Top 7 địa chỉ massage thư giãn ở Hà Nội

Ngày nay, hoà cùng nhịp sống hiện đại vồn vã, trong guồng quay công việc, gánh nặng thăng tiến hay chăm sóc gia đình, mọi người dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, stress, buồn bực, khó chịu, cáu gắt,... làm ảnh hưởng đến quan hệ xã hội, tình cảm gia đình hay chất lượng công việc,... nhất là đối với người dân thủ đô đất nước, vì đó mà các trung tâm massage hiện đại có, truyền thống có ồ ạt ra đời tại Hà Nội. Nhưng không phải nơi đâu cũng đáng để bạn đặt tiền và niềm tin, sức khoẻ của mình, vậy nên, hãy cùng Toplist khám phá "Top các địa chỉ massage thư giãn ở Hà Nội" nhé !

Ocean Spa

Dịu dàng và bình yên như lòng mẹ biển, Ocean spa là một trong những spa ra đời trong thời kỳ đổ bộ ồ ạt của các hệ thống spa Hàn Quốc 8 năm trước. Không lan trải trên nhiều lĩnh vực mà chỉ tập trung massage body nên đội ngũ nhân viên càng được chuyên nghiệp hóa. Được thiết kế theo tiêu chuẩn lãng mạn, ấm áp dành cho các cặp đôi, couple; dưới ánh nến lung linh, trong nền nhạc du dương quyện cùng kỹ thuật chuyên nghiệp của các nhân viên chu đáo, tận tình tại đây, chắc rằng bạn sẽ có những phút giây thư giãn, thả lỏng tinh thần cùng nhau sau một ngày làm việc căng thẳng cùng "người ấy".


Tại Ocean Spa, có tới hơn 10 phương pháp massage cho các bạn lựa chọn. Như bài massage Thái, Shiatsu, Hàn Quốc dành cho người gặp những vấn đề về hệ tuần hoàn, hô hấp, đau đầu, đau lưng, đau thần kinh tọa, đau bụng kinh nguyệt, và bớt căng thẳng, bài massage Aroma, Thụy Điển dành cho những bạn phải ngồi văn phòng làm việc trong nhiều giờ, có tác dụng kích thích da và hệ thần kinh, nhờ đó đem lại hiệu quả thư giãn, giảm stress. Các động tác massage thúc đẩy tuần hoàn máu để nuôi dưỡng da, tăng độ săn chắc đàn hồi cho da,... Mỗi một phương pháp có một cách thực hiện và tác dụng khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe cũng như tinh thần của bạn khi đó mà nhân viên tư vẫn sẽ chọn cho bạn một dịch vụ thích hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 130 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Hà Nội.

Điện thoại: 024 3783 4778 & 0984 214 799

Email: info@oceanspa.vn
Website: http://oceanspa.com.vn/gioi-thieu/

Facebook: https://www.facebook.com/pg/oceanspavn/services/

Giờ làm việc: 9h00 - 21h

Hiện đại và nhiệt tình phục vụ
Hiện đại và nhiệt tình phục vụ
Ocean Spa
Ocean Spa

Amadora Wellness & Spa

Ra đời từ năm 2011, tọa lạc trên con phố Bà Triệu lâu đời, Amadora Wellness & Spa nằm dưới bóng những cây cổ thụ xanh mát, đơn giản và lặng lẽ như chốn riêng của những tâm hồn đam mê trải nghiệm, là nơi dừng chân lý tưởng để bạn và những người thân yêu được bước vào hành trình tận hưởng cuộc sống tuyệt vời, cùng hòa mình vào những giây phút thăng hoa của nghệ thuật Spa đích thực. Thiết kế của Amadora Wellness & Spa như cuộc hành trình của tâm trí, cơ thể và tinh thần. Amadora đem lại cho bạn một không gian đậm chất “Thiền” để tìm về sự yên bình, tĩnh lặng, hay đạt được đến những khát khao thẳm sâu trong tâm hồn.


Lấy nguồn cảm hứng từ di sản văn hóa Chăm-pa, thiết kế kiến trúc và nội thất nơi đây có một sức truyền cảm mạnh mẽ, mang đến xúc cảm thẩm mỹ sâu sắc, lay động khát khao tìm đến một hành trình tận hưởng cuộc sống mới. Amadora Wellness & Spa mở ra một bức tranh độc đáo, mang nét đẹp tinh tế, yên bình và thanh tao với sự góp nhặt những mảng màu từ thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá… đẹp nên thơ và rất đỗi gần gũi.


