Top 8 Hair Salon cắt tóc nữ đẹp nhất Đồng Tháp

"Cái răng cái tóc là gốc con người", chỉ cần thay đổi kiểu tóc phù hợp, diện mạo của mỗi người sẽ khác hẳn. Vậy nên, việc chọn một địa chỉ làm tóc đẹp, với những thợ tóc tay nghề cao luôn là yếu tố quyết định đến mái tóc của bạn. Thế nhưng, đâu mới là địa chỉ làm tóc uy tín, chất lượng khi mà có hàng trăm salon được mọc lên ở Đồng Tháp mỗi năm. Vậy thì hôm nay các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Đồng Tháp nhé!

Dung Cường Hair Salon

Luôn sống trọn vẹn với tình yêu nghề tóc, những người thợ tâm huyết nhất đã cùng nhau tụ hội và tạo nên thương hiệu Dung Cường Hair Salon phát triển mạnh mẽ như hiện nay tại Đồng Tháp.


Bạn thích thể hiện với mẫu tóc ngắn uốn xoăn sóng theo phong cách sành điệu, muốn thật cá tính, trẻ trung với những kiểu tóc bob đầy lôi cuốn hay chỉ đơn giản là tạo nên sự nổi bật bởi những màu nhuộm hot nhất hiện nay. Chỉ cần đến với Dung Cường Hair Salon thì mọi mong muốn ấy của bạn đều được đáp ứng một cách tốt nhất vì ''một khi đã làm thì phải đẹp hoàn hảo''.


Hơn thế nữa, với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, Dung Cường Hair Salon đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại. Chính vì thế, mỗi vị khách đến với nơi này chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. Bật mí thêm một điều nữa là giá cả của salon cũng khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé vào đây những khi có nhu cầu làm đẹp.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 596 Đường Nguyễn Thái Học, Phường Hòa Thuận, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0366551881
Facebook: https://www.facebook.com/salondungcuong

Dung Cường Hair Salon
Dung Cường Hair Salon
Dung Cường Hair Salon
Dung Cường Hair Salon

Salon Tuấn Giang

Quả thật là một sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Đồng Tháp mà lại bỏ qua Salon Tuấn Giang. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Salon Tuấn Giang cũng cũng cấp đầy đủ các dịch vụ như cắt, uốn, duỗi, nhuộm,... và tất cả đều được đảm bảo 100% về chất lượng, được thực hiện từ những người thợ tâm huyết tay nghề cao, được sử dụng những sản phẩm uy tín hàng đầu cũng như áp dụng những kỹ thuật mới nhất, hiện đại nhất.


Từ những kiểu tóc ngắn xoăn hiện đại trẻ trung, kiểu tóc ngắn ngang vai uốn cụp cá tính cho đến các kiểu tóc uốn đuôi cho mái tóc dài thêm sức sống, quyến rũ Salon Tuấn Giang cũng đều có đủ khả năng để giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo với mái tóc theo phong cách mà bạn yêu thích. Đặc biệt, nếu bạn muốn nhuộm những màu thời thượng, cá tính và ưa nổi bật thì salon chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ với kỹ thuật và tay nghề cực chuẩn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 125 Đường 30/04, Phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0907 155 156
Facebook: https://www.facebook.com/tuanphan1981

Salon Tuấn Giang
Salon Tuấn Giang
Salon Tuấn Giang
Salon Tuấn Giang
Trần Thuý Vy 2020-11-22 20:58:57
Có nối tóc ko ạ

Salon Tony&Guy

Là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng và rất được lòng của các quý cô ở khu vực Cao Lãnh, Đồng Tháp, Salon Tony&Guy sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Kể từ ngày thành lập đến giờ, Salon Tony&Guy luôn chứng tỏ ưu thế vượt trội của mình với việc đi đầu trong lĩnh vực chuyên phục hồi tóc và tạo kiểu bằng hóa chất.


Trong đó nổi bật nhất phải kể đến những màu nhuộm thực vật mà salon sử dụng, đảm bảo cực mượt và bền màu theo thời gian chứ không nhanh trôi như các màu nhuộm thông thường khác. Chưa bao giờ khiến khách hàng của mình phải thất vọng, những gì mà đôi bàn tay đầy ma thuật của nhà tạo mẫu Tony Nguyen cũng như những người thợ làm tóc giàu kinh nghiệm đem lại thật sự đã làm nên những kiệt tác nghệ thuật vô cùng độc đáo và ấn tượng, đó chính là những tác phẩm được xây dựng từ tâm huyết, từ khối óc sáng tạo không ngừng nghỉ.


