Top 10 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Lâm Đồng

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Lâm Đồng? Bạn mệt mỏi và stress sau những giờ làm việc căng thẳng? Bạn vừa biết đến phương pháp gội đầu dưỡng sinh nhưng chưa biết nên lựa chọn địa chỉ nào để trải nghiệm? Nếu bạn đang có những câu hỏi trên thì bài viết hôm nay chính là câu trả lời dành cho bạn. Hãy cùng Toplist đi qua những địa điểm cung cấp phương pháp gội đầu dưỡng sinh thật thư giãn và chất lượng nhất tại Lâm Đồng bạn nhé.

Gội Đầu Dưỡng Sinh & Thảo Dược Thuỷ Mộc

Với nhịp sống bận rộn, căng thẳng và stress kéo dài khiến cho chúng ta luôn cảm thấy mệt mỏi và muốn được thư giãn. Đến với gói dịch vụ Gội đầu sinh dưỡng tại Thuỷ Mộc, bạn sẽ được thư giãn trong một không gian yên bình, đem đến sự sảng khoái, duy trì một hệ thần kinh ổn định để có thể làm việc tốt hơn.


Đến với Gội đầu dưỡng sinh Thuỷ Mộc, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp từ giai đoạn tư vấn cho đến quá trình trị liệu, cải thiện, phục hồi một cách an toàn và hiệu quả, bởi tất cả sản phẩm được dùng trong quá trình trị liệu đều được làm hoàn toàn từ thiên nhiên, không có chất chì, thủy ngân, Corticoid, Cortizone.


Không những thế, dịch vụ gội đầu dưỡng sinh của đơn vị này còn giúp bạn đả thông kinh lạc, sở hữu những giá trị vô cùng tuyệt vời, mang đến sức khỏe tốt. Đặc biệt, khách hàng sẽ được áp dụng các kỹ thuật của bấm huyệt tác động đến tất cả các huyệt vị, kinh lạc, hệ thần kinh bởi những điều dưỡng tận tâm và chuyên nghiệp.


Với nhiều khách hàng khi đến với Thuỷ Mộc, đây không đơn thuần chỉ là một cơ sở cung cấp dịch vụ mà nó còn mang đến sự ấm áp, thoải mái như chính ngôi nhà mình vậy. Không gian gần gũi hòa quyện với hương thơm thảo dược của xả gừng dễ khiến cho ai đó phải dừng chân. Các bạn kỹ thuật viên ở đây rất dễ thương và gần gũi, khiến cho khách hàng đến đây cũng cảm giác được thoải mái không có cảm giác bị bơ vơ. Không chỉ là nơi để trị liệu chăm sóc sức khỏe, Thuỷ Mộc còn là địa chỉ để khách hàng được "nói chuyện", được lắng nghe vô điều kiện, được trúc hết những nỗi niềm trong lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 45, Đường Mạc Đĩnh Chi, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0909 898 227 & 0909 820 828
Fanpage: www.facebook.com/Massagebodytrilieugoidauduongsinh

Gội đầu dưỡng sinh & thảo dược Thuỷ Mộc
Gội đầu dưỡng sinh & thảo dược Thuỷ Mộc
Gội đầu dưỡng sinh & thảo dược Thuỷ Mộc
Gội đầu dưỡng sinh & thảo dược Thuỷ Mộc

Hằng Luna

Tạm xa các địa chỉ tại thành phố Đà Lạt, chúng ta cùng đến một huyện rất nhộn nhịp và phát triển khác chính là huyện Đức Trọng. Một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh ở Đức Trọng được yêu thích nhất không thể không kể đến Hằng Luna.


Khi được thả mình và nằm xuống trên chiếc giường tại Hằng Luna, ngay lập tức bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hiện đại của không gian, cùng với những động tác điêu luyện của nhân viên spa tại đây, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái nhất sau những giây phút học tập và làm việc căng thẳng.


