Top 10 Địa điểm bán hộp nhử mối giá rẻ và chất lượng nhẩt

Nước ta nằm ở khu vực nhiệt đới gió mùa, quanh năm nóng ẩm mưa nhiều. Đây là điều kiện thuận lơi cho mối mọt và các sinh vật hại gỗ phát triển mạnh, bởi vậy các công ty diệt mối tận gốc cũng như các loại hộp nhử mối, thuốc diệt mối ra đời để đáp ứng nhu cầu của người dân. Hiện trên khắp cả nước có rất nhiều công ty, cơ sở cung cấp hộp nhử mối, vậy sau đây Toplist sẽ giới thiệu tới các bạn những địa điểm cung cấp sản phẩm này uy tín và tốt nhất để các bạn tham khảo khi có nhu cầu.

Công ty Diệt Mối Hải Đăng

Công ty Diệt Mối Hải Đăng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có trình độ tay nghề cao cùng với sự tận tâm trong công việc, Diệt Mối Hải Đăng luôn cố gắng nổ lực hết mình để đem lại cho các khách hàng sự yên tâm nhất về chất lượng dịch vụ và sản phẩm.


Công ty dịch vụ diệt mối Hải Đăng phục vụ khách hàng các dịch vụ: Diệt mối tận gốc hộ gia đình - kiểm soát côn trùng, phòng chống mối nền móng công trình xây dựng, dịch vụ phun thuốc phòng chống mối, mọt, diệt các loại côn trùng và diệt chuột, dịch vụ bán thuốc diệt mối tận gốc và thuốc diệt các loại côn trùng (ruồi, muỗi, kiến, gián), ịch vụ khảo sát phát hiện mối, thiết kế phòng chống mối.


Công ty Diệt Mối Hải Đăng là đơn vị đi đầu trong cung cấp hộp nhử mối, thuốc diệt mối…với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến. Hải Đăng không ngừng nỗ lực để đem tới cho quý khách dịch vụ tốt với giá thành cạnh tranh nhất.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 48/12 tổ 8, Kp3, đường ĐHT 26, phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh.
  • ĐT: 0931 809 443 - 0903 115 134
  • Email: dietmoihaidang@gmail.com
  • website: dietmoihaidang.com
Công ty Diệt Mối Hải Đăng là đơn vị đi đầu trong cung cấp hộp nhử mối, thuốc diệt mối…với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản
Công ty Diệt Mối Hải Đăng là đơn vị đi đầu trong cung cấp hộp nhử mối, thuốc diệt mối…với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản

Công ty diệt côn trùng T&C

Mối có khả năng phát hiện nguồn thức ăn từ rất xa. Mặc dù mắt của mối thợ bị thoái hoá, không nhìn được song chúng dựa vào những tín hiệu hoá học, các feromon để tìm kiếm thức ăn. Người ta đã xác định được 9 tín hiệu hoá học khác nhau như tín hiệu đòi ăn, báo động, phát hiện mồi… Dựa vào đặc tính này, chúng ta hoàn toàn có thể dụ mối thợ vào ăn tại hộp bằng cách tẩm feromon vào hộp nhử mối. Tại công ty T&C, hôp nhử mối được bán với giá rẻ mà hiệu quả, được nhiều khách hàng biết đến.


Qua quá trình hoạt động và làm việc, công ty diệt côn trùng T&C đã được sự tin cậy của đa số khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ diệt côn trùng, kiểm soát chuột, kiểm soát gián,.. Công ty diệt côn trùng T&C đã cam kết mang tới khách hàng những dịch vụ ưu việt nhất, được thực hiện bởi các kỹ thuật viên lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, cùng với sự hỗ trợ của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng và dịch hại. T&C đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn, giúp bạn giải quyết mọi nỗi lo về côn trùng và dịch hại một cách nhanh chóng, hiệu quả. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và đặt niềm tin vào T&C để bảo vệ cho ngôi nhà thân yêu hoặc doanh nghiệp của mình khỏi sự “quấy rối” của các loại côn trùng gây hại.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • ĐT: (08) 668 57668 - Fax: (08) 3719.3397
  • Email: tiensonttc@gmail.com
  • Website: vndietcontrung.com
T&C đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn, giúp bạn giải quyết mọi nỗi lo về côn trùng và dịch hại một cách nhanh chóng, hiệu quả
T&C đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn, giúp bạn giải quyết mọi nỗi lo về côn trùng và dịch hại một cách nhanh chóng, hiệu quả

Công ty Công Nghệ Pest Control Việt Nam

Công ty diệt mối côn trùng Công Nghệ Pest Control Việt Nam đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và quan tâm đến dịch vụ diệt trừ mối, côn trùng gây hại. Công ty luôn mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và hướng tới sự hoàn hảo trong việc phục vụ khách hàng.


