Top 5 địa chỉ chè sầu ngon nhất Đà Nẵng

Đối với món chè sầu, nhiều người không thể ăn thậm chí là không ngửi được, nhưng nếu ai đã nghiện thì lại nghiện vô cùng. Đà Nẵng được xem là nguồn gốc chè sầu ở nước ta với hương vị, nguyên liệu đặc biệt. Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn những địa điểm chè sầu ngon nhất Đà Nẵng.

Chè sầu riêng Xuân Trang


Bên cạnh chè sầu Liên, chè sầu riêng Xuân Trang cũng rất được lòng người dân Đà Nẵng vì hương vị thơm ngon ngọt vừa phải, không bị khắt trong miệng. Nguyên liệu của món chè sầu được chuẩn bị đầy đủ, kĩ lưỡng gồm sầu riêng, mít chín, đậu xanh, vải thiều, nước cốt dừa. Đặc biệt, trong tô chè đầy ụ còn có thêm sữa tươi và thạch rau câu vô cùng ngon miệng.


Ngoài chè sầu riêng, menu quán cũng có thêm những loại chè và món ăn vặt khác hấp dẫn không kém. Hiện chè sầu riêng Xuân Trang có 2 cơ sở đều ở Hải Châu rất dễ tìm. Mức giá dao động cho một tô chè từ 10.000 – 33.000 VNĐ. Giá thành quá rẻ so với chất lượng mà người dùng nhận được. Có không ít người đánh giá rằng, chè sầu riêng Xuân Trang là món chè gây thương nhớ mà bất kì ai khi tới Đà Nẵng đều phải thử qua.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Cơ sở 1: 31 Lê Duẩn, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Cơ sở 2: 189 Hùng Vương, Hải Châu 2, Đà Nẵng

  • Giá: 10.000 – 33.000 VNĐ
  • Mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/category/Diner/Ch%C3%A8-Xu%C3%A2n-Trang-31-L%C3%AA-Du%E1%BA%ABn-1745561975715215/
Chè sầu riêng hấp dẫn
Chè sầu riêng hấp dẫn
Bát chè sầu đầy ụ
Bát chè sầu đầy ụ

Chè thái Na Na


Chè thái Na Na là một quán nhỏ xinh nằm ngay giữa trung tâm thành phố. Quán có menu phong phú với vô vàn những món ăn vặt hấp dẫn, trong đó chè sầu được ưa chuộng hơn cả. Có rất nhiều bạn trẻ tìm đến đây để vừa ăn chè vừa check in. Những bát chè ngon mắt nhiều màu sắc luôn nhận được rất nhiều sự ủng hộ và khen ngợi. Thậm chí có người còn nói rằng bát chè lung linh hấp dẫn quá không nỡ ăn.


Hoa quả cắt thành miếng vừa ăn, sầu xay nhuyễn cùng chút sữa tươi và nước cốt dừa hòa quyện với nhau tạo thành cực phẩm không thể cưỡng lại. Đây thực sự là địa chỉ giải nhiệt tuyệt vời. Nếu đã có cơ hội tới đây thưởng thức chè sầu thì chắc chắn bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt giữa hương vị của quán với những địa chỉ khác.


Mức giá cho một ly chè sầu chỉ dao động từ 10.000 đến 35.000 VNĐ.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 183/5 Hoàng Diệu, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
  • Giá: 10.000 – 35.000 VNĐ
  • Mở cửa: 11:00 – 23:00
Chè thái sầu Na Na
Chè thái sầu Na Na

Chè sầu đường Nguyễn Văn Linh


Với những tín đồ chè sầu muốn tìm địa chỉ ngồi thoáng mát, thoải mái tán gẫu thì quán chè sầu đường Nguyễn Văn Linh là gợi ý số 1. Quán nằm trên một vỉa hè rộng rãi, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức hương vị tuyệt vời của chè, vừa tận hưởng khí trời mát mẻ. Đây là vị thế tuyệt vời mà quán may mắn sở hữu. Nhắc đến chè sầu đường Nguyễn Văn Linh là có thể liên tưởng ngay tới vị trí ngồi thoáng đãng, rộng rãi.


