Top 5 Dịch vụ hút bể phốt, thông tắc cống uy tín nhất tại Huế

Cuộc sống ngày nay càng phát triển thì môi trường ô nhiễm ngày càng gia tăng. Vấn đề vệ sinh môi trường xanh – sạch – đẹp của người dân thành phố là vấn đề luôn được mọi người quan tâm đặt lên hàng đầu vì sức khỏe con người là trên hết. Huế là thành phố du lịch nên vấn đề vệ sinh lại càng phải được quan tâm và chú trọng. Vấn đề bể phốt đầy bốc mùi hay cống tắc là vấn đề đau đầu của rất nhiều gia đình, cơ quan. Dịch vụ thông tắc cống và hút bể phốt ra đời phục vụ công tác làm sạch và thông tắc nghẽn hiệu quả. Đây có lẽ là dịch vụ mà gia đình, xí nghiệp nào cũng cần đến. Và nhất là cần sự uy tín tuyệt đối. Bởi chỉ cần có sự sai xót, thiếu trách nhiệm thôi thì việc xử lí hậu quả thật đau đầu. Vậy để lựa chọn được dịch vụ hút hầm cầu bể phốt uy tín Huế, bạn đọc hãy tham khảo bài viết này ngay để trở thành khách hàng sử dụng dịch vụ thông minh nhất nhé.

Huthamcauuytinn.com

Huế tập trung nhiều trường đại học, cao đẳng nên những khu ký túc, khu trọ sinh viên, các nhà hàng, quán cơm thường xuyên bị quá tải sinh hoạt dẫn tới nhu cầu hút bể phốt, thông tắc cống rất cao. Những khu vực này không chỉ đòi hỏi thi công sạch sẽ, an toàn mà còn phải nhanh chóng và đảm bảo 24/24. Nhằm mang lại tiện ích tối đa cho khách hàng tại Huế, Huthamcauuytinn.com đã triển khai dịch vụ hút bể phốt, thông cống trên hầu hết các tuyến đường, ngõ hẻm và khu dân cư trên địa bàn quận. Bạn chỉ cần gọi tới tổng đài, Huthamcauuytinn.com luôn sẵn sàng phục vụ bạn nhanh nhất, uy tín và chất lượng tốt nhất.

Công ty thành lập và hoạt động kinh doanh dưới sự quản lý của nhà nước, Pháp luật Việt Nam nên bạn hoàn toàn an tâm về uy tín và danh tiếng Huthamcauuytinn.com trong ngành dịch vụ môi trường. Đây là điểm phân biệt với các đơn vị tư nhân kinh doanh dịch vụ hút bể phốt không đảm bảo trên thị trường mà bạn nên biết. Luôn đảm bảo chất lượng thi công nhanh chóng, gọn sạch, an toàn với những nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình và trách nhiệm. Máy móc thiết bị nhập khẩu tốt nhất giúp việc thi công đơn giản, triệt để, hạn chế tối đa việc đục phá gây mất mỹ quan vốn có của công trình.


