Top 10 Quán thịt dê ngon và chất lượng nhất tại Khánh Hòa

Chắc hẳn khi nhắc đến thịt dê ai cũng sẽ nghĩ ngay đến vùng đất Ninh Bình – vùng đất mà thịt dê gắn liền với những món đặc sản không thể thiếu. Tuy nhiên, bạn đã thử đặc sản dê Ninh Bình hay thịt dê ở một nơi khác chưa? Hãy cùng Toplist bỏ túi những Quán dê ngon tại Khánh Hòa để thưởng thức trọn vẹn món đặc sản độc đáo này nhé!

Lẩu dê Thanh Đa

Đến với Nha Trang, nếu muốn thưởng thức các món đặc sản từ thịt dê thì Quán Thanh Đa Lẩu Dê là một sự lựa chọn vô cùng chính xác. Qua nhiều năm hoạt động, quán ngày càng chứng tỏ được vị thế của mình trong chuỗi Quán dê Nha Trang bằng sự yêu thích của các tín đồ yêu thích ẩm thực địa phương và các vị khách du lịch trong nước và quốc tế.


Nằm ngay tại 124 Nguyễn Thị Minh Khai, món ăn phong phú, khẩu vị phù hợp với nhiều người, giá thành phải chăng. Thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú từ các món xào, hấp, nướng, lẩu…. Nhân viên phục vụ thân thiện là dấu ấn của quán để lại trong lòng rất nhiều khách hàng đến đây. Nồi lẩu dê nhỏ nhưng dùng được cho 3 – 4 người. Nồi nước súp nóng hổi được đun sôi lại có nước dùng, cà rốt, nấm rơm, rau cần, cải thảo và cải cay, vài ngọn hoa bí bỏ, rau thơm. Một đĩa bún tươi hoặc mì tôm tùy vào sở thích của bạn. Đặc biệt không thể thiếu đó là đĩa thịt dê Nha Trang đỏ ong tươi rói. Thịt dê tươi, mới mổ không phải loại đông lạnh lâu ngày nên hoàn toàn yên tâm nhé! Nước súp vừa sôi cho rau vào, gần sôi lại thì nhúng thịt dê vào. Để sôi lên lại thì trọn trọn cho đều đều. Rồi múc ra chén thơm nhức nách luôn. Thịt dê ăn mềm mềm, mùi thơm nức mũi, hương vị đậm đà của thịt và rau củ hòa quyện. Lựa chọn quán Thanh Đa là vô cùng sáng suốt cho bạn nếu có dự định ăn lẩu dê nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 124 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0935 352 102
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063674882106
Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

Lẩu dê Thanh Đa
Lẩu dê Thanh Đa
Lẩu dê Thanh Đa
Lẩu dê Thanh Đa

Quán dê nhà gỗ

Đúng như trong tưởng tượng của bạn, khi nhắc đến Dê Nhà Gỗ sẽ nghĩ đến không gian nhà gỗ, ấm cúng, thân thuộc như gia đình. Nổi tiếng là quán dê không bao giờ làm mất lòng thực khách, quán dê Nhà Gỗ đã mang đến không gian ẩm thực thịt dê ngon đặc trưng theo phong cách rất riêng của mình.


Không gian ở quán rất rộng rãi và mát mẻ, thích hợp cho khách tổ chức tiệc sinh nhật, tiệc tất niên, tiệc gặp mặt bạn bè,.... Thực đơn của quán khá phong phú, ngoài các món ăn về thịt dê thì quán có nhiều món ăn ngon khác được chế biến từ thịt gà, thịt thỏ,... để thực khách tha hồ lựa chọn.


Lý do khiến quán Dê Nhà Gỗ luôn đông khách đó là chất lượng món ăn tuyệt hảo cùng với sự sạch sẽ. Quán sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ rất niềm nở, nhiệt tình và nhanh nhẹn, khách hàng đến quán sẽ không mất nhiều thời gian để chờ món ăn. Ấm cúng, gần gũi cho những bữa tiệc gia đình. Sang trọng, yên tĩnh cho những buổi tiếp khách và gặp gỡ đối tác, giá cả phải chăng, hợp lý. Địa điểm để xe ô tô, xe máy thuận tiện trước mặt tiền siêu rộng và an toàn.