Điểm cộng của Hằng Luna trong mắt khách hàng trong thời điểm thị trường đầy rẫy các cơ sở cùng lĩnh vực như hiện nay chính là nguồn nguyên liệu thảo dược tự nhiên, các loại tinh dầu cao cấp và các bài massage, bấm huyệt bài bản. Hệ thống huyệt, mạch trải dài trên khắp phần đầu sẽ được tác động khi bạn thực hiện động tác massage cho cơ thể. Khi sử dụng massage kết hợp cùng với gội đầu dưỡng sinh sẽ có tác dụng thông kinh hoạt lạc giúp phòng ngừa bệnh tật như: suy nhược thần kinh, đau đầu, mất ngủ, suy giảm trí nhớ,…


Ngoài ra, tại Hằng Luna cũng có các dịch vụ đáng trải nghiệm khác như:

  • Điều trị mụn - Trẻ hoá da.
  • Phun xăm thẩm mỹ.

Và tại đây cũng nhận đào tạo các kỹ năng liên quan đến Spa dưỡng sinh - Phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp. Để trải nghiệm dịch vụ tốt hơn và tiết kiệm thời gian cho bản thân, bạn nên liên hệ đặt lịch trước với Hằng Luna để không phải chờ đợi lâu nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 23, Đường Hai Bà Trưng, TT. Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Lâm Đồng (đối diện trường Trần Phú - Thống Nhất)
Điện thoại: 0888 399 033
Fanpage: www.facebook.com/hanglunaspa
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Hằng Luna
Hằng Luna
Hằng Luna
Hằng Luna

A&O Spa

Gội đầu sinh dưỡng là một phương pháp chăm sóc tóc tự nhiên có từ lâu đời thông qua các nguyên liệu từ thảo mộc & thiên nhiên. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn được trải nghiệm dịch vụ gội đầu thảo dược tại spa, với những đôi tay thuần thục, thao tác uyển chuyển từ các chuyên viên, phương pháp trị liệu tóc cùng hương thơm từ các dược liệu, âm thanh nhẹ nhàng sẽ làm tâm trạng bạn thoải mái hơn rất nhiều.


A&O Spa là một trong những spa uy tín hàng đầu tại thành phố Đà Lạt. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, bằng những kiến thức, kinh nghiệm điều trị các vấn đề về da cùng với thiết bị công nghệ hiện đại, đơn vị này đã giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Dịch vụ gội đầu sinh dưỡng tại A&O Spa được nhiều lượt khách hàng đánh giá rất cao bởi sự thoải mái, thư giãn cùng với chất lượng dịch vụ tốt và tiết kiệm thời gian một cách tối đa nhưng vẫn cực kỳ đủ các bước


Một trong những ưu điểm lớn mà phương pháp gội đầu dưỡng sinh tại A&O Spa mang lại cho khách hàng chính là góp phần bổ sung năng lượng sinh học và dưỡng chất cho cơ thể thông qua mao mạch và chân tóc, giúp bạn có cảm giác thoải mái, lưu thông khí huyết, cải thiện tình trạng xơ rối, đảm bảo không bị chẻ ngọn đồng thời hạn chế được nguy cơ bị rụng tóc hiệu quả nhất.


Bên cạnh đó, với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, A&O cũng luôn chăm chút, tỉ mỉ chọn lọc từng nguyên liệu thảo dược chất lượng, cũng như xây dựng đội ngũ chuyên viên tay nghề cao để tất cả các khách hàng đến đều cảm thấy hài lòng về dịch vụ tại đây.

Hãy đến với A&O Spa tại địa chỉ phía bên dưới để trải nghiệm ngay bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 149, Đường Cổ Loa, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0707 747 777 & 0772 246 789
Fanpage: https://www.facebook.com/Gội-Đầu-Thang-Dược-AO-SPA-Đà-Lạt-105494452002113

A&O Spa
A&O Spa
A&O Spa
A&O Spa

Mộc Tâm Beauty

Mệt mỏi, bực bội, khó chịu, không yên.