Quy trình thông hút bể phốt chuyên nghiệp

  • Nhân viên tổng đài tiếp nhận yêu cầu và tư vấn về sự cố gặp phải của bể phốt nhà hay cơ quan bạn.
  • Sau đó dựa trên mức độ cần xử lý của bể phốt và yêu cầu phương tiện, thiết bị thi công của bạn để báo giá chính xác nhất.
  • Trường hợp cần thiết công ty sẽ cử nhân viên sẽ tới khảo sát thực tế để đánh giá mức độ sự cố và tư vấn trực tiếp phương thức thi công, báo giá dịch vụ với bạn.
  • Khi bạn đồng ý thỏa thuận giá, sẽ cử đội thi công có mặt nhanh nhất có thể sau 15p để tiến hành công việc.
  • Quá trình thông hút theo đúng tiêu chuẩn quy định. Triển khai nhanh chóng, thông hút triệt để, không đục phá, đảm bảo an toàn.
  • Khi hoàn tất, nhân viên sẽ vệ sinh sạch sẽ khu vực thi công rồi mới yêu cầu bạn ký xác nhận hoàn thành công việc.
  • Bạn chỉ thanh toán đúng giá nhân viên báo sau khi xác nhận thi công.
  • Nhận được thanh toán, nhân viên công ty sẽ giao cho bạn hóa đơn và phiếu bảo hành sự cố. Huthamcauuytinn.com sẽ cung cấp hóa đơn GTGT nếu khách hàng là công ty hay đơn vị kinh doanh yêu cầu.
  • Giá dịch vụ phần lớn phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng của bể phốt và loại phương tiện, thiết bị thi công mà bạn lựa chọn. Chúng tôi luôn cam kết báo giá tốt nhất thị trường, giá chính xác và không tùy tiện thu thêm các phí phát sinh. Hiện nay ở Huế mọi khách hàng đều chọn dịch vụ hút bể phốt không đục phá với mức chi phí phải chăng mà hiệu quả công việc rất tốt, không làm ảnh hưởng tới công trình nhà bạn.
  • Huthamcauuytinn.com luôn hoạt động 24/24 cả ngày nghỉ và ngày lễ, bạn hãy liên hệ với tổng đài để nhận được nhiều ưu đãi tốt nhất cho dịch vụ thông hút bể phốt ngay hôm nay nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 36-50 Hàm Nghi, Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • Cơ sở 1: 27-11 Ngự Bình, An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • Cơ sở 2: 35 Lê Hồng Phong, Phú Nhuận, Tp. Huế
  • Cơ sở 3: 9-1 Lý Thường Kiệt, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • Cơ sở 4: Tố Hữu, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0905.567.056 – 0982.449.009
Website:
http://huthamcauuytinn.com/
Huthamcauuytinn.com
Huthamcauuytinn.com

Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế

Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế được chuyển đổi từ Công ty TNHH Nhà nước MTV Môi trường và Công trình Đô thị Huế theo Quyết định số 2728/QĐ-UBND ngày 26 tháng 12 năm 2014 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế. Công ty TNHH Nhà nước Môi trường và Công trình Đô thị Huế được chuyển đổi từ doanh nghiệp Nhà nước Công ty Môi trường và Công trình Đô thị Huế theo Quyết định số 4041/QĐ-UBND ngày 29 tháng 11 năm 2005 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế.

Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế Với 14 năm xây dựng thương hiệu và phát triển theo cách bền vững. Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế với những bước tiến mạnh mẽ về công nghệ cao trên thế giới, được áp dụng trực tiếp vào thực tiễn, nhất là tại Huế hiện nay, phục vụ nhanh đến tận từng nhà, từng công trình lớn nhỏ. Đã cho ra những dịch vụ hoàn hảo trong thời gian nhanh cũng như chất lượng nhất từ trước đến nay. Vì thế giá hút bể phốt, cũng như thông tắc cống tại Huế, được người dân đánh giá trực tiếp qua khảo sát thực tế là rẻ nhất và chất lượng vẫn vượt trội. Chính vì sử dụng các máy móc thiết bị theo đúng chuẩn môi trường đề ra, nên hầu hết khách hàng đều được tiết kiệm ngay từ 40% chi phí cho bất kỳ dịch vụ nào từ Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế.


Để có một dịch vụ hút bể phốt, thông tắc cống ở Huế tốt nhất. Quý khách hãy gọi ngay qua số điện thoại: (0234) 3848242, Kỹ thuật viên với tầm kinh nghiệm lâu năm sẽ hướng dẫn cho bạn nên sử dụng những phương thức hút bể phốt, thông tắc cống mới nhất, nhằm tối ưu các công đoạn, rút ngắn thời gian cùng với sự kiến tạo không ngừng nghỉ của các đội thợ thi công, sẽ làm cho các công trình trở nên chỉnh chu hơn. Đặc biệt bạn sẽ chi trả số tiền rất ít cho mỗi lần hút bể phốt, thông tắc cống hay thông tắc bồn cầu từ công ty. Hoặc bạn có thể nhu cầu các nhân viên hút bể phốt đến tận công trình để khảo sát kĩ lưỡng, những gì cần nên thi công hay sửa chữa… sau đó đưa ra quyết định cho công việc được thực hiện.