Sự kết hợp giữa thực phẩm hảo hạng và đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chính là bí quyết mang lại những tuyệt tác ẩm thực hấp dẫn thực khách ngay lần đầu nếm thử.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 51 Gò Găng, X. Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8651 7575 & 0905 770 900
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063732721229
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Quán dê Nhà Gỗ
Quán dê Nhà Gỗ
Quán dê Nhà Gỗ
Quán dê Nhà Gỗ

Dê Đồng Nội

Đến nhà hàng dê Đồng Nội, thực khách sẽ được thưởng thức 18 món thịt dê: Dê hấp, dê xối xả, dê nướng, dê nướng BBQ, lẩu hà nàm dê... cùng với loại rượu ngâm vô cùng đặc biệt từ những bộ phận vô cùng quan trọng của đàn dê Phan Rang nổi tiếng, được chế biến từ đầu bếp danh tiếng, không gian yên tĩnh của làng quê Việt Nam. Với tay nghề xử lý thịt dê chuyên nghiệp và khéo léo giúp thịt không bị hôi, dê tươi ngon mỗi ngày và chế biến đa dạng các món đậm đà, đặc sắc đã thu hút được khách lựa chọn dùng bữa tại đây. Tiêu chí phục vụ khách với 100% sự tận tâm chính là lý do để Dê Đồng Nội hấp dẫn khách hàng, giúp bạn có được sự thoải mái tuyệt đối khi đến với quán.


Dê Đồng Nội có chỗ ngồi rộng rãi, thoáng mát, có không gian ngoài trời và phòng VIP cho những ai thích kín đáo, yên tĩnh, địa điểm nằm ngay trung tâm thành phố nên thuận tiện đi lại cho mọi người. Món ăn được bày biện đẹp mắt, nêm nếm vừa ăn. Menu rất đa dạng, ngoài các món dê thì có sườn nướng cực kỳ hấp dẫn. Các bạn nhân viên phục vụ rất chu đáo, tận tình, vui vẻ. Ở đây có luôn chỗ đậu xe hơi nên khách sẽ thấy thuận tiện và yên tâm hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 49 Hồng Bàng, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8387 2668
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Dê Đồng Nội
Dê Đồng Nội
Dê Đồng Nội
Dê Đồng Nội

Nhà hàng dê A Lý

Nhắc đến quán thịt dê ngon ở Khánh Hòa thì không thể không nhắc đến Quán Dê A Lý. Không gian quán được thiết kế rất bình dân, vô cùng mát mẻ. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ để nhậu nhẹt với bạn bè thì A Lý chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không tồi đâu.


Các món thịt dê của A Lý được chế biến theo công thức đặc biệt vì đầu bếp của quán đã có nhiều năm kinh nghiệm chế biến nên thịt dê tại quán không chỉ thơm ngon, săn chắc, mềm ngọt, mà thịt còn không bị hôi, không gây ám mùi. Đặc biệt tại Dê A Lý có thể chế biến ra nhiều món phong phú khác từ đơn giản đến cầu kì như: lẩu huyết dê, dê nướng giả cầy, thịt dê nướng lá lốt, dê hấp cuốn lá mơ, sườn dê nướng muối ớt, đùi dê hấp/quay, dê nhúng mẻ và nhiều món hấp dẫn khác.


Với dàn bếp kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, các món ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng khi lựa chọn Quán Dê A Lý, đặc biệt sẽ phục vụ được những khách hàng sành ăn nhất, khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52 Đống Đa, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0834 118 800
Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Nhà hàng dê A Lý
Nhà hàng dê A Lý
Nhà hàng dê A Lý
Nhà hàng dê A Lý

Dê Ngọc Anh

Nằm trong top quán dê ngon tại Khánh Hòa, Dê núi Ngọc Anh là một trong những quán thực khách yêu thích thịt dê không nên bỏ lỡ. Không gian quán rộng rãi thoáng mát, đặt ngay tại sân vườn tạo nên cảm giác khá thoải mái và dễ chịu. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi nơi đây đã được chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm. Tác phong nhanh nhẹn, chế biến và dọn lên khá nhanh, chỉ sau 5 phút gọi món là bạn hoàn toàn có một món dê ngon để thưởng thức.

Menu toàn là những món làm từ thịt dê, nhìn vào là ghiền ngay. Thịt dê nướng, dồi nướng, tiết canh, lẩu dê, dê hấp, cari. Đặc biệt nước chấm bằng tắm tôm Huế hương vị rất lạ ăn kèm ngon tuyệt cú mèo luôn. Có lẽ bạn quan tâm về giá, đừng lo lắng mức giá lại vô cùng phải chăng. Mỗi người tầm khoảng 200.000 VNĐ là có thể ăn nhậu hết mình tại quán luôn rồi.

