Top 6 Dịch vụ in giấy mời chuyên nghiệp nhất TP. HCM

In và thiết kế thiệp mời là sử dụng tư duy sáng tạo và chắt lọc kiến thức thiết kế để đưa ra những mẫu giấy mời đẹp mắt và ưng ý nhất đến cho khách hàng. Khi đến với dịch vụ thiết kế và in giấy mời chuyên nghiệp, khách hàng có thể chọn những mẫu thiết kế có sẵn rồi đặt in hoặc cũng có thể đặt thiết kế tấm thiệp riêng theo ý mình. Dưới đây là danh sách những dịch vụ in giấy mời chuyên nghiệp nhất TP. HCM.

Công ty in ấn Hà Vũ

Công ty in ấn Hà Vũ hiện đang đẩy mạnh công nghệ in phun, in offset, in nhanh công nghệ cao, in lưới công nghiệp và in nhanh lấy ngay cho các sản phẩm như in thiệp, in card visit, in thiệp cưới, in catalogue, in menu, in tờ rơi... Đặc biệt, công ty Hà Vũ đã đầu tư thiết bị chuyên dụng và máy móc cho in áo, in túi giấy, in mũ, in túi vải. Máy in chuyên dụng cho in phiếu xuất kho, nhập kho, in hóa đơn, may đường xé tự động với độ chính xác tuyệt đối và in phiếu giao hàng có đánh số nhảy.


Ngoài ra, công ty cam kết về thiết kế, kể cả thiết kế gián tiếp hay trực tiếp đều được tương tác qua lại giữa khách hàng và designer cho đến khi ưng ý mới chuyển qua công đoạn in sản xuất. Tất cả các ấn phẩm in ấn thuộc chất liệu giấy đều được in trên máy offset 4 màu khổ lớn của Đức và Nhật, đảm bảo màu sắc tươi sáng, độ chồng màu chính xác cao, tiến độ nhanh, có thể đáp ứng yêu cầu lấy hàng gấp cho khách hàng.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 13/3 Mai Lão Bạng, P13, Q Tân Bình

Số điện thoại: 0286 681 3664

Email: inanhavu@gmail.com
Website:
indanhthiepre.com

Công ty in ấn Hà Vũ
Công ty in ấn Hà Vũ
Công ty in ấn Hà Vũ
Công ty in ấn Hà Vũ

Khải Nguyên

Công ty thiết kế & in ấn Khải Nguyên chuyên nhận thiết kế và in ấn thiệp mời từ A đến Z. Ngoài một thiết kế đẹp, bộ thiệp mời cao cấp còn cần được in ấn và gia công chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm in thiệp mời cao cấp cho các khách hàng trong và ngoài nước, cũng như các sự kiện từ phổ thông đến đẳng cấp. Khải Nguyên tự tin sẽ đưa đến cho bạn một sản phẩm hoàn hảo đẹp không tỳ vết.


Dịch vụ in nhanh thiệp mời tại Khải Nguyên được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Với thời gian hoàn thành nhanh nhất, sản phẩm đẹp nhất, chất lượng tốt nhất. Ngoài ra công ty còn hỗ trợ dịch vụ in thiệp mời số lượng ít cho khách hàng có nhu cầu. Điều này chỉ có tại Khải Nguyên, với những đơn hàng từ 20 thiệp, bạn sẽ không tìm thấy nơi nào nhận in cho bạn ngoài Khải Nguyên đâu.


Quy trình thiết kế thiệp mời:

  • Lên kế hoạch thiết kế: Thông qua trao đổi trực tiếp, Khải Nguyên sẽ nắm bắt được yêu cầu cụ thể và mong muốn của khách hàng. Từ đó có lên kế hoạch thiết kế sáng tạo, hợp lý. Kèm theo các hạng mục công việc, thời gian, cách thức tiến hành cụ thể, rõ ràng.
  • Trao đổi chuyên sâu về từng hạng mục: Sau khi đã có kế hoạch thiết kế, Khải Nguyên bắt đầu tiến hành nghiên cứu và thống nhất với doanh nghiệp để đảm bảo những chi tiết trong kế hoạch thiết kế là chính xác và phù hợp nhất.
  • Phát thảo ý tưởng thiết kế: Khải Nguyên cung cấp 4 – 5 mẫu demo dựa trên những lần trao đổi chi tiết về sản phẩm để khách hàng lựa chọn. Không giới hạn số lần gửi demo đến khi khách hàng hoàn toàn hài lòng 100%.
  • Hoàn thành sản phẩm: Sau khi gửi demo và được khách hàng thống nhất thông qua. Công ty sẽ tiến hành hoàn thành mẫu thiết kế thiệp mời đúng theo yêu cầu đề ra.


Tại sao nên lựa chọn thiết kế thiệp mời Khải Nguyên?