Amadora là một trong số ít những spa đạt chất lượng chuẩn của thế giới. Theo định nghĩa của Hiệp hội Spa thế giới (International Spa Association - ISPA): “Một Spa tiêu chuẩn phải đáp ứng đủ 5 giác quan của con người, tức là khi bạn bước vào một spa, tai bạn phải nghe thấy những thanh âm thiên nhiên và nhạc trị liệu chuyên nghiệp, mũi bạn ngửi thấy mùi tinh dầu và hoa cỏ thiên nhiên, mắt bạn được nhìn ngắm những cảnh vật thiên nhiên nhẹ nhàng thư giãn, miệng bạn được thưởng thức những loại trà và nước trà hoa riêng biệt, cảm nhận được sự mềm mại dịu dàng khi massage.”


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Số 250 đường Bà Triệu, Hà Nội - 0243.9785406
  • 50 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội - 0243.7951701

Điện thoại: 84 - 4 – 39785407

Website: www.amadoraspa.vn

Facebook: https://www.facebook.com/amadoraspa/

Bình dân cho mọi người
Bình dân cho mọi người
Amadora Wellness & Spa
Amadora Wellness & Spa

Sen Tài Thu

Sen Tài Thu là một trong những cơ sở massage đầu tiên tại Hà Nội và quy mô lớn tại Việt Nam. Hệ thống thiết bị tuy khó so sánh bằng các spa mới nổi khác, nhưng tự hào với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, phong cách tận tình, chu đáo.


Sen Tài Thu được thành lập từ 16/04/1992. Trong suốt lịch sử phát triển thương hiệu massage Sen Tài Thu 20 năm qua, Sen Tài Thu vẫn luôn giữ một tâm nguyện duy nhất là: Chăm sóc và phục hồi lại trạng thái tinh thần, đem lại sự dễ chịu, tăng cường năm lượng và làm trẻ hóa các cơ bắp, thư giãn có tác dụng giảm stress cực lớn đối với con người sau những ngày làm việc căng thẳng.


Với mô hình được kết hợp cả về phong cách ứng xử văn minh, ân cần lịch sự, tôn trọng và hết lòng vì khách hàng bằng cả đôi tay và các thực phẩm dưỡng bệnh khác, quý khách có thể xuống quầy thưởng thức 1 đĩa hoa quả, uống nước và ăn các loại cháo giải cảm tại Hương Sen. Với khẩu hiệu “Đến Với Hương Sen sẽ có Sức khỏe là có tất cả” để được cảm nhận một cách sâu sắc nhất các dịch vụ tại đây.

Mùi thơm thoang thoảng của tinh dầu thảo dược, tiếng nhạc nhè nhẹ du dương của Vật lý trị liệu Sen Tài Thu như xóa tan đi những mệt mỏi thường ngày. Không gian mang đầy sức gợi với vàng tự nhiên ấm áp, với ánh đèn dịu nhẹ hẳn sẽ giúp đem lại cho bạn một cảm giác bình yên, nhẹ nhõm. Hòa giữa không gian yên bình và thanh khiết ấy là những gian phòng với những dịch vụ matxa, xông hơi, giúp bạn được hoàn toàn thư giãn, phục hồi và tăng cường sức khỏe sau những giờ lao động mệt nhọc.


Bên cạnh đó, đến với Vật lý trị liệu Sen Tài Thu bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe riêng biệt như: massage nam, massage nữ… hoặc dịch vụ chăm sóc toàn diện như: Massage bằng đá nóng giúp thư giãn, chăm sóc sắc đẹp và là một trong những cách giải tỏa stress hữu hiệu nhất. Nếu bạn muốn trút bỏ sự mệt mỏi của cơ thể, tìm kiếm một cảm giác sảng khoái và chăm chút cho sắc đẹp của mình, vậy thì đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo của Vật lý trị liệu Sen Tài Thu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Toà nhà Viện Châm Cứu Trung Ương, số 49 Thái Thịnh, phường Thịnh Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 090.616.9926

Website: http://sentaithu.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/sentaithu49/

Giờ làm việc: 8h30 – 22h30

Uy tín và chuyên nghiệp
Uy tín và chuyên nghiệp
Hương Sen Massage
Hương Sen Massage

Mộc Spa

Cái tên ngay từ đầu đã gợi lên một vẻ gì đó quá đỗi thiên nhiên, thân thiện, gần gũi. Sử dụng các sản phẩm được nhập khẩu từ Pháp, Mỹ, Úc,... kết hợp với kỹ thuật bài bản đã được khoa học chứng minh tính hữu hiệu trong chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, thương hiệu Mộc Spa tuy "gần gũi, thân thiện" nhưng vẫn giữ cho mình nét "sang trọng, đẳng cấp".


