Top 5 địa điểm mua sắm hàng chất lượng giá rẻ nhất tại Đài Loan

Du lịch Đài Loan không chỉ đơn thuần mang đến cho du khách thú vui trong việc thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên hay những danh thắng kỳ vĩ. Mà những sức hút đến từ việc mua sắm cũng là điều mang theo sức hấp dẫn không nhỏ. Bạn sắp có chuyến đi du lịch tại Đài Bắc, bạn chưa tìm được địa điểm để mua sắm cho mình. Hãy cùng xem những gợi ý dưới đây hi vọng sẽ giúp ích cho bạn.

Xi Men Ding

Con phố năng động tiếp theo là Xi Men Ding (Simon Đinh) nơi đây thực sự là thiên đường của giới trẻ cá tính Đài Bắc, được coi là một trung tâm thương mại ngoài trời dành cho những người thích tản bộ tận hưởng không khí ngoài trời. Giá cả ở đây rất thấp, và bạn có thể tha hồ nhẩn nha vào khám phá từng cửa hàng nhỏ xíu bên đường, với vô vàn các mẫu quần áo, phụ kiện, thậm chí tìm được cả những bộ quần áo “hàng thùng”, đồ cũ từ các nước Âu Mỹ chuyển về. So với các khu trung tâm mua sắm khác ở thành phố Đài Bắc, chợ đêm Xi Men Ding có thể coi là một tuyến phố bình dân. Thay vì bị gò bó trong một không gian chật hẹp, đến Xi Men Ding, bạn sẽ vừa tản bộ, vừa ngắm nhìn những gian hàng cửa hiệu được bài trí vô cùng bắt mắt.


Không chỉ khách du lịch mà ngay cả người dân Đài Bắc vẫn thường tới đây mua sắm hàng ngày. Thời trang ở chợ đêm Xi Men Ding rất đa dạng về mẫu mã và phong phú về chủng loại. Từ phong cách Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc cho tới cả Châu Âu, bạn đều có thể tìm thấy ở Xi Men Ding này. Các fashionista chắc chắn không nên bỏ qua cơ hội tậu cho mình những mẫu quần áo chất lượng, phụ kiện độc lạ mà giá thành siêu hạt dẻ đâu đấy nhé. Ngoài ra, chợ đêm Xi Men Ding cũng là nơi tập trung của rất nhiều thương hiệu thời trang lớn như Adidas, Uniqlo, H&M… Nếu bạn may mắn đến du lịch Đài Loan đúng vào dịp có chương trình sale off, khuyến mãi thì thật sự tuyệt vời. Tới lúc đó, không lo hết tiền, mà chỉ sợ quá ký hành lý để về Việt Nam thôi nhé.

Xi Men Ding
Xi Men Ding
Xi Men Ding
Xi Men Ding

Bellavita

Đài Loan luôn là điểm đến hàng đầu của mọi du khách nhờ vào nền ẩm thực đường phố hấp dẫn, các điểm tham quan, vui chơi giải trí nổi tiếng và đặc biệt hơn hết, nơi đây còn là thiên đường mua sắm đầy hấp dẫn với hàng loạt các mặt hàng đa dạng. Với các tín đồ làm đẹp, những trung tâm mua sắm uy tín hàng đầu Đài Bắc không thể bỏ qua là Bellavita. Nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên giúp làm chậm lão hóa, thảo dược chăm sóc tóc, bột ngọc trai dưỡng da, mặt nạ lụa… khá phong phú với giá cả phải chăng. Mua sắm mỹ phẩm hàng hiệu tại đây đánh giá có độ tin tưởng cao, giá cả ổn định và đa dạng mẫu mã. Trong những dịp cuối năm, du khách được hưởng nhiều khuyến mãi và ưu đãi đến từ các nhãn hàng.


Bellavita được xây dựng bằng đá tự nhiên kết hợp với ánh sáng mặt trời, nước, các loại cây cảnh đan xen tạo nên một không gian thoáng đãng, sang chảnh. Các loại đá được nhập khẩu từ Brazil, chọn một nhĩ trống cắt qua đá và lập thể lớn bằng kính 3D, hiệu suất của thiết kế dạng vòng cung, cho thấy phương pháp xây dựng có tay nghề cao. Ánh sáng trong đài phun nước thay đổi theo nhịp nhạc và một vườn hoa nhỏ nhiều màu sắc cũng thu hút sự chú ý của nhiều người khi ghé thăm. Có rất ít cửa hàng nhưng mức độ chất lượng thì vượt trội hoàn toàn, có những cái tên như Vera Wang, Tiffany & Co., Giorgio Armani và thậm chí cả một showroom Lamborghini cùng một phòng trưng bày nghệ thuật.

Bellavita
Bellavita
Bellavita
Bellavita

Trung tâm Breeze Center

Được coi là đối thủ cạnh tranh mạnh nhất của Bellavita. Với 9 tầng nhà trưng bày những mẫu mã trang phục đến từ các thương hiệu thời trang cao cấp nhất. Đây luôn là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang muốn săn lùng những mẫu mã quần áo mới nhất, và đặc biệt là luôn đưa ra những mức giảm giá hấp dẫn cho mặt hàng giày dép. Trung tâm Breeze Center, trưng bày những mẫu mã trang phục đến từ các thương hiệu thời trang cao cấp nhất. Là nơi các tín đồ thời trang muốn săn lùng những mẫu quần áo mới nhất, và đặc biệt là luôn đưa ra những mức giảm giá hấp dẫn cho mặt hàng giày dép, các thương hiệu Breeze có ba cửa hàng tại Đài Bắc - bao gồm Breeze II và trạm Đài Bắc Breeze - nhưng Breeze Center Mall là nơi mua sắm xuất hiện đầu tiên và tốt nhất.