  • Uy tín được khẳng định: Với hơn 1000+ khách hàng trong, ngoài nước tin tưởng và hợp tác.
  • Chất lượng sản phẩm vượt trội: Các bạn có thể tham khảo những mẫu thiệp mời của Khải Nguyên để kiểm chứng.
  • Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp: Các chuyên gia thiết kế được đào tạo tại các trường đại học mỹ thuật hàng đầu tại Việt Nam.
  • Ý tưởng thiết kế phong phú: Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động đầy óc sáng tạo. Luôn luôn có những ý tưởng độc đáo cho các thiết kế mới.
  • Thời gian hoàn thành nhanh chóng: Với máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên dồi dào. Khải Nguyên luôn có thể hoàn thành sản phẩm trong thời gian ngắn nhất.
  • Giá cả cạnh tranh: Khải Nguyên duy trì mức giá cạnh tranh so với chất lượng dịch vụ của mình.
  • Cam kết hài lòng 100%: Dịch vụ của công ty chỉ kết thúc khi bạn hài lòng 100%.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 210/9c Hồ Văn Huê, P. 9, Phú Nhuận, HCM

Số điện thoại: 028 6292 1221 - 028 6681 4221

Website: https://thietkekhainguyen.com/

Khải Nguyên
Khải Nguyên
Khải Nguyên
Khải Nguyên

CÔNG TY IN ẤN KHẢI HOÀN

Trước thời điểm nền kinh tế Việt Nam đã vươn ra và hội nhập với thế giới. Khi ngành quảng cáo không thể thiếu trong chiến lược kinh doanh, Công ty in ấn Khải Hoàn định hướng phát triển trở thành một công ty sản xuất, đáp ứng sản phẩm in ấn đến nhiều lĩnh vực khác nhau của kinh doanh và tiếp thị quảng cáo. Với mục tiêu tạo được ấn tượng với người tiêu dùng, góp phần nâng cao hiệu quả trong kế hoạch xây dựng hình ảnh thương hiệu công ty, mang lại những giá trị thật cho tất cả khách hàng và phục vụ lợi ích cộng đồng. Sức mạnh của Công ty in ấn Khải Hoàn đến từ đội ngũ nhân sự trẻ, cầu tiến, năng động, không ngừng tìm tòi và khám phá mới. Chấp nhận vươn xa để phát triển.


Sau khi đặt hàng, hàng được giao tới địa chỉ của Khách Hàng cung cấp. Thời gian giao hàng theo thỏa thuận của hai bên. Khi nhận hàng, khách hàng kiểm tra thực tế tình trạng: tem, nhãn, decal, số lượng, tình trạng hàng và đối chiếu với phiếu xuất kho. Khải Hoàn có đầy đủ các chính sách về đổi trả hàng để khách hàng tham khảo qua website của công ty.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 520/78 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Số điện thoại: (083) 7272 460 – 0918 760 086

Website: https://inankhaihoan.com/

CÔNG TY IN ẤN KHẢI HOÀN
CÔNG TY IN ẤN KHẢI HOÀN
CÔNG TY IN ẤN KHẢI HOÀN
CÔNG TY IN ẤN KHẢI HOÀN

IN ẤN VIỆT NHẬT

Với nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị cung cấp cho thị trường đa dạng các dịch vụ in ấn uy tín, chất lượng. Nổi bật nhất trong đó cần kể đến in giấy mời khai trương. Bởi dịch vụ đến từ đơn vị đáp ứng các tiêu chí giá rẻ, chất lượng cao, quy trình chuyên nghiệp. In ấn đến từ Việt Nhật được đánh giá là dịch vụ cạnh tranh có giá rẻ nhất thị trường. Giá rẻ thôi chưa đủ, công ty còn cam kết với bạn về chất lượng khi sử dụng dịch vụ. Với hệ thống máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, kết hợp cùng nhân viên chắc kiến thức, dày dặn kinh nghiệm sẽ mang đến bạn những tấm giấy mời chất lượng tốt nhất. Trong trường hợp bạn không hài lòng với chất lượng tạo ra vì khác với demo, đơn vị sẵn sàng đền bù chi phí.


Dịch vụ in giấy mời khai trương đến từ đơn vị Việt Nhật đảm bảo sự đa dạng khi được thực hiện trên nhiều loại giấy khác nhau. Tùy thuộc nhu cầu và điều kiện kinh tế của bạn như thế nào, có thể chọn sử dụng loại giấy phù hợp. In ấn giấy mời khai trương được công ty thực hiện dựa trên quy trình dây chuyền chuyên nghiệp. Sản phẩm cuối cùng đến tay khách hàng là sản phẩm hoàn hảo, không xuất hiện lỗi. Khi ký kết hợp đồng, bạn được đơn vị gửi demo trước để lựa chọn. Đơn vị cam kết về màu sắc như demo đưa ra.


