Top 7 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất Đà Nẵng

Bên cạnh các bộ trang phục đẹp,một mái tóc ngắn phong cách hợp mốt sẽ tôn vinh vẻ đẹp, cá tính của các cô gái .Chính vì thế để tìm được một tiệm tóc để gửi gắm đầu tóc của mình luôn làm các chị em băn khoăn. Sau đây, Toplist xin giới thiệu đến các bạn top những tiệm làm tóc đẹp hàng đầu tại Đà Nẵng.

Beauty salon LỘC

Beauty salon LỘC luôn là địa điểm làm tóc nổi tiếng hàng đầu khi đề cập đến lĩnh vực chăm sóc tóc tại Đà Nẵng. Như các bạn thấy đấy, Beauty Salon Lộc trông thật lung linh với không gian có thiết kế sang trọng nổi bật trong gam màu trắng thời thượng, bạn chỉ cần đến và đặt chân vào tiệm cũng có thể cảm nhận được cảm giác sang chảnh, và vô cùng hiện đại khiến tất cả phải trầm trồ. Beauty Salon Lộc nổi tiếng với kỹ năng cắt tóc ngắn cực đỉnh, có thể làm hài lòng mọi khách hàng.Với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc đa dạng gồm 7 loại dịch vụ chính như: cắt, duỗi, nhuộm, uốn, dịch vụ Keratin, Nail, trang điểm và cách phục vụ thân thiện nhiệt tình, Beauty salon Lộc giúp bạn trải nghiệm nhiều mẫu tóc mới lạ hợp mốt được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ tại đây. Bên cạnh đó, giá cả của Beauty Salon Lộc cũng khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé vào đây khi có nhu cầu làm đẹp tại Đà Nẵng nhé.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 65, đường Trưng Nữ Vương, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905080865
  • Facebook: https://www.facebook.com/BeautysalonLOC/
Beauty Salon Lộc
Beauty Salon Lộc
Beauty Salon Lộc
Beauty Salon Lộc

A Đoan Hair Salon & Spa

Với không gian rộng rãi, thoáng mát được thiết kế vô cùng đẹp mắt, sang trọng và vô cùng hiện đại A Đoan Hair Salon & Spa là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ tại Tp. Đà Nẵng. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động được đào tạo một cách chuyên nghiệp và bài bản, các thợ cắt tóc ở đây đều là những bậc thầy trong ngành cắt tóc.


Đến với A Đoan Hair Salon, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm tóc chất lượng cao, được thiết kế những kiểu tóc mới nhất, thời thượng nhất.Bên cạnh đó các máy móc, trang thiết bị ở đây vô cùng hiện đại giúp cho các bạn có được những trải nghiệm tốt nhất. Đặc biệt, salon tóc còn nổi tiếng bởi kỹ thuật cắt tóc ngắn cực đỉnh, trau chuốt trong từng đường kéo và làm hài lòng mọi khách hàng. Chính vì những ưu điểm trên mà A Đoan Hair Salon & Spa luôn có chỗ đứng nhất định trong ngành thời trang tóc ngày càng phát triển như hiện nay và được khá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến ủng hộ thường xuyên.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 42, đường Pasteur, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3818 571
  • Facebook: https://www.facebook.com/Adoanhairsalon/
A Đoan Hair Salon & Spa
A Đoan Hair Salon & Spa
A Đoan Hair Salon & Spa
A Đoan Hair Salon & Spa