Thường xuyên mất ngủ, nằm trên giường cứ suy nghĩ tạp loạn, khó đi vào giấc ngủ.

Căng thẳng, stress, đầu óc quay cuồng, người mệt li bì.

Suy nghĩ tiêu cực, tâm lý hoảng loạn, tâm trạng u uất.


Nếu bạn đang gặp phải một trong các trường hợp trên hoặc đơn giản là muốn trải nghiệm một điều gì đấy thật thư giãn, đặc biệt thì lựa chọn gội đầu dưỡng sinh tại Mộc Tâm Beauty rất đáng để bạn xem xét và trải nghiệm.


Với phương châm làm đẹp từ sức khỏe bên trong, Mộc Tâm Beauty là một trong những thương hiệu tiên phong dẫn đầu trong việc ứng dụng công nghệ chăm sóc Dưỡng sinh vùng đầu và cơ thể bằng các dược liệu nguồn gốc rõ ràng và đạt tiêu chuẩn kiểm định.


Nhân viên tại Mộc Tâm Beauty liên tục được đào tạo bài bản, với các kỹ năng gội đầu bằng thảo dược chất lượng cao, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác hạnh phúc và thoải mái cho khách hàng. Mộc Tâm Beauty đảm bảo việc sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên như bồ kết, vỏ bưởi, sả, hương nhu, mần trầu,… khi gội đầu cho khách. Các loại thảo dược này rất tốt cho sức khỏe, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu, giải tỏa stress hiệu quả.


Những lợi ích mà phương pháp gội đầu dưỡng sinh tại đây mang lại cho bạn:

  • Đả thông kinh lạc vùng đầu, vai cổ gáy.
  • Giảm đau đầu, căng thẳng, mệt mỏi.
  • Cải thiện thần kinh, tăng cường trí nhớ.
  • Làm sạch, dưỡng tóc và da đầu.
  • Lưu thông khí huyết, tăng tuần hoàn máu vùng đầu, vai cổ gáy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 126, Đường Nguyễn Công Trứ, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0919 350 830
Fanpage: www.facebook.com/MoctamDaLat/
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Mộc Tâm Beauty
Mộc Tâm Beauty
Mộc Tâm Beauty
Mộc Tâm Beauty

Hoa Sen Spa

Hoa Sen Spa là một trong những địa chỉ quen thuộc trong lĩnh vực spa thẩm mỹ, gội đầu, massage mặt, chân và body, ... tại thành phố Đà Lạt. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và thân thiện, Hoa Sen Spa luôn nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao từ chất lượng cũng như dịch vụ dành cho khách hàng.


Những lợi ích mà dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại đây có thể mang đến cho bạn:

  • Làm sạch tóc: Cũng giống như gội đầu, gội đầu dưỡng sinh cũng có thể khiến phụ nữ cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn.
  • Tăng cường sức khỏe, giảm âu lo, mệt mỏi: Gội đầu dưỡng sinh và phương pháp giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần hiệu quả. Việc massage trong quá trình gội giúp lưu thông máu, ổn định huyết áp, cân bằng cảm xúc, cải thiện khả năng tập trung và tư duy trong công việc, giảm nguy cơ suy giảm trí nhớ và cải thiện triệu chứng đau đầu.
  • Làm đẹp da, chống lão hóa: Gội đầu dưỡng dưỡng sinh có thể giúp da săn chắc và mịn màng hơn, sửa chữa các tế bào lão hóa, làm đẹp da, giúp da hồng hào hơn.
  • Cải thiện khả năng tập trung: Các động tác xoa bóp nhẹ nhàng sẽ không chỉ tác động bên ngoài da đầu mà còn có tác động tích cực đến vỏ não vì đây là nơi chứa rất nhiều dây thần kinh.
  • Trì hoãn lão hoá và ngăn ngừa bệnh tật: Tuy phương pháp này không phải là yếu tố có thể kéo dài tuổi thọ hoàn toàn, nhưng trong quá trình gội đầu, động tác mát xa bấm huyệt và các kỹ thuật khác có tác động không nhỏ đến quá trình kéo dài tuổi thọ và chống lão hóa.

