Top 7 Quán ốc ngon nhất tỉnh Hải Dương

Ẩm thực luôn là một phạm trù rộng lớn và ngày càng phát triển. Nếu bạn là một người có niềm đam mê với các món ăn và luôn muốn tìm đến những địa chỉ ăn ngon thì hãy cùng Toplist đi đến những quán ốc ngon nhất tỉnh Hải Dương để khám phá ngay nhé!

Bông Ốc

Nhắc đến ốc thì chắc hẳn ai cũng sẽ nhớ đến hương vị đó tại Hải Phòng đúng không nào? Bông Ốc là một trong các quán làm nên thương hiệu và cực kỳ nổi tiếng với rất nhiều cơ sở đang hoạt động rất tốt. Và thật vui thay khi ngay tại Hải Dương đã xuất hiện một cơ sở của Bông Ốc tại kiot chợ Tân Kim. Điều này khiến các tín đồ mê ốc sẽ phải tìm đến ngay.


Các món ốc tại đây cực kỳ đa dạng, một loại ốc có thể chế biến thành nhiều món khác nhau, đáp ứng được khẩu vị của đông đảo thực khách. Nổi bật nhất ở đây là món ốc sốt: ốc hương, ốc mỡ sốt trứng muối, ốc bông sốt bơ ngô, ốc móng tay sốt bơ tỏi. Vị bơ ở đây béo ngậy nhưng không hề bị mặn hay quá ngọt, bạn có thể ăn kèm cùng bánh mì rất hợp nữa đó. Ốc rất tươi và to, con nào con nấy chắc nịch, không bị hỏng hay dính sạn vì quán đã làm rốt tốt khâu chế biến.


Từ khi khai trương cho đến nay, Bông Ốc lúc nào cũng rất đông khách và nhận được phản hồi rất thích cực về các món ốc tại quán. Đó chính là một niềm vinh hạnh và động lực để quán ngày càng phát triển và mang đến nhiều món ngon hơn nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Kiot 10-11-12 đường Nguyễn Văn Linh (cổng chợ Tân Kim), TP. Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0979 073 633
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083005283539
Giờ mở cửa: 13:00 - 23:00

Bông Ốc
Bông Ốc
Bông Ốc
Bông Ốc

Linh Ốc

Linh Ốc là một quán ốc tại Hải Dương áp dụng mô hình buffet đang được đông đảo thực khách yêu thích. Với mức giá chỉ từ 148.000 đồng/người, với trẻ em dưới 80cm thì sẽ được miễn phí thì bạn sẽ được thưởng thức không giới hạn hơn 50 món ốc và hải sản khác nhau. Kèm theo đó còn các món ăn kèm như cơm rang, mì xào, cháo,... đủ giúp bạn ăn một bữa no nê rồi nhỉ!


Menu ốc từ hấp, xào, nướng, sốt đều được chế biến đa dạng, chia ra tại quầy line để khách hàng có thể đến lựa chọn. Món ốc nào cũng được chế biến với đầy đủ gia vị thơm ngon, ốc hấp ngọt nước, ấp sốt thì béo ngậy, ốc nướng thì giòn dai. Tất cả hòa quyện tạo nên một bữa tiệc ốc thật linh đình. Các chương trình ưu đãi cũng thường xuyên được diễn ra nên bạn hãy theo dõi fanpage của Linh Ốc để bắt kịp được dịp giảm giá đặc biệt nha!


Các cơ sở của Linh Ốc lúc nào cũng đông khách nên nếu vào dịp lễ thì bạn có thể gọi điện để đặt chỗ trước nhé! Nhân viên tại quán rất nhiệt tình nên chắc chắc bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời khi đến ăn ốc tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 296 Nguyễn Lương Bằng, TP. Hải Dương, Hải Dương - 0936 659 969 & 0901 579 113
  • KĐT Đồng Mơ, TT. Gia Lộc, Hải Dương - 0912 912 966 & 0914 943 114

Fanpage:

  • www.facebook.com/296ngluongbang
  • www.facebook.com/profile.php?id=100090600999905

Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

Linh Ốc
Linh Ốc
Linh Ốc
Linh Ốc

Ốc 96 Thùy Linh

Ai đi Hải Phòng ăn ốc 96 Thùy Linh thì sẽ không thể nào quên được hương vị và chất lượng ốc tuyệt vời này. Bây giờ, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức Ốc 96 Thùy Linh ngay tại Hải Dương mà chẳng cần phải đi đâu xa xôi rồi.


