Top 4 Địa chỉ sửa chữa điện thoại iphone uy tín nhất TP. Thủ Dầu Một

Cùng với TP. HCM, Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu, thì Bình Dương chính là một cửa ngõ quan trọng trong mắc xích phát triển ngành công nghiệp ở miền Nam nước ta. Bình Dương đã và đang là một điểm sáng trên bản đồ kinh tế Việt Nam với những thành tựu về thu hút đầu tư và phát triển công nghiệp, đô thị. "Cú hích" cho sự phát triển này đến từ việc tập trung xây dựng các khu công nghiệp tập trung của chính quyền Bình Dương. Có thể nói Bình Dương đang đi tốt trên đường hướng tới công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Thủ Dầu Một là thành phố tỉnh lỵ, là trung tâm văn hóa, kinh tế, giáo dục, chính trị của tỉnh, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, có vị trí tương đối thuận lợi cho việc giao lưu với các huyện, thị trong tỉnh và cả nước qua. Tại thành phố Thủ Dầu Một hiện nay không thua kém bất kì thành phố lớn nào nước ta. Trong thời đại công nghệ số như thế này, thông tin liên lạc là vô cùng quan trọng, chiếc điện thoại trở nên vạn năng. Nếu bạn có lỡ lạc tại thành phố mới này thì nó có thể giúp bạn đi lại thuận tiện hơn. Vậy nhỡ mà điện thoại của bạn bị hư không đúng lúc thì làm như thế nào? Đặc biệt là những chiếc Iphone thì càng khó khăn hơn. Hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn các địa chỉ sửa chữa điện thoại Iphone uy tín nhất thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

P&H iphone

Cửa hàng P&H iphone tuy không quá lớn như các cửa hàng khác nhưng luôn đảm bảo cho khách hàng sự tin cậy nhất định. Cửa hàng chuyên bán và cung cấp các dòng Iphone, ngoài ra cửa hàng các bán các loại sim card trên thị trường. Cửa hàng luôn đặt sự uy tín và chất lượng lên hàng đầu, nên được đông đảo các khách hàng ủng hộ trong một thời gian dài.


Ngoài buôn bán các dòng Iphone cửa hàng còn có các dịch vụ sửa chữa chẳng hạn như:

  • Thay mặt kính lấy liền
  • Thay linh kiện
  • Thay pin Iphone
  • Dán kính cường lực
  • Và một số dịch vụ khác

Nhỏ nhưng có võ, đừng vì nhìn từ ngoài vào thấy cửa hàng không quá to lớn và lộng lẫy như các tập đoàn lớn mà không ghé qua mua sắm,sửa chữa thiết bị hư hỏng của mình nhé! Mặc dù hạn chế về không gian nhưng cửa hàng luôn rộng lớn về các tài nguyên khác. Con người có tâm, hàng hóa chất lượng, ưu đãi tốt, tận tình với khách hàng, nhiệt huyết trong sửa chữa.


Tay nghề kĩ thuật cao, làm việc có tâm, đồng thời các linh kiện luôn đảm bảo là chính hãng vì vậy quý khách hàng cứ yên tâm khi chọn P&H Iphone là điểm đến sửa chữa cho chiếc điện thoại đắt tiền của mình. P&H Iphone có thể sửa chữa hầu hết tất cả các đời máy IPhone đang ó mặt trên thị trường. Hơn 90% các hư hỏng của Iphone lần đầu chưa qua sửa chữa đều có thể khắc phục hoàn toàn và sử dụng ổn định lâu dài.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 505 Cách Mạng Tháng Tám, Phú Cường, Thủ Dầu Một
  • 498 Cách Mạng Tháng Tám, Phú Cường, Thủ Dầu Một
  • 50A Thích Quảng Đức, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một

Giờ Mở Cửa: 09:00 - 21:00

SDT: 0888 833 399 - 0911 22 66 11- 0789 555 455 - 0833 2345 99

Facebook: https://www.facebook.com/haiiphone/?ref=page_internal

    P&H Mobile
    P&H Mobile
    P&H Mobile
    P&H Mobile

    Cao Phát Iphone

    Cao Phát iphone là cửa hàng chuyên kinh doanh về các loại Iphone từ đời mới đến đời cũ. Đến với cửa hàng các bạn tha hồ chọn lựa các đời Iphone khác nhau, với giá lại rất tốt. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các loại linh kiện Iphone mà không phải nơi nào cũng có. Tay nghề của nhân viên tại đây cũng rất tốt, không có loại lỗi hay các loại hư hỏng nào của Iphone mà cửa hàng không xử lý được.


    Một số dịch vụ sửa chữa của cửa hàng là:

    • Thay kính màn hình
    • Thay linh kiện
    • Sửa lỗi phần cứng, phần mềm
    • Mở khóa điện thoại

    Uy tín là trên hết

    Cao Phát iphone cam kết linh kiện chính hãng 100%, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Khách hàng được yên tâm hơn với chế độ bảo hành lên tới 12 tháng, một số linh kiện được hậu khuyến mãi, với nhiều ưu đãi đặc biệt.

    Nhân viên ngoài có tài còn có tâm

    Như đã nói ngoài tay nghề, kỹ thuật tốt, các nhân viên tại Cao Phát Iphone luôn nhiệt huyết với nghề, tận tình với khách hàng. Khách hàng là thượng đế, sửa đến khi khách hàng không còn yêu cầu nữa, giải đáp thắc mắc đến khi khách hàng yên tâm nhất.


    Giá cả phải chăng

    Đầu tiên về việc mua sản phẩm các bạn sẽ có nhiều cơ hội chọn lựa mặt hàng mình mong muốn, với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên. Nhiều chương trình khuyến mãi tốt như trả góp, mua sản phẩm cũ, đổi sản phẩm mới với giá cả hợp túi tiền. Vì vậy các bạn yên tâm mà sắm cho mình một chiếc Iphone ưng ý.


