Top 10 Địa chỉ thưởng thức lẩu tokbokki nhất định phải thử khi đến TP. HCM

Lẩu tokbokki là một trong những loại lẩu hấp dẫn của Hàn Quốc, nhận được yêu thích của đông đảo tín đồ ẩm thực Việt. TP. HCM có rất nhiều địa chỉ bán món lẩu này để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Hãy cùng Toplist truy tìm những chốn dừng chân nhất định phải đến để thưởng thức lẩu tokbokki trong bài viết sau.

Dookki Việt Nam

Dookki Việt Nam chuyên phục vụ lẩu tokbokki đúng chuẩn Hàn Quốc với hình thức buffet giá 139.000 nghìn/người (chưa bao gồm thuế VAT), phục vụ trong 90 phút. Ở Dookki có rất nhiều loại tokbokki và cùng nhiều loại topping khác như nạc dăm heo, các loai rau cải, cà rốt, bắp Mỹ, nấm kim châm, chả cá, trứng, bò viên, mì, miến,... Sau khi chọn được những loại topping yêu thích, bạn sẽ đến quầy nước sốt để cân nhắc linh hồn cho món ăn chủ đạo của mình.


Quầy nước sốt thì đa dạng có kèm cả bảng hướng dẫn pha cho mọi người hóa thân thành đầu bếp để nắm trọn hương vị cho nồi lẩu. Song, nếu bạn còn đắn đo thì có thể nhờ nhân viên hỗ trợ đảm bảo nhanh gọn, ngon miệng. Sau khi thưởng thức lẩu tokbokki vô vàn món ngon, bạn có thể sử dụng phần nước lẩu còn lại để làm sốt cho món cơm trộn, công thức cũng đã được Dookki phổ biến tại quán. Ngoài lẩu tokbokki làm nên thương hiệu, với vé buffet khách hàng cũng có thể ăn thả ga các món trên quầy line như: kimpap nhiều vị, chả cá xiên, gà rán nhiều loại sốt,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 3 Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
  • Tầng 4 Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Tầng 2 Co.op Mart Rạch Miễu, 48 Hoa Sứ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Xem chi tiết tại https://dookki.co.kr/dookki/global

Email: marketing.dookkivietnam@gmail.com
Website: https://dookki.co.kr/
Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam

Dookki Việt Nam
Dookki Việt Nam
Dookki Việt Nam
Dookki Việt Nam

Hẻm Fast Food

Các bạn trẻ luôn bị thu hút bởi các món ăn Hàn Quốc thơm ngon, hấp dẫn. Vì vậy mà có rất nhiều nhà hàng Hàn Quốc mở ra để đáp ứng nhu cầu của thực khách. Hẻm Fast Food cũng là quán ăn Hàn ngon nhiều bạn trẻ tranh thủ check in. Hẻm Fast Food là một thương hiệu ẩm thực Hàn Quốc nổi tiếng tại TP.HCM với hai chi nhánh để phục vụ khách hàng. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức nấu ăn đặc biệt, các món ăn tại Hẻm Fast Food hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Nếu như bạn đang muốn thưởng thức nồi lẩu tokbokki nóng hổi thì có thể cân nhắc địa chỉ này nhé.


Nồi lẩu tokbokki tại Hẻm Fast Food khá nhỏ so với những địa chỉ trên nhưng vẫn vừa đủ từ 1-2 người ăn. Lẩu sẽ bao gồm bánh gạo, viên thả lẩu, thịt, thanh cua, xúc xích, trứng, nấm, chả cá,... ăn cũng mì. Không gian quán tuy không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo thoáng mát và sạch sẽ. Hương vị lẩu đậm đà và phù hợp với mức giá. Khách hàng đến quán rất đông, nhưng bạn sẽ không cần đợi quá lâu vì nhân viên nhanh nhẹn, lên món ăn và luôn đảm bảo vừa đẹp mắt vừa thơm ngon. Hẻm Fast Food là nơi tụ họp ăn uống cùng gia đình, bạn bè lý tưởng vào những dịp cuối tuần.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 75 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
  • 187 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0909 575 121
Fanpage: https://www.facebook.com/HemFastFood
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

