Top 5 Địa chỉ sửa máy tính/laptop uy tín nhất tỉnh Gia Lai

Tại Gia Lai, các cửa hàng sửa chữa máy tính/laptop xuất hiện khắp nơi. Bạn sẽ khá khó khăn để tìm được một địa chỉ uy tín. Một số cửa hàng có chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ kém khiến khách hàng lo lắng. Để tránh gặp phải những tình trạng trên, Toplist xin giới thiệu đến bạn đọc tại Gia Lai những cửa hàng sửa chữa máy tính/laptop uy tín mà bạn có thể tin tưởng được.

Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Chư Sê Đức Nghĩa

Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Chư Sê Đức Nghĩa chuyên lĩnh vực thương mại và dịch vụ tin học, điện tử, viễn thông. Trong suốt nhiều năm qua, Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Chư Sê Đức Nghĩa tự hào mang lại niềm vui, hiệu quả và lợi ích cho khách hàng. Với giá trị cốt lõi lấy “uy tín – chất lượng – chuyên nghiệp” đặt lên hàng đầu. Quan điểm làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, đặt lợi ích khách hàng lên trên hết. Luôn hướng tới cơ hội hợp tác đối tác chia sẻ cùng đi tới thành công.

Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Chư Sê Đức Nghĩa với mong muốn mang đến thị trường Gia Lai một dịch vụ sửa chữa laptop uy tín, chuyên nghiệp. Cửa hàng chuyên khắc phục những sự cố về laptop, làm cho chiếc máy tính xách tay của bạn hoạt động ổn định, mượt mà hơn bao giờ hết. Bước vào cửa hàng bạn sẽ được nhân viên tiếp nhận dịch vụ chủ động hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của bạn một cách chu đáo nhiệt tình nhất. Trung tâm làm việc bằng cả trái tim yêu nghề của mình, laptop của bạn được trân trọng và bảo vệ. Điều đó phần nào cho bạn cảm nhận được bằng quy trình sửa chữa chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ được kiểm tra và ký tên lên linh kiện, báo giá trước và dự kiến thời gian sửa chữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 23A Hoàng Văn Thụ, TT. Chư Sê, Gia Lai
Điện thoại: 0987 587 710 & 0932 593 911
Email: trongnghiax91@gmail.com
Website: http://laptopducnghia.com/
Fanpage: www.facebook.com/trungtamsuachualaptopchuseducnghia/

Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Chư Sê Đức Nghĩa
Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Chư Sê Đức Nghĩa
Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Chư Sê Đức Nghĩa
Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Chư Sê Đức Nghĩa

Bảo Khang Laptop

Với tiềm năng hiện có về thiết bị sửa chữa hiện đại như: Máy đóng chíp thế hệ mới; Máy nạp rom chuyên dụng, Đội ngũ kỹ sư chuyên ngành điện tử – tin học nhiều năm kinh nghiệm; Công nghệ xử lý sự cố laptop luôn được cập nhật mới nhất, Bảo Khang Laptop cam kết mang tới khách hàng chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn. Tác phong làm việc của Bảo Khang Laptop rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. "Nhanh chóng, lấy liền" có lẽ là từ ngữ chính xác nhất khi được hỏi về cửa hàng, bởi cửa hàng sử hữu đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm với máy móc tân tiến, laptop được khắc phục các lỗi nhanh chóng, giao máy trong ngày.


Hơn nữa, cửa hàng còn ưu tiên khách hàng chờ lấy liền, trường hợp nặng, cam kết hoàn thành sửa chữa từ 3 đến 7 ngày. Chính sách hậu mãi của Bảo Khang Laptop cực kỳ tốt, họ bảo hành sửa chữa 30 ngày, thay linh kiện từ 12 đến 24 tháng, miễn phí khắc phục nếu laptop tái phát lỗi cũ trong thời gian bảo hành, cam kết hoàn tiền sửa chữa nếu bảo hành quá 3 lần mà không khỏi bệnh. Một điểm cộng lớn cho Bảo Khang Laptop chính là về đội ngũ nhân viên tại đây. Chuyên viên tại cửa hàng không những có năng lực chuyên môn tốt mà còn luôn nhiệt tình và thành thiện với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 44 Hoàng Hoa Thám, Tx. ayun Pa, Gia Lai
Điện thoại: 0396 529 103
Email: dothanhtinh7@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/BaoKhangLaptop/

Bảo Khang Laptop
Bảo Khang Laptop
Bảo Khang Laptop
Bảo Khang Laptop

Laptop - Camera Gia Lai

Laptop - Camera Gia Lai là một trong những trung tâm sửa chữa laptop chuyên nghiệp, uy tín lâu năm tại Gia Lai. Khách hàng hoàn toàn an tâm khi đến với Laptop - Camera Gia Lai. Với nguồn nhân lực chuyên viên, kỹ thuật viên giỏi sửa laptop uy tín lâu năm nhiều kinh nghiệm, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và được hỗ trợ bởi những công cụ máy móc hiện đại bậc nhất hiện nay, giúp cho việc xác định sự cố hư hỏng của máy một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, mà giá rẻ lại phải chăng.


