Top 6 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Bạn đang cần tìm địa chỉ gội đầu dưỡng sinh ở Thừa Thiên Huế? Vậy thì hãy để Toplist giới thiệu đến bạn một số địa điểm giúp bạn giảm stress hiệu quả sau những giờ làm việc căng thẳng ngay dưới đây nhé. Tất cả những Spa, viện thẩm mỹ,... sau đây đều được đánh giá rất cao về chất lượng, được đông đảo người dân ưa thích và lựa chọn. Mời các bạn cùng tham khảo.

Cam On- Trị Liệu Dưỡng Sinh

Cam On - Trị liệu dưỡng sinh là 1 trung tâm trị liệu chăm sóc sức khỏe, một nơi để bạn thư giãn và thả lỏng hoàn toàn cả về thể chất và tinh thần. Đây là những gì khách hàng nghĩ đến khi nghe đến tên thương hiệu này.


Cam On- Trị Liệu Dưỡng Sinh là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tại Thừa Thiên Huế, với giá trị cốt lõi là sự thuần khiết tự nhiên, đặc biệt là nguyên liệu từ nguồn gốc organics. Đến nay, Cam On- Trị Liệu Dưỡng Sinh đã thành công xây dựng được thương hiệu của riêng mình và phục vụ được hàng nghìn khách đến từ khắp mọi nơi. Tại Spa này có rất nhiều dịch vụ, nổi bật nhất là các liệu trình chăm sóc, massage da đầu, cơ thể, và gội đầu dưỡng sinh. Cam on không chỉ mang đến cho quý khách hàng cảm giác thư giãn, thoải mái mà còn sử dụng những sản phẩm chăm sóc đặc biệt chiết xuất từ thiên nhiên, nhằm nâng cao sức khỏe của mọi người, thân thiện với môi trường.

Đến với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh của Cam On, bạn sẽ có cơ hội được những trải nghiệm tốt nhất có thể. Những động tác massage điêu luyện, chuyên nghiệp của chuyên viên spa sẽ giúp cơ thể thải độc từ bên trong, kích thích lưu thông máu, đồng thời giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 57 Nguyễn Công Trứ, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0935 354 549
Email: camonspahue@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/CamOnSpaHue/
Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Cam On- Trị Liệu Dưỡng Sinh
Cam On- Trị Liệu Dưỡng Sinh
Cam On- Trị Liệu Dưỡng Sinh
Cam On- Trị Liệu Dưỡng Sinh

Viện thẩm mỹ Six Senses

Một trong các địa chỉ gội đầu dưỡng sinh ở Thừa Thiên Huế được yêu thích nhất không thể không kể đến Viện Thẩm mỹ Six Senses. Khi được thả mình và nằm xuống trên chiếc giường gỗ, ngay lập tức bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hiện đại của không gian, cùng với những động tác điêu luyện của nhân viên spa tại đây, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái nhất sau những giây phút học tập và làm việc căng thẳng.

Nhân viên tại Viện thẩm mỹ Six Senses liên tục được đào tạo bài bản, với các kỹ năng gội đầu bằng thảo dược chất lượng cao, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác hạnh phúc và thoải mái cho khách hàng. Viện thẩm mỹ Six Senses cam kết sử dụng các sản phẩm 100% từ thiên nhiên như bồ kết, vỏ bưởi, sả, hương nhu, mần trầu,… khi gội đầu cho khách. Các loại thảo dược này rất tốt cho sức khỏe, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu, giải tỏa stress hiệu quả.


Six Senses là địa chỉ được rất nhiều người dân địa phương, cũng như khách du lịch trong và ngoài nước ưa thích. Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, giá cả dịch vụ hợp lý, nhanh tay liên hệ hệ để đặt lịch trước nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 109 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0797 575 975
Fanpage: www.facebook.com/sixsensespahue
Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Viện thẩm mỹ Six Senses
Viện thẩm mỹ Six Senses
Viện thẩm mỹ Six Senses
Viện thẩm mỹ Six Senses

Elena Beauty center

Elena Spa & Cilinic là tổ hợp spa mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn tại Huế. Sử dụng 100% sản phẩm chính hãng nhập khẩu. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Elena Beauty center luôn chăm chút, tỉ mỉ chọn lọc từng nguyên liệu thảo dược chất lượng, cũng như xây dựng đội ngũ chuyên viên tay nghề cao để tất cả các khách hàng đến đều cảm thấy hài lòng về dịch vụ tại đây. Đặc biệt, dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Elena Beauty center là sự kết hợp nhịp nhàng và tinh tế giữa những động tác massage điêu luyện, bao gồ, bấm huyệt đầu cổ vai gáy với hơi xông thảo mộc, nhờ đó mang đến những giây phút thư giãn và thoải mái nhất cho khách hàng.

Bên cạnh dịch vụ chất lượng, Elena Beauty center cũng rất đầu tư đến cơ sở vật chất, nguyên liệu gội đầu sử dụng trong suốt quá trình phục vụ khách hàng. Tất cả các nguyên liệu được dùng tại đây đều đảm bảo về độ an toàn, chất lượng cao và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không chứa các thành phần dễ gây dị ứng đối với da đầu của khách. Không gian của Elena Beauty center cũng rất nên thơ, sang trọng, tạo một cảm giác thoải mái cho khách khi đến sử dụng dịch vụ ở đây. Chính vì thế, hãy nhanh tay lựa chọn Elena Beauty center khi có nhu cầu gội đầu dưỡng sinh nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 161 Bà Triệu, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • 71 Kinh Dương Vương, Thuận An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0968 844 099
Fanpage: www.facebook.com/ElenaSpaCilinic
Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