Hẻm Fast Food
Hẻm Fast Food
Hẻm Fast Food
Hẻm Fast Food

Spicy Box

Ra đời từ năm 2016, Spicy Box là một trong những thương hiệu đầu tiên kinh doanh hình thức lẩu tokbokki siêu hấp dẫn nhận được tình cảm của đông đảo thực khách. Sau một thời gian đồng hành cùng các tín đồ ẩm thực Sài thành, Spicy Box đã và đang là lựa chọn ưu tiên của team mê ẩm thực Hàn Quốc. Thực đơn món của Spicy Box đa dạng và được refill liên tục, để bạn có thể thoải mái dùng. Hơn thế nữa bạn có thể ăn thả ga chỉ với 159k. Nếu bạn tìm một địa chỉ để ăn buffet tokbokki giá rẻ với hội bạn thì hãy đến ngay với Spicy Box nhé.


Spicy Box có nhiều loại bánh gạo ăn không chán, trong đó bánh gạo nhân phô mai được khách hàng cực kỳ ưa chuộng, vì vậy bạn đừng bỏ qua loại này nhé. Ngoài ra, bạn sẽ được chọn thêm các nguyên liệu khác cũng làm nồi lẩu ngon hơn như rau cải tươi xanh, thịt, chả, xúc xích,... Tiếp đến là quầy nước sốt lẩu, có 4 loại nước sốt Không cay, cay vừa, hơi cay và siêu cay kèm bảng công thức để thực khách tự pha ra loại sốt lẩu có độ cay vừa ý. Thêm vào đó, quán cũng có nước ngọt và các món ăn vặt miễn phí để bạn thưởng thức cùng, đảm bảo không no không về.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lầu 4 Vincom Megamall, 161 Xa lộ Hà Nội, Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Lầu 5 GigaMall Thủ Đức 240 - 242 Phạm Văn Đồng, Quận Thủ Đức. TP. HCM
  • Tầng trệt Coop Mart Thắng Lợi, 2 Trường Chinh, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/spicyboxvn

Điện thoại: 028 2211 1461
Email: spicyboxvn@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/spicyboxvn

Spicy Box
Spicy Box
Spicy Box
Spicy Box

Busan Korean Food

Busan Korean Food là hệ thống lẩu Hàn Quốc rất được ưa chuộng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phần lẩu của quán nhìn hơi nhỏ nhưng bên trong thì không hề nhỏ bé nha. Bên trong nồi đầy ắp thịt, rau, nấm, tokbokki siêu nhiều. Nước lẩu cay nhẹ, ngọt thơm, ăn ngon. Tất cả đều vô cùng hấp dẫn. Ngồi với bạn bè, cùng quây quần bên nồi lẩu ấm nóng thì còn gì tuyệt vời hơn.. Ngoài ra, quán còn phục vụ canh và kim chi miễn phí. Ngoài lẩu tokbokki, Busan Korean Food còn hội tụ nhiều món ăn hấp dẫn của xứ Hàn, trong đó miến xào và món thịt nướng của quán cũng rất nổi bật.


