Top 7 Dịch vụ sửa chữa đồ gỗ uy tín và chất lượng nhất tại TPHCM

Đồ gỗ nội thất là mặt hàng không còn xa lạ với các gia đình, khác với những đồ nội thất khác, nội thất gỗ mang đến một sự sang trọng và cực kì đẳng cấp cho người sử dụng. Chính vì vậy, đồ gỗ hay đồ nội thất gỗ đang được đông đảo các khách hàng lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên bên cạnh đó, có một thực tế là nhiều hộ đang băn khoăn và lo lắng khi đồ dùng nhà mình bị hỏng mà không biết lựa chọn địa chỉ sửa chữa nào nhanh chóng và đảm bảo uy tín. Và để góp phần giúp giải quyết vấn đề này, Toplist xin chia sẻ đến các bạn những địa chỉ dịch vụ sửa chữa đồ gỗ uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM.

Thợ Mộc TPHCM

Thợ Mộc là một trong những đơn vị chuyên sửa chữa đồ gỗ nổi tiếng và được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn tại TP.HCM. Trải qua bao năm thành lập và phát triển, đến nay Thợ Mộc đã dần khẳng định được vị trí của mình trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa đồ gỗ tại nhà uy tín, giá tốt nhất TP.HCM. Với tiêu chí "Sự hài lòng của khách hàng chính là giá trị cốt lõi mà dịch vụ mang lại", từ đó luôn luôn cố gắng nỗ lực hết mình để xây dựng một đội ngũ thợ mộc chuyên nghiệp, có tâm, và có tầm.


Đến với dịch vụ tại Thợ Mộc bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên viên hơn 40 thợ mộc tay nghề cao, nhiệt tình trong công việc, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bất kể xa gần, việc nhỏ hay việc khó họ đều hết sức cố gắng để hoàn thành công việc. Những người thợ mộc như những chú ong chăm chỉ, không ngại việc khó, không ngại xa, chỉ sợ khách hàng không hài lòng. Và hết mình để mang lại sự trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng.


Một số ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ tại Thợ Mộc:

  • Chi phí hợp lý
  • Thợ giỏi, đội ngũ chất lượng, giàu kinh nghiệm
  • Báo giá trước khi làm
  • Đúng giá và trung thực



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 253 Thạch Lam, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0967 876 413
Website: http://www.suadogotphcm.biz/

Thợ Mộc TPHCM
Thợ Mộc TPHCM
Thợ Mộc TPHCM
Thợ Mộc TPHCM

Nội thất Anh Nghĩa - Dịch sửa chữa đồ gỗ chuyên nghiệp

Nội thất gia đình nhà bạn đang xuống cấp cần được sửa chữa, sơn lại đồ gỗ như sơn cửa gỗ, sơn cầu thang gỗ, sơn sàn gỗ làm chúng bóng đẹp như mới ? Xin mách bạn Nội thất Anh Nghĩa, đây là một địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa đồ gỗ chuyên nghiệp và cùng chất lượng, sẽ giúp cho những nội thất gỗ nhà của bạn trở nên đẹp đẽ và sáng bóng.


Nội thất Anh Nghĩa sở hữu cho mình một đội ngũ kĩ thuật đã qua sàng lọc và đào tạo tay nghề cũng như đạo đức nghề nghiệp nên rất được hài lòng từ phía khách hàng phản hồi lại. Cho dù bất cứ lỗi nào đội ngũ tại đây đều có thể sửa lại giúp bạn một cách nhanh chóng với giá vô cùng bình dân, không quản khó khăn thời tiết hay khối lượng công việc nhiều hay ít chỉ cần bạn gọi họ sẽ có mặt.


Bên cạnh đó, ngoài sửa chữa đồ gỗ, tại đây còn thi công các dịch vụ khác như: (Thiết kế, đóng mới đồ gỗ, Tháo lắp đồ gỗ, Dịch vụ chuyển nhà trọn gói, Thi công mảng cơ khí, hàn xì, Làm gác xếp và Sửa ghế văn phòng,...)


