Top 7 Địa chỉ massage thư giãn tốt nhất tỉnh Hải Dương

Xông hơi massage là liệu pháp giúp đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Không chỉ giúp xua tan mệt mỏi, căng thẳng kéo dài mà còn giúp thải độc tố, thanh lọc cơ thể và ngăn ngừa một số bệnh lý. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những địa chỉ massage thư giãn tại Hải Dương chất lượng nhất nhé.

Viện thẩm mỹ Hoa Linh Beauty

Viện thẩm mỹ Hoa Linh Beauty là địa chỉ xông hơi massage Hải Dương đã được nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng trong nhiều năm qua. Sở dĩ vậy bởi tại đây luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Hoa Linh Beauty là địa chỉ xông hơi phù hợp với các chị em phụ nữ vừa muốn khỏe vừa muốn làm đẹp.


Spa có nhiều loại massage body đa dạng, phù hợp với những nhu cầu khác nhau. Phương pháp xông hơi tại Viện thẩm mỹ Hoa Linh Beauty có công dụng tối ưu trong việc đào thải độc tố, phòng chữa các căn bệnh thời đại như huyết áp, tim mạch, thấp khớp, nhức đầu, trầm cảm,…


Hoa Linh Beauty quy tụ đội ngũ chuyên viên có trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm, luôn không ngừng nâng cao năng lực để tiếp nhận những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất. Ngoài ra ở Hoa Linh những liệu pháp mới được áp dụng như đá nóng, thải độc, giảm mỡ bằng gậy Đông Y,… Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo và cung cấp dịch vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 33 Bà Triệu, Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0912 233 166
Email: linhxinhspa1990@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/HoaLinhBeauty
Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

Viện thẩm mỹ Hoa Linh Beauty
Viện thẩm mỹ Hoa Linh Beauty
Viện thẩm mỹ Hoa Linh Beauty
Viện thẩm mỹ Hoa Linh Beauty

Vietcare Hải Dương

Vietcare ra đời từ 2009, hiện nay với chi nhánh ở trên 20 tỉnh thành cung cấp những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Vietcare nổi tiếng là hệ thông chăm sóc sau sinh cho mẹ bầu và em bé với 13 năm kinh nghiệm và là đơn vị tiên phong trong ngành chăm sóc mẹ bầu sau sinh tại Việt Nam, tự hào khi được các Sao Việt tin tưởng lựa chọn như hoa hậu Jennifer Phạm, á hậu Thụy Vân, diễn viên Lan Phương, ca sĩ Mỹ Dung, hotgirl Mai Thỏ,... và 300.000 mẹ Việt khác.


Bên canh các dịch vụ chuyên sâu dành cho mẹ bầu và bé như chăm sóc bầu và sau sinh tại nhà, tắm bé Vietcare còn có dịch vụ massage body và thông kinh lạc cho các mẹ không bầu, gội đầu dưỡng sinh, xông hơi, cạo gió. Với đội ngũ điều dưỡng viên dày dặn kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, chăm sóc sức khỏe chắc chắn cơ thể bạn sẽ được thư giãn với những bài massgae chuyên sâu. Các sản phẩm Vietcare sử dụng đều được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, không gây kích ứng da và không ảnh hưởng tới sức khỏe mẹ và bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Hải Thanh, TP Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0898 651 333
Fanpage: www.facebook.com/haiduongh.vietcare

Vietcare Hải Dương
Vietcare Hải Dương
Vietcare Hải Dương
Vietcare Hải Dương

Diamond spa

Diamond spa cung cấp những liệu trình massage body rất phù hợp cho những chị em là nhân viên văn phòng phải ngồi lâu. Với cơ sở vật chất, các thiết bị và sản phẩm y tế được thẩm định và cam kết về chất lượng đi cùng với đó là đội nhân viên có lành nghề, hết mình vì công việc, Diamond spa hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Đến với Diamond spa, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ massage body với các sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên. Liệu trình sẽ giúp làm giãn nở mạch máu dưới da, đào thải độc tố từ đó khiến làn da mịn màng hơn. Giá cả tại đây cũng vô cùng cạnh tranh so với các đơn vị khác có chất lượng tương đương trong khu vực.