    Đến với cửa hàng, bạn không chỉ được thỏa mãn niềm đam mê công nghệ của mình, khám phá các mẫu điện thoại mớimà còn là nơi bạn có thể tìm hiểu về thông tin, kiến thức chuyên sâu về các dòng Iphone nhằm chuẩn bị cho mình những kiến thức khi gặp khó khăn trong sử dụng và đón đầu các trào lưu sản phẩm công nghệ đang phát triển như vũ bão trên thế giới.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ : 283 Thích Quảng Đức, Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    SDT: (02743).85.80.85 - Phone : 0983.39.69.39 - 0919.525.739

    Website: www.caophatiphone.com.vn

    Email: caophatiphone@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/caophatiphone/

      Cao Phát Iphone
      Cao Phát Iphone
      Cao Phát Iphone
      Cao Phát Iphone

      Cửa hàng Tiền Tài Apple

      Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ sửa chữa điện thoại Iphone uy tín thì đừng ngại ghé qua Cửa hàng Tiền Tài Apple nhé! Cửa hàng nằm trên đường CMT8, ông chủ dễ thương, đẹp trai lại thân thiện luôn chào đón bạn mỗi khi đến sửa chữa hay mua máy mới. Luôn đặt chữ “tín” lên làm đầu, cửa hàng đảm bảo thiết bị của bạn sẽ được sửa chữa tốt nhất, với giá cả phải chăng, trong thời gian nhanh nhất có thể. Như bạn biết đó, Iphone khác với các dòng máy khác đòi hỏi các linh kiện cũng đặc biệt hơn, vì vậy cửa hàng luôn đảm bảo các linh kiện là chất lượng và tốt nhất.


      Tại cửa hàng ngoài mua, bán các dòng sản phẩm thì còn các dịch vụ sửa chữa Iphone như:

      • Sữa chữa, ép kính
      • Thay màn hình , Cảm ứng lấy liền
      • Cường lực siêu bền, chống trầy
      • Unlock mở mạng, mở khóa
      • Và bán các linh kiện chính hãng

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 227 CMT8, TP, Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

      SDT: 0339 138 379

      Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007115674283

        Cửa hàng Tiền Tài Apple
        Cửa hàng Tiền Tài Apple
        Cửa hàng Tiền Tài Apple
        Cửa hàng Tiền Tài Apple

        Bình Dương Mobile

        Cũng giống như các cửa hàng di động khác, Bình Dương Mobile chuyên mua bán, đồng thời cũng sửa chữa các dòng điện thoại hiện đang có trên thị trường, đặc biệt là Iphone. Đến với Bình Dương Mobile bảo đảm các thiết bị của bạn sẽ được sửa chữa nhanh, tốt và chất lượng. Bình Dương Mobile nằm trên 529 đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một.


        Cửa hàng có các dịch vụ như sau:

        • Chuyên Thay mặt kính
        • Sửa chữa cácloại ĐTDĐ và Máy tính bảng iPhone, iPad, Samsung, Sony, Lg, Lumia, Sky, Oppo và các dòng Smartphone khác trên thị trường
        • Điện thoại & máy tính bảng của bạn bị bể kính, liệt cảm ứng, thay vì phải thay nguyên bộ màn hình chi phí cao bạn chỉ cần thay mặt kính, cảm ứng của nó.
        • Sửa chữa phần cứng, sửa chữa phần mềm và thay thế linh kiện.
        • Với công nghệ hiện đại, đảm bảo cho chất lượng tốt nhất,sau khi thay xong đẹp như mới, chế độ bảo hành hậu mãi tốt cho quý khách hàng yên tâm.

        Thay pin Iphone cực kì quan trọng nên cửa hàng đảm bảo chất lượng nhất. Quy trình thay pin Iphone:

        • Kiểm tra, tư vấn miễn phí
        • Thay pin điện thoại chất lượng TỐT NHẤT
        • Áp dụng cho nhiều dòng máy ko chỉ riêng iphone mà còn các dòng máy khác: Samsung, Huawei, Xiaomi, Oppo, Asus, Sony, ...
        • Ngồi xem trực tiếp
        • Lấy liền trong 30 phút

        Kỹ thuật viên của Bình Dương đều có độ tỉ mỉ và trách nhiệm cao so với công việc. Họ được tham gia nhiều lớp đào tạo, có kinh nghiệm thực tế. Hơn nữa, Bình Dương còn cung cấp những thiết bị tốt nhất để hỗ trợ công việc.


        Những cam kết mà cửa hàng dành cho khách hàng:

        • Linh kiện sử dụng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và bảo đảm về chất lượng sử dụng.
        • Chi phí khắc phục, sửa chữa các vấn đề bảo đảm cạnh tranh. Mức giá rẻ cùng chế độ bảo hành tận tâm
        • Thời gian hoàn tất dịch vụ sửa chữa phần cứng trong thời gian khoảng 1 giờ, quý khách có thể chờ đợi hoặc trực tiếp theo dõi những gì đang diễn ra tại phòng kỹ thuật
        • Sử dụng thiết bị và máy móc hiện đại, kỹ thuật viên làm việc cẩn thận và giữ gìn máy cho khách hàng trong suốt thời gian sửa chữa

        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 529 Đại Lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một

        SDT: 0938 276 333

        Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

        Email: binhduongmobile01@gmail.com

        Wedsite: https://binhduongmobile.com/

        Facebook: https://www.facebook.com/thaymatkinhbinhduong/


          Bình Dương Mobile
          Bình Dương Mobile
          Bình Dương Mobile
          Bình Dương Mobile

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?