Ngọc Anh – quán dê ngon ở Khánh Hòa
luôn tạo không khí thoải mái và dễ chịu nhất đến thực khách. Nhân viên phụ vụ vui tính, nhanh nhẹn. Gọi thêm đá, khăn giấy, nước chấm, hay thêm món đều rất chu đáo, 2 – 3 phút là có liền. Xứng đáng 10 điểm cho chất lượng và phục vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 56A Mạc Đĩnh Chi, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • 16 Khúc Thừa Dụ, P. Phước Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0905 527 572
Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Dê Ngọc Anh
Dê Ngọc Anh
Dê Ngọc Anh
Dê Ngọc Anh

Nhà Hàng Nhất Ly - Đặc Sản Dê Chính Hiệu

Dê Nhất Ly Restaurant là một trong những nhà hàng thịt dê ngon nổi tiếng tại Nha Trang được nhiều khách hàng yêu thích. Quán có vị trí rất dễ tìm, được thiết kế với không gian 2 tầng vô cùng thoáng mát và rộng rãi, Nhất Ly sẽ mang đến cho bạn có được những trải nghiệm thú vị khi thưởng thức các món dê tại đây.


Thực đơn của quán vô cùng phong phú với đầy đủ những món ăn được chế biến từ thịt dê như dê nướng mè, nộm dê, thịt dê tái chanh,... với hương vị và cách chế biến riêng vô cùng thơm ngon, nhưng món lẩu dê vẫn là món ăn được yêu thích nhất. Món lẩu dê ở đây khá nổi tiếng với thịt dê thơm ngon rất vừa vị, thịt mềm, da ăn rất giòn, rau sạch tươi mới. Các món thịt đều được tẩm gia vị vừa phải, không quá cay, ăn ngon mà không còn mùi hôi tanh của dê. Quán cũng có món tráng miệng sau khi khách dùng xong với giá vô cùng hợp lý.


Nhân viên của Nhất Ly Restaurant phục vụ rất nhiệt tình và nhanh nhẹn nên thực khách đến đây sẽ không phải chờ đợi lâu sau khi gọi món, kể cả vào lúc quán đông khách. Hãy đến ngay Dê Nhất Ly để thưởng thức những món ăn ngon nhất từ thịt dê nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 53 Mê Linh, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0914 885 261
Email: nhatly.restaurant@gmail.com
Giờ mở cửa: 09:30 – 23:00

Nhà hàng Nhất Ly
Nhà hàng Nhất Ly
Nhà hàng Nhất Ly
Nhà hàng Nhất Ly

Lẩu dê Song Nhi

Lẩu dê Song Nhi có 2 cơ sở khá là dễ tìm, không gian thì cực thì rộng rãi thoáng mát, nên cực thì thích hợp để việc vừa nhâm nhi những món ăn ngon vừa tận hưởng không khí trong lành từ thiên nhiên. Tuy nhiên, mặt bằng của quán hơi gần lề đường, sẽ khó tránh khỏi bị tác động từ những phương tiện giao thông bên ngoài.


Mặc dù tên quán là Lẩu dê nhưng quán chuyên về tất cả các món dê. Từ gỏi dê, dê hoan, dê xào xả ớt, dê hấp lá tía tô và rất nhiều món ăn độc lạ khác. Được đánh giá cao nhất vẫn là món lẩu dê đầy ắp thơm phức. Lẩu dê ở đây cực kì được yêu thích là món hầu hết có trên mỗi bàn nhậu của quán. Quán lên món khá nhanh, ngồi 1 tí là đầy ắp món dọn lên rồi. Nhân viên thì phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và chu đáo. Ngoài ra đồ ăn ở đây được chế biến rất vệ sinh và sạch sẽ, rau quả tươi, tạo thiện cảm từ bên trong lẫn bên ngoài. Hãy đến ngay với Lẩu dê Song Nhi để có một trải nghiệm tuyệt vời ở đây nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: P. Cam Phú, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

Điện thoại: 0348 533 272
Giờ mở cửa:11:00 – 22:00

Lẩu dê Song Nhi
Lẩu dê Song Nhi
Lẩu dê Song Nhi
Lẩu dê Song Nhi

Lẩu dê Lai

Bạn muốn tìm một quán ăn bình dân? bạn muốn vừa thưởng thức các đặc sản từ thịt dê vừa thưởng thức các đặc sản khác? Quả thực thật khó lòng quên Lẩu Dê Lai khi nhắc đến Quán dê tại Khánh Hòa. Quán mang đúng hình ảnh của một quán ăn bình dân, không gian cực kì rộng rãi và thoáng mát, sức chứa của quán có thể lên tới 60 người lớn.


