Top 5 Quán ốc ngon nhất tỉnh Bình Định

Nói đến ăn vặt khó có thể bỏ qua món ốc ăn vào là ghiền với nhiều kiểu chế biến khác nhau. Chỉ là những con ốc tươi nhưng qua bàn tay chế biến của cô chú đầu bếp nó lại kích thích đến khó cưỡng. Ở Bình Định mà muốn ăn ốc ngon chúng ta cứ tìm đến những quán ốc sau, bao ngon và bao sạch cũng như giá cả hợp lý.

Quán Ốc Nón Quy Nhơn

Nếu quá khó khăn trong việc lựa chọn, hãy cứ thẳng tiến đến Quán Ốc Nón Quy Nhơn để thưởng thức một chầu ốc hấp dẫn. Với menu nhiều món với các loại ốc quen mặt nhưng được chế biến thành nhiều phiên bản khác nhau, Quán Ốc Nón Quy Nhơn sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Hàng ốc này bán rất nhiều loại gồm ốc, tất cả nguyên liệu đều được nêm nếm đậm đà, lên món cực nhanh.

Những con ốc ở Quán Ốc Nón Quy Nhơn khá tươi ngon, béo to, thịt mềm, kết hợp với nước chấm riêng của quán làm nên hương vị không thể nào quên. Bên cạnh các món ốc chế biến rang, xào, hấp, luộc, nướng,... thì Quán Ốc Nón Quy Nhơn cũng có có loại lẩu hải sản để khách chọn, nước lẩu đậm đà kết hợp cùng topping tươi sống sẽ giúp bạn có được bữa ăn tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và thân thiện giúp cho quán nhận được nhiều sự ủng hộ hơn. Quán có không gian thoáng mát, chỉ là những chiếc bàn ghế nhựa đúng chất đường phố, giúp bạn ăn ốc thoải mái hơn và cũng có một điểm dừng chân để trò chuyện cùng bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35 Lý Thái Tổ,P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0702 590 681
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088131702537

Quán Ốc Nón Quy Nhơn
Quán Ốc Nón Quy Nhơn
Quán Ốc Nón Quy Nhơn
Quán Ốc Nón Quy Nhơn

Quán Ốc Tư Hào

Đối với các tín đồ thuộc team mê hải sản, đặc biệt là ốc tại TP. Quy Nhơn, Bình Định thì Quán Ốc Tư Hào là một quán ăn quen thuộc. Địa chỉ này đảm bảo tuyệt đối không bán hàng kém chất lượng nên bạn cứ thỏa sức thưởng thức những món ốc siêu hấp dẫn. Điểm cộng của Quán Ốc Tư Hào chính là dù khá đông đúc, món ăn nhiều loại nhưng đầu bếp vẫn chuẩn bị rất nhanh chóng, phần ăn nào cũng được chăm chút tỉ mỉ về hương vị và bày trí.

Quán Ốc Tư Hào nổi tiếng chất lượng thơm ngon nên thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là vào buổi tối, cuối tuần. Nhưng nhờ vào việc bố trí bàn ghế hợp lý, khoảng cách đủ thoáng nên Quán Ốc Tư Hào vẫn đảm bảo được sự thoải mái cho khách hàng, đồng thời món ăn cũng lên rất nhanh, nóng hổi và thơm. Bên cạnh các món ăn do quán chế biến thì địa điểm này cũng có bán nguyên liệu tươi sống để bạn mua về chế biến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 264 Xuân Diệu, P. Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0799 409 419 & 0795 181 232
Email: ypham2212@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066454247596

Quán Ốc Tư Hào
Quán Ốc Tư Hào
Quán Ốc Tư Hào
Quán Ốc Tư Hào

Ốc 8 Nhai

Ốc 8 Nhai là một trong những quán ăn hải sản ngon và nổi tiếng nhất ở TX. An Nhơn, Bình Định mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài những món ốc đơn giản như ốc luộc, hấp, xào, ốc mỡ cháy tỏi là một trong những món rất được lòng thực khách bởi hương vị thơm ngon, rất vào miệng. Mặc dù chất lượng đồ ăn rất tốt nhưng giá thành tại quán ốc ngon này lại không hề đắt. chỉ khoảng 50.000 đồng là bạn đã no căng bụng rồi.

