Top 9 Kiểu tóc cực xinh cho các nàng khi đi du lịch hè

Những ngày hè rực rỡ đang dẫn đến thật rồi, hãy reset lại bản thân bằng một kiểu tóc mới ngay thôi. Những kiểu tóc này sẽ giúp bạn thay đổi vừa trẻ trung, vừa thời thượng. Nếu bạn cũng đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch hè cùng hội chị em thì nên thử nghía qua những kiểu tóc cực xinh sau để thỏa sức “chưng diện” cho bằng bạn bằng bè và thu về cho mình những bộ hình lung linh nhé!

Tóc tết

Nếu bạn đang có dự định đi du lịch vào ngày hè nhưng cảm thấy nhàm chán với kiểu tóc cũ của mình và muốn thay đổi nó thì hãy thử với kiểu tóc tết nhé. Tóc tết không chỉ đặc biệt phù hợp với các bạn có mái tóc dài, mà ngay cả những bạn có mái tóc ngắn ngang vai cũng có thể áp dụng nữa đấy.


Có cực nhiều kiểu tóc tết đẹp dành cho các nàng như tóc tết hai bên, tóc tết lệch, tóc tết đuôi cá, tóc tết đuôi tôm… tha hồ cho các nàng lựa chọn. Kiểu tóc tết nào cũng xinh xắn gọn gàng và giúp cho các nàng trông cực kỳ nữ tính, yêu kiều trong mắt người đối diện. Hơn thế nữa, xét về khoản ăn hình khi chụp ảnh lúc du lịch thì khỏi phải bàn rồi, tóc tết chắc chắn sẽ ăn đứt hết thảy những kiểu tóc khác. Tips để lên ảnh trông lung linh hơn với tóc tết là: Tìm những bông hoa, chiếc lá nhỏ và giắt chúng vào tóc - như kiểu công chúc tóc mây Rapunzel, rất thơ mộng đó bạn nhé.

Tóc tết
Tóc tết
Tóc tết

Tóc Lob mái lệch

Kiểu tóc Lob mái lệch sẽ xóa tan nỗi lo "bức bối" trong những ngày du lịch hè cho bạn. Khi để kiểu này, mái lệch không những giúp bạn che đi phần mặt hơi to của bản thân mà còn giúp bạn toát lên sự trẻ trung, dịu dàng và đầy nữ tính. Mái tóc ngắn sẽ khiến bạn tham gia các hoạt động du lịch tiện lợi hơn nhưng cũng không kém phần dịu dàng.


Dù áp dụng kiểu tóc ngắn Lob mái lệch trong 4 mùa xuân – hạ – thu – đông thì cũng không lo lỗi mốt đâu nhé. Nhất là khi hè đến, mỗi khi đi du lịch, mái lệch của tóc lob sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung và sáng sủa giữa nắng hạ đó.

Tóc Lob mái lệch
Tóc Lob mái lệch
Tóc Lob mái lệch

Tóc đuôi ngựa kết hợp băng đô hoặc khăn turban

Nói đến những kiểu tóc hữu dụng hàng đầu cho những ngày hè nắng nóng tuyệt nhiên không thể không kể đến tóc đuôi ngựa. Chẳng cần tốn công tạo kiểu cầu kỳ tốn thời gian làm gì, chỉ cần một chiếc chun cột tóc và một chiếc lược là đã có ngay một kiểu tóc cực năng động và xinh xắn. Không những thế lại cực gọn gàng và tiện cho các nàng chạy nhảy, hoạt động. Kết hợp cùng với một chiếc băng đô hay khăn turban họa tiết có thể giúp kiểu tóc này sẽ trở nên hút mắt, trendy hơn hẳn, giúp các nàng tự tin khoe cá tính của mình.


Chỉ cần bạn chọn một chiếc băng đô hoặc khăn turban có họa tiết hoặc màu sắc thật nổi bật, kiểu tóc này sẽ trở nên hút mắt hơn hẳn. Nếu tóc bạn màu tối thì càng nên chọn khăn có họa tiết hoặc tone màu sáng và rực rỡ để tạo cảm giác "mùa hè" hơn nhé.

Tóc đuôi ngựa kết hợp băng đô hoặc khăn turban
Tóc đuôi ngựa kết hợp băng đô hoặc khăn turban
Tóc đuôi ngựa kết hợp băng đô hoặc khăn turban

Tóc xoăn nhẹ nhàng

Những lọn tóc dài được tạo xoăn nhẹ nhàng giúp khuôn mặt trông gọn và thanh tú hơn. Kiểu tóc này hầu như phù hợp với mọi khuôn mặt. Tóc xoăn tạo hiệu cảm giác mái tóc của bạn bồng bềnh và có sức sống hơn. Mái tóc dày dặn này cho bạn thỏa sức tung tăng cả ngày dài khi đi du lịch hè mà vẫn giữ được độ phồng nhất định, nên nỗi lo về việc đội mũ bảo hiểm khiến tóc nhanh bị xẹp xuống cũng chẳng còn nữa.


