Top 9 Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Vũng Tàu

Nhu cầu chuyển nhà đến môi trường tốt hơn hiện nay đang ngày càng trở nên phổ biến. Nhưng khi tự vận chuyển, tháo gỡ đồ đạc các bạn không chuyên nên có thể làm đồ đạc bị trầy xước, hư hỏng đồ đạc hay lắp đồ không đúng vị trí, thiếu phụ kiện... Chuyển nhà nhưng các bạn lại bận bịu công việc, chuyển nhà nhưng nhà bạn ít người, không đủ sức di chuyển đồ đạc nặng... Vì thế sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói là giải pháp thông minh và an nhàn. Và các bạn đang ở Vũng Tàu, các bạn sẽ lựa chọn công ty chuyển nhà trọn gói nào? Không cần phải lo lắng, Toplist hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại thành phố biển năng động này.

Dịch vụ Chuyển nhà 72

Dịch vụ Chuyển nhà 72 cung cấp dịch vụ chuyển nhà, vận chuyển hàng hóa rộng khắp trong và ngoài tỉnh trên cả nước. Công ty luôn phấn đấu để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và được khách hàng biết đến với cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, dịch vụ tốt.

Với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, công ty sẽ đem đến cho bạn một dịch vụ: Chuyên Nghiệp - Uy Tín - Chất Lượng đảm bảo trong công việc. Với dịch vụ chuyển nhà trọn gói phục vụ khách hàng 24/24h, có chuyển đi xa các tỉnh giá cả hợp lý cạnh tranh, hỗ trợ thùng cattông và bao bóng đóng gói đồ đạc, tháo gỡ và lắp đặt: Giường, tủ, máy điều hòa, máy lọc nước, máy nước nóng lạnh, máy giặt..., khoan treo các loại đồ đạc như: Tivi, tranh ảnh, quạt máy, rèm cửa, giá kệ...



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
78 Bình Giã, P.8, TP. Vũng Tàu
Điện thoại:
0934 913 903
Email:
nguyenduyphuong@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/chuyen.nha72/

Dịch vụ Chuyển nhà 72
Dịch vụ Chuyển nhà 72
Dịch vụ Chuyển nhà 72
Dịch vụ Chuyển nhà 72

Dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng

Bạn muốn chuyển nhà và bạn đang lo lắng… Hãy chọn dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng vì công ty thấu hiểu nỗi niềm của bạn. Kiến vàng cung cấp cho khách hàng những giải pháp chuyển nhà tốt nhất, mà khách hàng không phải đổ một giọt mồ hôi nào. Dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp, tạo dựng niềm tin khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói.


Khách hàng sử dụng combo chuyển nhà trọn gói và vệ sinh công nghiệp sẽ được hưởng ưu đãi giá rẻ hoàn hảo. Giá đặc biệt siêu nhỏ cho các bạn sinh viên và giá ưu đãi dành cho quý cô bác, anh chị đã từng sử dụng dịch vụ của Kiến Vàng. Cùng với đội ngũ nhân viên có lý lịch rõ ràng, trong sạch, chăm chỉ, chịu khó, trung thực, nhiệt tình đã được đào tạo bàn bản. Nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Kiến Vàng nhé.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
60 Lê Hồng Phong, Phường 4, TP. Vũng Tàu
Điện thoại:
0901 052 829
Email:
kienvangvungtau24.7@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/Dịch-Vụ-Chuyển-Nhà-Văn-Phòng-Trọn-Gói-Vũng-Tàu-1446743662096249/

Dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng
Dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng
Dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng
Dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng
Vân Bình 2019-03-18 13:10:39
Tốt

Công Ty TNHH TM DV Công Nghiệp Sài Gòn Vũng Tàu

Công ty công nghiệp Sài Gòn Vũng Tàu viết tắt là Vũng Tàu 24H. Với những kinh nghiệm sẵn có Vũng Tàu 24H cam kết cung cấp những dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất, giá cả cạnh tranh và hợp lý nhất. Đội ngũ nhân viên của Vũng Tàu 24H với sức trẻ, kinh nghiệm trong quản lý, điều hành vận tải, sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ của Vũng Tàu 24H các bạn chỉ phải bỏ ra phí dịch vụ vận chuyển tiết kiệm nhất, nhưng sẽ nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất.


