Top 6 Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Đà Nẵng uy tín và an toàn nhất

Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ là bất tận, có một vẻ ngoài chỉnh chu và hoàn hảo đương nhiên sẽ giúp chị em trở nên tự tin, cuốn hút hơn trong cuộc sống, đặc biệt là đối với các đấng mày râu vốn "yêu bằng mắt". Tuy nhiên, làm đẹp là một chuyện, làm sao để vừa đẹp vừa an toàn lại là chuyện khác. Nếu các nàng vẫn còn đang phân vân không biết chọn nơi nào có dịch vụ tốt và an toàn để tân trang nhan sắc thì hãy tham khảo những địa điểm dưới đây nhé!

D'oro Spa

Thêm một thiên đường làm đẹp nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến khách hàng chính là D'ORO Spa, đến với D'ORO bạn có thể lựa chọn cho mình rất nhiều phương pháp làm đẹp và massage thư giãn. Bên cạnh đó là dịch vụ chăm sóc tuyệt vời, nhiệt tình từ nhân viên dịch vụ.


D'ORO Spa Đà Nẵng tự hào là một trong những spa dẫn đầu xu hướng trong dịch vụ chăm sóc da và massage thư giãn. Ra đời với mục đích hướng tới lợi ích cho tất cả các khách hàng muốn tìm kiếm sự thoải mái, cũng như đáp ứng những nhu cầu về làm đẹp và sức khỏe... Sau 6 năm hoạt động, D'ORO Spa Đà Nẵng đã từng bước vươn lên và phát triển hơn trong những lĩnh vực về cung cấp những liệu pháp phục hồi sức khỏe và làm đẹp cho khách hàng. D'ORO Spa Đà Nẵng cam kết sẽ mang đến khách hàng những dịch vụ và sản phẩm uy tín - chất lượng - hoàn hảo, giá thành phải chăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ :

  • Địa chỉ: 97 Yên Bái, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 09055 212 88
  • Facebook: https://www.facebook.com/dorospadanang/
  • Email : dorospa.com@gmail.com
D'ORO Spa
D'ORO Spa
D'ORO Spa
D'ORO Spa

Snow White Spa

Đáp ứng nhu cầu về cuộc sống ngày càng nâng cao của khách hàng Snow White ra đời với mong muốn mang lại cho tất cả các khách hàng thân yêu những giây phút thư giãn, tìm lại sự thư thái nhẹ nhàng trong cuộc sống của chính mình thông qua những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất.


Snow White gửi đến khách hàng lời cam kết chỉ sử dụng 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được đánh giá cao trong hiệu quả sử dụng và được kiểm định chất lượng quốc tế. Sử dụng phương pháp massage, bấm huyệt Phương Đông kết hợp hoàn toàn bằng đôi tay điêu luyện chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên chăm sóc, trong một không gian hoàn toàn yên tĩnh , tiếng nhạc du dương, hương thơm từ các loại tinh dầu, Snow White là một trong những địa điểm thư giãn mà bạn nên ghé thăm.


Sau những bộn bề lo toan của cuộc sống bạn muốn thả mình vào không gian êm ái và thoải mái thì hãy ghé đến Snow White nhé! Sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên tiên tại Spa sẽ không khiến bạn thất vọng đâu, đây sẽ là địa điểm bạn đã ghé qua một lần sẽ còn ghé thêm nhiều lần nữa đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ :

  • CS1: 121 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02363 889 000 - 0935 100 468
  • CS2: 121 Lê Thanh Nghị, Hải châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02363 688 889 - 0935 100 468
  • CS3: 26 Trương Văn Đa - Q. Liên Chiểu - TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 100 468
  • Facebook: https://www.facebook.com/spasnowwhite/
  • Websie : http://spasnowwhite.com/
Snow White Spa
Snow White Spa
Snow White Spa
Snow White Spa

Cham Spa & Massage

Đến Đà Nẵng đắm chìm trong cảnh quan tuyệt vời nơi đây sau một ngày đi ăn đi chơi khắp nơi nếu bạn muốn thư giãn thì đừng quên cái tên Cham Spa & Massage nhé! không chỉ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Cham Spa & Massage còn là nơi để “YÊU và ĐƯỢC YÊU” - yêu bản thân và chiều chuộng cơ thể!


Lấy cảm hứng từ văn hóa Chăm Pa cổ xưa,thiết kế kiến trúc và nội thất của Cham Spa & Massage đại diện cho những tinh hoa được vinh danh là di sản Thế giới. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tắm thuốc lá người Dao đỏ với nhiều vị thuốc cổ truyền độc đáo cùng phương thức massage đặc biệt chỉ có ở Cham Spa & Massage. Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời và bạn sẽ muốn đến đây thêm nhiều lần nữa.


Với phương châm VUI LÒNG KHÁCH ĐẾN - VỪA LÒNG KHÁCH ĐI! Cham Spa luôn cố gắng hoàn thiện tất cả từ Không gian sang trọng – Dịch vụ đẳng cấp - Đội ngũ chuyên viên tận tâm và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với mong muốn khách sẽ "hài lòng" tuyệt đối sau mỗi lần trải nghiệm dịch vụ.



