Top 7 Địa chỉ khám dinh dưỡng uy tín nhất tại Hà Nội

Con cái là món quà quý báu nhất của mỗi bậc làm cha làm mẹ. Ai cũng muốn con mình lớn lên và phát triển một cách khỏe mạnh. Các mẹ có con nhỏ nên thường xuyên cho con đi khám dinh dưỡng 1 - 2 lần/năm để đảm bảo sự phát triển. Cùng Toplist khám phá top những địa chỉ khám dinh dưỡng uy tín nhất Hà Nội uy tín nhất nhé!

Phòng khám chuyên khoa dinh dưỡng VIAM

VIAM là địa chỉ khám dinh dưỡng cho trẻ Hà Nội uy có tính chuyên nghiệp hàng đầu được nhiều người đánh giá cao trong thời gian qua. Khi đến đây, trẻ không những được thăm khám và lên phác đồ điều trị mà còn được tư vấn thay đổi hoàn toàn chế độ ăn của trẻ là không cần thiết để hạn chế nguy cơ xảy ra các vấn đề về dinh dưỡng là ảnh hưởng đến quá trình phát triển.


Lý do bạn nên lựa chọn VIAM:

  • Các bác sĩ sẽ dựa trên khẩu phần ăn hằng của trẻ ngày do bố mẹ cung cấp, từ đó phân tích cụ thể để giúp các bạn hiểu rõ về những điểm mạnh và điểm hạn chế của chế độ ăn mà bạn đang áp dụng. Đồng thời, còn giúp bạn tìm ra giải pháp để khắc phục những hạn chế đó một cách đơn giản và khả thi.
  • Quy trình thăm khám tại đây rất nhanh chóng, tuy nhiên vẫn đảm bảo được tính tỉ mỉ và cẩn thận trong quy trình thăm khám và chẩn đoán.
  • Được đầu tư cả về hệ thống máy móc hiện đại lẫn trang thiết bị y tế để phục vụ cho việc khám, chữa bệnh. Không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang bị đầy đủ tiện nghi cũng chính là một trong những điểm cộng lớn giúp các phụ huynh và trẻ thoải mái trong việc chờ đợi thăm khám.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0935 183 939 & 024 3633 5678
Email: info@viam.vn
Website: https://viamclinic.vn/
Fanpage: //www.facebook.com/viamclinic/
Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30

Phòng khám chuyên khoa dinh dưỡng VIAM
Phòng khám chuyên khoa dinh dưỡng VIAM
Phòng khám chuyên khoa dinh dưỡng VIAM
Phòng khám chuyên khoa dinh dưỡng VIAM

Viện dinh dưỡng Quốc Gia

Viện dinh dưỡng Quốc Gia được hình thành và phát triển hàng chục năm năm. Nơi đây cung cấp dịch vụ thăm khám và tư vấn dinh dưỡng cho nhiều đối tượng khác nhau từ trẻ em, người trưởng thành và cả người cao tuổi. Ngoài ra, nơi đây còn có khoa khám tư vấn dinh dưỡng trẻ em, trung tâm tư vấn, phục hồi dinh dưỡng và kiểm soát béo phì.


Lý do bạn nên lựa chọn địa chỉ khám dinh dưỡng cho trẻ Hà Nội tại viện dinh dưỡng Quốc Gia:

  • Đây là nơi hội tụ các Tiến sĩ, Thạc sĩ và bác sĩ chuyên ngành dinh dưỡng đầu ngành. Không những vậy, họ còn có kinh nghiệm lâu năm nên sẵn sàng mang đến cho bạn sự tư vấn chuẩn xác và bổ ích nhất.
  • Không chỉ có bác sĩ dày dặn kinh nghiệm mà nơi đây còn mang lại chất lượng khám chữa bệnh cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại. Trong những năm qua, nơi đây luôn hướng tới là địa chỉ khám chữa chất lượng cao và uy tín cho người bệnh.
  • Phụ huynh có thể yên tâm đưa con đến khám và tư vấn dinh dưỡng tại đây bởi mọi quy trình đều được tiến hành một cách cẩn thận và tỉ mỉ để đảm bảo các phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng bệnh của từng trẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 48B Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3971 7090
Email: ninvietnam@viendinhduong.vn
Website: http://viendinhduong.vn/
Fanpage: //www.facebook.com/Viện-Dinh-Dưỡng-Quốc-Gia-1649795495267305/
Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00

