Top 5 Dịch vụ thiết kế nhà hàng, quán cafe tốt nhất tỉnh Quảng Ninh

Khi đời sống con người ngày càng cao thì nhu cầu ăn uống, giải trí cũng sẽ phát triển. Khi lựa chọn một nhà hàng hay quán cafe thì không còn đơn thuần là để ăn uống mà còn là sự thưởng thức không gian của nhà hàng, quán cafe đó nữa. Vì thế, mỗi quán cafe hay nhà hàng muốn kinh doanh phát triển cần phải có một không gian thật đẹp, khác biệt và mới lạ để tạo ấn tượng với thực khách. Nếu bạn đang muốn mở nhà hàng hay quán cafe để kinh doanh nhưng chưa biết nên thiết kế sao cho độc đáo thì hãy tham khảo các địac chỉ thiết kế nhà hàng, quán cafe tốt nhất Quảng Ninh trong bài viết dưới đây nhé.

X'Home Quảng Ninh

Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nhà hàng, cafe uy tín, X'Home cũng là cái tên quá đỗi quen thuộc của nhiều chủ nhà hàng, quán cafe trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Đơn vị này luôn mang đến những sản phẩm độc đáo được pha trộn nét đặc sắc giữa quốc tế và di sản địa phương để công trình được tối đa hoá giá trị về công năng sử dụng, thẩm mỹ và định hướng tương lai.

Với đội ngũ kiến trúc sư có kỹ năng và chuyên môn cao được đào tạo từ các trường kiến trúc chính quy trong và ngoài nước, X'Home đảm bảo trao tận tay khách hàng sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được tất cả yêu cầu của khách hàng. Các sản phẩm của X'Home luôn đảm bảo được sự độc đáo, mới lạ đây được xem là yếu tố tạo điểm nhấn ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên cho khách hàng khi đến quán của bạn.


X'Home tập trung vào các sản phẩm mang tính đột phá và phù hợp với nhu cầu người sử dụng. X'Home cam kết luôn mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất, phong cách làm việc chuyên nghiệp, chi phí thực hiện hợp lý và chế độ bảo hành cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 15 đường 25/4, Hòn Gai, Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 020 3382 5583
Email: xhome.ptk@gmail.com
Website: https://xhome.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/xhomeVietnam
Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

X'Home
X'Home
X'Home
X'Home

Công ty kiến trúc và nội thất TNV

Công ty kiến trúc và nội thất TNV là đơn vị tư vấn thiết kế quán cafe, nhà hàng đẹp ở Quảng Ninh. Công ty đã thiết kế hàng trăm quán cafe ấn tượng tại Quảng Ninh và cả cá tỉnh thành khác. Công ty luôn sẵn sàng lắng nghe các nhu cầu của khách hàng để mang đến không gian đẹp nhất.


Khi lựa chọn thiết kế nhà hàng, quán cafe tại TNV, bạn sẽ nhận được:

  • Thiết kế đầy tính sáng tạo, tinh tế.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp.
  • Lắng nghe nhu cầu khách hàng.
  • Giám sát thi công.

Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, luôn sáng tạo và không ngừng học hỏi, TNV luôn mang đến cho khách hàng nhiều mẫu thiết kế nhà hàng, quán cafe độc đáo, giúp gây ấn tượng mạnh với khách hàng. Đặc biệt chi phí thực hiện tại TNV rất phải chăng, cam kết không phát sinh trong quá trình thi công, đảm bảo đáp ứng được tất cả những yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Văn phòng: Số 531 Nguyễn Văn Cừ, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Văn Phòng: Số 29 Nguyễn Du, Móng Cái, Quảng Ninh
  • Xưởng: Ô số 1 lô D cụm công nghiệp Hà Khánh, Hà Khánh, Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0782 235 235 & 0978 642 222
Email: kientrucnoithatphuongtam@gmail.com
Website: http://phuongtam.com/
Fanpage: www.facebook.com/KIẾN-TRÚC-Nội-thất-TNV-362369971294503/
Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

Công ty kiến trúc và nội thất TNV
Công ty kiến trúc và nội thất TNV
Công ty kiến trúc và nội thất TNV
Công ty kiến trúc và nội thất TNV

Công ty kiến trúc và thiết kế nội thất OMA

Công ty kiến trúc và thiết kế nội thất OMA là một đơn vị nổi tiếng với nhiều mẫu thiết kế độc đáo, để lại sự ấn tượng trong lòng khách hàng. Công ty luôn sẵn sàng tư vấn và phác thảo bản vẽ thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Đây là địa chỉ được nhiều chủ quán cà phê tin tưởng và giao phó thiết kế quán của mình. Điều này chứng tỏ chất lượng dịch vụ và thiết kế của OMA mang đến chất lượng rất tốt và uy tín.