Tại đây, mỗi nhân viên đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng, thế nên khi bạn bước vào, trước tiên sẽ được họ sẽ xem xét tình hình mái tóc hiện tại, sau đó đưa ra những tư vấn chân tình nhất giúp bạn lựa chọn được các dịch vụ phù hợp. Chẳng cần quảng bá rầm rộ hay sử dụng các chiêu trò kinh doanh lừa dối khách hàng, Salon Tony&Guy tự tin khẳng định vị thế của mình tại thị trường tóc Cao Lãnh với những dịch vụ chất lượng và đẳng cấp nhất. Không chỉ đón đầu những xu hướng tóc thời thượng, kỹ thuật hiện đại, phong cách làm việc chuyên nghiệp mà ở salon bất cứ khách hàng nào cũng dễ dàng cảm nhận được sự thân thiện và nhiệt tình hết mức.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 36 CMT8, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
  • 80 Hùng Vương, Cao Lãnh, Đồng Tháp

Điện thoại: 0939861638
Facebook: https://www.facebook.com/pages/Salon-Tony-Guy/1054707384590477

Salon Tony&Guy
Salon Tony&Guy
Salon Tony&Guy
Salon Tony&Guy

Hair Salon Lê Hiếu

Hair Salon Lê Hiếu là cái tên đã quá quen thuộc với các nàng tại Đồng Tháp. Tiệm có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, từ thợ chính đến thợ phụ đều được đào tạo bài bản, chắc tay, đường kéo dứt khoát, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Bất kì kiểu tóc nào từ ngắn đến dài, xoăn hay thẳng đều sẽ nhanh chóng được thực hiện. Bạn có thể lựa chọn hóa chất mà mình muốn tùy theo thể trạng tóc cũng như khả năng tài chính.


Tóc ngắn là kiểu tóc được xem là thế mạnh của salon. Từ uốn, ép, hay làm sóng đều mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ có được diện mạo mới khi ghé Hair Salon Lê Hiếu. Một điểm cộng nữa của salon đó là giá thành hết sức phải chăng, chương trình ưu đãi tri ân khách hàng diễn ra thường xuyên. Vì vậy khách đã đông nay lại càng đông hơn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 396 Nguyễn Tất Thành, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
Điện thoại: 0908 773 032
Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-Salon-Lê-Hiếu-754809897903875/

Hair Salon Lê Hiếu
Hair Salon Lê Hiếu
Hair Salon Lê Hiếu
Hair Salon Lê Hiếu

Salon Hà Lan

Nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp ở Đồng Tháp mà bỏ qua Salon Hà Lan thì thực sự vô cùng thiếu sót. Tiệm nổi tiếng với đường kéo dứt khoát, tạo mẫu tóc đẹp khiến phái nữ mê mẩn. Đến với tiệm Salon Hà Lan bạn có thể thoải mái yêu cầu thực hiện kiểu tóc theo sở thích của mình cũng như nhờ thợ chính tư vấn lựa chọn mẫu tóc sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt.


Tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ nhiệt tình khiến cho tiệm ngày càng đông khách. Salon Hà Lan có thể mạnh đối với tóc ngắn, từ uốn, ép, cắt tạo kiểu cho tới làm sóng đều được thực hiện tỉ mỉ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Tóc ngắn là kiểu được rất nhiều nàng lựa chọn, vì thế salon liên tục cập nhất những kiểu tóc ngắn mới nhất để phục vụ các nàng.


Rất nhiều khách hàng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm tại đây đưa ra không ít đánh giá tích cực, đó chính là động lực để tiệm ngày càng hoàn thiện và phát triển. Salon Hà Lan cực kỳ đông khách vào các dịp lễ tết, hoặc những ngày cuối tuần. Vì vậy bạn nên đặt lịch trước khi đến để khỏi phải chờ lâu nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 22 Âu Cơ, K1, P2, Sa Đéc, Đồng Tháp
Hotline:
0909 375 383
Fanpage:
https://www.facebook.com/BeautySalonHaLan/

Salon Hà Lan
Salon Hà Lan
Salon Hà Lan
Salon Hà Lan

Hair Salon MK

Hair Salon MK là một Tiệm cắt tóc được nhiều người yêu thích và tìm đến tại Đồng Tháp, tiệm cắt tóc toạ lạc tại 45 Nguyễn Du, Cao Lãnh, Đồng Tháp rất dễ tìm. Hair Salon MK sở hữu những tay kéo, những chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, tài năng và đam mê, có kiến thức sâu về tóc. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm giao phó mái tóc của mình cho các thợ cắt ở đây và chắc chắn rằng bạn sẽ phải hài lòng với sự tỉ mỉ, khéo léo qua từng đường cắt của các tay kéo chuyên nghiệp tại đây.


Điểm mạnh của Hair Salon MK là cắt tóc đẹp tự nhiên, dễ dàng chăm sóc, đi kèm đó là sự sáng tạo không ngừng nên bạn không phải lo về việc sáng sớm thức dậy sẽ phải uốn hay sấy tóc vì tóc vẫn sẽ vào nếp như thường.

