng lên mỗi ngày và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.


        THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ: 165A Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 094 371 22 66

          Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

          Facebook: https://www.facebook.com/salonthaianh/


          Salon Thái Anh
          Salon Thái Anh
          Salon Thái Anh
          Salon Thái Anh

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?