Top 9 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Nghệ An

"Gội đầu dưỡng sinh" là cụm từ bắt nguồn từ Ấn Độ và du nhập vào Việt Nam cách đây hàng chục năm. “Dưỡng sinh” là từ chỉ giá trị sức khỏe của con người. Gội đầu dưỡng sinh không chỉ là một phương pháp thư giãn, mà còn là một phương pháp khoa học cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần. Nếu bạn đang cần tìm cho mình một địa chỉ cung cấp dịch vụ gội đầu sinh dưỡng tốt nhất tại Nghệ An thì bài viết này là dành cho bạn.

Tiệm Gội Đầu Dưỡng Sinh Mina

Với nhịp sống bận rộn, căng thẳng và stress kéo dài khiến cho chúng ta luôn cảm thấy mệt mỏi và muốn được thư giãn. Đến với gói dịch vụ Gội đầu sinh dưỡng tại Mina, bạn sẽ được thư giãn trong một không gian yên bình, đem đến sự sảng khoái, duy trì một hệ thần kinh ổn định để có thể làm việc tốt hơn.


Đến với Mina từ khi bạn bước chân vào phòng là một không gian ấm, kết hợp với mùi xông tinh dầu chanh sả dịu nhẹ, cùng với nhạc thiền nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thích từ ngay lần đầu tiên. Sở hữu các gói dịch vụ trị liệu dưỡng sinh như: Massage body, Massage cổ vai gáy, Masage chân, Gội Đầu Dưỡng sinh, Tẩy da chết body,... chỉ từ 99k bạn đã có ngay cho mình 60 phút thư giãn tại Mina Spa.


Tại Mina, tất cả sản phẩm được sử dụng từ thảo mộc hoàn toàn thiên nhiên và được chọn lọc kỹ, kết hợp với máy công nghệ cao giúp quá trình gội đầu dưỡng sinh của bạn trở nên tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ một cách thoải mái, thư thái. Khi sử dụng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, bạn sẽ được các dịch vụ đi kèm như ủ thảo dược và massage ấn huyệt.


Với nhiều khách hàng khi đến với Mina, đây không đơn thuần chỉ là một cơ sở cung cấp dịch vụ mà nó còn mang đến sự ấm áp, thoải mái như chính ngồi nhà mình vậy. Không gian gần gũi hòa quyện với hương thơm thảo dược của xả gừng dễ khiến cho ai đó phải dừng chân. Các bạn kỹ thuật viên của nhà Mina rất dễ thương và gần gũi, khiến cho khách hàng đến đây cũng cảm giác được thoải mái không có cảm giác bị bơ vơ. Không chỉ là nơi để trị liệu chăm sóc sức khỏe, Mina Spa còn là địa chỉ để khách hàng được "nói chuyện", được lắng nghe vô điều kiện, được trúc hết những nỗi niềm trong lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 44, Đường Văn Đức Giai, Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0976 308 987
Email: chelseafcdn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Tiemgoidauduongsinhvinh/
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

Gội đầu dưỡng sinh tại Mina
Gội đầu dưỡng sinh tại Mina
Gội đầu dưỡng sinh tại Mina
Gội đầu dưỡng sinh tại Mina

Bông Spa - Healthy & Beauty

Gội đầu sinh dưỡng là một phương pháp chăm sóc tóc tự nhiên có từ lâu đời thông qua các nguyên liệu từ thảo mộc & thiên nhiên. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn được trải nghiệm dịch vụ gội đầu thảo dược tại spa, với những đôi tay thuần thục, thao tác uyển chuyển từ các chuyên viên, phương pháp trị liệu tóc cùng hương thơm từ các dược liệu, âm thanh nhẹ nhàng sẽ làm tâm trạng bạn thoải mái hơn rất nhiều.


Bông Spa tự hào là một trong những viện da liễu thẩm mỹ Công nghệ Sinh học an toàn, uy tín và chất lượng hàng đầu tại Nghệ An. Nhờ kinh nghiệm 7 năm trong nghề cùng với tinh thần không ngừng học hỏi, trau dồi kỹ năng kiến thức, Bông Spa đã ngày càng mở rộng được tên tuổi của mình và đạt nhiều thành công nhất định trong lĩnh vực spa thẩm mỹ.