Một số ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ tại Nội thất Anh Nghĩa:

  • Giá rẻ tại xưởng không qua trung gian, cửa hàng.
  • Nhanh chóng, giao hàng lắp đặt trọn gói.
  • Chất lượng, uy tín đảm bảo 100% cho khách hàng.
  • Có HOÁ ĐƠN ĐỎ khi cần thiết cho các đơn vị, doanh nghiệp.


Với phương châm uy tín - chất lượng – nhanh chóng Nội thất Anh Nghĩa tự tin đảm bảo chất lượng dịch vụ làm bạn hài lòng nhất với chi phí hợp lý nhất tại TP.HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 37 Lê Trực, P. 7, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0986 998 381
Email: thomoc24.7@gmail.com
Website: http://www.thosoncuago.net/
Fanpage: https://www.facebook.com/suachuadogotainha.net/

Nội thất Anh Nghĩa - Dịch sửa chữa đồ gỗ chuyên nghiệp
Nội thất Anh Nghĩa - Dịch sửa chữa đồ gỗ chuyên nghiệp
Nội thất Anh Nghĩa - Dịch sửa chữa đồ gỗ chuyên nghiệp
Nội thất Anh Nghĩa - Dịch sửa chữa đồ gỗ chuyên nghiệp

Nội thất Đăng Khôi - Sửa đồ gỗ nhanh đúng chỗ

Nội thất Đăng Khôi là địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa đồ gỗ tại nhà TPHCM chuyên xử lý các vấn đề về đồ gỗ nội thất. Tất cả các sản phẩm từ cửa sổ, bàn ghế, gường, sàn... Đăng khôi đều có thể khắc phục được. Nơi đây được đông đảo khách hàng đánh giá là một trong những địa chỉ làm việc chuyên nghiệp có uy tín và vô cùng chất lượng tại TP.HCM.


Đến với Đăng Khôi, bạn sẽ không cần phải đi xa hay lo về vấn đề thời gian, chỉ cần nhấc máy lên, trong vòng 30 phút sẽ có nhân viên đến giúp khắc phục những vấn đề về gỗ. Giá cả công ty đưa ra luôn phù hợp, có bảng áo giá được niêm yết cụ thể đảm bảo tính minh bạch. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên lành nghề có kinh nghệm lâu năm trong ngành mộc, luôn làm việc hết mình bằng lòng yêu nghề cùng thái độ thân thiện, trung thực. Đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


Các dịch vụ tại nội thất Đăng Khôi:
Dịch vụ sửa chữa tại nhà:

  • Sửa đồ gỗ tại nhà
  • Sơn cửa gỗ tại nhà
  • Sửa tủ bếp tại nhà
  • Sửa sàn gỗ tại nhà
  • Dịch vụ làm gác xép tại nhà
  • Dịch vụ hàn xì tại nhà


Dịch vụ sửa chữa khác:

  • Dịch vụ sửa ghế văn phòng
  • Dịch vụ sửa cầu thang gỗ
  • Dịch vụ tháo lắp đồ gỗ
  • Thợ sửa sàn gỗ tự nhiên
  • Sửa sàn gỗ bị phồng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 49B Võ Thị Sáu, P. 6, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0937 943 223
Email: suadogohanoi24@gmail.com
Website: https://suadogo.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/suadogo.com.vn/

Nội thất Đăng Khôi - Sửa đồ gỗ nhanh đúng chỗ
Nội thất Đăng Khôi - Sửa đồ gỗ nhanh đúng chỗ
Nội thất Đăng Khôi - Sửa đồ gỗ nhanh đúng chỗ
Nội thất Đăng Khôi - Sửa đồ gỗ nhanh đúng chỗ

Cơ sở mộc Ngọc Anh

Cơ sở mộc Ngọc Anh là một trong những dịch vụ sửa đồ gỗ uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM, thành lập và phát triển với mục đích hỗ trợ, bảo trì những sản phẩm nội thất cho khách hàng. Sau một thời gian dài hoạt động dịch vụ đã tạo được uy tín và sự tín nhiệm của tất cả những khách hàng.