Là một trong những quán ăn Hàn Quốc nổi tiếng tại Sài Gòn, Busan Korean Food đã và đang là lựa chọn ưu tiên của nhiều tín đồ ẩm thực mỗi khi thèm món Hàn. Không gian của quán thoáng và thoải mái, với khu vực bàn cao và ngồi bệt. Các chi nhánh của Busan Korean Food đều mang một chút hơi hướng Hàn Quốc, Busan Korean Food trẻ trung, hiện đại, nổi trội hơn hẳn so với các nhà hàng xung quanh. Với vẻ ngoài “đồ sộ”, Busan Korean Food hút mắt người qua đường bởi tấm biển quảng cáo nhấn nhá bằng các món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi Hàn Quốc như mời gọi, hấp dẫn thực khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 92 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • 5 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • 765 Đ. Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/Busan.Korean.Food

Điện thoại: 0915 199 288
Email: busan.kfood@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Busan.Korean.Food
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Busan Korean Food
Busan Korean Food
Busan Korean Food
Busan Korean Food

Joopii Việt Nam

Joopii Việt Nam cũng là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán lẩu tokbokki chất lượng tại TP.HCM. Lẩu tokbokki ở Joopii Việt Nam sẽ bán với hình thức buffet giá 159.000 nghìn, phù hợp với chất lượng món ăn. Hiện tại, Joopii Việt Nam có ba chi nhánh để phục vụ khách hàng. Buffet ở đây vẫn bao gồm lẩu tokbokki, gần 60 món ăn vặt và thức uống, hứa hẹn sẽ mang đến một bữa ăn no nê.

Topping lẩu gồm bánh gạo nhiều vị và hình dáng khác nhau, đi kèm với viên thả lẩu, nghêu, xúc xích, chả cá sợi, thanh cua, trứng,... để bạn lựa chọn theo sở thích. Mỗi ngày, Joopii Việt Nam tiếp đón rất nhiều khách hàng, khi thưởng thức lẩu tokbokki tại đây, bạn sẽ hiểu được lý do vì sao thực khách lại đánh giá cao nơi này. Các món ăn đều được lựa chọn nguyên liệu kỹ càng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 47 Hoa Lan, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • 180 Hoa Lan, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Tầng 1 - Lotte mart, 242 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/joopiivietnam
Email: oanhthuong11@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/joopiivietnam
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
Joopii Việt Nam
Joopii Việt Nam
Joopii Việt Nam
Joopii Việt Nam

Papas' Chicken

Papas' Chicken là một thương hiệu gà rán đến từ Hàn Quốc, kinh doanh đã lâu tại TP.HCM và nhận được phản hồi tích cực của đông đảo khách hàng. Bên cạnh gà rán làm nên thương hiệu, quán cũng có rất nhiều món ăn Hàn Quốc khác thơm ngon không kém và lẩu tokbokki của địa chỉ này cũng là lựa chọn bạn không nên bỏ lỡ. Điều đặc biệt ở Dookki là bạn sẽ được miễn phí nước uống, và bạn chỉ phải bỏ ra khoảng 150 ngàn để thưởng thức các món ăn. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ ăn lẩu ngon, giá rẻ thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.


Mỗi nồi lẩu tokbokki tại Papas' Chicken sẽ bao gồm bánh gạo, mì, xúc xích, rau, chả cá, thịt, mandu,... phần lẩu khá nhiều đảm bảo vừa ngon vừa no. Nước lẩu chua chua cay cay đậm đà rất bắt vị, được làm sôi trực tiếp nên khi ăn nóng hổi, lẩu bốc khói tạo cảm giác ngon miệng hơn. Quán có không gian rộng, nhiều khu vực ngồi cho bàn đôi hoặc nhóm bạn đông người. Không quá đầu tư trang trí nhưng Papas' Chicken vẫn đảm bảo không gian sạch sẽ và chỉn chu nhất để phục vụ khách hàng, chất lượng giữa các chi nhánh đồng đều nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 99 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM
  • 346 Trường Sa, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • 427 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
  • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/Papaschickenvn.2006

Điện thoại: 0902 891 501
Email: congtytopfood@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Papaschickenvn.2006
Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00