Ngoài ra, Hoa Sen Spa cũng rất đầu tư và để ý đến trải nghiệm khách hàng thông qua việc xây dựng hệ thống cơ sở vật chất, đầu tư không gian ấm áp, thoải mái nhằm giúp khách cảm thấy dễ chịu như ở nhà. Thật là một địa chỉ rất đáng để trải nghiệm phải không nhỉ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 62, Đường Phan Đình Phùng, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0854 690 999 & 02633 728 999
Email: hoasenspadalat@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/hoasenspadalat
Giờ mở cửa: 10:00-21:00

Hoa Sen Spa
Hoa Sen Spa
Hoa Sen Spa
Hoa Sen Spa

Hương Thảo Spa

Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh để thư giãn sau những giây phút làm việc mệt mỏi thì có thể cân nhắc đến Hương Thảo Spa. Đây là địa chỉ đã và đang trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng với các dịch vụ nổi bật, trong đó đặc biệt là gội đầu dưỡng sinh.


Tại Hương Thảo Spa, tất cả các sản phẩm đang sử dụng cho khách hàng đều có nguồn gốc từ thảo mộc hoàn toàn thiên nhiên và được chọn lọc kỹ, kết hợp với máy công nghệ cao giúp quá trình gội đầu dưỡng sinh của bạn trở nên tuyệt vời nhất. Đi cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ một cách thoải mái, thư thái. Khi sử dụng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, bạn sẽ được các dịch vụ đi kèm như ủ thảo dược và massage ấn huyệt.


Đến với Hương Thảo Spa, khách hàng như được thanh lọc cơ thể sau những mệt mỏi, được tăng thêm sức sống và năng lượng. Những liệu trình trong dịch vụ không những đem lại cho khách hàng một mái tóc sạch sâu, bóng mượt mà còn thoải mái đầu óc và tâm trạng. Vì vậy, Hương Thảo Spa là một sự lựa chọn rất đáng để bạn trải nghiệm và tận hưởng.


Tại Hương Thảo Spa cũng có một số dịch vụ chất lượng khác như:

  • Tắm thuốc lá người Dao đỏ.
  • Tắm Thảo mộc cung đình.
  • Xông hơi lồng gà.
  • Massage trị liệu toàn thân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 248, Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0931 954 955
Email: huongthaowellness@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Spakhoedepthuankhiet
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Hương Thảo Spa
Hương Thảo Spa
Hương Thảo Spa
Hương Thảo Spa

Dưỡng Tâm MV Beauty

Công ty TNHH MV Beauty là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực spa chăm sóc da, tóc, sức khỏe bằng phương pháp Dưỡng sinh Đông Y. Với tiêu chí “Kiến tạo sự nghiệp sức khỏe, mang lại giá trị cho cộng đồng”, công ty đã và đang không ngừng hoàn thiện nhằm đem lại sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng và dịch vụ.


Tính đến nay, hệ thống Spa Dưỡng sinh đã có hơn 300 cơ sở chi nhánh đang hoạt động trải dài trên toàn quốc. Cùng với đó, Dưỡng Tâm MV Beauty đang sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ.


Hiện nay, Dưỡng Tâm MV Beauty đang sở hữu pháp đồ trị liệu chuyên nghiệp của phương pháp Dưỡng sinh Đông Y, massage kết hợp với bấm huyệt cùng những sản phẩm hỗ trợ được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên giúp cải thiện sức khỏe của quý khách hàng từ trong ra ngoài cơ thể một cách tự nhiên nhất. Cơ sở có các dịch vụ dưỡng sinh như gội đầu dưỡng sinh, dưỡng sinh mặt ngọc, massage dưỡng sinh kết hợp bấm huyệt để chăm sóc cho cơ thể và tinh thần sau khi bận rộn với công việc và lo toan bộn bề trong cuộc sống.