Thực đơn tại quán khá là đa dạng và phong phú, giá thành nhìn chung thì rẻ hơn so với các quán dê khác tại Nha Trang, nhưng chất lượng món ăn lại luôn ở hàng cực phẩm. Có nhiều món chế biến từ dê như dê xào, dê hấp, đặc biệt phải kể đến đó là món Lẩu dê lai mang đậm hương vị riêng của quán. Màu sắc và hương thơm của thịt dê lôi cuốn thực khách chỉ muốn ăn ngay. Các món ăn được tẩm ướp với hương vị khá độc đáo, da giòn rụm khi mới nướng, thịt bên trong mềm ngọt. Đảm bảo ăn là ghiền! Nếu có cơ hội đến Nha Trang, hãy nhanh chân đến quán Lẩu dê Lai và thưởng thức ngay một nồi lẩu dê nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 51 Phòng Không, P. Phước Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8388 7720
Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

Lẩu dê Lai
Lẩu dê Lai
Lẩu dê Lai
Lẩu dê Lai

Nhà Hàng Dê Hoa Lư

Thương hiệu dê núi Ninh Bình đã vang xa khắp cả nước từ lâu, có thể nói nhờ phương pháp chăn thả tự nhiên, cùng với lợi thế địa hình vốn có, thịt dê núi Ninh Bình được đánh giá là một trong những loại thịt dê ngon nhất cả nước. Nhưng nếu đang đi du lịch tại Nha Trang và thèm Dê núi Ninh Bình thì làm thế nào? Vào lúc này thì Nhà hàng dê Hoa Lư quả thực là một sự lựa chọn tuyệt hảo.


Thịt dê tại đây luôn được tuyển chọn kĩ càng, đảm bảo hàng tươi ngon. Thịt dê tại đây được nhập mới nguyên con sáng sớm hàng ngày, được đầu bếp có nhiều kinh nghiệm chế biến với gần 20 món ngon hấp dẫn. Đảm bảo khách hàng có một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ngoài các món ngon về dê, nhà hàng dê Hoa Lư còn có menu những món A la carte đa dạng theo yêu cầu của khách hàng, giúp dễ dàng trong việc lựa chọn. Ngoài thịt dê, còn có các món được chế biến từ bò, gà, hải sản. Ngoài ra dịch vụ phòng lạnh và karaoke sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng thích sự yên tĩnh và riêng tư.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Đề Pô, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0946 222 179
Email: namphuongkhanhhoa@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhahangdehoalu

Nhà Hàng Dê Hoa Lư
Nhà Hàng Dê Hoa Lư
Nhà Hàng Dê Hoa Lư
Nhà Hàng Dê Hoa Lư

Dê Đệ Nhị

Tọa lạc trên cung đường Trần Hữu Duyệt với không gian rộng rãi, có lầu và phòng VIP, khách có thể tổ chức bữa tiệc cho người thân, đối tác hay tụ tập bạn bè tại đây. Dê Đệ Nhị có đa dạng các món ăn từ thịt dê như nướng, lẩu, hấp, chiên, tái... dê ở đây rất tươi ngon, phần thịt ăn rất mềm, quán xử lý rất kỹ và khéo nên khi ăn sẽ không bị hôi. Đệ Nhị có rất nhiều món nhưng ngon nhất vẫn là món dê hấp sả và dê nướng tảng, thịt rất thơm và mềm, ăn với nước châm chao cay là tuyệt vời.

Đến với nhà hàng Dê Đệ Nhị, khách hàng sẽ được thưởng thức:

  • Không gian sân vườn rất rộng và thoáng mát với sức chứa lớn hơn 600 m2
  • Có 5 phòng VIP, 2 phòng SUPER VIP sang trọng, lịch sự, đầy đủ tiện nghi
  • Đa dạng các món ăn đặc sản, hải sản tươi ngon
  • Miễn phí trang trí tiệc sinh nhật, tiệc các dịp lễ,...theo yêu cầu của khách
  • View check in đẹp lung linh, sang chảnh
  • Nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo và nhiệt tình
  • Và có rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng đặt tiệc tại đây.

Nếu đã đến Nha Trang, đừng quên ghé Dê Đệ Nhị cùng gia đình và bạn bè bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 102 Trần Hữu Duyệt (Đường A1 Cũ), X. Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0973 644 436
Email: nhahangdedenhi@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Hethongnhahangdedenhi
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

Dê Đệ Nhị
Dê Đệ Nhị
Dê Đệ Nhị
Dê Đệ Nhị

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?