Dịch vụ gội đầu sinh dưỡng tại Bông Spa được nhiều lượt khách hàng đánh giá rất cao bởi sự thoải mái, thư giãn cùng với chất lượng dịch vụ tốt và tiết kiệm thời gian một cách tối đa nhưng vẫn cực kỳ đủ các bước. Các bạn có thể tham khảo qua quy trình gội đầu dưỡng sinh tại đây:

  1. Làm nóng tinh dầu, giúp khách ngửi tinh dầu thư giãn và nghe nhạc thiền.
  2. Bấm các huyệt đẹp trên mặt thư giãn, giúp nâng cơ, lưu thông tuần hoàn máu, bổ sung dưỡng khí và trẻ hoá da
  3. Massage bằng tinh dầu hương nhu bưởi lên tóc và xoa bóp đầu. Tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc, mềm mượt và chống rụng tóc.
  4. Massage tinh dầu lavender cổ, vai, tai, tay chống mệt mỏi và thư giãn.
  5. Gội đầu lần 1 và rửa mặt.
  6. Đắp khăn nóng lên mặt và gáy thư giãn.
  7. Gội đầu lần 2: Dùng dầu xả massage xoa bóp đầu và xả sạch tóc.
  8. Kết thúc: Lau tay và đỡ khách ngồi đấm bóp lưng, cổ và vai.

Sau những giờ phút làm việc mệt mỏi, hãy để các giác quan được nâng niu bằng cách hít thở với tinh dầu, lắng nghe những âm thanh trong trẻo, nhắm mắt tận hưởng thời gian thư giãn và cảm nhận điều kỳ diệu của phương pháp gội đầu dưỡng sinh mà Bông Spa mang lại cho bạn, bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 99, Đường An Dương Vương, Phường Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0835 645 566 & 0985 645 566
Fanpage: www.facebook.com/BongSpa.HealthyBeauty/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Gội đầu sinh dưỡng tại Bông Spa
Gội đầu sinh dưỡng tại Bông Spa
Gội đầu sinh dưỡng tại Bông Spa
Gội đầu sinh dưỡng tại Bông Spa

Trung Tâm CSSK Sắc Đẹp Phương Đông NDP

Có quá nhiều công việc cần xử lý nhưng tinh thần vẫn uể oải và làm việc không hiệu quả. Vậy thì hãy tạm gác công việc qua một bên, bạn chỉ cần bỏ ra 60 đến 90 phút trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Phương Đông NDP để thư giãn và tiếp thêm năng lượng cho cả tuần mới làm việc hiệu quả và tinh thần luôn vui tươi nha.

Gội đầu dưỡng sinh là việc sử dụng các loại dầu gội tốt cho sức khỏe và mái tóc để gội đầu. Kết hợp nhịp nhàng và tinh tế giữa những động tác massage bấm huyệt đầu cổ vai gáy, mang đến những giây phút thư thái, giúp giảm stress sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng, mất ngủ.


Phương Đông NDP sẽ giải tỏa những cơn đau đầu, mỏi mệt của khách hàng thông qua các phương pháp dưỡng sinh đặc biệt. Không gian đặc biệt yên tĩnh kết hợp với sự nhẹ nhàng từ tay nghề của nhân viên, cơ sở sẽ đem đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra, Phương Đông NDP còn cung cấp đầy đủ dịch vụ tại nhà cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ là người tư vấn chu đáo và lựa chọn liệu trình phù hợp cho mỗi đối tượng.