Đến với Mộc Spa, bạn sẽ được tư vấn bởi các chuyên gia chuyên nghiệp về chăm sóc da, làn da của bạn sẽ được chăm sóc tốt nhất từ thiên nhiên với liệu pháp điều trị đơn giản, mang lại cho bạn một làn da trẻ khỏe, đầy sức sống. Bạn sẽ được lựa chọn các cách chăm sóc da khác nhau như: đặc trị mụn, đặc trị nám, lão hóa da từ bộ sản phẩm uy tín chính hãng Dermalogica của Mỹ. Kết hợp uống Imedeen với giấy chứng nhận và đã được kiểm định của Nhà Nước sẽ mang lại hiệu quả thực sự rõ rệt, có sản phẩm dùng thử. Làn da bạn sẽ được chăm sóc và tẩy tế bào chết, phục hồi sự mềm mại, rạng rỡ và tăng cường sức sống. Làn da sẽ được tái tạo trở nên căng mịn, kháng khuẩn, giàu độ ẩm và hạn chế được tác động của ánh nắng mặt trời… Đặc biệt, để nuông chiều làn da, bạn còn được massage cung cấp độ ẩm với dưỡng đắp sữa chua Nhật, bột yến mạch, tảo biển giải độc làm dịu cơ thể và mang lại làn da mềm mại và đàn hồi. Sữa chua Nhật sẽ khiến da bạn trở nên sáng mịn và hoàn hảo.

Mộc Spa
trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng ốc thoáng mát nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng, giá cả hợp lí, phục vụ khách trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Mộc Spa còn có phòng riêng cho couple và phòng đơn. Mộc Spa phục vụ cả nam lẫn nữ và cho couple. Bạn có thể tận hưởng cảm giác thư thái với không gian riêng biệt mà không phải trả thêm bất kì chi phí nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 65A Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3941 3901

Email: mocspahanoi@gmail.com

Website: mocspahanoi.vn

Facebook: https://www.facebook.com/mocspahanoi

Giờ mở cửa: 9h00 – 21h00

Gần gũi thiên nhiên xanh mát
Gần gũi thiên nhiên xanh mát
Mộc Spa
Mộc Spa

Muối Spa

Cái tên đôi chút gợi lên vị mặn đằm thắm, tinh khiết đến từ biển khơi. Khác với suy nghĩ thông thường của bất cứ ai khi nhắc về massage là mùi hương thảo mộc đan xen trong các bí quyết truyền thống, cổ truyền. Muối Spa đem đến cho bạn sự thư thái với các hình thức massage đa dạng dùng muối thay thế cho thảo mộc thông thường, mang lại hiệu quả riêng biệt, chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những cảm giác, trải nghiệm hoàn toàn mới lạ như.


Muối Spa được xây dựng theo mô hình chăm sóc sức khỏe spa Hàn Quốc - phương pháp trị liệu tự nhiên với nhiều dịch vụ vô cùng thú vị cho bạn những trải nghiệm chuẩn Hàn Quốc:


  • Xông hơi jjim jil bang.
  • Massage body đá muối Himalaya.
  • Thông kinh lạc.
  • Xông + Massage.
  • Tẩy da chết toàn thân.
  • Massage vai cổ gáy.