Với dịch vụ chính là: hút bể phốt ngoài ra còn phục vụ khách hàng dịch vụ thông tắc cống tạị nhà, thông tắc cống thoát nước mưa, cống sinh hoạt, cống thoát sàn. Bằng máy thông tắc lò son công nghệ nhật bản. Thông tắc bồn cầu. thông tắc bồn rửa tay, chậu rửa chén bát, thông bồn tiểu. Nạo vét cầu cống, nạo vét hố ga và sẽ làm sạch bùn và các chất cặn bã trong hố ga, bể phốt sạch sẽ. có phí trọn gói. Và một số dịch vụ khác.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 46 Trần Phú, Phường Phước Vĩnh, Thành phố Huế
Điện thoại
: (0234) 3848242 - Fax: (0234) 3848075 - Hotline: (0234) 3997799
Email:
info@hepco.com.vn
Website
: http://hepco.com.vn
Fanpage:
https://www.facebook.com/hepco.com.vn


Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế
Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế

Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Môi Trường Thanh Nhân

Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Môi Trường Thanh Nhân được thành lập từ năm 2009 cho đến nay. Hằng năm Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Môi Trường Thanh Nhân thường đặt những chỉ tiêu về mặt giải quyết môi trường, thường đặt những mục tiêu cao nhất cho chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Môi Trường Thanh Nhân do đó trở thành những công ty được đánh giá là tốt nhất tại Huế về lĩnh vực như: hút hầm cầu, thông tắc cống, thông tắc bồn cầu chuyên nghiệp, vệ sinh công nghiệp.


Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Môi Trường Thanh Nhân chuyên phục vụ các dịch vụ giá rẻ như:


  • Nhận hút hầm cầu, hút chất thải công nghiệp, hút mỡ thải, hút hố ga, hút bùn cống bằng các xe chuyên dùng mọi kích cỡ bồn đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Thông cầu cống nghẹt, thông tắc cống, thông tắc bồn cầu, thông nghẹt đường ống thoát nước, thông nghẹt đường ống thoát sàn bằng các dụng cụ đặc biệt đảm bảo phục vụ mọi công trình có độ khó khác nhau.
  • Nạo vét hố ga, mương cống, bùn cống nhận nạo vét công trình theo yêu cầu của các công ty xí nghiệp trên địa bàn Huế
  • Vận chuyển bùn thải, bùn vi sinh giữa các trạm thoát nước trên địa bàn thành phố hoặc trung chuyển bùn thải, bùn vi sinh giữa các tỉnh thành tại miền trung.
  • Vệ sinh công nghiệp, vệ sinh nhà xưởng, vệ sinh đường ống bằng các công nghệ độc quyền, thiết bị hiện đại, độc quyền.
  • Thiết kế, thi công đường ống thoát nước nhà vệ sinh, thi công lắp đặt nhà vệ sinh, nhà xưởng, hệ thống xử lý nước thải, nước cấp.
  • Chuyên xử lý mùi hôi, chống hôi lên từ hầm cầu, cống, hố ga triệt để 100%, không tái phát. Xử lý mùi hôi, công trùng bằng công nghệ độc quyền, chế phẩm hoá chất được nhập từ châu âu và được bộ y tế kiểm duyệt.

Công ty TNHH vệ sinh nhanh 24h với khẩu hiệu “ vệ sinh là nghề nghiệp chúng tôi” nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về những gì công ty có thể giải quyết.

  • Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Môi Trường Thanh Nhân hiện đang sở hữu đội xe chuyên dùng gồm nhiều kích cỡ khác nhau từ 5 m3, 6m3, 7m3, 9 m3, 10m3, 12m3, 15m3, 16 m3 đảm bảo vận chuyển đủ khối lượng cũng như đảm bảo mọi nhu cầu của khách hàng có nhu cầu..
  • Đồng thời, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có trình độ chuyên môi kỹ thuật cao sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những sự cố mà nhà vệ sinh mắc phải đồng thời có thể tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian cho khách hàng.
  • Với tiêu chí PHỤC VỤ NHANH – GIÁ CẢ RẺ - CHẤT LƯỢNG THI CÔNG HOÀN HẢO, công ty luôn có chương trình khuyến mãi, bảo hành dài hạn cho khách hàng liên hệ với dịch vụ.
  • Hiện nay Công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Môi Trường Thanh Nhân cung cấp dịch vụ với giá cả rẻ nhất tại Huế, còn chuyên tư vấn dịch vụ thông tắc bồn cầu, thông tắc cống, thông cống nghẹt Huế..qua điện thoại bất cứ lúc nào, khách hàng có thể lựa chọn được giá cả phục vụ nhanh chóng và uy tín nhất.
  • Công ty chúng tôi chuyển đổi cơ cấu làm việc, phân bố và điều hành theo đúng tiêu chuẩn, nhân rộng trụ sở thi công: thông tắc bồn cầu, thông tắc hệ thống thoát nước ngầm, rút ngắn đoạn đường, làm giảm chi phí tối đa cho công ty chúng tôi đem đến cho khách hàng với giá rẻ nhất mà chất lượng vẫn vượt trội.
  • Ngoài ra công ty còn nhận tư vấn và phục vụ 24/24. Xuất hóa đơn VAT, hợp đồng định kỳ, giấy phép xử lý nước thải, giấy xác nhận…tiện thanh toán.
  • Dịch vụ cam kết mang lại dịch vụ thông cống nghẹt huế giá rẻ nhất nhưng chất lượng dịch vụ tốt nhất
  • Công ty phục vụ 24/24 kể cả thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ , ngày tết.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 467/12 Đống Đa, Phường Phước Vĩnh, Thành phố Huế, Thừa Thiên - Huế.
  • Chi nhánh 2: Tổ 3, Phường Phú Bài, Thị xã Hương Thuỷ, Tỉnh Thừa Thiên - Huế
  • Chi nhánh 3: Thôn Kăn Hoa, Xã Hồng Hạ, Huyện A Lưới, Thừa Thiên - Huế.
  • Chi nhánh 4: Thôn Phú Lễ, Xã Quảng Phú, Huyện Quảng Điền, Thừa Thiên - Huế
  • Chi nhánh 5: Thôn Triều Sơn Nam, Xã Hương Vinh, Thị xã Hương Trà, Tỉnh Thừa Thiên - Huế.
  • Chi nhánh 6: Thôn truyền nam, Xã Phú An, Huyện Phú Vang, Thừa Thiên - Huế.
  • Chi nhánh 7: Thôn 5, Xã Hương Hoà, Huyện Nam Đông, Thừa Thiên - Huế.
  • Chi nhánh 8: Đường Phò Trạch, Thôn Trạch Thượng 1, Thị trấn Phong Điền, Huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế.
  • Chi nhánh 9: Thôn Phước An, Xã Lộc Tiến, Huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế.

Điện thoại: 0935.252.900

Website: http://vesinhnhanh24h.com/

Với tiêu chí PHỤC VỤ NHANH – GIÁ CẢ RẺ - CHẤT LƯỢNG THI CÔNG HOÀN HẢO, công ty luôn có chương trình khuyến mãi, bảo hành dài hạn cho khách hàng liên hệ với dịch vụ.
Với tiêu chí PHỤC VỤ NHANH – GIÁ CẢ RẺ - CHẤT LƯỢNG THI CÔNG HOÀN HẢO, công ty luôn có chương trình khuyến mãi, bảo hành dài hạn cho khách hàng liên hệ với dịch vụ.

Dịch vụ hút hầm vệ sinh giá rẻ tại Huế 0919262826

Dịch vụ hút hầm vệ sinh giá rẻ tại Huế 0919262826 với nhiều năm kinh nghiệm chuyên thực hiện các công việc rút hầm cầu, nạo vét hố ga, rút hầm chất thải, rút chất thải dầu mỡ, chất thải công nghiệp, thông cống nghẹt, Thông bồn cầu nghẹt, thông bồn rửa chén bị nghẹt, đào và xây, sửa hố ga, lắp đặt, thi công đường ống, cống thoát nước, lắp đặt, thay thế hoặc sửa chữa bồn cầu và các thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh, nhà bếp, chống hôi bồn cầu, chống hôi bồn rửa chén.