Papas' Chicken
Papas' Chicken
Papas' Chicken
Papas' Chicken

Don Chicken

Don Chicken là một trong những chuỗi nhà hàng với các món ăn Hàn Quốc ngon. Don Chicken thuộc top 5 nhà hàng Gà tại Hàn Quốc được giới trẻ yêu thích. Đặc biệt, nếu bạn yêu thích ăn tokbokki thì hãy đến ngay Don Chicken để thưởng thức thỏa thích buffet tokbokki. Buffet lẩu tokbokki tại Don Chicken có tới 5 loại sốt cụ thể như: sốt tokbokki truyền thống, sốt cà ri, sốt tương đen, sốt cà chua, sốt kem giúp bạn tha hồ lựa chọn theo khẩu vị. Còn gì tuyệt vời hơn khi kết hợp các loại sốt này với những món đồ nhúng bao gồm chả cá, xúc xích, thanh cua, phô mai, nấm… Ngoài ra, Don Chicken còn những món ăn về gà ngon như: Gà rán ngọt/cay, gà nướng tỏi, cơm gà phô mai cay, salad gà cajun,..


Ngoài những đồ ăn ngon, Don Chicken còn thu hút khách cả về không gian rộng rãi, lịch sự. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo được đào tạo bài bản. Khi đến quán bạn có thể vừa thưởng thức món ăn ngon đồng thời còn có thêm những tấm ảnh siêu xinh. Trong một chiều tối se lạnh mà bạn muốn có một nồi lẩu tokbokki quây quần bên bạn bè thì lựa chọn Don Chicken là quá hợp lý. Hiện nay, Don Chicken có 12 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh giúp bạn thuận tiện trong việc di chuyển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 495 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • 25 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
  • 222 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Xem chi tiết tại http://donchicken.vn/

Điện thoại: 028 6681 9641
Email: customersv@donchicken.vn
Website: http://donchicken.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/donchickenhochiminh/
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Don Chicken
Don Chicken

OZ Tokbokki Buffet

OZ Topokki Buffet là một quán ăn buffet tokbokki mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây, có rất nhiều loại tokbokki khác nhau, hương vị thơm ngon, cách chế biến mềm dẻo cùng chả cá Hàn Quốc siêu ngon. Bên cạnh đó, OZ Topokki Buffet còn có nhiều loại thịt, các loại hải sản và rau củ tươi ngon. Đồ ăn được chế biến hấp dẫn, nước sốt được làm theo công thức riêng nên hương vị rất đặc biệt. Ngoài ra, khi đến với OZ Topokki Buffet bạn còn có thể lựa chọn các món khác như: Pizza, gà chiên, khoai tây chiên, gà rán,...


Nằm trên con đường sầm uất Sư Vạn Hạnh, OZ Tokbokki Buffet có 1 không gian lớn và nổi bật thu hút ánh nhìn. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát cùng với nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Dù mở sau các nhà hàng Hàn Quốc khác nhưng chất lượng tại đây cũng được đánh giá là không hề thua kém. OZ Topokki Buffet đang có khá nhiều ưu đãi trong mùa dịch cho cả lẩu tokbokki mang về và các món ngon khác. Các bạn có thể tham khảo trên fanpage của quán nhé!

Nếu bạn yêu thích những món ăn Hàn Quốc thì hãy nhanh chân đến với OZ Tokbokki Buffet để trải nghiệm những món ăn hoặc khám phá một Hàn Quốc thu nhỏ bên trong quán ăn. Và chắc chắn không thể không rủ thêm bạn bè hoặc người thân gia đình đến để cùng OZ Topokki Buffet mở một bữa tiệc ấm cúng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 710 - 712 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 028 2212 2890
Email: oz.tokbokki@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/OzTopokkiBuffet
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