Uy tín – an toàn – nhanh chóng là mục tiêu mà Vũng Tàu 24H hướng tới. Vũng Tàu 24H có đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, có tay nghề và trình độ kỹ thuật vững vàng, có khả năng xử lý tốt các tình huống khi vận chuyển trên đường và đặc biệt luôn luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình vận chuyển. Đội ngũ lái xe của Vũng Tàu 24H chắc chắn sẽ làm hài lòng các yêu cầu của các bạn.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 118 Phạm Hồng Thái, Phường 7, TP. Vũng Tàu

Điện Thoại: 02543 835 839 & 0916 962 839 & 0911 855 639

Email: vesinhcongnghiep0911855639@gmail.com

Website: https://www.congnghiepvungtau.com/

Vũng Tàu 24H giá rẻ nhất - chất lượng tốt nhất
Vũng Tàu 24H giá rẻ nhất - chất lượng tốt nhất
Chuyển nhà Vũng Tàu
Chuyển nhà Vũng Tàu

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Độidịchvụ.com

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Độidịchvụ.com được ra đời trước nhu cầu chuyển nhà và vận chuyển hàng hóa ngày càng đông của khách hàng. Đây là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín tại Vũng Tàu. Với mục đích mang lại nhiều tiện ích, tiết kiệm thời gian cho khách hàng, công việc chuyển nhà trọn gói luôn được giám sát một cách nghiêm ngặt bởi bộ phận giám sát và được tuân thủ theo từng bước nhất định bởi bộ phận triển khai dịch vụ.


Phong cách làm việc: đảm bảo, nhanh chóng, chuyên nghiệp, giá cả hợp lý là lý do bạn nên chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói Độidịchvụ.com. Chỉ cần gọi điện là nhân viên sẽ có mặt để khảo sát và báo giá cho bạn ngay. Ngoài ra Độidịchvụ.com còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng Vũng Tàu, nhận chở hàng Vũng Tàu, Bà Rịa, Phú Mỹ, Tân Thành, Xuyên Mộc, Châu Đức, Đất Đỏ, Long Điền…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48 Lê Thánh Tông, P. Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3 600 776

Email: DoiDichvu@gmail.com

Website: http://www.chuyennhavungtau.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/doidichvu

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Độidịchvụ.com sẽ làm tất cả cho bạn
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Độidịchvụ.com sẽ làm tất cả cho bạn
Chuyển nhà Đội Dịch vụ
Chuyển nhà Đội Dịch vụ
Phạm Hảo 2020-11-09 17:27:43
Dịch vụ rất tốt, cảm ơn các anh nhiều ạ!

Công ty Vận tải Tuấn Hậu

Vận tải Tuấn Hậu chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói tại Vũng Tàu, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ và tâm huyết với nghề. Dịch vụ của Tuấn Hậu cung cấp: đội ngũ nhân viên bốc xếp, đóng gói hàng hóa vui vẻ, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Xe tải chở hàng các loại: 500 kg - 1,25 tấn - 1,4 tấn - 2,4 tấn - 3,5 tấn... và các loại xe chuyên dụng. Cùng với đội ngũ tài xế, phu xe nhiều năm kinh nghiệm, hiểu rõ các tuyến đường Vũng Tàu, Hồ Chí Minh, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Lâm Đồng, Đà Lạt, Nha Trang.


Cung cấp xe cẩu – cẩu các mặt hàng nặng. Hỗ trợ thùng catton, băng keo miễn phí. Tháo lắp giường tủ, máy lạnh, máy giặt, hệ thống nóng lạnh… miễn phí. Với phương châm "Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui và thành công của chúng tôi", các bạn cứ yên tâm khi chọn Tuấn Hậu nhé!



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 204 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu

Hotline: 0977 565 155 & 0914 720 706

Email: info@vanchuyenvungtau.com

Website: http://www.vanchuyenvungtau.com

Fanpage: facebook.com/Vận-Chuyển-Vũng-Tàu-1114097845295693/

Công ty vận tải Tuấn Hậu
Công ty vận tải Tuấn Hậu
Vận chuyển Tuấn Hậu
Vận chuyển Tuấn Hậu
Bđs Long Hải 2020-05-21 09:54:11
Dịch vụ Tốt, cảm ơn các anh nhiều.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Minh Thuận

Chuyển nhà Minh Thuận đã nghiên cứu và xây dựng quy trình chuyển nhà chuẩn để khách hàng có thể tham khảo, đối chiếu các bước thực hiện của nhân viên. Dịch vụ khuyến khích khách hàng cùng tham gia vào quy trình vận chuyển để trải nghiệm chất lượng dịch vụ vượt trội của Minh Thuận so với các hãng khác trên thị trường.