Theo xu thế phát triển của xã hội những người dùng smartphone và truy cậpinternet ngày một nhiều mọi người có xu hướng tìm kiếm dịch vụ qua mạng xã hội ngày một tăng. Chính vì lý do này mà dịch vụ sửa chữa đồ gỗ Ngọc Anh đã nâng cấp chiến lược kinh doanh, và đã thành lập đội thi công sửa chữa đồ gỗ riêng chuyên phục vụ trong lĩnh vực này.


Sở hữu đội ngũ thợ mộc lành nghề, chuyên nghiệp và có tâm kết hợp sử dụng công nghệ hiện đại giúp đồ gỗ được sửa chữa, sơn sửa và phục hồi với tiêu chuẩn cao nhất. Có thể nói, Ngọc Anh chính là đơn vị đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng và những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời dành cho khách hàng.

Các dịch vụ sửa chữa tại Cơ sở mộc Ngọc Anh:

  • Sơn PU, đánh Vecni đồ gỗ tại TP.HCM
  • Tháo lắp đồ gỗ tại nhà TP.HCM
  • Sửa chữa đồ gỗ tại nhà TP.HCM
  • Sửa tủ bếp


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 287 Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0975 958 950
Email: cosomocngocanh@gmail.com
Website: http://suadogosaigon.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/ngoc.anh.nguyen.0919245847/

Cơ sở mộc Ngọc Anh
Cơ sở mộc Ngọc Anh
Cơ sở mộc Ngọc Anh
Cơ sở mộc Ngọc Anh

Nội thất Á Đông

Nội thất Á Đông là một trong những địa chỉ uy tín tại TP.HCM chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa đồ gỗ và tháo lắp đồ gỗ tại nhà. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất và rẻ nhất dành cho khách hàng.


Với đội nhân viên trẻ trung, năng động, am hiểu và nhiều kinh nghiệm, Nội thất Á Đông đã tạo ra được những công trình cực kì đẳng cấp bằng chính tình yêu nghề và không ngừng nỗ lực đổi mới của mình, luôn phấn đấu và không ngừng cải thiện chất lượng, nâng cao trình độ chuyên môn tay nghề, để tạo ra những dịch vụ chất lượng nhất phục vụ cho những khách hàng dù là khó tính nhất.

Các dịch vụ tại Nội thất Á Đông:

  • Thiết kế nội thất
  • Thi công nội thất
  • Xây sửa – cải tạo đồ gỗ ( sơn sửa đồ gỗ, cửa sắt, cửa gỗ, dịch vụ sơn nước )
  • Tư vấn phong thủy


Có thể nói, niềm tin của khách hàng chính là thước đo của sự thành công, là động lực mạnh mẽ để Công ty bước tiếp trên con đường chinh phục cái đẹp. Vì thế, Nội thất Á Đông luôn đặt uy tín lên hàng đầu, ngày một phấn đấu, nỗ lực để mang đến khách hàng những dịch vụ tuyệt vời và chất lượng nhất.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 125 -1 Bùi Đình Túy, P.24, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Chi Nhánh 2: B7/16 Nguyễn Văn Linh, P. Bình Hưng, Bình Chánh, TP. HCM

Điện thoại: 0901 872 597
Email: hotro@nhadepadong.com
Website: https://nhadepadong.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/noithatadong1

Nội thất Á Đông
Nội thất Á Đông
Nội thất Á Đông
Nội thất Á Đông

Cty Thợ Việt

Tiếp theo, một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này đó chính là Cty Thợ Việt, đây là địa chỉ chuyên hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ kỹ thuật điện nước, điện lạnh dân dụng và công nghiệp, đồ gỗ,… Được khách hàng đáng giá là một những địa chỉ chất lượng và đáng tin cậy nhất tại TP.HCM.