Viện dinh dưỡng Quốc Gia
Viện dinh dưỡng Quốc Gia
Viện dinh dưỡng Quốc Gia
Viện dinh dưỡng Quốc Gia

Trung tâm Y tế dự phòng Hà Nội

Trung tâm Y tế dự phòng Hà Nội là một trong những địa chỉ khám dinh dưỡng cho trẻ Hà Nội có uy tín và chất lượng hàng đầu. Hiện tại, nơi đây đang sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn hàng đầu, tất cả các bác sĩ đều có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và tư vấn sức khỏe cho trẻ gặp phải các vấn đề về dinh dưỡng.


Lý do bạn nên lựa chọn trung tâm Y tế dự phòng Hà Nội:

  • Trung tâm là một trong những địa chỉ có thời gian hoạt động lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nên đã nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân và chiếm được một vị thế xứng đáng.
  • Nơi đây đảm nhiệm chức năng cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam với chất lượng cao và nhận được sự quan tâm không chỉ của người dân tại Hà Nội mà còn cả các tỉnh thành khác.
  • Các bác sĩ làm việc tại đây là những chuyên gia đầu ngành của chuyên khoa dinh dưỡng.
  • Được đầu tư về hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại để có thể phục vụ tốt nhất cho công tác chẩn đoán và thăm khám mang lại kết quả chính xác nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà 5 tầng số 70 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0969 595 938 & 024 3259 5938
Email: phongkhamdinhduonghanoi@gmail.com
Website: http://phongkhamdinhduong.vn/
Fanpage: //www.facebook.com/phongkhamdinhduong/
Giờ mở cửa: 08:00 - 15:00

Trung tâm Y tế dự phòng Hà Nội
Trung tâm Y tế dự phòng Hà Nội
Trung tâm Y tế dự phòng Hà Nội
Trung tâm Y tế dự phòng Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà là một trong những cái tên không thể thiếu trong những địa chỉ khám dinh dưỡng tại Hà Nội uy tín hàng đầu. Tại đây trẻ sẽ được thăm khám với quy trình nhanh chóng vì không phải thực hiện nhiều thủ tục phức tạp, từ đó giúp các phụ huynh không phải mất nhiều thời gian chờ đợi lâu.


Ưu điểm:

  • Nơi đây có thế mạnh lớn về khoa nhi và nhất là dịch vụ khám – tư vấn dinh dưỡng cho trẻ. Tất cả luôn đảm bảo đúng quy trình và được tư vấn bởi các bác sĩ ở đây rất nhiệt tình, tận tâm.
  • Bệnh viện tọa lạc tại vị trí địa lý thuận lợi đảm bảo việc di chuyển dễ dàng.
  • Hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất nhập khẩu từ các nước tiên tiến như: Đức, Mỹ, Nhật,… và còn được biết đến là bệnh viện kiểu mẫu, điển hình theo mô hình PPP (Public- Private Partner) tại Việt Nam. Không những vậy, nó còn đạt chất lượng hàng đầu về công tác khám chữa bệnh và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 137B Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0986 822 333

Hotline: 1900 8083

Email: info@benhvienbacha.vn
Website: https://www.benhvienbacha.vn/
Fanpage: //www.facebook.com/BenhvienBacHa

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Khoa Dinh dưỡng, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City là chuyên khoa nghiên cứu ứng dụng các phương pháp chữa bệnh bằng ăn uống và xây dựng các chế độ dinh dưỡng phù hợp theo từng bệnh lý khác nhau, dựa trên sự phù hợp với thể trạng của người Việt Nam.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City cung cấp các dịch vụ về lĩnh vực dinh dưỡng lâm sàng: cung cấp chế độ ăn thường và chế độ ăn uống tuỳ theo bệnh lý cho các bệnh nhân điều trị nội trú, phục hồi dinh dưỡng cho bệnh nhân suy dinh dưỡng, tư vấn và hướng dẫn chế độ ăn cho bệnh nhân...