Chính vì vị trí đặc biệt này nên quán thu hút rất nhiều du khách. Đây cũng là địa chỉ ruột của học sinh, sinh viên trong thành phố vì giá thành bình dân chỉ dao động từ 12.000 đến 20.000 VNĐ. Chiều tối quán thường có những top đông người tụ tập trò chuyện, rộn ràng cả một góc phố. Bát chè là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt của nước cốt dừa, vị dai dai của trân châu và thạch, cùng vị bùi của sầu riêng. Thêm một ít đá bảo nữa thì quả thật không gì sánh bằng. Những người chưa từng ăn sầu riêng sẽ cảm thấy khó chịu nhưng một khi đã thử thì có nghiện.


Chè sầu đường Nguyễn Văn Linh,


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 343 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Mở cửa: 11:00 – 23:00
  • Giá: 12.000 – 20.000 VNĐ
Chè sầu giải nhiệt hiệu quả
Chè sầu giải nhiệt hiệu quả
Bát chè to, đầy
Bát chè to, đầy

Chè sầu riêng Chi Chi


Nếu tới Đà Nẵng mà chưa ghé quán Chi Chi ăn chè sầu thì thực sự đáng tiếc vô cùng. Vị chè ngon đậm đà mà không bị ngấy, thái độ phục vụ niềm nở nhiệt tình chính là điểm thu hút khách của quán. Bạn có thể nhanh chóng tìm ra địa chỉ này vì nó nằm ngay trên đường Trần Cao Vân nổi tiếng. Nếu gõ tên quán trên mạng, bạn sẽ thấy hiện lên rất nhiều những review, đánh giá tích cực từ những vị khách đã từng thưởng thức.


Một ly chè đầy ắp hoa quả và thạch sẽ khiến bạn bị ghiền, ăn rồi muốn ăn nữa. Quán mở cửa từ sáng đến tối nên thực khách có thể tới đây bất kì lúc nào thèm chè. Hình ảnh những bát chè đầy ắp với vị ngon thanh mát luôn được nhiều người săn lùng. Ngoài những nguyên liệu thông thường mà mọi quán chè sầu riêng đều sử dụng thì Chi Chi còn cho thêm quả vải, khiến cho món chè trở nên hấp dẫn và đặc biệt hơn nhiều. Đi khắp cả nước cũng không thể tìm ra một địa chỉ bán sầu vừa rẻ, vừa ngon lại chất lượng như ở chè sầu Chi Chi.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 198 Trần Cao Vân, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giá: 10.000đ – 25.000đ
  • Mở cửa: 8:00 – 22:00

Chè sầu riêng thơm ngon
Chè sầu riêng thơm ngon
Quán mở cửa từ sáng đến tối nên bạn có thể tới ăn bất cứ lúc nào
Quán mở cửa từ sáng đến tối nên bạn có thể tới ăn bất cứ lúc nào

Chè sầu Liên


Chè sầu Liên là cái tên không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Nhắc tới chè sầu Đà Nẵng là lập tức liên tưởng ngay đến sầu Liên. Quán tồn tại lâu đời với công thức chế biến đặc biệt làm xuyến xao bao du khách. Chè sầu thơm ngon với những loại hoa quả đặc trưng và nước cốt dừa, hòa quyện cùng miếng sầu xay nhuyễn thực sự là món giải khát ngày hè tuyệt vời. Có nhiều người nhận xét rằng chè sầu Liên như một thứ gây nghiện, ăn một bát là muốn ăn tiếp bát thứ 2.


Quán rất đông khách, người vào ra tấp nập. Nếu bạn muốn mang về thì quán cũng đã có sẵn các túi chè được đóng gói cẩn thận. Hiện nay trên thị trường có vô vàn những địa chỉ nhái, ăn theo sự nổi tiếng của chè sầu Liên. Bạn cần sáng suốt và tỉnh táo để không chọn nhầm.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Cơ sở 1: 189 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Cơ sở 2: 175 Hải Phòng, P. Tân Chính, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Cơ sở 3: 80 Lê ThanhNghị, Hoà Cường Bắc, Đà Nẵng

Cơ sở 4 320 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

  • Giá: 10.000 – 33.000 VNĐ
  • Mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cheliendanang/
Chè sầu thơm ngon khó cưỡng
Chè sầu thơm ngon khó cưỡng
Bao bì chè sầu Liên
Bao bì chè sầu Liên

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?