Diamond spa là địa chỉ massage tại Hải Dương có tiếng lâu năm bởi chất lượng dịch vụ tốt. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm không gian spa vô cùng đẹp, sang trọng và ấm áp. Tất cả các phòng đều được trang bị điều hòa nhiệt độ có thể điều chỉnh không khí cho phù hợp. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây dù mùa hè hay mùa đông.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 576 Nguyễn Văn Linh, TP Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0906 002 887
Email: diamondspa.haiduong@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/DiamondSpaThanhPhoHaiDuong

Diamond spa
Diamond spa
Diamond spa
Diamond spa

Yên Nguyễn spa

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ massage thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi thì Yên Nguyễn spa chính là một địa chỉ bạn có thể tham khảo. Spa có đầy đủ tất cả các dịch vụ giúp bạn thư giãn toàn thân, tái tạo năng lượng như massage chân, massage toàn thân, cạo gói, giác hơi với mức giá chỉ từ 50.000 đồng.


Đặc biệt tại Yên Nguyễn spa có một dịch vụ đặc biệt đó là massage dành riêng cho mẹ bầu. Việc massage bầu giúp giảm căng thẳng, giảm đau các vùng cổ vai gáy, giảm sưng phù tay chân mặt, cải thiện quá trình lâm bồn, ngăn ngừa nhăn rạn, chảy xệ sau sinh và đặc biệt kích thích phát triển trí não, giúp thai nhi khoẻ mạnh hơn. Mẹ bầu nào ở Hải Dương đừng ngần ngại qua Yên Nguyễn trải nghiệm thử dịch vụ nhé.


Đến với Yên Nguyễn spa bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ thư giãn của spa dành cho cả nam và nữ với những sản phẩm hữu cơ thiên nhiên an toàn và chất lượng. Cuối tuần hãy chiều bản thân một lần để có một cơ thể khỏe mạnh bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 93 Bạch Đằng, Sao Đỏ, TP Chí Linh, Hải Dương
Điện thoại: 0972 415 764
Facebook: www.facebook.com/maitrang.nguyen.9083477
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Yên Nguyễn spa
Yên Nguyễn spa
Yên Nguyễn spa
Yên Nguyễn spa

Papaj academy dưỡng sinh tâm

Sau những ngày dài làm việc mệt mỏi và căng thẳng thì những phút giây được thư giãn, nghỉ ngơi tại một phòng massage chất lượng là điều ai cũng mong đợi. Toplist xin giới thiệu đến bạn Papaj academy dưỡng sinh tâm. Đây là một địa chỉ lý tưởng để bạn giải tỏa căng thẳng, thư giãn cuối tuần.


Đây là một địa chỉ mới khai trương đầu tháng 6 tại Hải Dương. Papaj academy dưỡng sinh tâm có đầy đủ các dịch vụ như gội đầu dưỡng sinh, xông hơi, massage với không gian cực chill, rộng rãi, mát mẻ, trang thiết bị được đầu tư chỉn chu, hiện đại. Khách hàng đến với Papaj sẽ được trải nghiệm không gian massage hiện đại, sạch sẽ với nhiều công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt cũng là một điểm cộng của Papaj academy dưỡng sinh tâm. Đội ngũ nhân viên trẻ, có tay nghề cao và luôn hết mình với công việc, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn nhất.