Ngoài ra, Laptop - Camera Gia Lai còn cung cấp các loại linh kiện chính hãng, chất lượng, giá cả cạnh tranh. Bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì về chất lượng và giá cả khi mang máy đến sửa chữa tại Laptop - Camera Gia Lai. Quy trình kiểm tra, sửa chữa rõ ràng, cụ thể:

  • "Đoán đúng bệnh", báo đúng giá. Không "vẽ thêm bệnh" cho laptop của khách hàng
  • Bảo mật thông tin khách hàng, bảo mật dữ liệu trong laptop của khách hàng
  • Sửa chữa laptop lấy liền nhanh chóng. Hậu mãi chu đáo. Bảo hành nhanh gọn
  • Thái độ phục vụ, chăm sóc nhiệt tình, thân thiện
  • Khi mang máy đến Laptop - Camera Gia Lai, laptop của bạn sẽ được tiếp nhận và ký tên tất cả linh kiện rõ ràng, được bảo quản cẩn thận, hỗ trợ khách hàng hết mức


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 314 Trần Phú, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0936 763 777
Email: caohung1410@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/LaptopGiaLai

Laptop - Camera Gia Lai
Laptop - Camera Gia Lai
Laptop - Camera Gia Lai
Laptop - Camera Gia Lai

CD Computer

CD Computer mang đến cho khách hàng một dịch vụ sửa chữa laptop tại Gia Lai giá rẻ và chuyên nghiệp, với các linh kiện máy tính, laptop như: chipset, ic, mainboard luôn có sẵn với số lượng lớn, mang lại mức giá cạnh tranh và thời gian sửa chữa nhanh chóng nhất dành cho khách hàng. CD Computer đầu tư máy móc hiện đại giúp giảm thiểu chi phí cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề kĩ thuật cao và nhiều năm kinh nghiệm, giá sửa chữa luôn cạnh tranh với mong muốn đem lại sự tin tưởng và yêu mến cho khách hàng của mình.


Bạn sẽ thấy thật hài lòng khi tiếp xúc với đội ngũ kỹ thuật viên bởi sự tận tình, vui vẻ và chuyên nghiệp trong công việc. Dịch vụ sửa chữa laptop CD Computer cung cấp đến khách hàng dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp. Chỉ 15 phút sau khi tiếp nhận yêu cầu sửa chữa laptop - máy tính từ khách hàng, kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng liên hệ và đến tận nơi để xử lý trường hợp của bạn. Máy tính - laptop sau khi sửa chữa sẽ được bảo hành lâu dài và chu đáo, trường hợp máy bị lại lỗi cũ sau khi sửa, kỹ thuật viên của trung tâm sẽ đến tận nơi khắc phục trường hợp miễn phí. Xuất hóa đơn đỏ, công nợ thoải mái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 34 Nguyễn Viết Xuân, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0774 567 181
Fanpage: www.facebook.com/LAPTOPTHAT/

CD Computer
CD Computer
CD Computer
CD Computer

Đăng Viễn - Laptop cũ Gia Lai

Đăng Viễn - Laptop cũ Gia Lai là một trung tâm được thành lập trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ tin học – viễn thông, tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ sửa laptop và phân phối các linh phụ kiện điện tử, máy tính, laptop, được liên kết bởi các hãng nổi tiếng như Lenovo, Asus, Dell, Sony, Acer, Apple… Đăng Viễn - Laptop cũ Gia Lai với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực với hơn 20000 laptop được sửa chữa, trung tâm đã đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm chuyên môn để sửa chữa một cách nhanh chóng và hiệu quả. Laptop của bạn chắc chắn sẽ được "chữa lành" và sử dụng theo một cách tốt hơn.


Việc sử dụng laptop đúng cách cũng không hề đơn giản nhưng đã có những chuyên viên của Đăng Viễn - Laptop cũ Gia Lai hỗ trợ bạn phần đó. Bạn có thể hỏi thêm về những thắc mắc trong khi sử dụng máy, nhân viên trung tâm sẽ rất vui vẻ tư vấn cho bạn. Bên cạnh đó, trung tâm cung cấp cho bạn những chính sách sau sửa chữa tốt nhất, sau sửa chữa, Đăng Viễn - Laptop cũ Gia Lai sẽ có chính sách bảo hành 90 ngày đối với linh kiện thay thế. Hầu hết các trường hợp sửa chữa sẽ được bảo hành hoặc đảm bảo chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0911 455 377 & 0935 673 777
Email: trangnguyen160209@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Dangvienlaptop/
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Đăng Viễn - Laptop cũ Gia Lai
Đăng Viễn - Laptop cũ Gia Lai
Đăng Viễn - Laptop cũ Gia Lai
Đăng Viễn - Laptop cũ Gia Lai

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?