Đến với Phương Đông NDP, khách hàng như được thanh lọc cơ thể sau những mệt mỏi, được tăng thêm sức sống và năng lượng. Những liệu trình trong dịch vụ không những đem lại cho khách hàng một mái tóc sạch sâu, bóng mượt mà còn thoải mái đầu óc và tâm trạng. Vì vậy, Phương Đông NDP là một sự lựa chọn rất đáng để bạn trải nghiệm và tận hưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 26, Đường Nguyễn Thái Học, Phường Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0916 975 566
Email: narisnghean@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Trung-tâm-CSSK-Sắc-đẹp-Phương-Đông-NDP-281439375731599

Trung tâm CSSK Sắc đẹp Phương Đông NDP
Trung tâm CSSK Sắc đẹp Phương Đông NDP
Trung tâm CSSK Sắc đẹp Phương Đông NDP
Trung tâm CSSK Sắc đẹp Phương Đông NDP

Gội Đầu Sinh Dưỡng Vinh

Gội đầu sinh dưỡng Vinh là một trong những địa chỉ quen thuộc trong lĩnh vực spa thẩm mỹ, gội đầu, massge chân và body, đánh bụng ... tại thành phố Vinh. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và thân thiện, Gội đầu sinh dưỡng Vinh luôn nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao từ chất lượng cũng như dịch vụ dành cho khách hàng. Chỉ với 60 phút cho 1 buổi gội đầu sinh dưỡng, bạn có thể giảm tới 80% cảm giác đau mỏi, mệt nhọc mỗi ngày.


Những lợi ích mà dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại đây có thể mang đến cho bạn:

  • Làm sạch tóc: Cũng giống như gội đầu, gội đầu dưỡng sinh cũng có thể khiến phụ nữ cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn.
  • Tăng cường sức khỏe, giảm âu lo, mệt mỏi: Gội đầu dưỡng sinh và phương pháp giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần hiệu quả. Việc massage trong quá trình gội giúp lưu thông máu, ổn định huyết áp, cân bằng cảm xúc, cải thiện khả năng tập trung và tư duy trong công việc, giảm nguy cơ suy giảm trí nhớ và cải thiện triệu chứng đau đầu.
  • Làm đẹp da, chống lão hóa: Gội đầu dưỡng dưỡng sinh có thể giúp da săn chắc và mịn màng hơn, sửa chữa các tế bào lão hóa, làm đẹp da, giúp da hồng hào hơn.
  • Cải thiện khả năng tập trung: Các động tác xoa bóp nhẹ nhàng sẽ không chỉ tác động bên ngoài da đầu mà còn có tác động tích cực đến vỏ não vì đây là nơi chứa rất nhiều dây thần kinh.
  • Trì hoãn lão hoá và ngăn ngừa bệnh tật: Tuy phương pháp này không phải là yếu tố có thể kéo dài tuổi thọ hoàn toàn, nhưng trong quá trình gội đầu, động tác mát xa bấm huyệt và các kỹ thuật khác có tác động không nhỏ đến quá trình kéo dài tuổi thọ và chống lão hóa.

Đặc biệt, bên spa còn có bài trị liệu vai gáy chuyên sâu, đi đá nóng, đắp thuốc trị liệu rất hiệu quả mà bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt sau buổi làm đầu tiên. Hãy đến với Gội đầu sinh dưỡng Vinh tại địa chỉ phía dưới để được thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 21, Đường Hecman, Phường Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0987 363 361
Fanpage: www.facebook.com/goidauduongsinhvinh/

Gội đầu dưỡng sinh Vinh
Gội đầu dưỡng sinh Vinh
Gội đầu dưỡng sinh Vinh
Gội đầu dưỡng sinh Vinh

Sen H Spa

Sen H Spa là địa chỉ làm tóc vô cùng nổi tiếng nằm trên đường Nguyễn Thái Học, khách tới quán rất đông không chỉ khách cũ quay lại ủng hộ mà còn có nhiều khách mới được giới thiệu tới đây. Tiệm rộng rãi, sáng sửa, bước vào đã có cảm giác ưng ý và gây ấn tượng với khách hàng ngay từ lần đến đầu tiên. Bên cạnh dịch vụ nổi trội và được nhiều khách hàng yêu thích như là gội đầu dưỡng sinh thì thế mạnh của cơ sở còn là các gói chăm sóc da chuyên nghiệp để giúp bạn cải tạo các khuyết điểm trên da.


Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Sen H Spa không chỉ làm sạch sâu cho mái tóc của bạn mà còn giúp thư giãn da đầu, phục hồi da đầu khỏe để nuôi dưỡng tóc. Đặc biệt, với các kĩ thuật bấm huyệt và xoa bóp sẽ thúc đẩy lưu thông máu, giảm căng thẳng lên vùng đầu cổ, vai gáy, cải thiện sự tập trung và thư giãn tối đa. Sen H Spa sở hữu cho mình hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sẽ giúp bạn nhanh chóng có được hiệu quả tốt nhất. Khu vực gội đầu cũng được tách riêng, rộng rãi, có thể đặt ngay túi xách bên cạnh mà không sợ vướng.


Tiếp theo, một trong những yếu tố quan trọng giúp cơ sở này tìm được chỗ đứng trong lòng nhiều khách hàng trong thời buổi thị trường đang rất nhiều đơn vị cùng lĩnh vực cạnh tranh chính là quy trình phục vụ chuyên nghiệp. Khi đến Sen H Spa, bạn sẽ được phục vụ về massage trị liệu và gội đầu dưỡng sinh tạo cảm giác thoải mái và vô cùng hài lòng. Việc kết hợp sử dụng các sản phẩm chiết xuất 100% thiên nhiên cùng với các động tác massage nhuần nhuyễn giúp bạn hạn chế các tình trạng rụng tóc và thư giãn toàn thân.


Với những lí do đã kể trên, Sen H Spa xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, đảm bảo các yếu tố về chất lượng, uy tín, thương hiệu và giá thành. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay 73B Nguyễn Thái Học - TP. Vinh bạn nhỉ!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 73B, Đường Nguyễn Thái Học, Phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 02386 676 666
Email: senhspa@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/SenHSpa.vn/

Sen H Spa
Sen H Spa
Sen H Spa
Sen H Spa

Mudra House

Mudra House là viện trị liệu dưỡng sinh, tự hào là một trong những đơn vị đẫn dầu hiện nay trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mang đến sự an nhiên cao nhất cho khách hàng. Với trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 cơ sở khác trên cả nước, Mudrad House đang không ngừng xác lập chỗ đứng của mình, định vị vững chắc vị thế của thương hiệu, dần cung cấp những phương pháp chăm sóc sức khỏe khác trên thị trường không thể nào thay thế được.


Với tầm nhìn vượt thời đại cùng quan điểm mỗi người đến với Mudra House đều là bạn, là người thân, là những đối tượng mà chúng tôi mong muốn mang đến điều kỳ diệu nhất cho sức khỏe của họ. Đó cũng là lý do, ngày càng nhiều người tìm đến và trải nghiệm phương pháp dưỡng sinh của Mudra.


Mudrad House có đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, kỹ thuật cao kết hợp cùng với những bộ sản phẩm chăm sóc hoàn toàn thiên nhiên từ Tập đoàn Quoyitang – Tập đoàn hàng đầu về Chăm sóc da đầu và tóc, đang quản lý trên 1500 Spa trên toàn thế giới để có thể cung cấp. Dịch vụ gội đầu sinh dưỡng tại Mudrad House sẽ thay đổi thói quen của bạn đối với mái tóc của mình, giúp giải quyết triệt để những vấn đề, làm cho mái tóc trở nên thực sự khỏe mạnh


Quy trình gội đầu dưỡng sinh tại Mudra House:

  1. Kiểm tra tình trạng da dầu và tóc.
  2. Gội đầu làm sạch (Thanh) là sự kết hợp của các sản phẩm thảo dược cùng với phương pháp gội đầu dưỡng sinh sẽ giúp da đầu và tóc các bạn được sạch sẽ hơn, loại bỏ các tạp chất, da chết trên vùng đầu.
  3. Massage vùng đầu theo nguyên lý dưỡng sinh.
  4. Cạo gió vùng đầu hoặc massage vai cổ (tùy tình trạng từng người để lựa chọn).
  5. Sử dụng sản phẩm tinh dầu dưỡng chất để bổ sung cho mái tóc.
  6. Kiểm tra tình trạng da dầu sau khi chăm sóc.