Papaj academy dưỡng sinh tâm là một trong những phòng dưỡng sinh chất lượng tại Hải Dương. Trong khoảng 2 tiếng, kèm theo tiếng nhạc du dương chắc chắn sẽ giúp xóa tan đi những mệt mỏi thường ngày của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 218 Nguyễn Lương Bằng, TT Thanh Miện, Thanh Miện, Hải Dương
Điện thoại: 0962 934 986 & 0974 339 964
Facebook: www.facebook.com/honggam.pham.5201

Papaj academy dưỡng sinh tâm
Papaj academy dưỡng sinh tâm
Papaj academy dưỡng sinh tâm
Papaj academy dưỡng sinh tâm

Thẩm mỹ Dr.Mạc spa & clinic

Bạn đã thưởng gì cho bản thân sau một tháng vất vả làm việc chưa? Dù có bận rộn đến mấy cũng đừng bỏ quên bản thân bạn nhé. Khi có sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái, vạn sự hanh thông hơn và cuộc sống cũng nhẹ nhàng hơn đó. Hãy đến thẩm mỹ Dr.Mạc spa & clinic để tặng cho bản thân một buổi thư giãn và khởi động tháng mới tràn đầy năng lượng nhé.


Đến với Dr.Mạc bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ như gội đầu dưỡng sinh thư giãn da đầu, đả thông kinh lạc; massage body giúp hỗ trợ điều trị một số chấn thương, các cơn đau nhức, xoa dịu tinh thần, đem đến cảm giác thoải mái, sảng khoái và thư giản hiệu quả nhất, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể; massage cổ vai gáy trị liệu giúp làm mềm các mô cơ và các vùng đang bị đau nhức, phòng các bệnh thoái hoá cột sống cổ, lưng.


Dr.Mạc spa sẽ giúp bạn xua tan sự nhức mỏi của tình trạng đau cổ vai gáy ngay buổi trị liệu đầu tiên, mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu nhờ liệu pháp mùi hương từ tinh dầu. Đừng để cơn đau nhức cơ thể, mệt mỏi nhấn chìm bạn mỗi ngày nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 92 Lương Thế Vinh, TP Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0339 500 333 & 0978 363 966
Fanpage: www.facebook.com/diachilamdeptaihaiduong
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Thẩm mỹ Dr.Mạc spa & clinic
Thẩm mỹ Dr.Mạc spa & clinic
Massage đả thông kinh lạc tại Dr.Mạc
Massage đả thông kinh lạc tại Dr.Mạc

Foot massage king & queen

Bạn đi làm văn phòng đau mỏi cổ vai gáy? Hay bạn ngồi quá lâu dẫn đến tê bì chân tay? Hoặc cơ thể mệt mỏi do di chứng hậu covid? Nếu bạn đang gặp phải một trong những trường hợp trên thì massage thư giãn là liệu pháp giúp bạn tái tạo lại nguồn năng lượng, mang lại cảm hứng làm việc và sự tươi mới trong cuộc sống hiện đại.


Đúng như tên gọi, Foot massage king & queen là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu tại tỉnh Hải Dương. Khách hàng đến với cửa hàng sẽ được trải nghiệm đầy đủ các liệu trình từ xông hơi, tắm thuốc Bắc cho đến xoa bóp bấm huyệt trong khoảng từ 75 phút đến 2 tiếng, kèm theo đó là tiếng nhạc du dương giúp xóa tan đi những mệt mỏi thường ngày của bạn.


Foot massage không chỉ có dịch vụ massage chân mà còn massage cổ vai gáy, massage bàn chân,tay lưng và massage mặt. Với đôi ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm đến với Foot massage king & queen chắc chắn bạn sẽ có những giờ phút thư giãn, thoải mái nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 486 Nguyễn Lương Bằng, Thanh Bình, TP Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 022 0389 2383 & 0969 618 988
Email: tieporg@yahoo.com
Fanpage: www.facebook.com/Foot-Massage-King-Queen-Hải-Dương-109992790867443
Giờ mở cửa: 11:00 - 23:30


Foot massage king & queen
Foot massage king & queen
Foot massage king & queen
Foot massage king & queen

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?