OZ Topokki Buffet
OZ Topokki Buffet
OZ Topokki Buffet
OZ Topokki Buffet

Young Young Tokbokki

Young Young Tokbokki là thương hiệu lẩu tokbokki nổi tiếng tại Hàn Quốc vừa có mặt tại Việt Nam vào năm nay. Đến với quán bạn chắc chắn sẽ không phải thất vọng bởi các món ăn ở đây đều được nấu chuẩn hương vị Hàn Quốc. Không chỉ được thưởng thức các món ngon đặc sắc nhất của xứ sở Kim Chi; mà bạn còn được trải nghiệm một phong cách ẩm thực đúng chất Korea. Chính bởi vị ngọt thanh của nước dùng và những chiếc bánh gạo đầy màu sắc; mà món lẩu tok ở đây được rất nhiều người lựa chọn khi đến quán. Bên cạnh lẩu tokbokki, Young Young còn có đa dạng các món Hàn khác như cơm trộn 4 vị, kimbap các loại, gà chiên giòn và gà chiên tẩm sốt, lẩu quân đội lạ vị. Đặc biệt là các món chiên ăn kèm lẩu tok siêu hợp như khoai tây chiên sốt bơ tỏi, phô mai viên và món chiên thập cẩm...


Không những vậy, Young Young Tokbokki còn sở hữu thêm 1 chiếc menu cà phê cũng khá được đầu tư về chất lượng, mặc dù không nhiều nhưng cũng đủ đáp ứng cho nhu cầu của thực khách khi đến với quán. Các chi nhánh của Young Young Tokbokki với không gian quán được thiết kế khá thông thoáng và tạo điểm nhấn bằng những ánh đèn vàng cam đi cùng với nội thất gỗ tạo cảm giác khá ấm cúng. Vì món chính ở đây là lẩu tokbokki nên trên mỗi bàn ăn tại đây đều được bố trí bếp điện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 37-39 Trường Sơn, Quận 10, TP. HCM
  • 88 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • 19M Vũ Huy Tấn, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • S57-1 Sky Garden 2, Phạm Văn Nghị, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0337 365 000
Fanpage: https://www.facebook.com/youngyoungkorea
Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

Young Young Tokbokki
Young Young Tokbokki
Young Young Tokbokki
Young Young Tokbokki

Kimbap City

Kimbap City là một trong những quán ăn Hàn quốc ngon rẻ ở Sài Gòn có phục vụ món lẩu tokbokki. Với mức giá bình dân, đồ ăn chất lượng, quán đang rất được lòng các bạn trẻ. Lẩu tokbokki tại Kimbap City là đa dạng chủng loại. Thay vị tự mình chế biến ra loại sốt phù hợp thì bạn có thể order nhân viên trực tiếp làm cho mình. Quán có vị lẩu gà cay, lẩu xương hầm cay, lẩu xúc xích kim chi…. bên cạnh tokbokki là nguyên liệu chính. Ngoài lẩu tokbokki, Kimbap City còn phục vụ các món Hàn như kimbap , shusi, miến trộn, cơm trộn, gà cay phô mai, lẩu gà cay, lẩu tokkboki.... và cũng có thể nhậu rượu Soju tại quán cũng phục vụ luôn. Giá cả thì bao là bình dân luôn nhé, từ 15k cho đến 300k các món món nào cũng ú sụ ăn no nê ngon quên đường về.


Các chi nhánh của Kimbap City được bày trí đơn giản, mọi ly nước hay khay chén bát đều một màu đen huyền bí. Quán có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và nhanh nhẹn. Vào những ngày mưa, tụ tập cùng bạn bè trong quán nhỏ ấm áp và thưởng thức hương vị cay cay của lẩu tokbokki tại Kimbap City chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên. Ngoài ra, quán còn phục vụ mang về và có mặt trên mọi app giao hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 71/5 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • 107 Nguyễn Phúc Nguyên , Quận 3, TP. HCM
  • 120 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Quận Bình Chánh, TP. HCM
  • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/Kimbapcity

Email: buihuongbmt@yahoo.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Kimbapcity
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Lẩu tokbokki tại Kimbap City
Lẩu tokbokki tại Kimbap City
Lẩu tokbokki tại Kimbap City
Lẩu tokbokki tại Kimbap City

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?