Công Nghệ Pest Control Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực cung cấp dịch vụ làm sạch công nghiệp, phun thuốc phòng trừ mối & côn trùng gây hại , với chất lượng tốt và giá cả hợp lý nhất. Đặc biệt, công ty chỉ sử dụng hóa chất nhập ngoại, nguồn gốc rõ ràng, còn hạn sử dụng. Tuyệt đối không sử dụng hóa chất hết hạn.


Mối tuy nhỏ bé, nhưng với đàn lớn, hàng triệu cá thể, mối trở thành mối nguy hại khôn lường. Chúng gây sụt lún nền móng nhà, đê đập, phá hủy gỗ,... Vì đặc tính của loài mối là tấn công từ bên trong ra ngoài vì vậy khi phát hiện được các dấu hiệu của mối tấn công, thì hầu như các sản phẩm đó đã bị phá hủy và hư hại rất nặng. Nên việc phòng ngừa trước khi chúng tấn công là tốt nhất.


Bạn đang gặp vấn đề này và cần được giúp đỡ hãy liên hệ với Công Nghệ Pest Control Việt Nam để được tư vấn, khảo sát miễn phí..và đưa biện pháp xử lý tốt nhất.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: KĐT Mễ Trì Hạ, Từ Liêm, Hà Nội
  • Tel: 024 66 811.499 – 0982.008.249 - 0982.008.296 - 0982.008.249
  • Email: Dietcontrung1@gmail.com - Dietcontrung1@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/congtypestcontrolVN
  • Website: www.dietcontrung24h.com - http://congtypestcontrol.com
Công Nghệ Pest Control Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực cung cấp hộp nhử mối
Công Nghệ Pest Control Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực cung cấp hộp nhử mối

Công ty TNHH Diệt Côn Trùng Toàn Phát

Công ty TNHH Diệt Côn Trùng Toàn Phát chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại thuốc diệt côn trùng chính hãng đặc biệt là hộp nhử mối, thuốc diệt mối. Các sản phẩm có hàng trong nước và nhập khẩu, đầy đủ giấy tờ nguồn gốc rõ ràng. Các sản phẩm của công ty đều có giấy chứng nhận y tế được phép lưu hành và sử dụng tại Việt Nam, đồng thời công ty cam kết sản phẩm chính hãng 100%.


Với phương pháp diệt mối tận gốc an toàn và hiệu quả, không nguy hại tới môi trường, Diệt Côn Trùng Toàn Phát bảo hành cho quý khách hàng từ 1 - 5 năm. Giá cả cạnh tranh trên thị trường, Toàn Phát tự tin là đơn vị diệt mối hàng đầu Việt Nam.


Với chính sách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, Toàn Phát sẽ đem đến cho khách hàng dịch vụ phòng trừ sinh vật hại tốt nhất, đáp ứng được những yêu cầu cao nhất của khách hàng.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 15/29 Đường 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại : 0908 779 000.
  • Email : dietcontrungtoanphat@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/banthuocdietcontrungdotcom
  • Website: https://banthuocdietcontrung.com/
Diệt Côn Trùng Toàn Phát bảo hành cho quý khách hàng từ 1 - 5 năm
Diệt Côn Trùng Toàn Phát bảo hành cho quý khách hàng từ 1 - 5 năm

Công ty Trần Anh Phát

Công ty Trần Anh Phát chuyên làm dịch vụ Diệt mối tận gốc cho nhà dân,trường học, phòng chống mối nền móng công trình xây dựng và cung cấp các loại hóa chất diệt mối tận gốc và phòng mối. Công ty cũng là đơn vị chuyên nghiệp diệt côn trùng ruồi, muỗi, kiến gián… với dịch vụ và chất lượng tốt nhất.


