Top 5 Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Bến Tre

Chắn là bạn cũng từng cảm thấy cực kì lo âu khi thú cưng nhà mình bị bệnh đúng không nào, và hẳn bạn còn đau đầu hơn khi bản thân mình không thể tự chữa cho chúng. Vì thế, rất nhiều phòng khám thú y được mở nhằm phục vụ nhu cầu chữa bệnh thú cưng của người dân. Để bạn có thể chọn được nơi uy tín mà không cần lo về chất lượng, sau đây toplist sẽ giới thiệu những phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Bến Tre.

Phòng Khám Thú Y Bến Tre

Một địa chỉ khác ngoài những địa chỉ đã kể trên thì Phòng Khám Thú Y Bến Tre cũng là một phòng khám thú y khác uy tín tại Bến Tre mà bạn nên biết đến. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thú y, cho đến nay dịch vụ chăm sóc sức khỏe vật nuôi của Phòng Khám Thú Y Bến Tre đã chẩn đoán và điều trị cho nhiều vật nuôi, thú cưng trên địa bàn Bến Tre và các huyện, thành phố lân cận trên địa bàn Bến Tre. Hơn nữa, nơi đây sở hữu bác sĩ thú y nhiều kinh nghiệm, có lòng nhiệt huyết, tình yêu thương và sự tận tâm, không ngừng tìm tòi học hỏi nhằm chẩn đoán điều trị chính xác, mang đến dịch vụ tốt nhất cho thú cưng của khách hàng.


Với mục tiêu có thể luôn có mặt để phục vụ khách hàng, Phòng Khám Thú Y Bến Tre hoạt động liên tục và đảm bảo sẵn sàng với những trường hợp gấp rút trong điều trị và bệnh tật của thú cưng, đem lại cho khách hàng dịch vụ có chất lượng cao nhất với chi phí hợp lý nhất. Ngoài ra, tại phòng khám còn nhiều dịch vụ khác đáp ứng nhu cầu bảo vệ, chăm sóc vật nuôi một cách tốt nhất và khoa học nhất. Do bạn không chỉ tin tưởng vào chất lượng dịch vụ mà còn tin tưởng vào năng lực chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, nhân viên phòng khám, vì vậy hãy đến với Phòng Khám Thú Y Bến Tre nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 34D1/6 Nguyễn Văn Tư, Phường 7, TP. Bến Tre, Bến Tre
Điện thoại: 0988 231 304
Email: hphucty@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Phòng-Khám-Thú-Y-Bến-Tre-1935543803369788
Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

Phòng Khám Thú Y Bến Tre
Phòng Khám Thú Y Bến Tre
Phòng Khám Thú Y Bến Tre
Phòng Khám Thú Y Bến Tre

Phòng Khám Thú Y - Petshop Monpet

Phòng Khám Thú Y - Petshop Monpet là cơ sở chuyên chăm sóc thú cưng nổi tiếng tại khu vực tỉnh Bến Tre. Trong suốt những năm tồn tại và phát triển, phòng khám đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm trong nghề, thành công thực hiện nhiều ca điều trị, phẫu thuật, siêu âm, chăm sóc sức khỏe, chăm sóc vẻ đẹp,... của thú cưng. Vì vậy, đến đây bạn không chỉ tin tưởng vào chất lượng dịch vụ mà còn tin tưởng vào năng lực chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, nhân viên phòng khám.

Khi đến với Phòng Khám Thú Y - Petshop Monpet, các vật nuôi sẽ được nâng niu và chăm sóc tận tình bởi đội ngũ bác sĩ thú y vô cùng tận tâm, lành nghề, quyết tâm cống hiến và chữa lành bệnh cho các bé. Chính vì điều đó mà nhiều khách hàng đánh giá thái độ phục vụ tại đây rất chuyên nghiệp và thân thiện và chuyên nghiệp. Hơn nữa, nếu thú cưng của bạn muốn làm đẹp thì Phòng Khám Thú Y - Petshop Monpet là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời bởi nơi đây có rất nhiều đồ dùng cho thú cưng đáng yêu và chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 55f, Ql60, khu phố 1, Phường Phú Tân, TP. Bến Tre, Bến Tre
Điện thoại: 0398 489 210
Email: tchongnhung95@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100034170984831
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Phòng Khám Thú Y - Petshop Monpet
Phòng Khám Thú Y - Petshop Monpet
Phòng Khám Thú Y - Petshop Monpet
Phòng Khám Thú Y - Petshop Monpet

Phòng Khám Thú Y Pet Care Bến Tre

Phòng Khám Thú Y Pet Care Bến Tre cũng có thể được kể đến là phòng khám chuyên nghiệp dành cho thú cưng, với trình độ và cơ sở hạ tầng tốt và luôn là người phục vụ tốt nhất cho các khách hàng tại Bến Tre. Phòng Khám Thú Y Pet Care Bến Tre chuyên chăm sóc và chẩn đoán sức khỏe, siêu âm, tiêm ngừa vaccine bệnh, phẫu thuật, chụp x-quang và cả làm đẹp, tỉa chăm lông... cho các bé thú cưng. Sở dĩ đơn vị được nhiều khách hàng ủng hộ là nhờ vào sự tận tình, ân cần của toàn thể bác sĩ và nhân viên phòng khám, luôn đề cao sự thân thiện, chuyên tâm, tiết kiệm kinh phí khách hàng và dịch vụ hiệu quả và an toàn.