Muối Spa sẽ giúp bạn được thư giãn, trẻ hoá toàn thân, giảm căng thẳng mệt mỏi, bài tiết độc tố cơ thể, giảm nhức xương khớp, đau nhức mỏi, tổn thương vùng lưng, ... với những bài massage được các nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện quên đi những mệt mỏi suốt một ngày làm việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 21 Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 098 136 6006 & 0888 525 988

Facebook: https://www.facebook.com/MuoiSpa.vn/

Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

Độc đáo, mới lạ
Độc đáo, mới lạ
Muối Spa
Muối Spa

Dạ Yến Thảo Spa

Dạ Yến Thảo Spa là một trong số các cơ sở đầu tư "mạnh" thuộc đơn vị chủ quản Công ty TNHH Thương mại Vạn Minh, với dàn trang thiết bị tân tiến, hiện đại, đặt trong không gian thoáng đãng đạt tiêu chuẩn năm sao. Có đội ngũ nhân viên trên 5 năm kinh nghiệm, đã qua đào tạo chuyên nghiệp, cung cách phục vụ chuẩn khắt khe.


Theo đuổi xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc, Dạ Yến Thảo liên tục cập nhật, chuyển giao và đưa vào ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến của xứ sở Kim Chi để làm đẹp cho người Phụ nữ Việt Nam. Ngoài ra cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ chuyên gia trình độ cao và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi đến trải nghiệm, giúp chị em phụ nữ tăng cường sức khỏe, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể một cách dễ dàng, giảm căng thẳng, trầm cảm,...


Dịch vụ massage body tại Dạ Yến Thảo Spa:


  • Massage body tinh dầu: Giúp thư giãn, giải mọi mệt mỏi và sảng khoái tinh thần.
  • Massage body đá nóng: Giúp bạn phục hồi sức khỏe, lấy lại trạng thái cân bằng, đem lại cảm giác khoan khoái cho toàn bộ cơ thể.
  • Massage body Thụy Điển: Thúc đẩy tuần hoàn máu để nuôi dưỡng da, tăng độ săn chắc đàn hồi giúp da sáng mịn
  • Massage mẹ bầu: Giúp lưu thông máu tốt, tăng cường cung cấp oxy cho thai nhi, giúp đào thải chất độc ra khỏi cơ thể của người mẹ và đặc biệt giúp phụ nữ đang mang thai giảm được mệt mỏi, đau nhức các vùng như: Lưng, chân, tay, đầu…

Với các cơ sở trải đều khu vực Hà Nội và tương lai sẽ là hệ thống phủ khắp Hà Nội và các tỉnh thành khác, Dạ Yến Thảo mong muốn chị em sẽ có điều kiện thuận lợi hơn để tiếp cận với các dịch vụ massage, làm đẹp chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CS1: Số 34 An Lạc, KĐT Mỹ Đình, HN - 0912 230 844
  • CS2: Số 126 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, HN - 0912 623 644
  • CS3: Tầng 14, Tòa nhà Viwaseen 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, HN - 0912 660 944

Email: tuvan.dayenthao@gmail.com

Website: https://dayenthaospa.com/?

Facebook: https://www.facebook.com/dayenthaospa/

Giờ mở cửa: 9h00 - 19h00

Cho bạn những phút giây thư thái nhất
Cho bạn những phút giây thư thái nhất
Dạ Yến Thảo Spa
Dạ Yến Thảo Spa

Polar Spa Massage

Massage trước nay luôn là nhu cầu thường thấy của các bậc chị em, phụ nữ nhưng trong thời đại rộng mở ngày này, khi mà các khái niệm mặc định dần trở nên lỗi thời và bị phá bỏ, massage không chỉ còn là của riêng phái đẹp, cánh nam giới ngày nay cũng nhận thức và quan tâm sức khỏe sắc đẹp của mình.


Polar Spa Massage với đội ngũ nhân viên hoàn toàn là nam được sinh ra để đáp ứng nhu cầu này. Khác với các massage nữ, các massager nam với những kỹ thuật dứt khoát, đầy mạnh mẽ, là nơi lý tưởng dành cho đấng mày râu, Spa hoạt động khá muộn từ 10h30 - 23h30, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu, chi tiêu của mọi khách hàng.


Polar Spa Massage với các loại phòng: phòng LUXURY, phòng VIP và phòng chuẩn, đáp ứng linh hoạt các yêu cầu về chi phí của quý khách. Cơ sở vật chất cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, các phòng massage riêng biệt 1 người/phòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: Số 237 Giảng Võ, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0904 851 075

Website: http://www.polar.com.vn/

Giờ mở cửa: 10h30 - 23h30

Cho các phái nam, với kỹ thuật mạnh mẽ, dứt khoát
Cho các phái nam, với kỹ thuật mạnh mẽ, dứt khoát
Polar Spa Massage
Polar Spa Massage

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?