Tất cả các đồ đạc trước khi chuyển được bọc lót cẩn thận, tỉ mỉ bằng xốp nổ, màng nilon, bìa carton hoặc vải mềm để không bị xước, làm giảm thẩm mỹ các vật dụng. Đồ đóng gói vào thùng carton sẽ được đánh dấu ghi chú rõ ràng, cẩn thận, thuận tiện cho việc quản lý, tìm kiếm, sắp xếp khi chuyển đến nơi mới. Sang nhà mới đồ đạc sẽ được lắp đặt, sắp xếp theo đúng như ý muốn, sơ đồ khách hàng yêu cầu. Sự chuyên nghiệp của Minh Thuận thể hiện rõ khi có kế hoạch vận chuyển, từng tổ thợ được phân công làm việc rõ ràng sẽ rút ngắn thời gian chuyển dọn.


Công ty chuyển nhà trọng gói Minh Thuận bảo đảm:


  • Nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng, đưa ra giải pháp tối ưu giúp giảm thiểu chi phí.
  • Giá vận chuyển cạnh tranh, có nhiều chương trình ưu đãi.
  • Làm việc đúng thời gian, đúng hẹn ghi trên hợp đồng, không ảnh hưởng tới thời gian ngày tốt chuyển nhà của khách hàng.
  • Có hợp đồng hóa đơn đỏ do công ty cấp.
  • Đền bù thiệt hại 100% giá trị đồ vật, khi xảy ra thất lạc hoặc đổ vỡ ngoài ý muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 105/27c Lê Lợi, P. Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0907 355 068

Email: chuyennhavungtauminhthuan.com

Website: chuyennhavungtauminhthuan.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ChuyenNhaVungTau.ChatLuongCao/

Chuyển nhà Vũng Tàu
Chuyển nhà Vũng Tàu
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Công ty cổ phần Nhà Sạch Vũng Tàu

Công ty cổ phần Nhà Sạch Vũng Tàu thành lập năm 2012 với loại hình kinh doanh thương mại dịch vụ, tư vấn và cung cấp các gói giải pháp dịch vụ làm sạch cho các toà nhà tổng hợp văn phòng chung cư, văn phòng cao cấp, bệnh viện, trường học, siêu thị, công trình sau xây dựng, vệ sinh công nghiệp. Chỉ với một thời gian ngắn Công ty đã nhanh chóng hoà nhập vào sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam theo định hướng mới, từng bước khẳng định chính mình trên thị trường. Với một mô hình công ty theo luật doanh nghiệp mới, thế mạnh của công ty không chỉ dựa vào nguồn tài chính sẵn có, cơ nghiệp vật chất đồ sộ mà còn phát huy đến tối đa sức mạnh của một tập thể thế hệ trẻ trung đầy hoài bão với sự kế thừa chọn lọc và thức giấc tiềm năng trí tuệ.


Tại sao chọn dịch vụ chuyển nhà, văn phòng trọn gói của công ty cổ phần Nhà Sạch Vũng Tàu? Lý do đơn giản là vì công ty cổ phần Nhà Sạch Vũng Tàu cung cấp dịch vụ chuyển nhà giá rẻ, dịch vụ dọn nhà uy tín, chuyên nghiệp số 1 tại Việt Nam. Nhân viên của công ty cổ phần Nhà Sạch Vũng Tàu phục vụ chuyên nghiệp, luôn nhận thấy khách hàng luôn đúng trong mọi trường hợp. Luôn luôn đúng hẹn, cam kết đền bù thiệt hại 100% nếu tổn thất hàng hóa, đổ vỡ đồ đạc hoặc hư hỏng thiết bị. Khách hàng có nhu cầu về các dịch vụ chuyển nhà giá rẻ, dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói hãy liên hệ với Công ty cổ phần Nhà Sạch Vũng Tàu nhé!



THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Văn phòng: 26 Huyền Trân Công Chúa, P.8, Vũng Tàu
  • Chi nhánh: KCN Phú Mỹ 1, Tân Thành, BRVT

Hotline: 0907 277 778

Email: nhasachvt@gmail.com

Website: http://www.nhasachvungtau.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachvungtau

Dọn nhà sạch như mong muốn
Dọn nhà sạch như mong muốn
Nhà Sạch Vũng Tàu
Nhà Sạch Vũng Tàu
Nhà Tròn 2020-04-12 11:52:39
Cảm ơn Toplist đánh giá, mình dùng nhiều dịch vụ. Đội Dịch Vụ xứng đáng top 1.
Trần Dịch Vụ 2019-03-16 08:41:37
Dịch vụ Chuyển Nhà này rất tốt mọi người ủng hộ

Công ty TNHH Thương Mại và Môi Trường Đại Dương Xanh

Công ty Đại Dương Xanh cung cấp cho quý khách về dịch vụ chuyển nhà và dịch vụ chuyển văn phòng với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường vận chuyển nên đội ngũ công nhân của công ty làm việc một cách rất chuyên nghiệp và nhiệt tình làm hài lòng nhiều khách hàng.