Với đội ngũ kỹ thuật viên hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diệt côn trùng Công Ty Trần Anh Phát tự tin cung cấp dịch vụ chất lượng, hiệu quả và cam kết bảo hành. Bằng phương pháp hóa sinh an toàn và thân thiện với con người, Trần Anh Phát đảm bảo rằng sẽ diệt tận gốc ổ mối nhanh chóng và hiệu quả.


Ngoài ra, công ty Trần Anh Phát chuyên cung cấp các loại thuốc trừ mối và diệt côn trùng hiệu quả an toàn với thuốc diệt không mùi, không để lại vết bẩn trên bề mặt phun và thuốc diệt được nhập khẩu từ nước ngoài. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và tư vấn miễn phí 100%, không mất phí.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 196/1 Nguyễn Phước Nguyên, Phường An Khê , Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 991 527
  • Email: cttrananhphat@gmail.com
  • Website: http://dietmoitaidanang.com/
Công ty Trần Anh Phát chuyên cung cấp các loại thuốc trừ mối và diệt côn trùng hiệu quả an toàn với thuốc diệt không mùi, không để lại vết bẩn trên bề mặt
Công ty Trần Anh Phát chuyên cung cấp các loại thuốc trừ mối và diệt côn trùng hiệu quả an toàn với thuốc diệt không mùi, không để lại vết bẩn trên bề mặt

Công ty Thương Mại Và Dịch Vụ Quý An

Diệt Mối Quý An được phát triển lần đầu tiên năm 2002 với hình thức kinh doanh dịch vụ diệt mối, diệt mối tận gốc và phòng chống mối ở TP. Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, diệt mối Quý An đã thu hút được rất nhiều khách hàng và cung cấp nhiều dịch vụ sáng tạo, thân thiện, chuyên nghiệp.


Hiện tại Công ty Thương Mại Và Dịch Vụ Quý An cung cấp dịch vụ diệt mối, phòng chống mối mọt cho các gia đình, công ty,… cũng như cung cấp sản phẩm diệt mối cho khách hàng. Hộp nhử mối là một sản phẩm không thể thiếu trong quá trình diệt mối tận gốc, với tác dụng dẫn dụ nên mối rất thích đến ăn, khi mối tập trung đến nhiều chúng sẻ có những đường đất đắp quanh đường hộp nhử nên chúng ta rất dể phát hiện, giúp chúng ta dễ dàng tiêu diệt chúng. Tại công ty Quý An có cung cấp hộp nhử mối cho những khách hàng có nhu cầu.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 248/24/20 Nguyễn thái Bình ,P. 12,Q.Tân bình ,HCM
  • Tel: 028 6671 2577 - Hotline: 0936 117 039- 0903 309 963 -0902 605 277
  • Email:dietmoiquyan@gmail.com
  • Website: http://www.dietmoiquyan.com - http://dietmoiquyan.net/
Quý An cung cấp sản phẩm diệt mối cho khách hàng
Quý An cung cấp sản phẩm diệt mối cho khách hàng

Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Bình Đan

Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Bình Đan là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực diệt côn trùng như mối mọt, muỗi, kiến gián, bọ chét …. với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống máy móc hiện đại, với kinh nghiệm 10 năm hoạt động, Bình Đan đang không ngừng nỗ lực đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất.


Ngày nay, do nhu cầu cuộc sống ngày càng cao, nên đòi hỏi môi trường làm việc, học tập, nghỉ ngơi phải thoáng mát, sạch sẽ không bị ô nhiễm và quấy rầy, cũng như phá hoại của các loài côn trùng gây hại nói trên. Tuy nhiên, điều kiện môi trường xung quanh chúng ta làm việc, học tập, giải trí, nghỉ ngơi…tiềm ẩn các điều kiện thuận lợi để các côn trùng tồn tại và phát triển.


Vì vậy ngành diệt trừ và kiểm soát côn trùng gây hại ra đời nhằm đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng ngày càng cao trong việc kiểm sóat chúng để có một môi trường sống trong lành, an toàn.


Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Bình Đan ra đời nhằm đáp ứng về dịch vụ Xử lý & kiểm soát phòng ngừa các côn trùng “có hại” cho tất cả khách hàng trên Toàn Quốc .