Lấy phương châm “Khách hàng là thượng đế”, đội ngũ nhân viên Dịch vụ hút hầm vệ sinh giá rẻ tại Huế 0919262826 luôn quyết tâm làm việc tận tâm, nhanh, gọn, sạch. Đội ngũ nhân viên Dịch vụ hút hầm vệ sinh giá rẻ tại Huế 0919262826 còn có kinh nghiệm tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng, bảo quản, giữ gìn, sửa chữa các thiết bị phòng tắm, chống hôi đường nước,…

Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên Dịch vụ hút hầm vệ sinh giá rẻ tại Huế 0919262826 không ngại cực khổ, không ngại xa. Chỉ cần khách hàng có yêu cầu, đội ngũ nhân viên lập tức đến liền và hân hạnh phục vụ 24/24, kể cả thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ, ngày Tết, bất kể nắng mưa. Dịch vụ hút hầm vệ sinh giá rẻ tại Huế 0919262826 có đầy đủ các dòng xe chuyên dụng và phụ kiện liên quan.


Quy trình làm việc của Dịch vụ hút hầm vệ sinh giá rẻ tại Huế 0919262826


  • Bước 1: Nhân viên Dịch vụ hút hầm vệ sinh giá rẻ tại Huế 0919262826 đến địa điểm khảo sát tìm hiểu yêu cầu của khách hàng và tư vấn phương thức giải quyết
  • Bước 2: Nhân viên báo giá
  • Bước 3: Nhân viên thỏa thuận với khách hàng nội dung công việc, giá cả, thời gian làm việc, trách nhiệm của 2 bên và các hỗ trợ cần thiết từ khách hàng. Và kí kết hợp đồng.
  • Bước 4: Đội ngũ nhân viên Dịch vụ hút hầm vệ sinh giá rẻ tại Huế 0919262826 đến đúng ngày giờ như thỏa thuận thực hiện đầy đủ các công việc đã thỏa thuận.
  • Bước 5: Nhân viên Dịch vụ hút hầm vệ sinh giá rẻ tại Huế 0919262826 làm hóa đơn và gởi lại khách hàng và nhận chi phí.
Thông tin liên hệ:
Điện thoại:
0919262826
Fanpage:
https://www.facebook.com/huthamcau0919262826/
Dịch vụ hút hầm vệ sinh giá rẻ tại Huế 0919262826 có đầy đủ các dòng xe chuyên dụng và phụ kiện liên quan.
Dịch vụ hút hầm vệ sinh giá rẻ tại Huế 0919262826 có đầy đủ các dòng xe chuyên dụng và phụ kiện liên quan.
đội ngũ nhân viên Dịch vụ hút hầm vệ sinh giá rẻ tại Huế 0919262826 không ngại cực khổ, không ngại xa. Chỉ cần khách hàng có yêu cầu, đội ngũ nhân viên lập tức đến liền và hân hạnh phục vụ 24/24, kể cả thứ bảy, chủ nhật,
đội ngũ nhân viên Dịch vụ hút hầm vệ sinh giá rẻ tại Huế 0919262826 không ngại cực khổ, không ngại xa. Chỉ cần khách hàng có yêu cầu, đội ngũ nhân viên lập tức đến liền và hân hạnh phục vụ 24/24, kể cả thứ bảy, chủ nhật,

công ty TNHH vệ sinh Môi trường Huế

Sự phát triển kinh tế Thừa Thiên Huế cũng như Thành Phố Huế ngày càng có sự thay đổi theo chiều hướng tiến bộ hơn nên người dân ngày càng quan tâm đến dịch vụ vệ sinh môi trường đặc biệt là dịch vụ hút hầm cầu, thông cống nghẹt.. Sở dĩ các dịch vụ này được càng nhiều người quan tâm là vì nó không những ảnh hường đến đời sống con người mà còn ảnh hưởng mạnh mẽ đến môi trường cộng đồng và cả sức khỏe của mọi người trong xã hội. Hiểu rõ được điều đó, Công Ty TNHH vệ sinh An Bình thành lập chi nhánh dịch vụ hút hầm cầu tại Huế với tên công ty TNHH vệ sinh Môi trường Huế nhằm thực hiện nhiệm vụ bảo vệ môi trường sống cũng như nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Với hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại như: Xe hút hầm vệ sinh chuyên dụng, máy thông tắc kỹ thuật cao, máy thông tắc lò xo,... cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mà công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Môi trường Huế luôn tự hào là đơn vị hàng đầu trong giải quyết sự cố về vệ sinh môi trường trên địa bàn thành phố Huế. Dịch vụ hút hầm cầu, thông tắc cống tại Thành phố Huế là một trong những dịch vụ nổi bật của công ty, giúp dọn dẹp rác thải, cặn bẩn,... mang đến môi trường sống xanh - sạch - đẹp cho cư dân tại thành phố.