Hair Salon - Viet Paris

Được biết đến với thương hiệu làm tóc hàng đầu tại Đà Nẵng, Hair Salon - Viet Paris hiện là trung tâm làm tóc lớn và nổi tiếng nhất nhì tại Đà Nẵng và được đông đảo chị em cũng như một số nghệ sĩ nổi tiếng ủng hộ. Với mong muốn mang lại cho các nàng một đầu tóc quyến rũ, giúp các nàng tự tin mỗi khi ra đường, Hair Salon - Viet Paris luôn quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhất trên mỗi đầu tóc. Bên cạnh đó Hair Salon - Viet Paris cũng rất chú trọng đến chất lượng làm tóc của đội ngũ nhân viên, nên hầu như tất cả các nhân viên ở đây đều có tay nghề cao, có tâm với nghề cũng như chiều lòng và luôn luôn lắng nghe khách hàng. Tại đây bạn có thể trải nghiệm hầu hết các dịch vụ chăm sóc tóc bao gồm: cắt tóc, uốn máy, uốn lạnh, duỗi, nhuộm, gội sấy,...với chất lượng hàng đầu và mức giá cũng phải chăng, giao động từ 150.000 - 1.200.000 nghìn đồng tùy thuộc vào đầu tóc của mỗi người. Bên cạnh đó, tóc ngắn là một trong những thế mạnh của salon, từ tóc tém tóc bob, cho tới tomboy đều được thực hiện một cách hoàn hảo. Nhìn chung, đây là một tiệm tóc rất chất lượng và được đánh giá rất cao từ khách hàng, nên có thể nói đây là địa chỉ làm tóc hàng đầu mà chị em nên lựa chọn.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 203, Hoàng Diệu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 523 33 99
  • Facebook: https://www.facebook.com/hairsalon.vietparissalon/
Hair Salon - Viet Paris
Hair Salon - Viet Paris
Hair Salon - Viet Paris
Hair Salon - Viet Paris

Líp hair Studio

Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là Líp hair Studio, một trong những tiệm làm tóc hàng đầu tại Tp. Đà Nẵng. Được biết đến như là địa chỉ làm tóc đầy sáng tạo bởi các đường kéo tinh tế tỉ mỉ từng chi tiết,Líp hair Studio luôn mong muốn đem đến những đầu tóc đẹp nhất, hoàn hảo nhất cho khách hàng. Bàn về mặt chất lượng thì sự nổi tiếng của Líp hair Studio không chỉ đến từ vẻ ngoài ấn tượng mà còn là kỹ thuật làm tóc điêu luyện được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao ở xứ Đà Thành trong suốt thời gian hoạt động vững vàng trong ngành tóc tại đây. Đặc biệt với những cô nàng yêu thích kiểu tóc ngắn, đội ngũ nhân viên sẽ cắt cho bạn kiểu tóc hài lòng, trẻ trung và năng động.


Một số dịch vụ cơ bản và giá tại Líp hair Studio:

  • Uốn 145k economy
  • Nhuộm 145k economy
  • Duỗi 145k economy
  • Phục hồi ketratin 145k
  • Phồng chân korea 145k
  • Cắt gội xả hấp chỉ 59k

Đặc biệt các dịch vụ ở đây đều được bảo hành miễn phí 100% nhé. vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Líp hair Studio để có những kiểu tóc ưng ý nhất.


Thông tin liên hệ


  • Địa chỉ: Số 10 Đặng Tất, Tp. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0785820537
  • Facebook: https://www.facebook.com/Liphairstudio/
Líp hair Studio
Líp hair Studio
Líp hair Studio
Líp hair Studio