Kiểu tóc này còn cực kỳ ăn ảnh và đóng vai trò như một món phụ kiện “ăn rơ” với mọi set đồ, khiến cho chủ nhân nổi bật trong từng khung hình. Dù kiểu tóc này không kén kiểu mặt, nhưng nếu sở hữu gương mặt dài, bạn nên kết hợp với tóc mái ngang uốn cúp.

Tóc xoăn nhẹ nhàng
Tóc xoăn nhẹ nhàng
Tóc xoăn nhẹ nhàng

Tóc búi củ hành

Tóc búi củ hành luôn luôn có mặt trong danh sách những kiểu tóc được các bạn nữ yêu thích nhất, đặc biệt là vào những ngày đi chơi trong mùa hè. Kiểu tóc này không chỉ tạo cảm giác mát mẻ mà nó còn khiến khuôn mặt của bạn gái trở nên sáng bừng và dễ thương hơn hẳn.


Những cô nàng điệu đà có thể tô biến tấu cho búi tóc của mình với dây nơ để tăng thêm độ xinh xắn. Nếu chẳng may tóc bạn mỏng nhưng bạn vẫn muốn búi tóc của mình trông thật to, hãy đánh rối tóc trước khi búi hoặc dập phồng phần chân tóc. Ngoài ra, nếu bạn để thêm tóc mái thì búi tóc củ hành sẽ cực kì đáng yêu, đảm bảo diện mạo khi đi du lịch của bạn sẽ thêm phần mới lạ và xinh xắn hơn đó.

Tóc búi củ hành
Tóc búi củ hành
Tóc búi củ hành

Tóc buộc nửa

Tóc buộc nửa là kiểu tóc cực kỳ dễ thao tác lại mang đến cho bạn gái vẻ xinh đẹp, dịu dàng. Kiểu tóc buộc nửa với điểm nhấn là một chiếc ruy băng nơ nhỏ xinh hay băng đô đính hạt chưa bao giờ lỗi mốt. Với những ưu điểm như đơn giản, nhẹ nhàng và đặc biệt là sự có mặt của những phụ kiện nhỏ xinh đậm chất lễ hội, đây thực sự là một kiểu tóc đẹp và dễ thương đáng để bạn thử mỗi dịp đi chơi, đặc biệt là trong những chuyến du lịch ngày hè đó

Tóc buộc nửa
Tóc buộc nửa
Tóc buộc nửa

Tóc búi hai bên

Đừng ngần ngại mà hãy thử ngay những kiểu búi tóc 2 bên cực nhí nhảnh hiện nay cho những chuyến đi chơi ngày hè. Chắc chắn, mọi người sẽ ấn tượng với vẻ ngoài năng động và đáng yêu của bạn. Cách buộc tóc đẹp này lại không quá khó để bạn thực hiện, chỉ cần cẩn thận và kiên nhẫn một chút là bạn sẽ thực hiện được theo mong muốn.


Tùy ý thích của mình, bạn có thể búi tóc hai bên theo kiểu tóc búi cao "Pucca" từng gây sốt một thời hoặc búi thấp theo kiểu cổ điển. Kiểu tóc này cực kỳ phù hợp khi bạn diện những trang phục năng động, đáng yêu bởi khi để kiểu tóc búi hai bên, trông bạn sẽ tinh nghịch và trẻ trung hơn giữa ngày hè bao giờ hết.

Tóc búi hai bên
Tóc búi hai bên
Tóc búi hai bên

Tóc ngắn tỉa Layer

Tóc ngắn tỉa Layer là một trong những mẫu tóc không thể thiếu trong bộ sưu tập mẫu tóc đẹp dành cho các cô nàng mỗi khi đi du lịch hè.


Kiểu tóc này sẽ giúp cho các bạn trở nên cá tính, mạnh mẽ và thời thượng hơn trước. Tóc ngắn tỉa Layer hoàn hảo nhất là khi được thiết kế không dựa trên sự cân đối, trông như không theo bất cứ trật tự nào. Những lớp layer được để lệch hẳn sang một bên cùng với phần mái dài qua mặt, tóc gáy tỉa tót tỉ mỉ sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài bắt mắt giữa nắng hạ hơn rất nhiều.

Tóc ngắn tỉa Layer
Tóc ngắn tỉa Layer
Tóc ngắn tỉa Layer

Tóc búi thấp đơn giản

Tóc búi thấp đơn giản là một kiểu tóc đơn giản dễ làm tại nhà cho bạn gái. Kiểu tóc búi thấp này sẽ giúp bạn vừa gọn gàng lại vừa điệu đà giữa nắng hạ đó.


Đi du lịch giữa ngày hè oi bức với búi thấp đơn giản này, bạn đừng lo lắng rằng nó sẽ khiến bạn nóng nực. Hoàn toàn ngược lại đấy, kiểu tóc này sẽ khiến các bạn nữ trông trẻ trung, gọn gàng và sang trọng hơn trong những chuyến đi đó. Hơn nữa, bạn chỉ cần biến tấu đi một chút sẽ có được kiểu tóc búi thấp lạ mắt và vô cùng trẻ trung, thanh lịch rồi.

Tóc búi thấp đơn giản
Tóc búi thấp đơn giản
Tóc búi thấp đơn giản

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?