Top 5 Địa chỉ massage thư giãn tốt nhất Trà Vinh

Từ lâu, massage thư giãn đã trở thành lựa chọn tối ưu giúp cơ thể giảm thiểu mệt mỏi phục hồi sức khỏe. Bên cạnh đó, massage đúng cách còn có thể phòng ngừa được các căn bệnh nguy hiểm. Chúng ta sẽ cùng điểm qua một số địa chỉ massage thư giãn tốt nhất Trà Vinh.

Massage Trị Liệu Xanh

Đến với Massage Trị Liệu Xanh, bạn có thể tha hồ lựa chọn rất nhiều dịch vụ chất lượng như: Massage toàn thân, bấm huyệt trị đau nhứt, gội đầu dưỡng sinh, massage tinh dầu...Nhưng đáng nói đến nhất vẫn là massage thư giãn độc đáo giúp xua tan mệt mỏi. Đây cũng là địa chỉ làm đẹp, chăm sóc da chuyên nghiệp mà hầu hết dân Trà Vinh đều biết đến. Sở hữu không gian rộng rãi, mặt tiền đường lớn, không khó để mọi người có thể tìm kiếm.


    Massage Trị Liệu Xanh sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bài bản, luôn dùng cái tâm đối với khách hàng. Cùng các trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, máy móc hỗ trợ quá trình dịch vụ nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Vào những ngày cuối tháng, nơi đây cũng có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết. Massage Trị Liệu Xanh hứa hẹn sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa trong tương lai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • CN1: 314 phan đình Phùng,phường 7, Trà Vinh
      • CN2: 377 đường 19/5 cạnh karaoke Tú hạnh, phường 7, Trà Vinh

      Điện thoại: 0377 366 755

      Fanpage: https://www.facebook.com/Massage-Tr%E1%BB%8B-Li%E1%BB%87u-Xanh-TR%C3%80-VINH-101115708813587/

      Massage Trị Liệu Xanh Trà Vinh
      Massage Trị Liệu Xanh Trà Vinh
      Massage Trị Liệu Xanh Trà Vinh
      Massage Trị Liệu Xanh Trà Vinh

      May Spa

      Được biết đến là một địa điểm thẩm mỹ công nghệ cao tại Trà Vinh, May Spa trở thành một cái tên được nhiều người lựa chọn. Có thể thấy những dịch vụ làm đẹp tại đây luôn đáp ứng kỳ vọng của khách hàng bởi sự uy tín và chất lượng. Nơi đây luôn đặt trải nghiệm của khách hàng làm ưu tiên, nỗ lực mang đến những dịch vụ tốt nhất.


      Các chuyên viên massage ở May Spa có tay nghề khá tốt được đào tạo chuyên nghiệp, có quy trình và hệ thống cụ thể. Để mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng, khi massage nhân viên sẽ giải thích rõ tác dụng của từng động tác, cũng như bài massage gồm những bước gì. Ngoài ra, spa còn thường xuyên tặng gói xông hơi miễn phí vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, kỉ niệm ngày thành lập, lễ,...


      Đến với May Spa bạn sẽ không mất phí tip cho nhân viên massage sau khi làm xong dịch vụ. Vì nơi đây luôn tuân thủ quy trình, khách hàng cần thanh toán đó là phí dịch vụ đã được thanh toán tại quầy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 27 Phạm Ngũ Lão, Phường 1, Trà Vinh

      Điện thoại: 0966907343

      Fanpage:https://www.facebook.com/mayspatracutravinh/

      May Spa
      May Spa
      May Spa
      May Spa

      Nature Spa Trà Vinh

      Địa chỉ cuối cùng trong top 5 địa chỉ massage thư giãn tốt nhất Trà Vinh là Nature Spa. Cái tên khá quen thuộc với hàng loạt dịch vụ chăm sóc hàng đầu được rất nhiều chị em Trà Vinh yêu thích. Địa chỉ này đáp ứng đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, không gian và cả con người. Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ massage chuyên nghiệp, tỉ mỉ, khắc phục được những tình trạng mệt mỏi do đau cơ kéo dài, đặc biệt là vùng vai, cổ gáy, giúp cơ thể phục hồi năng lượng ngay sau khi vừa kết thúc buổi massage.


