Top 4 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tại Hòa Bình

Trong thời đại hiện nay, các cô gái đa phần chọn cho mình những kiểu tóc phong cách, cá tính để thể hiện tính cách của mình. Một trong những kiểu tóc nổi bật nhất mà các cô gái hay lựa chọn đó chính là tóc ngắn, kiểu tóc rất thích hợp để các cô gái thể hiện cá tính và rất phù hợp để làm mới mình. Trong bài viết này, Toplist xin giới thiệu đến các bạn những tiệm làm tóc ngắn đẹp và uy tín nhất tại Hòa Bình

Lê Hùng Hair Salon

Lê Hùng Hair Salon cũng là một cái tên được nhiều bạn trẻ lựa chọn là địa chỉ làm tóc đẹp và chất lượng ở Hòa Bình. Sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, trang thiết bị hiện đại cùng một đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động,nhiệt tình chắc chắn rằng Lê Hùng Hair Salon không chỉ làm bạn hài lòng bởi những kiểu tóc đẹp, cá tính mà còn ở phong cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp và đẳng cấp của một salon hàng đầu. Đối với các cô nàng là tín đồ của những mẫu tóc ngắn thì đừng nên bỏ qua

nhé. Tại đây, hội tụ những thợ làm tóc hàng đầu với những đường kéo vô cùng công phu và tỷ mỹ chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Bên cạnh đó, các sản phẩm phục vụ cho việc làm tóc đều là những sản phẩm cao cấp, được chọn lựa vô cùng kỹ càng đảm bảo không để lại tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến da đầu cũng như mái tóc của khách hàng.Chính vì thế, đừng bỏ qua salon này mỗi khi có nhu cầu làm đẹp cho tóc các bạn nhé!


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 341 Cù Chính Lan, Đồng Tiến TPTH (Gần AP plaza đối diện yamaha anh kỳ)
  • Điện thoại: 0976282852
  • Facebook: https://www.facebook.com/LehungHairSalon/


Lê Hùng Hair Salon
Lê Hùng Hair Salon
Lê Hùng Hair Salon
Lê Hùng Hair Salon

Solari Hoàng Thắng

Cái tên tiếp theo mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Solari Hoàng Thắng, đây chắc chắn là tiệm làm tóc không còn xa lạ gì với các bạn nữ tại Hòa Bình. Salon nổi tiếng với đường kéo dứt khoát, tạo mẫu tóc đẹp khiến phái nữ mê mẩn. Đến với Solari Hoàng Thắng các bạn sẽ được phục vụ mọi kiểu tóc mà mình yêu cầu cũng như được đội ngũ nhân viên tư vấn những kiểu tóc phù hợp với gương mặt của mình. Với tác phong làm việc vô cùng chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng salon luôn được khách hàng đánh giá cao và đón nhiều khách ghé thăm hàng ngày. Với thế mạnh là những kiểu tóc ngắn đang là xu thế hiện nay, salon luôn thực hiện các công đoạn một cách tỷ mỹ và trau chuốt, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Bên cạnh đó, Solari Hoàng Thắng cũng thường xuyên cập nhật những kiểu tóc mới, những màu tóc mới để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Giá thành phải chăng, khá rẻ so với chất lượng. Còn chần chờ gì nữa, hãy mau chóng qua tiệm để trực tiếp trải nghiệm dịch vụ làm tóc tuyệt vời bạn nhé.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 924 Cù Chính Lan, thành phố Hoà Bình (Đối diện Gen Việt gần nhà văn hóa)
  • Điện thoại: 0981880688
  • Facebook: https://www.facebook.com/Solarithanghoang/
Solari Hoàng Thắng
Solari Hoàng Thắng
Solari Hoàng Thắng
Solari Hoàng Thắng

DUY HairSalon

DUY HairSalon là cái tên đầu tiên trong bài viết này đây được đánh giá là một trong những salon làm tóc ngắn đẹp và có tiếng tại Hòa Bình. Đến với DUY HairSalon, chắc chắn rằng điều bạn cảm nhận được ở nơi này đó chính là một phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp, rất chu đáo, rất nhiệt tình và vô cùng thân thiện. Bên cạnh việc sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, tại đây tất cả máy móc trang thiết bị điều vô cùng hiện đại đảm bảo mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Khi đến với DUY HairSalon thì đa phần các cô gái sẽ chọn cho mình những kiểu tóc ngắn để làm mới bản thân, và hơn nữa tóc ngắn cũng là thế mạnh của salon nên các bạn có thể yên tâm giao phó mái tóc thân yêu của mình cho những người thợ chuyên nghiệp tại đây và bạn sẽ có được kiểu tóc trên cả tuyệt vời. Nếu bạn có nhu cầu làm tóc thì đừng ngần ngại đến ngay với với DUY HairSalon để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 9 Đường Hoàng Diệu, Phương Lâm, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
  • Điện thoại: 096 976 67 89
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DUY.SALON/
DUY HairSalon
DUY HairSalon
DUY HairSalon
DUY HairSalon

Viện Tóc Louis

Đối với các cô nàng yêu thích tóc ngắn thì chắc có lẽ Viện Tóc Louis là một địa chỉ không quá xa lạ tại Hòa Bình. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực hoạt động, Viện Tóc Louis vẫn đang không ngừng cố gắng trong việc mang đến các dịch vụ chất lượng, uy tín mà giá cả luôn luôn phải chăng, xứng đáng với niềm tin của khách hàng đã dành cho salon trong suốt thời gian hoạt động đã qua. Với không gian rộng rãi và được thiết kế sang trọng, hiện đại khách hàng khi bước vào đây sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp tại đây. Nổi tiếng với tay nghề cắt tóc ngắn cực đỉnh, các tín đồ mê tóc ngắn khi đến đây chắc chắn sẽ thỏa mãn được nhu cầu của mình và sẽ được lột xác dưới những đường kéo của các thợ cắt tóc hàng đầu. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên cũng vô cùng thân thiện, nhiệt tình và sẵn sàng giải đáp cũng như tư vấn cho khách hàng những kiểu tóc phù hợp với gương mặt của mình. Thế nên đây chắc chắn là một salon làm tóc mà các chị em không nên bỏ qua mỗi khi muốn thay đổi bản thân !


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 998 Cù Chính Lan, Phương Lâm, TP. Hoà Bình, Hòa Bình
  • Điện thoại: 0986275126
  • Fanpage: https://www.facebook.com/VienTocLouis.998.Cu.Chinh.Lan/
Viện Tóc Louis
Viện Tóc Louis
Viện Tóc Louis
Viện Tóc Louis

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?