Với đội ngũ là những cán bộ nhân viên nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao và có kinh nghiệm lâu năm trong việc phòng trừ mối, diệt mối tận gốc, diệt tất cả các loại côn trùng. Công ty Bình Đan đưa đến khách hàng một dịch vụ tốt nhất, giá rẻ nhất và quy trình an toàn, nhanh gọn, đảm bảo vệ sinh môi trường.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 7 Ngõ 166 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 366 10812- Hotline: 0912 59 72 82
  • Email: dietmoianbinh.vn@gmail.com
  • Website: http://diettrumoicontrung.com/
Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Bình Đan ra đời nhằm đáp ứng về dịch vụ Xử lý & kiểm soát phòng ngừa các côn trùng “có hại” cho tất cả khách hàng trên Toàn Quốc
Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Bình Đan ra đời nhằm đáp ứng về dịch vụ Xử lý & kiểm soát phòng ngừa các côn trùng “có hại” cho tất cả khách hàng trên Toàn Quốc

Công ty CP công nghệ Minh Tuấn

Công ty CP Công nghệ Minh Tuấn được Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực bảo quản lâm sản, phòng chống mối và diệt trừ các côn trùng gây hại. Công ty gồm một tập thể những cán bộ, nhân viên được đào tạo chuyên sâu về công tác ngành, có thâm niên trên 5 năm hoạt động trong công tác nghiên cứu phòng chống mối, diệt trừ công trình và bảo quản lâm sản. Từ khi thành lập đến nay, công ty đã tạo được uy tín mạnh mẽ với các cơ quan, ban ngành và đã được các chủ đầu tư tín nhiệm giao cho thi công xử lý phòng chống mối cho nhiều công trình quan trọng.


Hiện nay, Công ty CP công nghệ Minh Tuấn cũng đang là sự lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình và công ty cần dịch vụ diệt côn trùng tại nhà ở Hà Nội. Mỗi khi có nhu diệt côn trùng đặc biệt là mối, họ sẽ liên hệ ngay với công ty. Chất lượng phục vụ chu đáo kết hợp với hiệu quả cao chính là lý do giúp công ty này được tin tưởng đến vậy. Đây cũng là địa chỉ bán hộp nhử mối, thuốc trừ mối uy tín và hiệu quả tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin dùng.


Thông tin liên hệ

  • Cơ sở 1: Ngõ Văn Chương, Tập thể Xây Dựng Dân Dụng H1 - P. Khâm Thiên - Q. Đống Đa - Hà Nội
  • Cơ sở 2: Tổ 37 Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 35 phố Chùa Vua - P. Phố Huế - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Cơ sở 4: Số 10 ngõ 12 đường Giáp Bát - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
  • Điện thoại: 04. 6292.5489 - 0989.782.883
  • Email: congngheminhtuan@gmail.com
  • Website: http://tieudietmoi.vn
Công ty CP công nghệ Minh Tuấn cũng đang là sự lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình và công ty
Công ty CP công nghệ Minh Tuấn cũng đang là sự lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình và công ty

Công Ty Diệt Mối Tùng My

Đã trải qua thời gian hình thành và phát triển, Công Ty Diệt Mối Tùng My có những bước tiến không ngừng trong lĩnh vực phòng chống động vật gây hại như: Ruồi, Muỗi, Kiến, Gián, Chuột…Diệt mối tận gốc, phòng chống mối các công trình xây dựng, thi công thiết kế tạo lập hàng rào chống mối cho những công trình xây dựng mới và tái cải tạo, như hộ gia đình, doanh nghiệp, bệnh viện, trường học, kho bãi hàng hóa ...


Tùng My là địa chỉ bán hộp nhử mối tốt nhất, uy tín và chuyên nghiệp, giá đại lý. Với đội ngũ nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp và kỹ sư chuyên ngành bảo vệ thực vật, đầy tâm huyết và năng động, chịu khó và ham học hỏi. Cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về lĩnh vực phòng chống mối, Mọt và kiểm soát côn trùng gây hại, công ty Tùng My mang đến cho khách hàng những dịch vụ có chất lượng và tinh thần phục vụ hài hòa luôn nhân được sự hài lòng của mọi khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của công ty. Áp dụng các biện pháp diệt mối tận gốc cũng như xử lý thuốc phòng chống mối công trình bằng nghệ mới chất lượng hoàn hảo, tiết kiệm chi phí là niềm vui cho công ty và gia đình bạn.