Sau khi hoàn tất quá trình in ấn, đơn vị hỗ trợ chuyển sản phẩm về tận tay người nhận theo địa chỉ bạn đưa ra. Nếu số lượng in nhiều, đơn vị hỗ trợ phí ship cho bạn. Đến với Việt Nhật, bạn nhận được sự tư vấn tận tình nhất. Đội ngũ in ấn nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn nhận biết nên chọn loại giấy nào, in ra sao. Dựa vào những lời tư vấn đó, bạn có thể quyết định nên hay không sử dụng dịch vụ.


Quy trình in giấy mời khai trương được thực hiện như thế nào?


  • Bước 1: Bạn khi có nhu cầu in thư mời khai trương cần liên hệ với đơn vị để yêu cầu về số lượng, nội dung và yêu cầu. Đơn vị nhận được yêu cầu sẽ tư vấn chi tiết về dịch vụ.
  • Bước 2: Nhân viên đơn vị thực hiện bản demo theo yêu cầu của bạn. Nếu đồng ý với bản demo, bạn vui lòng thanh toán tối thiểu 50% chi phí.
  • Bước 3: Nhân viên đơn vị thực hiện in thư mời khai trương. Bước 4: Gửi thành phẩm tạo ra đến tận tay bạn. Lúc này bạn vui lòng thanh toán số tiền còn lại cho đơn vị.

Với quy trình in giấy mời khai trương chuyên nghiệp cùng thành phẩm tạo ra sắc nét khiến ngày càng nhiều khách hàng chọn tìm đến Việt Nhật sử dụng dịch vụ. Nếu bạn muốn sở hữu những sản phẩm như ý muốn, thiết kế thu hút có thể tham khảo và liên hệ đơn vị để được hỗ trợ.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Lầu 1, 237/2A Hoà Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú

Số điện thoại: 097 5555 717 (Mr. Chiến in) – 0934 542 242 (Ms. Nhật An)

Email: in@invietnhat.vn

Skype: invietnhat.vn

Website: invietnhat.vn

IN ẤN VIỆT NHẬT
IN ẤN VIỆT NHẬT

Công ty in ấn Vĩnh Trị

Công ty in ấn Vĩnh Trị là một trong những công in in ấn offset giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh. Vĩnh Trị ra đời với nhiều giải pháp mang tính đột phá, nhằm giúp các doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, thương hiệu và dịch vụ thông qua hệ thống nhận diện thương hiệu, các ấn phẩm quảng cáo, dịch vụ quảng cáo tương tác và hệ thống website.


Công ty Vĩnh Trị chuyên thực hiện và cung cấp các hợp đồng in ấn sách báo, ấn phẩm, tạp chí cho các đơn vị có nhu cầu tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Tuy có mức giá rẻ, nhưng Vĩnh Trị sẽ khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm về thời gian hoàn thành, chất lượng, tính hiệu quả của chiến thuật và luôn đồng hành với khách hàng trong việc quảng bá thương hiệu.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ:

  • 27 Nguyễn Xí, P26, Q Bình Thạnh
  • 26 đường số 20 – Kha Vạn Cân, P Hiệp Bình Chánh, Q Thủ Đức

Hotline: 0283 511 8680 - 0283 899 3924 - 0283 511 6729 - 0903 699 774

Email: info@invinhtri.vn
Website:
invinhtri.vn

    Công ty in ấn Vĩnh Trị
    Công ty in ấn Vĩnh Trị
    Công ty in ấn Vĩnh Trị
    Công ty in ấn Vĩnh Trị

    TÂN MINH THẠNH

    TÂN MINH THẠNH là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực in ấn trọn gói các sản phẩm, được thành lập từ năm 2003 với các sản phẩm chuyên in như in bao bì, túi giấy, hộp giấy, decal, bao bì tem nhãn và các sản phẩm in khác. Xưởng của công ty được đặt tại số 25 đường S7, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.


    Với sự đầu tư dây chuyền sản xuất, trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ chuyên viên thiết kế tỉ mỉ, chuyên nghiệp và những thợ in lành nghề, In Bao Bì Tân Minh Thạnh đã tự chủ được việc sản xuất nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm với giá thành tốt nhất trên thị trường. Ngay từ khi thành lập, công ty luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư và ứng dụng công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực in ấn để đáp ứng nhu cầu đa dạng và đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng, trở thành đối tác tin cậy, hiệu quả của nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc.

    Trong tương lai, Tân Minh Thạnh mong muốn tiếp tục đồng hành và là trợ thủ đắc lực, góp phần vào sự phát triển của các doanh nghiệp cũng như mở rộng quy mô, đầu tư thêm trang thiết bị kỹ thuật để ngày càng lớn mạnh và phục vụ những khách hàng cần quy mô in ấn lớn hơn.


    Thông tin tham khảo:

    Địa chỉ: 25 đường S7, P.Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM.

    Số điện thoại: 0916 288 955

    Email: lienhe@intanminhthanh.com

    Website: https://intanminhthanh.com/

    TÂN MINH THẠNH
    TÂN MINH THẠNH
    TÂN MINH THẠNH
    TÂN MINH THẠNH

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?