Elena Beauty center
Elena Beauty center
Elena Beauty center
Elena Beauty center

Madame Spa - Gội đầu dưỡng sinh tại Huế

Madame Spa - Gội đầu dưỡng sinh tại Huế là địa chỉ chuyên về các dịch vụ chăm sóc cơ thể, sắc đẹp với trọng tâm là dịch vụ gội đầu dưỡng sinh. Tại cơ sở này, khách hàng có thể tận hưởng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chất lượng cao và chuyên nghiệp nhất với 6 bước chuyên sâu:

  • Bước 1 : Nhấn huyệt "khai thiên môn" khai mở huyệt vị vùng đầu
  • Bước 2 : Dùng dầu thảo dược không chứa silicon để gội
  • Bước 3 : Dùng tinh chất gừng Massage vùng chân tóc và da đầu, làm ấm vùng đầu, nhằm lưu thông khí huyết, kích thích mọc tóc.
  • Bước 4 : Gội lại với dầu thảo dược
  • Bước 5 : Massage với dầu dưỡng để tóc mềm mượt và chắc khỏe
  • Bước 6 : Sấy khô tóc

Không những thế, Madame Spa - Gội đầu dưỡng sinh tại Huế cũng rất chú tâm đến quyền lợi của khách hàng và chủ động sử dụng tất cả nguyên liệu gội đầu chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên nên cực an toàn và lành tính, có khả năng nuôi dưỡng làn da và giảm đi nỗi lo về rụng tóc, kết hợp với đó là liệu trình gội đầu, xoa bóp khoa học, giúp tinh thần của bạn luôn sảng khoái, thoải mái, xua tan mệt mỏi và giảm stress hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 79 Võ Thị Sáu, phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0948 727 147
Fanpage: www.facebook.com/Madame-Spa-Gội-đầu-dưỡng-sinh-tại-Huế-110353474841194/
Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Madame Spa - Gội đầu dưỡng sinh tại Huế
Madame Spa - Gội đầu dưỡng sinh tại Huế
Madame Spa - Gội đầu dưỡng sinh tại Huế
Madame Spa - Gội đầu dưỡng sinh tại Huế

Gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa - Kim Long - Huế

Gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa - Kim Long - Huế là một trong những Spa uy tín hàng đầu tại Thừa Thiên Huế. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, bằng những kiến thức, kinh nghiệm điều trị các vấn đề về da cùng với thiết bị công nghệ hiện đại, đơn vị này đã giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa - Kim Long - Huế chú tâm sử dụng công nghệ tiêu chuẩn hàng đầu thế giới.


Đến với Gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa - Kim Long - Huế, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp từ giai đoạn tư vấn cho đến quá trình trị liệu, cải thiện, phục hồi một cách an toàn và hiệu quả, bởi tất cả sản phẩm được dùng trong quá trình trị liệu đều được làm hoàn toàn từ thiên nhiên, không có chất chì, thủy ngân, Corticoid, Cortizone. Không những thế, dịch vụ gội đầu dưỡng sinh của đơn vị này còn giúp bạn đả thông kinh lạc, sở hữu những giá trị vô cùng tuyệt vời, mang đến sức khỏe tốt. Đặc biệt, khách hàng sẽ được áp dụng các kỹ thuật của bấm huyệt tác động đến tất cả các huyệt vị, kinh lạc, hệ thần kinh bởi những điều dưỡng tận tâm và chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 94 Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0905 815 907
Email: haitrieukute37@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/sam.94kimlong.0905815907

Gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa - Kim Long - Huế
Gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa - Kim Long - Huế
Gội đầu dưỡng sinh trung hoa -kim long -huế
Gội đầu dưỡng sinh trung hoa -kim long -huế

Mộc Hoa Beauty & Skin Care Huế

Mộc Hoa Beauty & Skin Care Huế là cơ sở chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng ở Thừa Thiên Huế. Đơn vị này chuyên gội đầu dưỡng sinh, massage body, chăm sóc da,... cho tất cả các đối tượng khách hàng tại Huế, cũng như khách du lịch ở khắp mọi nơi. Sau một thời gian hoạt động, Mộc Hoa Beauty & Skin Care Huế đã được đông đảo người dân ưa thích và lựa chọn, đặc biệt là dịch vụ gội đầu dưỡng sinh thảo dược bởi loại hình này không chỉ đem lại sự thoải mái mà còn giúp đả thông kinh mạch bị tắc nghẽn, từ đó lưu thông khí huyết, giảm hiệu quả các triệu chứng đau đầu, mất ngủ,... đồng thời, trị gầu, rụng tóc giúp trẻ hóa vùng đầu, khiến tóc khỏe mạnh và mềm mượt hơn,...

Mộc Hoa Beauty & Skin Care Huế
cam đoan sử dụng các loại dược liệu an toàn, lành tính, chất lượng cao cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây, trong đó có gội đầu dưỡng sinh. Không những thế, đội ngũ nhân viên của cơ sở còn có kiến thức đầy đủ, sâu rộng về loại hình gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc cơ thể nên có thể tư vấn phù hợp nhất cho khách hàng.

Đơn vị cũng rất đầu tư và để ý đến trải nghiệm khách hàng thông qua việc xây dựng hệ thống cơ sở vật chất, đầu tư không gian ấm áp, thoải mái nhằm giúp khách cảm thấy dễ chịu như ở nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 23 Nguyễn Thái Học, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0899 899 000
Email: mochoabeautyspa@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/mochoaskincarehue

Mộc Hoa Beauty & Skin Care Huế
Mộc Hoa Beauty & Skin Care Huế
Mộc Hoa Beauty & Skin Care Huế
Mộc Hoa Beauty & Skin Care Huế

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?