Thông tin liên hệ

  • Trụ sở chính: D19/9 Tổ 19, Ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh,Tp.HCM –
  • Điện thoại: 08 6679 9467 - DĐ: 090 866 1945
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: 74/2Q Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Gò Vấp, Tp.HCM
  • Điện thoại: 08 6679 9467 - DĐ: 090 866 1945
  • Chi nhánh Đà Nẵng: 32 Nguyễn Trung Ngạn, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: ĐT: 0511 6525 445 - DĐ: 096 7777 019
  • Chi nhánh Thừa Thiên Huế: 36 Hồ Đắc Di, TP. Huế
  • Điện thoại: 08 667 994 67 - DĐ: 090 866 1945
  • Chi nhánh Phan Thiết: 38 Hoàng Bích Sơn TP Phan Tiết
  • Điện thoại: 0626 534 425 - DĐ: 0905 140 767
  • Website: http://dietmoitungmy.com/
Tùng My là địa chỉ bán hộp nhử mối tốt nhất, uy tín và chuyên nghiệp, giá đại lý
Tùng My là địa chỉ bán hộp nhử mối tốt nhất, uy tín và chuyên nghiệp, giá đại lý

Công ty Diệt Côn Trùng Anh Thư

Công ty Diệt Côn Trùng Anh Thư là công ty cung cấp dịch vụ chuyên sâu về lĩnh vực: Diệt mối – diệt côn trùng, thuốc diệt côn trùng, thuốc diệt mối, hộp nhử mối,… Anh Thư luôn hướng đến mục tiêu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng thông qua các gói giải pháp và công nghệ chuyên nghiệp.


Tất cả các nhân viên công nghệ của công ty Anh Thư đều có chứng nhận quốc gia. Ngoài ra, nhân viên công nghệ của Anh Thư có kỹ năng và kiến thức về các quy tắc vệ sinh thực phẩm và kiểm soát an toàn. Anh Thư sẽ cung cấp dịch vụ với chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Bên cạnh đó, Anh Thư cung cấp cho bạn dịch vụ bổ sung trong trường hợp khách hàng cần hỗ trợ khẩn cấp, có thể cung cấp phản hồi và dịch vụ nhanh chóng cho khách hàng.


Công ty Anh Thư đặt tầm quan trọng lớn vào phản ứng nhanh và dịch vụ để giữ môi trường an toàn và sạch sẽ của các cơ sở khách hàng.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ 1: 139/4 Lương Định Của, P.Bình Trưng Đông, Q.2, HCM
  • Địa chỉ 2: 180/20 Đoàn Văn Bơ, P.9, Q.4, HCM
  • Địa chỉ 3: 118/39 An Dương Vương, P.9, Q.5, HCM
  • Địa chỉ 4: 124 Hậu Giang, P.11, Q.6, HCM
  • Địa chỉ 5: 139/15 Lý Thường Kiệt, P.7, Q.11, HCM
  • Địa chỉ 6: 135 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, HCM
  • Địa chỉ 7: 151 Gò Dưa, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, HCM
  • Địa chỉ 8: 135/15 Hoàng Hoa Thám, P.13 - Q. Tân Bình, HCM
  • Địa chỉ 9: 479/5C Thống Nhất, P.11, Q. Gò Vấp, HCM
  • Địa chỉ 10: 179/12 Phan Đình Phùng, P.1, Q. Phú Nhuận, HCM
  • Địa chỉ 11: 87/7 Đinh Tiên Hoàng, P. 3, Q. Bình Thạnh, HCM
  • Địa chỉ 12: 334/19 Văn Cao, P.Phú Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
  • Điện thoại: 0903887081 – 0933667846 - 0938040014
  • Email: dietcontrunganhthu@gmail.com
  • Website: https://dietcontrungtphcm.net/
Anh Thư luôn hướng đến mục tiêu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng thông qua các gói giải pháp và công nghệ chuyên nghiệp
Anh Thư luôn hướng đến mục tiêu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng thông qua các gói giải pháp và công nghệ chuyên nghiệp

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?