Top 6 Kiểu tóc mùa thu cực xinh các nàng nên thử

Với chị em phụ nữ, mái tóc đẹp luôn là sở thích và niềm ao ước khó có thể diễn tả bằng lời. Mái tóc đẹp giúp các chị em xinh hơn, tự tin hơn và tỏa sáng hơn rất nhiều! Hãy cùng toplist đi tìm 6 kiểu tóc mùa thu cực xinh giúp chị em càng thêm tỏa sáng hơn ngay sau đây nhé!

Tóc xoăn sóng nước ngọt ngào

Nếu bạn thích để tóc xoăn hơn tóc thẳng, nhưng lại lo bản thân sẽ trông già hơn với tuổi thì tóc xoăn sóng nước chính là một lựa chọn bạn nên thử để cảm nhận ngay sự trẻ trung, xinh đẹp của kiểu tóc này đem lại.


Hãy khiến chàng say đắm nàng bằng một kiểu tóc gợn sóng nhẹ nhàng như thế này đây. Kiểu tóc này hợp với những cô gái mặt tròn và góc cạnh, mái tóc sẽ che bớt khuyết điểm và giúp các đường nét trên gương mặt mềm mại, tinh tế hơn hẳn.


Không chỉ không kén khuôn mặt người để, tóc xoăn sóng nước còn giúp che đi những yếu điểm góc cạnh trên gương mặt bạn, kiểu tóc bồng bềnh này bạn có thể nhuộm màu để thấy rõ hơn nét đẹp ngọt ngào khi bạn để kiểu tóc này.

Tóc xoăn sóng nước ngọt ngào
Tóc xoăn sóng nước ngọt ngào
Tóc xoăn sóng nước ngọt ngào
Tóc xoăn sóng nước ngọt ngào

Tóc ngắn Pixie

Trong vài năm trở lại đây, xu hướng tóc pixie đã tạo thành trào lưu gây sốt trong giới làm đẹp. Tuy không phải là kiểu tóc thông dụng và phù hợp với nhiều người nhưng tóc pixie vẫn có sức hút riêng. Đây kiểu tóc được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích, chẳng hạn như Miley Cirus, Vanessa Hudgens, Katy Perry, Victoria Beckham, Kristen Stewart… Tóc pixie là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn F5 diện mạo của bản thân trong mùa thu này.


Pixie là kiểu tóc phù hợp với chị em thích cá tính. Pixie mang vẻ trẻ trung, cá tính và cũng không kém phần lôi cuốn. Đặc biệt, với chị em khá bận rộn trong công việc thì Pixie chính là kiểu tóc được chị em yêu thích và chọn lựa. Với những nàng mặt dài sẽ phù hợp với kiểu tóc Pixie cùng với phần tóc mái phía trước, còn với những nàng mặt tròn thì nên để kiểu Pixie vuốt về phía sau.

Tóc ngắn Pixie
Tóc ngắn Pixie
Tóc ngắn Pixie
Tóc ngắn Pixie

Tóc thẳng dịu dàng

Một trong những sự lựa chọn nhiều nhất và dễ nhất cho mái tóc dài là tóc ép thẳng mượt mà. Đây là kiểu tóc hầu như không bao giờ lỗi mốt, rất phù hợp với các cô nàng mặt dài, trái xoan, thanh thoát và đây kiểu tóc mùa thu cực xinh dành cho các cô nàng.


Kiểu tóc này có để được ở rất nhiều kiểu mái khác nhau. Nếu muốn vừa nữ tính lại tăng phần cá tính, hiện đại, phóng khoáng thì các bạn có thể lựa chọn rẽ ngôi giữa. Nếu muốn ăn gian tuổi thật của mình thì nên lựa chọn mái lưa thưa hoặc mái bằng chéo vô cùng nhẹ nhàng, trẻ trung, dễ thương. Nếu thuộc gu chịu chơi hơn một chút các bạn có thể kết hợp với mái ngố ngắn cực hit trong mùa tóc năm trước nhé.

Tóc thẳng dịu dàng
Tóc thẳng dịu dàng
Tóc thẳng dịu dàng
Tóc thẳng dịu dàng

Tóc bob cá tính

Không riêng gì các cô gái sành điệu Việt Nam, mà ngay nhiều nước trên thế giới đều rất quan tâm và chú ý đến tóc bob đẹp nữ tính này. Từ các cô gái mới lớn đang ngồi trên ghế nhà trường, chị em đang đi làm việc nơi công sở, hay người phụ nữ nội trợ cũng đều có thể khiến bản thân trông xinh xắn hơn rất nhiều.


Những cô nàng tóc ngắn luôn có muôn kiểu “biến hóa” tạo ra những phong cách và vẻ đẹp khác nhau, từ vẻ đẹp dịu dàng, ngây thơ, trong sáng đến phong cách cá tính sẵn sàng thu hút bất cứ ai cũng phải ngắm nhìn mê mẩn. Bạn có thể bện sam dễ thương hoặc một chút uốn xoăn cụp phần đuôi, trẻ trung, cá tính và vừa là giải pháp hữu ích giúp các nàng tóc mỏng khắc phục được điểm yếu trên mái tóc mình.

Tóc bob cá tính
Tóc bob cá tính
Tóc bob cá tính
Tóc bob cá tính

Xoăn cụp ngang vai

Không phải tự nhiên mà những kiểu tóc xoăn cụp ngang vai luôn được các nàng săn đón dịp thu về. Xu hướng tóc này dễ áp dụng cho mọi hình dáng khuôn mặt lại còn mang lại vẻ hiện đại và thời thượng cho mọi cô nàng. Tóc xoăn cụp ngang vai là một trong những kiểu tóc được đánh giá là giúp vẻ ngoài thay đổi nhanh nhất.


Dạo một vòng trên phố, không khó để bắt gặp các cô nàng với kiểu tóc xoăn cụp ngang vai. Tóc ngang vai xoăn cụp kết hợp cùng mái ngố Hàn Quốc là công cụ hack tuổi hoàn hảo.


Bạn biết không? Các ngôi sao Hàn Quốc rất thường xuyên chưng diện kiểu tóc này đấy nhé. Bởi vì nó khiến họ trở nên dễ thương và hợp xu hướng hơn rất nhiều.

Xoăn cụp ngang vai
Xoăn cụp ngang vai
Xoăn cụp ngang vai
Xoăn cụp ngang vai

Tóc ngắn rẽ ngôi lệch

Nếu bạn là cô nàng yêu thích thời trang, cập nhật hot trend kịp thời thì chắc chắn mùa thu này bạn không thể nào bỏ qua xu hướng tóc rẽ ngôi lệch Hàn Quốc đang “làm mưa làm gió” trên cộng động mạng ngày nay.


Nếu bạn muốn thay đổi diện mạo của mình với mái tóc mà không cần duỗi, uốn, nhuộm thì tóc rẽ ngôi lệch Hàn Quốc chính là một gợi ý tối ưu. Ngày xưa, chúng ta thường không chú trọng đến ngôi tóc của mình và nghĩ rằng chỉ cần tổng thể mái tóc ổn là được. Nhưng thực chất, chọn được kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt là chưa đủ, kiểu rẽ ngôi phù hợp sẽ khiến khuôn mặt bạn xinh đẹp và hài hòa hơn.

Tóc ngắn rẽ ngôi lệch
Tóc ngắn rẽ ngôi lệch
Tóc ngắn rẽ ngôi lệch
Tóc ngắn rẽ ngôi lệch

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?