Trong suốt thời gian hoạt động đến nay, Phòng Khám Thú Y Pet Care Bến Tre đã thật sự tạo được nhiều niềm tin từ khách hàng và cũng đã giúp nhiều khách hàng có được những thông tin tốt nhất khi cần những lời tư vấn về sức khỏe, chăm sóc, nuôi dưỡng, nhân giống thú cưng của mình. Ngoài ra, với những trang thiết bị khám, chữa bệnh hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên môn cao, Phòng Khám Thú Y Pet Care Bến Tre đảm bảo dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất cho thú cưng, vật nuôi và luôn cố gắng không ngừng nghỉ để có thể mang lại sức khỏe cho các bé thú cưng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 184C Mỹ An, Mỹ Thạnh An, TP. Bến Tre, Bến Tre
Điện thoại: 0947 704 585 & 0327 822 012
Fanpage: www.facebook.com/loanhophan78

Phòng Khám Thú Y Pet Care Bến Tre
Phòng Khám Thú Y Pet Care Bến Tre
Phòng Khám Thú Y Pet Care Bến Tre
Phòng Khám Thú Y Pet Care Bến Tre

Thú Y SunPet Bến Tre

Nếu bạn cảm thấy lo lắng vì vật nuôi của mình đang mắc bệnh và sức khỏe yếu và muốn tìm kiếm một phòng khám thú y uy tín tại Bến Tre thì đừng ngần ngại đến tại hãy đến Thú Y SunPet Bến Tre, nơi mà lợi ích sức khỏe của vật nuôi, thú cưng luôn được đặt lên hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Phòng khám Thú Y SunPet Bến Tre đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng với các dịch vụ như chẩn đoán, phẫu thuật, điều trị bệnh và các dịch vụ khác liên quan đến thú cưng.


Bên cạnh đó, Phòng khám Thú Y SunPet Bến Tre còn cung cấp nhiều lợi ích và hỗ trợ đến với khách hàng, cùng bác sĩ thú y chuyên nghiệp đảm bảo điều trị tốt và hiệu quả với chi phí hợp lý nhất cho thú cưng. Mặt khác với hơn nhiều năm kinh nghiệm, chữa các bệnh thú y cho chó mèo, thú cưng, vật nuôi và các thiết bị kỹ thuật chuyên môn cao cấp, được nhập khẩu từ nước ngoài, đem đến tính chính xác cao trong việc chẩn đoán và điều trị, Phòng khám Thú Y SunPet Bến Tre hoàn toàn có đủ khả năng để chữa trị bất cứ trường hợp bệnh nào mà thú cưng gặp phải.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 550B Đại Lộ Đồng Khởi, Phường Phú Khương, TP. Bến Tre, Bến Tre

Điện thoại: 0799 997 000
Fanpage: www.facebook.com/thuysunpetbentre/
Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

Thú Y SunPet Bến Tre
Thú Y SunPet Bến Tre
Thú Y SunPet Bến Tre
Thú Y SunPet Bến Tre

Nguyễn Minh Pet Clinic

Nguyễn Minh Pet Clinic là một địa chỉ phòng khám sức khỏe dành cho vật nuôi tốt tại Bến Tre. Với đội ngũ bác sĩ thú y được đào tạo chính quy, Nguyễn Minh Pet Clinic cùng hội chẩn và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp với thú cưng của bạn. Các bệnh thông thường bao gồm: bệnh về hệ hô hấp, hệ tiêu hóa, hệ tuần hoàn, tiết niệu, sinh dục, lông da, xương khớp, các bệnh về mắt và tai. Tất cả các bác sĩ tại đây đều là những người chuyên nghiệp có chuyên môn cao, vì thế các ca điều trị đều có hiệu quả tốt cũng như không có phản ứng phụ, tối ưu sức khỏe cho các bé.

Cùng với hàng nghìn khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành, Nguyễn Minh Pet Clinic không giới hạn bản thân trong những khuôn khổ cố định nào, mà luôn đặt ra những mục tiêu và thử thách mới. Trong suốt quá trình phát triển, Nguyễn Minh Pet Clinic luôn đặt lợi ích của khách hàng lên làm ưu tiên hàng đầu, quan tâm đến từng nhu cầu và mong muốn của khách hàng dù chỉ là nhỏ nhất. Bên cạnh đó, với bản lĩnh không ngừng đổi mới và đi lên, đam mê và nhiệt huyết không ngừng cháy, tất cả được hứa hẹn là bàn đạp cho những thành công vượt trội hơn sau này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 192B Đoàn Hoàng Minh, Phường 5, TP. Bến Tre, Bến Tre
Điện thoại: 0853 781 094
Email: minhnguyen27032010@gmail.com
Website: nguyenminhpet.com
Fanpage: www.facebook.com/nguyenminhpetbentre
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Nguyễn Minh Pet Clinic
Nguyễn Minh Pet Clinic
Nguyễn Minh Pet Clinic
Nguyễn Minh Pet Clinic

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?