      Với một không gian trầm tĩnh, thoải mái, tiếng nhạc du dương kết hợp với các động tác day bấm huyệt cùng các tinh dầu, thảo mộc từ thiên nhiên khiến bạn thư thái và tỉnh táo hơn rất nhiều. Bên cạnh dịch vụ massage, tại đây còn cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp như: Phun môi, phun xăm mày, phun xăm mí, trẻ hóa da,... Hãy cùng đếm với Nature Spa Trà Vinh để thư giãn và làm đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 98B Nguyễn Thị Minh Khai, phường 7, Trà Vinh

      Điện thoại: 0984 458 485

      Fanpage: https://www.facebook.com/Nature-Spa-Tr%C3%A0-Vinh-307105076420393

      Nature Spa
      Nature Spa
      Nature Spa
      Nature Spa

      Mộc Nhiên Spa

      Tiếp theo trong số massage thư giãn tốt nhất Trà Vinh thì Mộc Nhiên Spa là một thương hiệu khá nổi tiếng và được nhiều chị em tin tưởng chọn lựa. Đúng với tên gọi của mình thì mọi sản phẩm được sử dụng trong quá trình chăm sóc da cho khách hàng đều là xuất xứ 100% từ thiên nhiên. Spa nói không với hóa chất, mỹ phẩm kích trắng nên bạn hoàn có thể yên tâm về độ lành tính và an toàn với làn da.


        Kết hợp cùng không gian sống thông thoáng nhưng vẫn giữ được nét ấm cúng riêng chắc chắn sẽ tạo nên cảm giác thoải mái, dễ chịu cho chị em sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Điều được yêu thích nhất tại Mộc Nhiên chính là lá thuốc của dân tộc Dao Đỏ, bạn sẽ được đắm chìm trong văn hóa của độc đáo của dân tộc vùng cao. Liệu pháp massage kết hợp này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe , giúp giảm đau mỏi xương khớp, giúp thư thái đầu óc, giảm căng thẳng rất tốt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • CN1: 269 Lê Lợi, khóm 1, phường 3, Trà Vinh
        • CN2: Lê Lợi, khóm 1, phường 1, TP Trà Vinh

        Điện thoại: 029 4385 1269

        Fanpage: https://www.facebook.com/MocNhienSpaTraVinh/

        Mộc Nhiên Spa
        Mộc Nhiên Spa
        Mộc Nhiên Spa
        Mộc Nhiên Spa

        Ngọc Tuyền Spa

        Ngọc Tuyền Spa là một trong những sự lựa chọn massage thư giãn tốt nhất Trà Vinh. Không quá hoành tráng hay có tiếng tăm, cơ sở là một spa trị liệu khá khiêm tốn, nằm cách xa trung tâm. Tuy nhiên, các khâu từ thiết kế tối giản, mùi hương nhẹ nhàng, không gian thoải mái, bày trí tinh tế, âm nhạc và dịch vụ phục vụ đều tận tâm và chu đáo. Nơi đây luôn hiểu và trân trọng sao cho những giây phút thư giãn của khách luôn được hoàn hảo, trọn vẹn nhất có thể.


        Đến với Ngọc Tuyền Spa, bạn sẽ có cảm giác được bước vào một thế giới khác biệt, trầm lắng và bình yên hơn sau những ngày mệt mỏi với cuộc sống công việc mọi ngày. Bên canh massage thư giãn, spa còn có các dịch vụ đa dạng như: xông hơi thảo mộc, trẻ hóa da, nâng cơ, xóa nếp nhăn, tắm trắng, chăm sóc da mặt và body,... Hãy đến và có những trải nghiệm tốt nhất nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 37 Thông Sơn, phường 9, Trà Vinh

        Điện thoại: 0966 645 050

        Fanpage: https://www.facebook.com/NG%E1%BB%8CC-TUY%E1%BB%80N-SPA-Massage-Tr%E1%BB%8B-li%E1%BB%87u-1360324790770837/

        Ngọc Tuyền Spa
        Ngọc Tuyền Spa
        Ngọc Tuyền Spa
        Ngọc Tuyền Spa

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?