Khi bạn đã chọn được cho mình sản phẩm dịch vụ phù hợp với tình trạng của mình thì sau đấy có thể có thêm các quy trình chăm sóc chuyên sâu hơn như: Bổ sung oxy cho da đầu, Ủ tinh chất cho tóc, Hấp tóc với tinh dầu thiên nhiên,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 80, Đường Hà Huy Tập, Phường Hà Huy Tập TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0862 006 456
Email: ceomudra2018@gmail.com
Website: https://mudra.vn/
Fanpage: www.facebook.com/mudravinh

Mudra House
Mudra House
Mudra House
Mudra House

Mai Hiên Spa

Mai Hiên Spa là trung tâm chăm sóc mẹ bầu, mẹ và bé sau sinh từ lâu đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong và ngoài khu vực Nghệ An. Mai Hiên Spa hiện có tất cả các dịch vụ đồng hành với mẹ, từ lúc mẹ mang thai, chăm sóc mẹ sau sinh, chăm sóc bé yêu khi em vừa chào đời, cùng mẹ đồng hành với sự phát triển của bé, mang đến cho Mẹ Bầu, Mẹ & Bé sau sinh các kiến thức bổ ích cùng các dịch vụ hỗ trợ trên hành trình làm mẹ.


Gội đầu dưỡng sinh là một trong những dịch vụ được khách hàng đánh giá cao khi đến tại Mai Hiên Spa. Những người thường xuyên bị áp lực trong công việc, người gặp phải tình trạng đau mỏi vai gáy, đau nửa đầu, mất ngủ do máu không được tuần hoàn lên máu hay bị suy giảm trí nhớ, … sẽ là những khách hàng cảm nhận được hiệu quả rõ rệt nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây


Bên cạnh đó, những lý do bạn nên chọn gội đầu dưỡng sinh tại Mai Hiên Spa:

  • An tâm: Là dịch vụ chăm sóc uy tín hàng đầu tại Vinh, Nghệ An đã trải qua chặng đường 7 năm phát triển được rất nhiều các MOM tin dùng.
  • An toàn - Hiệu quả: Độ ngũ kỹ thuật viên từng là điều dưỡng viên, có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực.
  • Chuyên nghiệp: Tại Mai Hiên Spa, đội ngũ nhân sự được tuyển chọn kỹ càng với yêu cầu cao về bằng cấp, kinh nghiệm chuyên môn, kiến thức, đạo đức.
  • Tận tâm: Xuất phát từ tình cảm của một người mẹ, cơ sở luôn đồng cảm, thấu hiểu và cam kết mang đến cho mỗi khách hàng sự hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ.
  • Tin cậy: Mai Hiên Spa đạt được sự hài lòng và tin cậy của rất nhiều mẹ là hoa hậu, doanh nhân, vợ các cầu thủ, ...

Hãy đến với Mai Hiên Spa với không gian rộng rãi, sạch sẽ, ấm cúng để tận hưởng những phút giây thoải mái thư giãn nhất bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 68, Đường Hải Thượng Lãn Ông, Phường Hà Huy Tập TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0975 437 327
Email: maihien61193@gmail.com
Website: http://mevabemaihien.com/
Fanpage: www.facebook.com/chamsocmebemaihien/

Mai Hiên Spa
Mai Hiên Spa
Mai Hiên Spa
Mai Hiên Spa

Mega Beaty Center

Gội dưỡng sinh là phương pháp dựa trên cơ sở các nguyên tắc dưỡng sinh của phương Đông (trong đó gội đầu dưỡng sinh là một trong những dịch vụ cơ bản) - có nghĩa là quy trình dịch vụ làm sạch đầu được kết hợp với massage trị liệu cho toàn bộ vùng đầu, vai, gáy, cổ và lưng dựa trên nguyên tắc dưỡng sinh Trung Hoa.


Bằng cách đó, Gội dưỡng sinh theo đúng nghĩa dưỡng sinh hoàn hảo, không những đáp ứng tất cả các nhu cầu làm đẹp cho mái tóc, mà có thể góp phần tăng cường sức khỏe và năng lượng sinh học cho cơ thể, đẩy lui quá trình lão hóa của những người thụ hưởng.


Trung tâm trị liệu thẩm mỹ viện Mega Beauty Center trực thuộc Công ty cổ phần Mega Beauty Palace, là kết quả của sự cố gắng của đội ngũ các bác sĩ tài năng đủ các chuyên khoa trong lĩnh vực thẩm mỹ với sứ mệnh mong muốn tất cả phụ nữ đều trở nên xinh đẹp. Đây là một trong những địa chỉ làm đẹp lành tính có thương hiệu uy tín lâu năm nằm trong hệ thống thẩm mỹ viện uy tín, chuyên nghiệp tại Nghệ An.