Bằng các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và tài giỏi, OMA cam kết sẽ mang đến cho bạn những bản thiết kế tốt nhất. Luôn không ngừng cập nhật xu hướng liên tục đổi mới trên thế giới, công ty cung cấp quán cà phê đẹp và ấn tượng. Đến với OMA, khách hàng sẽ được đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, thợ thi công chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ để lựa chọn được phong cách quán ưng ý nhất và các gói dịch vụ phù hợp với khả năng kinh tế của mình.


Ngoài ra đơn vị này cũng nổi tiếng với chất lượng sản phẩm tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp, đúng tiến độ thi công, giá thành phải chăng và chế độ bảo hành tốt nên khách hàng có thể an tâm gửi gắm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 73 Nguyễn Du, Cẩm Tây, Cẩm Phả, Quảng Ninh
Điện thoại: 0528 058 668 & 0964 508 892 & 0376 441 882
Email: kientrucoma@gmail.com
Website: http://kientrucoma.com/
Fanpage: www.facebook.com/Oma.Kientruc.noithat/

Công ty kiến trúc và thiết kế nội thất OMA
Công ty kiến trúc và thiết kế nội thất OMA
Công ty kiến trúc và thiết kế nội thất OMA
Công ty kiến trúc và thiết kế nội thất OMA

Công ty Cổ phần tư vấn xây dựng Sơn Hà (SHAC)

Trong quá trình xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần tư vấn xây dựng Sơn Hà (SHAC) là một trong số ít doanh nghiệp thiết kế - thi công xây dựng được đánh giá uy tín hàng đầu. Với chủ trương hoạt động phát triển bền vững, gắn liền lợi ích kinh doanh với lợi ích cộng đồng cùng hàng nghìn công trình "Chất lượng trong thi công - Độc đáo trong thiết kế" tiêu biểu trải dọc đất nước hình chữ S, SHAC tự hào là đối tác tin cậy của khách hàng tại Quảng Ninh và trên toàn quốc.


Trải qua quy trình khắt khe từ khâu tiếp nhận thông tin, tìm hiểu nhu cầu khách hàng đến việc biến các yêu cầu thành cảm hứng sáng tạo, SHAC tự hào mang đến khách hàng những mẫu thiết kế nhà hàng, quán cafe mãn nhãn, hội tụ cả 3 yếu tố Sang – Sáng – Tiện. Độc đáo, án tượng, thể hiện được cá tính riêng của kháh hàng.


SHAC tự hào đã tập hợp được một đội ngũ người làm nghề kiến trúc thực sự đam mê công việc với quan điểm luôn tìm kiếm và gửi gắm cái đẹp trong mỗi tác phẩm thiết kế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 022 5222 2555 & 0906 222 555
Email: sonha@shac.vn
Website: https://shac.vn/
Fanpage: www.facebook.com/XayDungSonHa/
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

SHAC
SHAC
SHAC
SHAC

Công ty nội thất Phẳng

Bạn đang tìm kiếm công ty thiết kế nhà hàng, quán cafe uy tín, chuyên nghiệp? Mặc dù thị trường tại khu vực này có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ nhưng không phải nơi nào cũng đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Hãy đến với công ty nội thất Phẳng – chuyên thiết kế và thi công trọn gói tại Hạ Long.


Khi sử dụng dịch vụ tại đây, khách hàng sẽ được hưởng những giá trị lợi ích thiết thực:

  • Đội ngũ kiến trúc sư của nội thất Phẳng được đào tạo bài bản tại các trường đại học kiến trúc, xây dựng. Với kinh nghiệm dày dặn được tích lũy từ các công trình thiết kế nội thất cao cấp sẽ tạo ra những công trình nội thất chuyên nghiệp nhất.
  • Nội thất Phẳng có xưởng sản xuất độc lập, quy mô xưởng hiện đại với hệ thống máy móc công nghệ cao. Đặc biệt, không thông qua bên thứ ba trung gian nên tiết kiệm chi phí cho người mua.
  • Tất cả các nguyên vật liệu để sản xuất nội thất được nhập trực tiếp.
  • Nội thất Phẳng luôn tạo ra sự thoải mái với khách hàng giúp đơn vị kiến tạo nên những công trình bền đẹp. Là đơn vị sản xuất, cung cấp riêng nên giá thành dịch vụ tại đây rất hợp lý. Các khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, thẩm mỹ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Văn phòng: 531 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Xưởng sản xuất: Tổ 6 khu 2 phường Hà Lầm, hạ long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0973 931 393 & 0981 252 393
Email: cskh@palama.vn
Website: https://noithatphang.com/
Fanpage: www.facebook.com/noithatpalama/

Công ty nội thất Phẳng
Công ty nội thất Phẳng
Công ty nội thất Phẳng
Công ty nội thất Phẳng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?