Top 10 Dịch vụ tổ chức, trang trí tiệc sinh nhật đẹp nhất cho bé tại TP.HCM

Bạn muốn con mình có một buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ nhất của tuổi thơ? Bạn muốn công chúa và hoàng tử của mình được hạnh phúc trong ngày sinh nhật? Nhưng bạn lại có quá nhiều việc phải làm, bạn không có thời gian để lên kế hoạch cho bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của bé. Đừng lo lắng, các dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật sẽ giúp bạn làm việc này. Bạn chỉ cần chung vui cùng bé trong ngày đặc biệt này thôi.

Trang trí Sinh Nhật Tree Party

Ngày thôi nôi hoặc sinh nhật con cận kề rồi mà ba mẹ vẫn chưa có ý tưởng dù kế hoạch đã được lên từ lâu?. Ba mẹ có quá nhiều việc phải chuẩn bị, danh sách khách mời đã lên nhưng chưa biết thiết kế thiệp như thế nào và trang trí ra sao cho ton sur ton???. Chỉ cần ba mẹ có mong muốn, có nhu cầu ghi dấu cho con một ngày đáng nhớ để đánh dấu bước ngoặt khi cô công chúa bé nhỏ hay hoàng tử đáng yêu của chúng ta có tuổi - biết nhiều thứ hơn trong hành trình khám phá cuộc sống đầy mới mẻ từng ngày - thì việc còn lại của Tree Party, chính là biến những việc làm ba mẹ lo lắng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết; biến những điều các con yêu thích và cảm nhật trở nên thật hơn, đầy hình ảnh, màu sắc - và đặc biệt là phải đặc biệt nhất từ trước tới nay.


Dịch vụ có đầy đủ các khâu chuyên nghiệp như: trang trí bàn sinh nhật, backdrop, tiệc bong bóng, chú hề tạo bong bóng. Ngoài ra còn có MC chú hề, ảo thuật, biểu diễn xiếc. Bé yêu sẽ vô cùng thích thú và vui vẻ khi đến với dịch vụ của Birthday Party. Hãy để dịch vụ trang trí sinh nhật của Tree Party giúp bạn thể hiện tình yêu với bé cưng của mình nhé.

Tree luôn cam kết làm hài lòng bất kỳ vị khách nào với bất kỳ yêu cầu nào về thời gian, địa điểm hay nhân lực với sự nhiệt tình nhất có thể. Tree luôn đảm bảo giá cả cực kỳ hợp lý và nhiều ưu đãi khi làm việc với cả team.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 198 Phạm Ngũ Lão, Phường 7, Quận Gò Vấp Thành phố Hồ Chí Minh
  • 85/1A Nguyễn Văn Quá, P. ĐHT, Q.12

Điện thoại: 091 253 21 05

Fanpage: https://www.facebook.com/treedecor2012

Trang trí Sinh Nhật Tree Party
Trang trí Sinh Nhật Tree Party
Trang trí Sinh Nhật Tree Party
Trang trí Sinh Nhật Tree Party

Trang trí sinh nhật Party Design

Thêm một địa chỉ cho các bậc phụ huynh tổ chức sinh nhật, thôi nôi cho bé yêu nhà mình đó là Party Design. Đây là một trong top các địa chỉ tổ chức sinh nhật chuyên nghiệp uy tín nhất. Tại đây có đầy đủ các dịch vụ như: Backdrop sân khấu, Videoclip 3D, Slide, Thiệp handmade. Cùng với đó là Thiết kế album sinh nhật, bánh kem, trang trí bong bóng. Ngoài ra còn có các phụ kiện sinh nhật khác, hoạt động xiếc, ảo thuật, múa hát thiếu nhi và quay phim, chụp ảnh.


Tham gia vào lĩnh vực tổ chức sự kiện sinh nhật – thôi nôi từ những những ngày đầu tiên ở Sài Gòn. Đa dạng chủ đề, đa dạng phong cách, PartyDesign có thể đáp ứng được kể cả những khách hàng khó tính nhất!. Với mong muốn đem lại những gì tốt nhất cho khách hàng. PartyDesign luôn lắng nghe & đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


Với những dịch vụ đầy đủ và chuyên nghiệp, Party Design đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Không chỉ về chất lượng dịch vụ, bạn cũng sẽ hài lòng về mức giá phải chăng tại Party Design. Hãy để Party Design giúp bạn tổ chức cho con mình buổi tiệc sinh nhật hoàn hảo. Chắc chắn bé nhà bạn sẽ vô cùng thích thú và có những khoảnh khắc vui vẻ, đáng nhớ.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 92/6 Thích Quảng Đức, phường 5, quận Phú Nhuận, HCM.