Dinh dưỡng cho bé ở từng giai đoạn sẽ thay đổi, ba mẹ nên chú ý điều chỉnh lượng thức ăn cũng như các dưỡng chất cho phù hợp. Khi ba mẹ đến với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City, các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra những tư vấn phù hợp nhất với trẻ. Đặc biệt, Khoa Dinh dưỡng – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec có sự hỗ trợ của công nghệ BIA (Phân tích kháng trở sinh học) - công nghệ tiên tiến nhất giúp xác định tỷ lệ các thành phần của cơ thể mà không cần phải xét nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 458 Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 1900 23 23 89
Email: info@vinmec.com
Website: http://www.vinmec.com/
Fanpage: www.facebook.com/Vinmec/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

Chế độ dinh dưỡng cân bằng rất quan trọng vì các cơ quan và mô của cơ thể cần dinh dưỡng phù hợp để hoạt động hiệu quả. Không có dinh dưỡng tốt, cơ thể mệt mỏi, hoạt động kém hiệu quả, dễ mắc bệnh và hay bị lây nhiễm. Thói quen dinh dưỡng được thiết lập từ thời thơ ấu và tiếp tục đến tuổi trưởng thành, trẻ cần phải hiểu tầm quan trọng của chế độ ăn uống lành mạnh từ khi còn bé.


Tại bệnh viện Việt Pháp, bố mẹ có thể đăng ký khám dinh dưỡng cho bé ở khoa nhi. Tại đây, các bác sĩ không chỉ thăm khám mà còn tư vấn những giải pháp phù hợp để cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho bé. Với chương trình khám và tư vấn dinh dưỡng, bác sĩ chuyên khoa sẽ xác định tình trạng dinh dưỡng hiện tại của bệnh nhân, từ đó họ có thể đưa ra các khuyến nghị và yêu cầu dinh dưỡng cho sự phát triển tối ưu của trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3577 1100 & 0903 497 078 & 024 3574 1111
Email: contact@hfh.com.vn
Website: https://www.hfh.com.vn/vi/node/30
Fanpage: //www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

Hệ thống phòng khám dinh dưỡng NutriHome

Xuất phát từ nhu cầu ngày càng lớn đó, lần đầu tiên tại Việt Nam, hệ thống phòng khám dinh dưỡng Nutrihome được thành lập với quy mô lớn, đầu tư chuyên nghiệp, toàn diện, khoa học, dịch vụ cao cấp, đặc biệt chú trọng về chất lượng dịch vụ y khoa.


Nutrihome – Hệ thống Phòng khám Dinh dưỡng toàn diện, cao cấp đầu tiên tại Việt Nam:

  • Nutrihome – nơi khám, tư vấn, điều trị, chăm sóc dinh dưỡng cho tất cả các đối tượng khách hàng, từ trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, tuổi học đường, người trưởng thành, phụ nữ mang thai, người cao tuổi, người muốn nâng cao sức khỏe, giữ gìn nhan sắc, phòng ngừa các bệnh không lây nhiễm đến người mắc các bệnh lý cần hỗ trợ dinh dưỡng…
  • Nutrihome sở hữu quy trình khám tư vấn, điều trị, chăm sóc dinh dưỡng toàn diện, khoa học, hiệu quả, khép kín và chuyên nghiệp.
  • Tại tất cả các cơ sở của Nutrihome, khách hàng sẽ được phục vụ đầy đủ và toàn diện theo quy trình đặc biệt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 3 Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 180 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Tầng 3 tòa nhà NewSkyline lô CC2 khu đô thị mới Văn Quán, Yên Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024 7303 3599

Hotline: 1900 633 599

Email: cskh@nutrihome.com.vn
Website: https://nutrihome.vn/
Fanpage: //www.facebook.com/TrungtamDinhduongYhocVandongNutrihome

Nutrihome
Nutrihome
Nutrihome
Nutrihome

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?