Với mục tiêu đem lại nhiều giá trị hơn nữa cho đời sống, hiểu được những nhu cầu thiết yếu của gia đình Việt, Thợ Việt – cùng phương châm “Người thợ của gia đình Việt” ra đời với mong muốn góp phần tạo ra những giá trị mới, đồng hành cùng gia đình Việt trong những khó khăn về các dịch vụ kỹ thuật. Góp phần tạo ra cuộc sống tốt đẹp, tiện nghi hơn, tạo ra một định nghĩa mới đó là "Dịch vụ kỹ thuật cho gia đình Việt"



Các dịch vụ tại Thợ Việt:

  • Sửa chữa cửa sổ, cửa thông phòng, cửa đi bị sập xệ khó đóng hư hỏng cong vênh.
  • Sửa chữa bàn ghế, giường, tủ bếp,...
  • Sửa chữa cầu thang gỗ, lan can gỗ, sàn gỗ,...
  • Sửa chữa cửa gỗ xa xịt khó mở, mồm khóa khó đóng
  • Sửa chữa tháo rút quầy bar,...
  • Sửa chữa đóng phào chỉ các loại

Lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất dựa trên nguyên tắc Win-Win (cả hai cùng có lợi), Thợ Việt coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo của sự thành công. Thợ Việt chăm sóc khách hàng bằng sự tự nguyện hiểu rõ sứ mệnh phục vụ và chỉ đảm nhận nhiệm vụ khi có đủ khả năng, để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng và tuyệt vời nhất.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25/6 Phùng Văn Cung, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại: 0903 532 938
Email: info@thoviet.com.vn
Website: https://thoviet.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/thoviet.com.vn.vietnam/

Cty Thợ Việt
Cty Thợ Việt
Cty Thợ Việt
Cty Thợ Việt

Dịch vụ sửa chữa đồ gỗ Mạnh Đức

Dịch vụ sửa chữa đồ gỗ Mạnh Đức là một trong những địa chỉ sửa chữa đồ gỗ uy tín tại TPHCM được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, nơi đây đã tạo được uy tín và sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng.


Được thành lập vào năm 2010 nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa, tháo lắp và đóng mới các loại đồ gỗ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Dịch vụ sửa chữa đồ gỗ Mạnh Đức với xuất thân từ những người thợ mộc lành nghề Đồng Kỵ - Từ Sơn - Bắc Ninh mong muốn duy trì và phát triển nghề mộc truyền thống của cha ông để lại.


Kể từ khi đi vào hoạt động nơi đây đã phục vụ được hàng chục ngàn khách hàng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh cũng như địa bàn lân cận. Hiện nay cơ sở đã quy tụ đội ngũ thợ mộc cực kì chất lượng dày dặn kinh nghiệm với tay nghề cao nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng để duy trì và phát triển nghề mộc truyền thống trong thời đại mới.


Các dịch vụ tại Dịch vụ sửa chữa đồ gỗ Mạnh Đức:

  • Sửa chữa - đóng mới - tháo lắp đồ gỗ nội thất.
  • Buôn bán, kinh doanh phụ kiện đồ gỗ.
  • Tư vấn, đưa ra những giải pháp trong lĩnh vực đồ gỗ nội thất.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 117 đường Võ Thị Sáu, P. 5, Quận 7, TP.HCM
Điện thoại: 098 3712 0097 & 0903 154 074
Email: manhducquang@gmail.com
Website: http://suachuadogovn.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/xuanduc.98duc/

Dịch vụ sửa chữa đồ gỗ Mạnh Đức
Dịch vụ sửa chữa đồ gỗ Mạnh Đức
Dịch vụ sửa chữa đồ gỗ Mạnh Đức
Dịch vụ sửa chữa đồ gỗ Mạnh Đức

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?