Top 5 Quán chè ngon nhất ở Tây Ninh

Chè là món ăn tráng miệng, ăn vặt quen thuộc đối với mọi người, nhưng để tìm một quán chè ngon, bổ, rẻ, chất lượng không dễ. Hãy cùng Toplist khám phá những quán chè ngon nức tiếng ở Tây Ninh nào.

Chè Trình

Nhắc đến quán chè ở Tây Ninh mà không nhắc đến chè Trình hay chè Bà Trình thì là một thiếu sót lớn. Quán nằm cạnh bờ sông thoáng mát, làm cho thực khách đến đây vừa được thưởng thức các món chè thanh ngọt vừa được ngắm khung cảnh xinh đẹp, nên thơ của thành phố. Chè ở đây được đánh giá là rất ngon, được đông đảo bạn trẻ , kể cả các bậc phụ huynh ưa thích. Chè có vị ngọt thanh , không quá gắt kết hợp với nước cốt dừa béo thơm tạo nên món chè không thể chê vào đâu được.


Quán bán rất nhiều loại: chè thái, chè lạnh, sâm bổ luợng, trái cây dĩa, thốt nốt sữa,... Do quán khá nổi tiếng, nên thường rất đông vào tầm chiều tối , bạn nên sắp xếp thời gian đến ăn hợp lý để có thể thưởng thức được những ly chè tuyệt vời ở đây


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 18 Yết Kiêu, Phường 2, Tây Ninh
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
Chè Trình
Chè Trình
Chè Trình
Chè Trình

Chè Như Ý 2

Quán Chè Như Ý 2, là điểm đến lý tưởng cho tất cả mọi người sau thời gian làm việc mệt mỏi, căng thẳng.Quán có không gian hơi nhỏ, tuy nhiên được sắp xếp gọn gàng mang đến cảm giác ấm cúng. Hai món chè được nhiều thực khách yêu thích nhất ở đây là chè Thái và chè Thốt nốt sầu riêng. Ngoài ra còn có rất nhiều loại chè khác, thoải mái cho bạn lựa chọn như: chè Thái sầu riêng, chè hạt sen, chè thập cẩm, sâm bổ lượng,...


Điểm cộng cho quán là phục vụ nhanh, không để khách đợi lâu. Giá cả vô cùng bình dân. Do quán nhỏ, nên thường bị full bàn vào buổi tối. Vì thế bạn phải chịu khó đợi hoặc đến sớm để thưởng thức được món chè tuyệt vời này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: số 210, khu phố 4, Hùng Vương, Hòa Thành, Tây Ninh
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 7.000 - 16.000
Chè Như Ý 2
Chè Như Ý 2
Chè Như Ý 2
Chè Như Ý 2

Chè Thái Phước Đức Tây Ninh

Ấn tượng đầu tiên của bạn khi đến quán Chè Thái Phước Đức Tây Ninh là quán rất rộng, cao, thoáng mát. Chè ở đây không những ngon mà còn được bày trí theo cách rất độc lạ, bắt mắt.Nguyên liệu để nấu chè là những nguyên liệu tốt nhất, hảo hạng nhất. Bên cạnh đó, một yếu tố cực kỳ quan trọng là nguyên liệu phải thật sạch, những điều này ở quán Chè Thái Phước Đức Tây Ninh đều đáp ứng đủ .


Nhân viên ở đây thì vô cùng nhiệt tình và vui vẻ , mang đến sự thoải mái cho khách hàng. Đặc biệt giá cả rất là hợp lý, ở đây đa dạng các loại chè như :chè Thái, chè Mỹ, chè HongKong, chè Khúc bạch, chè Bưởi,.... ngoài ra còn có Bánh Flan, Thốt nốt sữa, Sâm bổ lượng,... . Tất cả sẽ khiến cho bạn hài lòng và muốn quay trở lại đây một lần nữa đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 285 Phạm Văn Đồng, Hoà Thành,Tây Ninh
  • Số điện thoại: 093 825 30 53
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chethaiphuocduc/
Chè Thái Phước Đức Tây Ninh
Chè Thái Phước Đức Tây Ninh
Chè Thái Phước Đức Tây Ninh
Chè Thái Phước Đức Tây Ninh

Phố Chè

Không gian hoàn toàn hiện đại, nhưng không kém phần ấm cúng , cùng với những ly chè thơm ngon là những gì mà Phố Chè sẽ mang đến cho bạn. Ở đây phục vụ rất nhiều loại chè với giá rất bình dân từ 10.000 đến 18.000 như: chè Thái, chè hạt sen, chè củ năng, sâm bổ lượng, bánh flan, cocktai, chè thốt nốt sữa,... Ngoài ra quán còn rất nhiều món ăn vặt khác cũng không kém phần hấp dẫn chẳng hạn như: mì cay, bò bít tết, kem, trà sữa ,...


Nhân viên phục vụ nhiệt tình, lịch sự cùng với không gian thoáng đãng bên cạnh những ly chè thơm ngon, còn chần chờ gì nữa mà không cùng với bạn bè , gia đình đến phá đảo Phố Chè nào .


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 192, Nguyễn Văn Linh, tt. Tân Biên, Tân Biên, Tây Ninh
  • Số điện thoại: 090 989 22 09
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phoche192/
Phố Chè
Phố Chè
Phố Chè
Phố Chè

Chè Bà Tư cô đơn

Nhắc đến quán chè ngon, rẻ, chất lượng thì Chè Bà Tư cô đơn là cái tên sáng giá. Là một trong những quán chè lâu đời ở Tây Ninh, quán này nổi tiếng đến nổi gần như người dân Tây Ninh nào cũng biết đến. Quán chè này đến đời con bà Tư đã là đời thứ tư. Ở đây đặc biệt chỉ bán chè nóng, vào tiết trời se se lạnh mỗi tối, mà thưởng thức một chén chè nóng làm dịu đi cái lạnh ấy thì quá tuyệt vời.


Ở đây bà bán rất nhiều loại chè: chè đậu đen, chè đậu xanh, chè chuối,... với vị ngọt vừa phải không quá gắt, rải thêm một chút đậu phộng lên mặt làm tăng vị béo khiến cho thực khách đắm chìm trong mùi vị ngon ngọt khó cưỡng của nó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Đường Số 32 Lạc Long Quân, Xã Hiệp Tân, Huyện Hòa Thành, Tây Ninh
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 3.000 - 15.000 đồng.
Chè Bà Tư cô đơn
Chè Bà Tư cô đơn
Chè Bà Tư cô đơn
Chè Bà Tư cô đơn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?