Hotline: 0902911086 – 0909576265

Website: partydesign.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/PartyDesign.vn

PartyDesign
PartyDesign
PartyDesign
PartyDesign

Kool Style

Kool Style là một dịch vụ tổ chức, trang trí tiệc sinh nhật được các bậc phụ huynh quan tâm, tin tưởng nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Kool Style đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Ngoài dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật trọn gói, Kool Style còn có cả một đội ngũ nghệ sĩ nhí, ảo thuật, chú hề phục vụ văn nghệ cho bữa tiệc. Bé của bạn sẽ cực kì yêu thích bữa tiệc của mình.


Được trang trí đẹp mắt tỷ mỉ kết hợp quầy bánh kẹo thật hấp dẫn với các phụ kiện trang trí siêu đáng yêu. Chương trình tổ chức sinh nhật còn có thêm Chú hề, mc và các tiết mục xiếc,ảo thuật vui nhộn sẽ giúp cho buổi tiệc của bạn trở nên hoàn hảo. Chắc chắn, Kool Style sẽ đem lại không những cho các bé mà còn cho cả các bậc phụ huynh một buổi tiệc thú vị nhất, tràn ngập niềm vui và tiếng cười.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 49 Đặng Văn Ngữ, P.14, Phú Nhuận, TP.HCM
  • 111 Nguyễn Oanh, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM
  • 75 Phó Đức Chính, Nguyễn Thái Bình, Q 1, TP.HCM
  • 1235 Hoàng Sa, P.5, Q.Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0901.494.353 & 0901.434.252 & 0938.682.622 & 0903.339.716

    Email: sinhnhatbaby@gmail.com

    Website: http://sinhnhatbaby.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/trangtrisinhnhatchobe/

      Không gian nhỏ bé của nhà bạn cũng là một nơi để tổ chức một bữa tiệc hoành tráng cho bé
      Không gian nhỏ bé của nhà bạn cũng là một nơi để tổ chức một bữa tiệc hoành tráng cho bé
      Kool Style còn có những tiết mục biểu diễn thật đáng yêu cho bữa tiệc của bé
      Kool Style còn có những tiết mục biểu diễn thật đáng yêu cho bữa tiệc của bé

      Tiệc VIP Trọn Gói

      Hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng, dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật cho bé của Tiệc VIP Trọn Gói ra đời, với mong muốn đem đến bữa tiệc sinh nhật thật tuyệt vời và nhiều kỉ niệm đáng nhớ nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức, xu hướng của Tiệc VIP muốn đem đến bữa tiệc không chỉ đơn giản là những món ăn được bày lên bàn, mà còn trang trí bàn tiệc, không gian xung quanh và bàn lưu niệm cho bé cũng được chú trọng. Khách hàng sẽ tiết kiệm được ngân sách tổ chức tiệc cho con bằng việc đặt tiệc trọn gói tại đây, nhưng vẫn đầy đủ dịch vụ tổ chức tiệc thông thường và không phải bỏ ra thêm bất cứ một khoản nào nữa.


      Với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức, xu hướng của Tiệc VIP muốn đem đến bữa tiệc không chỉ đơn giản là những món ăn được bày lên bàn, mà còn trang trí bàn tiệc, không gian xung quanh và bàn lưu niệm cho bé cũng được Tiệc VIP chú trọng đến.


      Thông tin liên hệ:



      Địa chỉ:

        • 47/7/5 Đường số 2, P.Bình An, Q.2, TP.HCM
        • 37 Lê Đức Thọ, P. 7, Q.Gò Vấp, TP.HCM
        • 257 Nguyễn Thái Sơn,P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM
        • 28/49 Đường số 18, Khu phố 1, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM
        • 18/36 Đông Bắc, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM

      Điện thoại: 0907 394 884 & 0925 444 104

      Email: tiecviptrongoi@gmail.com

      Website: www.tiecviptrongoi.wordpress.com

      Tiệc sinh nhật finger food cho bé
      Tiệc sinh nhật finger food cho bé
      Tiệc sinh nhật tại nhà trang trí theo chủ đề
      Tiệc sinh nhật tại nhà trang trí theo chủ đề "Mickey"

      Trang Trí Sinh Nhật Sài Gòn - BB Party

      Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ sinh nhật cho bé yêu nhà mình thì chớ bỏ qua BB Party. Đây là dịch vụ chuyên cung cấp các đồ trang trí sinh nhật và tổ chức sinh nhật chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm đồng hành cùng ba mẹ sáng tạo lên những buổi tiệc đặc sắc, BBPARTY sẽ giúp ba mẹ hoàn thiện ngày sinh nhật của bé một cách trọn vẹn nhất.