Ốc 8 Nhai chuyên phục vụ các món hải sản với chất lượng vô cùng tuyệt vời. Đây là một trong những quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất ở TX. An Nhơn Bình Định mà bạn và hội bạn bè của mình không nên bỏ qua. Các món ngon nổi tiếng của Ốc 8 Nhai phải kể đến như sò nướng mỡ hàng với con sò mập, ngọt thịt hơn hẳn những quán hải sản khác; mì xào hải sản với đầy đủ tôm, mực; cơm rang cháy tỏi đầy đặn, mực trứng chiên nước mắm đậm đà...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 374 Hồng Lĩnh, P. Đập Đá, TX. An Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0978 081 188
Email: Kenny.luong7787@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Oc8nhai
Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

Ốc 8 Nhai
Ốc 8 Nhai
Ốc 8 Nhai
Ốc 8 Nhai

Ốc Lốc Cốc

Một trong những quán ốc ngon và giá hợp lý tại TP. Quy Nhơn, Bình Định chính là quán Ốc Lốc Cốc. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán Ốc Lốc Cốc chính là quán vô cùng đông khách, tuy có cái tên thú vị nhưng bạn yên tâm vì chất lượng ốc ở đây vô cùng thơm ngon. Vì ốc của quán trước khi lên món đều đã được chọn lựa kỹ từ khi mua lại được làm sạch qua nhiều bước nên đảm bảo sạch cát, khi chế biến vẫn giữ được độ giòn giòn rất đáng để trải nghiệm.

Nguyên liệu tươi sẽ chinh phục bạn với đa dạng cách chế biến hấp dẫn: hấp sả, hấp tiêu, hấp thái, cháy tỏi, nướng, xào me, rang muối, xào bơ bắp,... Mỗi món ăn lại được đầu bếp của quán Ốc Lốc Cốc chế biến theo một công thức riêng nên rất rõ vị, giúp sự tươi ngon của thịt ốc càng thêm hấp dẫn, đã ngon càng ngon hơn. Thêm vào đó, quán cũng có nhiều loại combo, set ăn để khách có thể thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon với lượng phần ăn vừa đủ, giá dễ chịu hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2/3 Phạm Ngọc Thạch, P. Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0967 941 361
Email: Kieutuan9493@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067140188184
Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

Ốc Lốc Cốc
Ốc Lốc Cốc
Ốc Lốc Cốc
Ốc Lốc Cốc

Ốc Mẹ Nấu

Bằng món ăn giản dị bình dân như ngêu, sò, ốc mang đến cho khách hàng hương vị ngon đậm chất dân dã Ốc Mẹ Nấu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng khi đến quán. Với nhiều năm trong lĩnh vực quán ăn hải sản cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng món ăn ngon đúng chất. Ốc Mẹ Nấu sự lựa chọn hàng đầu khi đến với quán ốc bình dân.

Ốc Mẹ Nấu sở hữu một menu đa dạng các món ăn ngon mà chắc chắn bạn phải ghé qua nhiều lần mới có thể thưởng thức hết. Ngoài các món từ ốc, quán còn phục vụ nhiều đồ ăn ngon khác như cháo hải sản, hến xúc bánh đa, ngao hấp xả, bắp xào bơ, răng mực... Ốc Mẹ Nấu có không gian mở ngoài trời nên khá thoáng và thoải mái. Nhân viên phục vụ nhiệt tình cùng giá cả phù hợp phải chăng cũng là điểm cộng lớn cho quán ốc ngon này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 56 Phan Bội Châu, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0905 510 799
Email: minhhuy459@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/quanocthanhphoquynhon
Giờ mở cửa: 13:00 - 22:00

Ốc Mẹ Nấu
Ốc Mẹ Nấu
Ốc Mẹ Nấu
Ốc Mẹ Nấu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?