Sau những giờ phút làm việc mệt mỏi, hãy để các giác quan được nâng niu bằng cách hít thở với tinh dầu, lắng nghe những âm thanh trong trẻo, nhắm mắt tận hưởng thời gian thư giãn và cảm nhận điều kỳ diệu của phương pháp gội đầu dưỡng sinh mà Dưỡng Tâm MV Beauty mang lại cho bạn, bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 33/7, Đường Hồ Tùng Mậu, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0379 395 446
Email: lhhaudl@gmail.com
Website: https://duongtammvbeauty.com/
Fanpage: www.facebook.com/massagedalat/
Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Dưỡng Tâm MV Beauty
Dưỡng Tâm MV Beauty
Dưỡng Tâm MV Beauty
Dưỡng Tâm MV Beauty

Ormi Spa

Từ xa xưa, các bà các mẹ đã dùng thảo dược gội đầu để có mái tóc bóng dài, dầy khỏe tự nhiên như: bồ kết, bồ hòn, bưởi, sả chanh ... Mái tóc của phụ nữ ngày nay 10 thì hết 9 người bị gàu, ngứa và hư tổn. Cũng do ngày nay chúng ta đều không có thời gian để nấu thảo dược như các bà các mẹ ngày xưa, và phải tiếp xúc quá nhiều tác nhân gây hư tổn cho tóc.


Là 1 trong những spa đứng đầu về sử dụng nguyên liệu organic thì việc trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh với những nguyên liệu thảo dược đến từ thiên nhiên tại Ormi Spa là một trải nghiệm không nên bỏ lỡ. Hiện nay, Ormi Spa (spa tại nhà và tại spa) là spa chuyên chăm sóc mẹ bầu và sau sinh đầu tiên chất lượng hàng đầu tại Đà Lạt và các vùng phụ cận như Lạc Dương, Đơn Dương, Đức Trọng ...


Da đầu thường sẽ chịu nhiều tác nhân từ bên ngoài như khói, bụi, khí hậu, hoặc do hoá chất nhuộm và uốn. Với phương pháp gội đầu dưỡng sinh tại Ormi Spa sẽ giúp bạn thải độc da đầu và đẩy lùi chất bẩn ra ngoài. Ngoài ra, nó có thể giúp kích thích tóc mau dài bằng cách giúp tái tạo các nang tóc bị teo, từ đó dưỡng chất được hấp thu nhiều hơn và tóc con sẽ có điều kiện phát triển. Đặc biệt, phương pháp giúp tóc mọc nhanh trở lại cho những mẹ bỉm vừa sinh xong bị rụng tóc nhiều, đồng thời làm ấm cơ thể với những nguyên liệu thảo dược được Ormi Spa sử dụng để chăm sóc cho các mẹ.


Tư vấn nhiệt tình, phân tích nguyên nhân, đưa ra liệu trình chi tiết và đầy trách nhiệm khiến khách hàng luôn hài lòng. Mỗi ngày qua đi lại có thêm nhiều khách hàng đến và sử dụng các dịch vụ tại Ormi Spa, đây cũng chính là điều khích lệ lớn để cơ sở tiếp tục cuộc hành trình để các mẹ và bé tại Đà Lạt có được những giây phút thư giãn và thoải mái nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 388/46, Đường Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 02633 816 199
Email: ormispadalat@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/OrmiSpa
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Ormi Spa
Ormi Spa
Ormi Spa
Ormi Spa

Sunshine Spa

Gội dưỡng sinh là phương pháp dựa trên cơ sở các nguyên tắc dưỡng sinh của phương Đông (trong đó gội đầu dưỡng sinh là một trong những dịch vụ cơ bản) - có nghĩa là quy trình dịch vụ làm sạch đầu được kết hợp với massage trị liệu cho toàn bộ vùng đầu, vai, gáy, cổ và lưng dựa trên nguyên tắc dưỡng sinh Trung Hoa.