Hair salon Top Hair

Nói đến bộ sưu tập những mái tóc đẹp đúng chuẩn tại Tp. Đà Nẵng thì không thể không nhắc đến Hair salon Top Hair. Có không gian tiệm thoáng mát và trang trí tinh tế hiện đại, Hair salon Top Hair được chị em phụ nữ yêu thích bởi dịch vụ làm tóc đa dạng như: cắt, uốn, duỗi, bấm tóc,... với mức giá cả hợp lý. Ở đây nổi tiếng với những bộ sưu tập tóc ngắn đẹp và nổi tiếng với phong cách trẻ trung phù hợp với các nàng điệu đà cũng như cá tính.Khi đến làm tóc tại Hair salon Top Hair các bạn có thể lựa chọn thoải mái mọi kiểu tóc ngắn mà mình yêu thích, việc còn lại cứ để những người thợ hàng đầu ở đây lo, bạn sẽ có một đầu tóc trên cả tuyệt vời. Ngoài ra, những người thợ ở đây cũng thường xuyên cập nhật những kiểu tóc mới nhất, hot nhất để có thể phục vụ các chị em một cách tuyệt vời nhất có thể. Theo đánh giá của khách hàng, các thợ cắt tóc tại đây đều là những người có chuyên môn cao, có tay nghề tuyệt vời và tỷ mỹ trong từng đường kéo, đảm bảo cho bạn một đầu tóc chuẩn form ở mọi nơi.Bên cạnh đó các dịch vụ như nhuộm, uốn cũng rất được ưa chuộng vì tất các sản phẩm thuốc ở đây có chất lượng cao và không để lại các tác dụng phụ và màu tóc lên cũng rất chuẩn và bóng mượt.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 458, Hoàng Diệu, Tp. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 098 200 84 20
  • Facebook: https://www.facebook.com/TopHairDaNang/
Hair salon Top Hair
Hair salon Top Hair
Hair salon Top Hair
Hair salon Top Hair

Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng

Được thành lập và hoạt động hơn 15 năm Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu và là nơi các chị em tin tưởng để gửi gắm đầu tóc của mình. Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng được đông đảo khách hàng đánh giá cao bởi vì thái độ làm việc một cách chuyên nghiệp và luôn yêu cầu nhân viên luôn luôn thân thiện, nhiệt tình và biết lắng nghe khách hàng.Tóc ngắn là một trong những kiểu tóc được nhiều người lựa chọn nhất khi đến với khi đến salon. Nói về tay nghề cắt và tạo kiểu đây thì khỏi chê theo đánh giá của các chị em, anh chủ và các nhân viên ở đây đều là những người thợ tài năng, luôn trau chuốt và cẩn thận đối với mỗi kiểu tóc mà mình thực hiện. Ngoài ra các dịch vụ như uốn, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn luôn được những người thợ thực hiện kĩ càng đảm bảo cho bạn luôn có một mái tóc đẹp dù là ở nhà. Bên cạnh đó,các sản phẩm dùng để uốn, nhuộm, duỗi tóc đều là những sản phẩm chất lượng cao, có xuất xứ rõ ràng tuyệt đối không để lại tác dụng trên đầu tóc của bạn.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 234, Lê Duẫn, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 094 493 99 99
  • Facebook: https://www.facebook.com/beo.vh/
Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng
Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng
Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng
Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng

Sỹ Beauty salon & spa

Khi nói đến các salon làm tóc hàng đầu ở Đà Nẵng thì không thể bỏ qua địa chỉ Sỹ Beauty salon & Spa có vị trí tọa lạc ngay trung tâm thành phố. Với không gian hiện đại và vô cùng sang trọng, đến với Sỹ Beauty salon & Spa bạn sẽ choáng ngợp với sự hiện đại cũng như chuyên nghiệp tại đây. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo vô cùng chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng, chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng. Với thế mạnh là những kiểu tóc ngắn vô cùng quyến rũ và cũng không kém phần cá tính, hầu như cô gái nào đến đây cũng muốn chọn một kiểu tóc ngắn để trông có thể trẻ trung hơn so với tuổi thật của mình. Bên cạnh đó, các dịch vụ chăm sóc tóc như: tạo mẫu tóc, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn, duỗi, ép tóc,... với mức giá cả hợp lý đi kèm với chất lượng được đảm bảo.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 95, Trần Phú, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0901336456
  • Facebook: https://www.facebook.com/sybeautyslon/
Sỹ Beauty salon & Spa
Sỹ Beauty salon & Spa
Sỹ Beauty salon & Spa
Sỹ Beauty salon & Spa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?