Các bước của quy trình chuyển nhà:


  • Qúy khách tìm kiếm tìm kiếm thông tin của các đơn vị chuyển nhà có mặt trên thị trường .
  • Chọn www.daiduongxanhcorp.com là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tin cậy
  • Tiến hành khảo sát và báo giá theo thời gian cuộc hẹn để gặp trực tiếp khách hàng.
  • Sau khi khảo sát và định lượng xem đồ đạc phải cần bao nhiêu xe vận chuyển, công ty sẽ đưa ra giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói một cách hợp lý nhất cho cả khách hàng và công ty.
  • Công việc chuyển nhà: tháo và lắp, đóng gói, bao bọc những đồ dễ vỡ, trầy xướt một cách an toàn và thẩm mỹ. Khi chuyến đến nhà mới sẽ sắp xếp, lắp đặt đúng nơi và đúng vị trí theo yêu cầu của khách hàng. Khi quý khách đồng ý mức giá thì hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng thống nhất vế thời gian chuyển nhà.
  • Triển khai theo hợp đồng chuyển nhà: đúng thời gian và địa điểm, mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc sẽ được vận chuyển đến nhà mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và thời gian nhanh nhất .


Trách nhiệm của công ty khi xảy ra tình trạng thất thoát, mất mát hàng hóa, đỗ vỡ trong quá trình vận chuyển quý khách sẽ được công ty Đại Dương Xanh đền bù 100% theo giá trị đồ đạc tại thời điểm ký hợp đồng. Với quy trình chuyển nhà chuyên nghiệp công ty Đại Dương Xanh sẽ luôn làm hài lòng và mang đến dịch vụ chuyển nhà chất lượng hoàn hảo nhất cho các bạn.



THÔNG TIN LIÊN HỆ::


Địa chỉ: 585D Bình Giã, P. Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3811 211

Email: daiduongxanhcorp@gmail.com

Website: http://www.daiduongxanhcorp.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/dichvuvesinhvungtau/

Công ty Đại Dương xanh sẽ đem lại cho bạn dịch vụ hoàn hảo nhất
Công ty Đại Dương xanh sẽ đem lại cho bạn dịch vụ hoàn hảo nhất
Chuyển nhà Vũng Tàu
Chuyển nhà Vũng Tàu
Đậu Bìm 2019-11-24 17:24:21
Ủng hộ dịch vụ này nhé anh chị!

Dịch vụ Vận tải Ngọc Quý.

Bạn cần đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Vũng Tàu để chuyển đồ đến địa chỉ mới. Vậy bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi – Vận Chuyển trọn gói Ngọc Quý. Chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, chất lượng. Đến tận nơi khảo sát và báo giá cho bạn khi cần, kể cả ngày nghỉ hay ngày lễ.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong công việc tháo dỡ, lắp dáp giường tủ, đồ gỗ phục vụ khắp địa bàn Vũng Tàu chúng tôi sẽ đem lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Thợ có Kỹ thuật chuyên môn cao với các đồ gỗ nhập khẩu rất phức tạp khó làm. Ngay khi tiếp nhận thông tin khách hàng qua tổng đài, Ngọc Quý sẽ cử nhân viên đến khảo sát tận nơi. Quá trình khảo sát giúp cho việc kiểm kê đồ dùng cần chuyển và tính giá vận chuyển. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ bao gồm cả đóng gói và vận chuyển, sắp xếp đồ dùng từ nhà cũ sang nhà mới.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 199 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 091 470 24 68

Email: daothigiang5600@gmail.com

Website: http://dichvuchuyennhangocquyvungtau.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Vận-tải-Ngọc-Quý-427737444697516/

Dịch vụ Vận tải Ngọc Quý.
Dịch vụ Vận tải Ngọc Quý.
Dịch vụ Vận tải Ngọc Quý.
Dịch vụ Vận tải Ngọc Quý.
Đất Ven Biển 2020-03-08 23:04:02
Nhân viên tháo lắp chuyên nghiệp

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?