Đến với Hair Salon MK, các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị. Một dịch vụ hoàn hảo đến bất ngờ. Với những trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất hiện nay, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết được đào tạo bài bản và mỗi người đều phải trải qua những kỳ sát hạch nghiêm ngặt trước khi được nhận vào làm việc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 45 Nguyễn Du, Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 091 780 09 00
Facebook: https://www.facebook.com/Hair-Salon-MK-394802684310890/

Hair Salon MK
Hair Salon MK
Hair Salon MK
Hair Salon MK

Hair Salon Tấn Đỗ

Một trong những địa chỉ rỉ tai nhau của chị em Cao Lãnh, Đồng Tháp đó chính là Hair Salon Tấn Đỗ bởi tính chuyên nghiệp và độ uy tín không thể phủ nhận. Với việc luôn nắm bắt và cập nhật những xu hướng mới, salon luôn là điểm đến quen thuộc của những quý cô sành điệu, thích thể hiện gu thời trang đẳng cấp mà không sợ lỗi thời hay không hợp mốt. Và dĩ nhiên cũng không thể không kể đến dịch vụ uốn xoăn sóng nước vốn khó nhằn, khó chăm sóc cũng là một trong những thế mạnh nổi bật của nơi này. Không chỉ tạo mẫu tóc, Hair Salon Tấn Đỗ còn cho bạn những lời tư vấn thật chân tình về chăm sóc tóc và những tips & tricks cực kỳ hữu ích để có thể tự chăm sóc tóc tại nhà mà vẫn luôn đẹp như gội sấy ngoài tiệm.


Với giá thành hợp lý, dịch vụ chất lượng tốt, không làm khô hay xơ tóc, Hair Salon Tấn Đỗ phù hợp với đại đa số các cô nàng từ học sinh, sinh viên cho tới đã đi làm. Lại thêm kỹ thuật chắc tay, sản phẩm đảm bảo, uy tín đã được kiểm chứng, Hair Salon Tấn Đỗ thật sự là một lựa chọn khá an toàn để bạn giao phó mái tóc thân yêu của mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 145 đường 30/4, Phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0989 505 653
Facebook: https://www.facebook.com/tando.minh.908

Hair Salon Tấn Đỗ
Hair Salon Tấn Đỗ
Hair Salon Tấn Đỗ
Hair Salon Tấn Đỗ

Tuấn Kiệt Hair Salon

Liên tục nhận được những lời phản hồi tích cực từ phía các khách hàng trong thời gian vừa qua, Tuấn Kiệt Hair Salon sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách những Hair Salon cắt tóc nữ đẹp nhất Đồng Tháp của chúng ta ngày hôm nay.

Bao giờ cũng thế, một mái tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt chắc chắn sẽ góp phần không nhỏ trong việc "nâng tầm" phong cách thời trang cũng như giúp các cô gái biến hóa đa dạng thể hiện nhiều nét đẹp khác nhau. Thấu hiểu điều này, Tuấn Kiệt Hair Salon liên tục thay đổi và làm mới mình từ hệ thống các trang thiết bị, các kỹ thuật đáp ứng đủ tiêu chuẩn hiện đại, tân tiến cho đến kỹ năng tay nghề cũng được nâng cao theo thời gian.

Đặc biệt, Tuấn Kiệt Hair Salon nắm bắt xu hướng thời trang tóc rất nhanh chóng và không ngừng cập nhật. Chính vì thế, một khi đến với nơi này bạn sẽ luôn có sự biến hóa thật hoàn hảo với những mẫu tóc không chỉ phù hợp mà còn chuẩn mốt, đủ làm nên đẳng cấp khác biệt, đảm bảo thu hút mọi ánh nhìn.

Hơn thế nữa, điểm được chị em đánh giá cao ở địa chỉ làm tóc này chính là làm các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm khá đều tay, bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của tiệm cũng rất chất lượng vì toàn bộ các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng đều thuộc những thương hiệu uy tín, hàng đầu mà giới tạo mẫu khuyên dùng. Chính vì vậy, khi cần tìm 1 salon cắt tóc đẹp, uốn, nhuộm giữ nếp và không bị khô tóc, nhiều chị em không ngần ngại tìm đến với Tuấn Kiệt Hair Salon bạn nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: ấp tân thới, Xã Tân Quới, huyện Thanh Bình, Đồng Tháp
Điện thoại: 090 144 82 32

Fanpage: TUẤN KIỆT hair .makeup .nail ,Store

Facebook: Tuấn Kiệt

Tuấn Kiệt Hair Salon
Tuấn Kiệt Hair Salon
Tuấn Kiệt Hair Salon
Tuấn Kiệt Hair Salon

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?