Bằng cách đó, Gội dưỡng sinh theo đúng nghĩa dưỡng sinh hoàn hảo, không những đáp ứng tất cả các nhu cầu làm đẹp cho mái tóc, mà có thể góp phần tăng cường sức khỏe và năng lượng sinh học cho cơ thể, đẩy lui quá trình lão hóa của những người thụ hưởng.


Sunshine Spa tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chất lượng, hiệu quả với giá cả hợp lý tại thành phố Đà Lạt. Nhờ kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng với tinh thần không ngừng học hỏi, trau dồi kỹ năng kiến thức, cơ sở đã ngày càng mở rộng được tên tuổi của mình trên thị trường và đạt nhiều thành công nhất định trong lĩnh vực spa thẩm mỹ.


Tại đây, khi gội đầu dưỡng sinh kết hợp massage đầu cổ vai gáy và ấn huyệt:

  • Khách hàng được thư giãn với cảm giác sảng khoái.
  • Sử dụng các loại thảo dược tự nhiên, tốt cho sức khỏe.
  • Kết hợp massage nâng cơ. Đào thải độc tố.
  • Giúp thải độc da đầu, đả thông huyết mạch, thư giãn, giảm căng thẳng, giảm và ngăn ngừa viêm da đầu, ...
  • Tóc khỏe đẹp và chắc mượt hơn.

Hãy đến với Sunshine Spa để trải nghiệm ngay bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 38, Đường Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0964 448 183
Email: spasunshine.362dl@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/SpaSunshine362

Sunshine Spa
Sunshine Spa
Sunshine Spa
Sunshine Spa

Mộc Hoa Beauty & Skincare

Mộc Hoa Beauty & Skincare là hệ thống Spa Dưỡng sinh Đông y với chất lượng dịch vụ và trải nghiệm hàng đầu tại Lâm Đồng. Hiện nay, với 2 cơ sở tại Lâm Đồng (TP. Đà Lạt và Đức Trọng) và 3 cơ sở ở các tỉnh thành khác, Mộc Hoa Beauty & Skincare đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường, mục tiêu trở thành hệ thống Spa số 1 về Dưỡng sinh Đông Y tại Lâm Đồng.


Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Mộc Hoa không chỉ làm sạch sâu cho mái tóc của bạn mà còn giúp thư giãn da đầu, phục hồi da đầu khỏe để nuôi dưỡng tóc. Đặc biệt, với các kĩ thuật bấm huyệt và xoa bóp sẽ thúc đẩy lưu thông máu, giảm căng thẳng lên vùng đầu cổ, vai gáy, cải thiện sự tập trung và thư giãn tối đa. Cơ sở cũng sở hữu cho mình hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sẽ giúp bạn nhanh chóng có được hiệu quả tốt nhất.

Tại Mộc Hoa cũng có một số dịch vụ khác rất đáng để bạn trải nghiệm như:

  • Đả thông vai, cổ, gáy bằng tính chất gừng, dầu mộc.
  • Body massage 60 phút.
  • Xông hơi thảo dược.
  • Ngâm chân thảo dược.
  • Đắp mặt nạ ngũ hoa.

Với quy trình phục vụ chuyên nghiệp và không gian thoãng đáng, sạch sẽ, Mộc Hoa Beauty & Skincare xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, đảm bảo các yếu tố về chất lượng, uy tín, thương hiệu và giá thành. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay địa chỉ gần bạn nhất để trải nghiệm nhỉ!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 33, Đường Lý Tự Trọng, TT. Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Lâm Đồng - 0834 454 686
  • Số 95, Đường Phan Bội Châu, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 0825 911 111

Email: mochoabeauty@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/mochoabeautydalat/
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Mộc Hoa Beauty & Skincare
Mộc Hoa Beauty & Skincare
Mộc Hoa Beauty & Skincare
Mộc Hoa Beauty & Skincare

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?