Cơ sở tại Hải Dương cũng rất rộng rãi và sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đồ lên nhanh với hương thơm lừng của các món ốc sẽ khiến bạn muốn nếm ngay lập tức. Ốc được vận chuyển trực từ Hải Phòng đến trong ngày, chế biến sạch sẽ, đảm bảo tuyệt đối về chất lượng an toàn thực phẩm, có nguồn gốc thiên nhiên từ biển rõ ràng.


Hơn 100 món ốc đa dạng các thể loại từ ốc bông cháy tỏi tóp mỡ, ốc bươu hấp mẻ, ốc hương sốt trứng muối, ốc đĩa nướng, ốc giáo xào dừa,... Đặc biệt nếu bạn ngồi nhâm nhi, thưởng thức nhiều hơn thì có thể goij một nồi lẩu ốc ngay nhé!

Về khâu chuẩn bị nước chấm cho thực khách tại Ốc 96 Thùy Linh thực là một điểm cộng. Một khay tròn bao gồm đầy đủ từ chanh, tỏi, ớt, gừng, xả, lá chanh được phân ra rõ ràng, sạch sẽ cùng với đó là bát đường, nước mắm,... Thực khách có thể tự nêm nếm và pha cho phù hợp với khẩu vị của mình nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 215 Quyết Thắng, TP. Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0969 126 136 & 0338 833 089 (hotline)
Fanpage: www.facebook.com/oc96thuylinhhaiduong
Giờ mở cửa:

  • 15:00 - 22:00 (Thứ 2)
  • 14:00 - 22:30 (Thứ 3-Chủ nhật)
Ốc 96 Thùy Linh
Ốc 96 Thùy Linh
Ốc 96 Thùy Linh
Ốc 96 Thùy Linh

Ốc San San

Nằm ngay tại con đường tổ hợp ăn uống số 1 Hải Dương, Ốc San San nổi bật lên với các món ốc mà quán đem lại, đảm bảo thu hút đông đảo những tâm hồn yêu thích ăn ngon.


Không gian trong nhà của San San hơi nhỏ, đủ tầm 6 bàn nên bạn có thể lựa chọn ngồi ngoài trời sẽ rộng và thoáng hơn. Đồ ở đây thì lên khá nhanh, ốc mang ra nóng nghi ngút khói. Nước chấm ốc thì vừa rất vừa miệng, pha chế không quá cầu kỳ nhưng khi chấm vẫn cực kỳ cuốn. Ốc hương ở đây khá to và chắc, được đem sốt bơ tỏi thêm dai giòn, ngậy béo. Gọi thêm vài miếng bánh mì ăn cùng thì quả thật tuyệt vời. Ốc mỡ nhỏ hơn chút nhưng ăn kèm với nước sốt thì thực sự đánh thức vị giác của thực khách. Bạn có thể gọi thêm phần ngao hấp thái để nêm nếm chút vị chua cay nơi đầu lưỡi.


Mức giá ở Ốc San San dạo động từ 50.000- 170.000 đồng, cũng khá phù hợp với chất lượng các món ốc ở đây. Hãy cùng gia đình, bạn bè đến đây thưởng thức các món ốc để thay đổi khẩu vị nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 172 Tuệ Tĩnh kéo dài, TP. Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0963 686 285
Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100079975855894
Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

Ốc San San
Ốc San San
Ốc San San
Ốc San San

Ốc Đông San

Là người đam mê ăn tại Hải Dương thì chắc chắn không thể bỏ qua Ốc Đông San, một địa chỉ ăn ốc ngon được rất nhiều người dân Hải Dương tin tưởng và lui tới thường xuyên.


Ốc tại Đông San luôn đảm bảo tươi ngon trong ngày, nói không với thực phẩm đông lạnh, để qua đêm. Ốc khi về đến sẽ được làm sạch sẽ, sau đó đưa vào chế biến tạo nên những món ốc đặc trưng mà vẫn giữ nguyên được hương vị và chất dinh dưỡng. Ốc khi được mang ra cho thực khách lúc nào cũng phải nóng thì ăn mới ngon. Đặc biệt phải kể đến nước chấm ốc thần thánh tại Đông San. Nước chấm là sự hòa quyện từ chanh, tỏi, ớt tạo độ đậm đà rất vừa miệng, không bị mặn hay chua quá. Quán còn có món sung muối ăn cùng rất vui miệng nữa nha.