THÔNG TIN LIÊN HỆ :

  • Địa chỉ: 05 Lê Quang Hòa, khu đô thị sinh thái Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 221 7777 - 0987 773 777 - 0236 3 62 62 62
  • Facebook: https://www.facebook.com/chammassagedanang/
  • Websie : http://chamspamassage.com/en/


Cham Spa & Massage.
Cham Spa & Massage.
Cham Spa & Massage.
Cham Spa & Massage.

Salem Spa Garden

Sau ngày dài đi chơi mỏi mệt chân tay rã rời, chắc hẳn bạn sẽ muốn đắm chìm trong không gian êm ái và thoải mái? Nếu muốn tận hưởng một tối yên bình và thư giãn với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, Salem sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Lựa chọn Salem và nằm thư giãn nhiều dịch vụ massage nơi đây chắc chắn sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng đã mất sau một ngày dài.


Salem Spa ra đời với mong muốn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất. Không gian Spa được thiết kế hiện đại và gần gũi với thiên nhiên, cùng với các dịch vụ massage chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Các thiết bị và quy trình điều trị, chăm sóc sắc đẹp ở đây đều phải qua các cuộc thử nghiệm và quy trình kiểm duyệt gắt gao nhất.


Mỗi trung tâm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe ra đời đều mang trong mình một màu sắc riêng. Đến với Salem Spa bạn sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ và liệu trình chăm sóc đa dạng, đồng thời có các gói Spa giúp tiết kiệm chi phí cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ :

  • CS1: Địa chỉ: 06 Nguyễn Thiện Thuật, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: +84-511-383 2036
  • CS2: Địa chỉ: 528 Đường 2/9, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: +84-511-363 8888
  • Facebook: https://www.facebook.com/salemspadanang/
  • Websie : https://salemspa.com.vn


Salem Spa Garden.
Salem Spa Garden.
Salem Spa Garden.
Salem Spa Garden.

Thẩm mỹ viện Đông Á

Xã hội càng phát triển, nhu cầu của mỗi người càng mở rộng. Không còn chỉ là ăn ngon mặc ấm, phái nữ ai cũng đều muốn mình trở nên xinh đẹp hơn, hoàn mỹ hơn. Để đáp ứng nhu cầu đó, các trung tâm và cơ sở thẩm mỹ ra đời ngày càng nhiều, nhằm biến hóa phái nữ trở thành những nàng công chúa, những bà hoàng.


Nhắc đến các trung tâm chăm sóc sắc đẹp, đầu tiên không thể không nhắc đến Thẩm mỹ viện Đông Á. Đây là chuỗi hệ thống Bệnh viện - TMV đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, với 8 chi nhánh trên toàn quốc, phân bố từ Bắc vào Nam.

Đông Á được đầu tư trang thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, có chuyên môn và tay nghề cao, đứng đầu là Tiến sĩ – bác sĩ Dr Park - Phó chủ tịch hiệp hội thẩm mỹ tái tạo và chỉnh hình gương mặt Hàn Quốc ( KAFPRS ), người sáng lập ra hệ thống công nghệ thẩm mỹ Dr Park độc quyền và ứng dụng thành công tại Việt Nam.


Với phương châm lấy Uy Tín - Chất Lượng làm kim chỉ nam đặt lên hàng đầu đây không chỉ là địa chỉ làm đẹp uy tín được giới ca sỹ, nghệ sỹ, diễn viên, người mẫu...tin tưởng mà còn đối với tất cả khách hàng. Đến với Đông Á bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và độ an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ :

  • Địa chỉ: 293 Hùng Vương, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 1900 6499 – 02473.092.333
  • Facebook: https://www.facebook.com/ThamMyVienDongADaNang/
  • Websie : https://benhvienthammydonga.vn/
Thẩm Mỹ Viện Đông Á.
Thẩm Mỹ Viện Đông Á.
Thẩm Mỹ Viện Đông Á.
Thẩm Mỹ Viện Đông Á.

Queen Spa Đà Nẵng

Queen Spa Đà Nẵng được mệnh danh là Nữ Hoàng Spa với hơn 10 năm kinh nghiệm và spa địa phương lâu đời nhất Đà Nẵng. Cho dù bạn là người địa phương hay du khách ghé thăm Đà Nẵng thì hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Queen Spa để thư giãn và chăm sóc sắc đẹp.


Được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng với các chất liệu thiên nhiên và trang thiết bị tự động, đến với Queen Spa bạn sẽ như lạc bước vào một không gian thoáng đãng, thơ mộng và tiện nghi. Với nhiều dịch vụ làm đẹp có mức giá từ 60.000 - 700.000 VNĐ cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao và vô cùng nhiệt tình, chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhất.


Queen Spa cam kết chất lượng tốt nhất cho khách hàng, luôn nhắm đến trải nghiệm dịch vụ spa chuẩn: nội thất spa sang trọng, nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp có kinh nghiệm, đáp ứng vệ sinh và sạch sẽ, thay đổi khăn sạch cho mỗi khách hàng, dịch vụ nghỉ trà trước và sau khi mát xa... với giá cả hợp lý. Chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ :

  • Địa chỉ: 144 Phạm Cự Lượng, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: (0511) 2 473 994 – 0932 429 429
  • Facebook: https://www.facebook.com/QueenSpaDaNang/
  • Websie : https://queenspa.vn
Queen Spa Đà Nẵng.
Queen Spa Đà Nẵng.
Queen Spa Đà Nẵng.
Queen Spa Đà Nẵng.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?