Tại Mega Beauty, gội đầu dưỡng sinh kết hợp massage đầu cổ vai gáy và ấn huyệt:

  • Khách hàng được thư giãn với cảm giác sảng khoái.
  • Sử dụng các loại thảo dược tự nhiên, tốt cho sức khỏe.
  • Kết hợp massage nâng cơ. Đào thải độc tố.
  • Giúp thải độc da đầu, đả thông huyết mạch, thư giãn, giảm căng thẳng, giảm và ngăn ngừa viêm da đầu, ...
  • Tóc khỏe đẹp và chắc mượt hơ.

Nhân viên tại Meage Beauty Center đào tạo bài bản, tay dẻo chạm tới đâu là thư giãn tới đấy. Các bạn ý sẽ hỏi khách hàng và điều chỉnh độ nóng lạnh sao cho phù hợp nhất. Ngoài ra, dầu gội của tiệm cũng đều là sản phẩm cao cấp, không gây hư hại đến da đầu, bạn có thể tùy ý lựa chọn. Dầu gội đầu dưỡng còn giúp tóc mềm mại, bóng mượt và khỏe mạnh hơn. Dịch vụ gội đầu ở đây được rất nhiều người đánh giá 5 sao về cả chất lượng cũng như thái độ phục vụ.


Hãy đến ngay Meage Beauty CenTer để trải nghiệm ngay bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 23, Đường Phan Đăng Lưu, Phường Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0858 808 585 & 0369 452 090
Email: mbp.com.vn@gmail.com
Website: https://mbp.vn/
Fanpage: www.facebook.com/mbp.com.vn

Mega Beauty Center
Mega Beauty Center
Mega Beauty Center
Mega Beauty Center

Nelly Spa

Nelly Spa là một cơ sở thẩm mỹ có tiếng tại thành phố Vinh và được rất nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn bởi các dịch vụ làm đẹp, gội đầu chất lượng. Không những sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn niềm nở và tay nghề cao, Nelly Spa còn được khách hàng tin tưởng bởi luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp và đảm bảo an toàn.

Gội đầu thảo dược dưỡng sinh ở Nelly Spa là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn bởi nguồn nguyên liệu thảo dược tự nhiên, các loại tinh dầu cao cấp và các bài massage, bấm huyệt bài bản. Ngoài ra, không gian ở đây rất rộng rãi với phòng gội đầu chuyên biệt sẽ đem lại cho khách hàng những giây phút thoải mái nhất.


Bước vào quy trình, khách hàng sẽ được chăm sóc tóc và da đầu một cách đặc biệt, kết hợp với việc massage vùng đầu, vai gáy, cổ, lưng,… Các chuyên viên chăm sóc sẽ sử dụng các kĩ thuật bấm huyệt, day, xoa bóp,… giúp lưu thông tuần hoàn máu, ổn định huyết áp, cân bằng cảm xúc, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, dễ chịu. Sau đó, bạn sẽ được làm sạch da đầu và tóc với các dầu gội thảo dược từ thiên nhiên giúp làm sạch tóc, sạch gàu, tóc suôn mượt, óng ả, ngăn ngừa rụng tóc và các bệnh về da đầu.


Những lý do bạn nên chọn Nelly Spa:

  • Nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên, được lựa chọn kỹ càng.
  • Xoa bóp ấn huyệt, kích thích máu huyết lưu thông và hấp thu các dưỡng chất.
  • Dịch vụ tốt, nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.
  • Giá thành có nhiều ưu đãi cho khách hàng thân quen.

Hãy đến ngay với Nelly Spa để trải nghiệm một phong cách gội đầu sinh dưỡng thật riêng biệt bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 73, Đường Lê Viết Thuật, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0387 673 081
Fanpage: www.facebook.com/Nelly-Spa-Academy-109178787417793

Nelly Spa
Nelly Spa
Nelly Spa
Nelly Spa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?