Ngoài các món ốc thì bạn có thể gọi thêm các món hải sản khác cũng vô cùng hấp dẫn như ngao hấp thái chua cay, hàu nướng mỡ hành,... Quán cũng có các món ăn đi kèm như hoa quả, mì xào, cút lộn xào me. Bạn có thể gọi kết hợp để thưởng thức được nhiều hương vị món ăn tại Ốc Đông San nhé! Mức giá tại đây dao động từ 30.000- 150.000 cũng rất phải chăng, bạn càng đi đông người thì càng ăn được nhiều món ốc hơn và chia ra thì khá rẻ cho một người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 236 Tuệ Tĩnh mới kèo dài, TP. Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0379 343 888 & 0976 537 783
Email: namchau2411@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/sanchec87
Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00

Ốc Đông San
Ốc Đông San
Ốc Đông San
Ốc Đông San

Ốc Online

Ốc Online với slogan ''Nhìn là mê - Ăn là phê'' thực sự quả không sai. Dạo một vòng trên fanpage của quán cũng đủ thấy được các món ốc vô cùng hấp dẫn và chỉ muốn phi ngay đến quán để thưởng thức.


Quán có không gian cực kỳ rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Dù bạn đi đông người thì cũng yên tâm là sẽ sắp xếp đủ chỗ ngồi nhé! Nhân viên tại quán rất nhanh nhẹn, đưa menu tư vấn rất nhiệt tình và một điểm cộng nữa là đồ lên rất nhanh. Các món ốc khi được mang lên đều là vừa chế biến nên vẫn còn khói nóng. Hương thơm từ me, dừa hay bơ tỏi sẽ đủ khiến bạn phải thích thú. Nếm đến các món từ ốc len, ốc mít, ốc hương,... đều được làm rất sạch sẽ, con nào cũng chắc, nhiều thịt, ăn rất giòn, không bị sạn hay đắng.


Đồ để khêu ốc được đựng riêng trong một chiếc bát, đã được khử trùng sạch sẽ. Nước chấm cũng sẽ mang lên mỗi người một bát riêng biệt nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ ở đây nhé. Nước chấm ở đây rất đậm đà, hầu hết được pha phù hợp với khẩu vị chung của mọi người, để khi chấm ốc sẽ cảm thấy vừa vặn nhất. Quán cũng cho thêm chanh, tỏi ớt để bạn có thể cho thêm nếu thích nhé!


Đặc biệt, Ốc Online có dịch vụ ship hàng tận nơi nên nếu có xa quá hoặc không muốn đến ngồi tại quán thì bạn chỉ cần nhấc máy order món tại quán nhé. Đảm bảo các món ốc khi đến tay bạn sẽ vẫn giữ nguyên hương vị, không bị hỏng gì đâu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu đô thị Đông Hải 27/7, Hiệp Sơn, Kinh Môn, Hải Dương
Điện thoại: 0965 259 359
Email: Xuanhai924@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069336342195
Giờ mở cửa: 15:00 - 02:00

Ốc Online
Ốc Online
Ốc Online
Ốc Online

Ốc Mỡ

Ốc Mỡ là một trong các quán ốc ngon nhất tại Hải Dương mà bạn nên đến thưởng thức. Quán nằm ở phía bên trong quảng trường Thống Nhất, một vị trí được coi là trung tâm của thành phố, đông người qua lại.


Các loại ốc ở quán cực kỳ đa dạng, có thể chế biến lên đến 100 món ăn món khác nhau cho bạn tùy ý lựa chọn. Đến quán bạn sẽ thấy ốc vẫn còn tươi nguyên, được làm sạch sẽ đựng trong từng khay riêng biệt. Bạn có thể lựa ốc ở khu vực này đưa cho quán để chế biến.Các món ốc best seller tại Ốc Mỡ mà bạn nên thử chính là ốc mỡ xào bơ tỏi với vị thơm của tỏi băm kết hợp cùng bơ béo ngậy. Lấy một miếng bánh mì chấm đẫm nước sốt này cũng đủ khiến bạn phải mê mệt hương vị này. Ốc ao xào me vớ vị chua nhẹ từ me cùng miếng ốc giòn, chắc khiến bạn ăn hết một suất mà vẫn còn vương vấn. Ốc hương nướng mọi, ốc len xào dừa, ốc cà na chanh leo,.. cũng rất được ưa thích tại quán.


Quán có không gian và ngoài trời cực kỳ thoải mái, rất thích hợp để đi cùng hội bạn bè, nhâm nhi ly trà đá, ăn ốc và trò chuyện. Ốc Mỡ mở cửa từ 14:00 đến 23:00, bạn nên note lại thời gian để đến quán vào khung giờ thích hợp nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Lý Công Uẩn, TP. Hải Dương, Hải Dương (Bên trong quảng trường Thống Nhất)
Điện thoại: 0981 705 581
Fanpage: www.facebook.com/ocmohaiduong
Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

Ốc Mỡ
Ốc Mỡ
Ốc Mỡ
Ốc Mỡ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?