Đến với dịch vụ hút hầm cầu Huế ngoài việc khách hàng được tận hưởng dịch vụ tốt, nhanh chóng ra thì mọi người còn được sự tư vấn tận tình của các công nhân lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm cũng như am hiểu về hệ thống thoát nước gia đình. Do đó, khách hàng sẽ có được sự phục vụ tốt nhất, nhanh nhất. Giảm bớt phiền toái về việc chờ đợi lâu để giải quyết sự cố cũng như hạn chế đục phá làm ảnh hưởng đến tài sản cũng như sức khỏe của Khách hàng. Ngoài dịch vụ hút hầm vệ sinh Huế, đơn vị còn là nơi đào tạo nhân công thi công dịch vụ thông cống nghẹt và thông tắc bồn cầu huế… Cả 3 dịch vụ trọng tâm trên luôn được khách hàng quan tâm, ủng hộ nhiệt tình cũng như luôn là lá cờ đầu trong công tác bảo vệ môi trường.


Ưu điểm nổi trội của dịch vụ hút hầm cầu tại Thành phố Huế


Đến với dịch vụ hút hầm cầu của công ty TNHH dịch vụ vệ sinh Môi trường Huế, bạn sẽ nhận được vô vàn những ưu điểm nổi trội mà các dịch vụ khác không có được, đó là:

  • Hệ thống xe chuyên dụng với mọi kích thước bồn khác nhau, đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng. Đặc biệt, trang thiết bị máy móc hiện đại, giúp hút hầm cầu nhanh chóng và sạch sẽ nhất, không để lại mùi hôi, khó chịu sau khi hút hầm cầu.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, cam kết mang đến dịch vụ hút hầm cầu chất lượng nhất mà bạn từng trải nghiệm.
  • Công ty có nhiều gói dịch vụ, phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau cũng như linh hoạt trong thời gian, không làm ảnh hưởng đến công việc, đời sống của bạn.
  • Thực hiện dịch vụ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết.
  • Quy trình làm việc khoa học, chi tiết, luôn đảm bảo thời gian hoàn thành công việc như đã thỏa thuận với khách hàng.

Với ưu điểm nổi trội, quy trình làm việc mạch lạc, khoa học mà giá thành luôn là tốt nhất như vậy thì chẳng có lý do gì bạn không đến với dịch vụ hút hầm cầu của TNHH dịch vụ vệ sinh Môi trường Huế, để được tận hưởng trải nghiệm khác biệt, mang đến không gian sống sạch sẽ bất ngờ.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 18, Lê Quý Đôn, phường Phú Nhuận Thành Phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Chi nhánh Hương Trà: 55 Lê Thuyết, Phường Hương Xuân, Thị Xã Hương Trà, Tỉnh Thừa Thiên Huế;
  • Chi nhánh Hương Thủy: 992 Nguyễn Tất Thành, Phường Thủy Châu, Thị Xã Hương Thủy, Tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Chi nhánh Phú Vang: tổ 9, , xã Phú Thượng, huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế.
  • Chi nhánh Quảng Điền: Thôn Phổ Lại, xã Quảng Vinh, huyện Quảng Điền, Thừa Thiên Huế.
  • Chi nhánh A Lưới: Tổ 9, Thôn Ba Hy, xã Hồng Hạ, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế.
  • Chi nhánh Nam Đông: Khu vực 5, Thị Trấn Khe Tre, huyện Nam Đông, thừa thiên huế.
  • Chi nhánh Phong Điền: Lô CN 32, KCN Phong Điền, thị trấn Phong Điền, Thừa Thiên Huế.
  • Chi nhánh Phú Lộc: Tổ 9, khu vực 7, thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế.

Điện thoại: 0935.143.155

Website: http://www.dichvu24h.net/

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, cam kết mang đến dịch vụ hút hầm cầu và thông tắc chất lượng nhất mà bạn từng trải nghiệm.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, cam kết mang đến dịch vụ hút hầm cầu và thông tắc chất lượng nhất mà bạn từng trải nghiệm.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?