Trên các siêu thị Breeze trên B2 là 11 tầng mua sắm và giải trí, với độ cao cho các cửa hàng tầm trung như Armani Exchange, Gucci, UNIQLO, Louis Vuitton, Jimmy Choo và Calvin Klein. Có một rạp chiếu phim trên tầng thứ chín, phục vụ ăn uống chất lượng hơn so với các tầng dưới nó. 12 tầng của tòa nhà là nơi giải trí phổ biến và mua sắm giá trung bình tới cao ở quận Songshan. Trung tâm Breeze mở cửa vào ngày 26 tháng Mười năm 2001 và nhanh chóng trở thành đại lý tiêu biểu của thương hiệu Breeze, hiện nay bao gồm các trung tâm mua sắm khác ở Đài Bắc. Nó vẫn là một trong những cơ sở hàng đầu của thành phố với những cái tên như Calvin Klein, Louis Vuitton và Jimmy Choo. Breeze Center Mall bán hầu hết thời trang và phụ kiện của phụ nữ, mặc dù có nhiều sự lựa chọn cho mọi người, và là một trung tâm giải trí, cũng có nhiều hình thức giải trí không liên quan đến mua sắm.

Trung tâm Breeze Center
Trung tâm Breeze Center
Một khu bán hàng tại trung tâm
Một khu bán hàng tại trung tâm

Handicraft Promotion Center

Những món quà lưu niệm độc đáo mang tính chất địa phương được rất nhiều người tìm kiếm tại Handicraft Promotion Center. Là trung tâm hàng thủ công mỹ nghệ của chính phủ, nơi đây dành ra 4 tầng để trưng bày, phục vụ hàng thủ công chất lượng cao. Các món hàng gồm quà tặng đơn giản như bưu thiếp, kệ sứ, bình hoa, tranh thư pháp hay đồ trang sức, các mặt hàng mang đậm bản sắc các dân tộc thiểu số và nghệ thuật bộ lạc bản địa. Được chạm khắc công phu và lựa chọn tỉ mỉ, du khách có thể lựa chọn tham quan để tìm hiểu về nét văn hóa phong phú của mảnh đất này.


Ưu điểm của trung tâm là giá cả hợp lý, nhân viên luôn sẵn lòng đưa ra gợi ý về món quà phù hợp bằng vốn tiếng Anh thành thạo. Đúng như tên gọi, trung tâm quảng bá mặt hàng thủ công Đài Bắc là địa điểm trưng bày và bán các mặt hàng thủ công độc đáo nhất. Bạn có thể ghé thăm quan và mua quà lưu niệm về cho người thân sau chuyến du lịch nhé. Trung tâm Taipei Handicraft Promotion Center của chính phủ là một trong những địa chỉ mua sắm ở Đài Loan không nên bỏ lỡ. Tại đây, có bày bán rất nhiều mặt hàng thủ công, các món đồ Handmade cực xinh và những sản phẩm mang đậm nét văn hóa Đài Loan. Sẽ chẳng khó khăn gì để tìm kiếm được những món đồ mà bạn yêu thích tại đây cả.

Trung tâm hàng thủ công mỹ nghệ của chính phủ
Trung tâm hàng thủ công mỹ nghệ của chính phủ
Khu đồ sứ
Khu đồ sứ

Khu Thiên Mẫu

Một khu vực rất hấp dẫn khách du lịch nước ngoài chính là khu Thiên Mẫu, nằm giữa quận Shilin và núi Dương Minh, nơi tập trung sinh sống của dân du lịch bụi quốc tế đến Đài Bắc. Không chỉ có những cửa hàng nhỏ bán trang phục theo phong cách pha trộn giữa văn hóa Á Đông của Đài Loan và phong cách phương Tây từ khắp mọi nơi, mà ở đây còn có những cửa hàng bán đồ “Đài Loan xuất khẩu”, giống như những cửa hàng “Việt Nam xuất khẩu”, chuyên bán các mẫu quần áo lỗi nhỏ của các thương hiệu đặt nhà máy sản xuất tại đây. Vào cuối tuần Từ thứ Sáu đến Chủ Nhật. Đi chơi ở đâu nhưng cũng đừng quên ghé khu chợ mua sắm Thiên Mẫu nhé.


Không phải ngẫu nhiên mà khu phố này tập trung nhiều khách du lịch bụi nhất Đài Loan, tất cả đều nhờ một đặc điểm độc đáo trong lối kinh doanh của những tiểu thương nơi đây. Ở khu chợ này, ta có thể ngắm nhìn những bộ quần áo phong cách Á Đông của Đài Loan và phong cách phương Tây phóng khoáng cả ngày không chán. Khu chợ mua sắm này còn có thể làm thân với ví tiền bởi nơi đây bày bán nhiều mặt hàng “Đài Loan xuất khẩu” với chất lượng tốt mà giá cả không quá đắt. Tại đây, tập trung rất nhiều cửa hàng lớn nhỏ đông đúc, phong cách thì các bạn khỏi lo nhé, từ phương Đông truyền thống đến phương Tây hiện đại thì ở đây đều có hết. Đặc biệt, một số cửa hàng ở đây bán quần áo Đài Loan xuất khẩu với kiểu dáng cực đẹp mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Thật là tuyệt vời đúng không nào, còn ngần ngại gì nữa mà không tranh thủ cuối tuần đến ngay đây để săn hàng đẹp giá rẻ.

Khu Thiên Mẫu
Khu Thiên Mẫu
Khu Thiên Mẫu
Khu Thiên Mẫu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?