      • Hơn 200+ mẫu thực tế để ba mẹ tin cậy và tham khảo.
      • Miễn phí thiết kế mẫu mới, nhiều chủ đề sáng tạo cho bé
      • Ngân sách tương xứng với giá trị dịch vụ.
      • Thi công chuyên nghiệp, đúng giờ, hỗ trợ nhanh chóng
      • Ba mẹ an tâm giao phó, BB sẽ hoàn thiện tốt nhất.

      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: 125/122 Bùi Đình Tuý phường 24 Bình Thạnh.

      Điện thoại: 0973 029 690

      Gmail: youremail@gmail.com

      Website: http://www.sinhnhatsaigon.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/SinhNhatSaiGonBBParty/

      Trang Trí Sinh Nhật Sài Gòn - BB Party
      Trang Trí Sinh Nhật Sài Gòn - BB Party
      Trang Trí Sinh Nhật Sài Gòn - BB Party
      Trang Trí Sinh Nhật Sài Gòn - BB Party

      Dora Wedding & Events

      Khởi đầu là một công ty tổ chức sự kiện với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiệc cưới, Dora Wedding & Events luôn cung cấp cho khách hàng những gói dịch vụ thông minh, tiết kiệm và tiện lợi, là giải pháp cho tất cả các cô dâu chú rể đang chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Bên cạnh đó, Dora Wedding & Events ngày càng mở rộng và phát triển đa dạng trong tất cả các sự kiện đặc biệt khác như tiệc sinh nhật, lễ kỉ niệm, tiệc khai trương … vẫn theo tiêu chí đem lại những dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.


      Trang trí sinh nhật trọn gói cho bé yêu đã trở thành xu thế của xã hội ngày nay. Nền kinh tế càng phát triển nhu cầu về các dịch vụ cao cấp ngày càng tăng, đặc biệt là các dịch vụ trang trí sinh nhật và trang trí thôi nôi cho bé yêu. Ba mẹ đã dành tất cả cho con thì đến ngày tổ chức thôi nôi cho bé ba mẹ cũng không tiếc tiền để bé nhà mình có được một tiệc sinh nhật thật hoành tráng và đáng nhớ nhất. Để tiết kiệm chi phí cho ba mẹ DORA đã nghiên cứu ra rất nhiều gói trang trí sinh nhật cho bé khác nhau để làm sao cho phù hợp với lịch xắp xếp công việc của DORA và còn để ba mẹ có thể đặt trang trí tiệc sinh nhật với mức giá rẻ nhất tiết kiệm được nhiều chi phí nhất.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: 1A 43 Đường 29, Khu phố Cantavill, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM

      Điện thoại: 0981752636

      Email: info@doraweddingevent.com

      Website: https://doraweddingevent.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Doraweddingevent/

      Dora Wedding & Events
      Dora Wedding & Events
      Dora Wedding & Events
      Dora Wedding & Events

      Cleo

      Cleo - nhà tổ chức sự kiện và trang trí tiệc chuyên nghiệp, am tường các phong cách trang trí và các xu hướng trang trí tiệc. Tại Cleo bạn có thể thuê dịch vụ thực hiện tổ chức sự kiện, trang trí trọn gói hoặc một phần trang trí tại sảnh đón tiếp gồm bàn đón tiếp & khu vực chụp hình hoặc chỉ đơn thuần là trang trí một phần của sân khấu tại sảnh tiệc...


      Bữa tiệc do Cleo mang đến chắc chắn sẽ là bữa tiệc sang trọng nhất, đẹp nhất, lộng lẫy nhất,... khiến cho mọi người phải trầm trồ khen ngợi. Nếu tiệc sinh nhật của bé yêu được Cleo tổ chức thì chắc chắn bữa tiệc đó sẽ trở nên hoành tráng và đáng nhớ nhất.

      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: 29/1A Hoàng Diệu, P.10, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

      Điện thoại: 0903 796 996

      Email: info@cleovn.com

      Website: http://www.cleo.vn/

        Tiệc sinh nhật cực sang cho bé chủ đề
        Tiệc sinh nhật cực sang cho bé chủ đề "Cupid"
        Tiệc thôi nôi của công chúa nhỏ
        Tiệc thôi nôi của công chúa nhỏ

        Thế Giới Trẻ Thơ

        Điều mà Thế Giới Trẻ Thơ quan tâm trong việc trang trí tiệc cho bé yêu không cần phải là câu nệ về quy tắc sắp xếp mà đó là phải chú trọng vào sự sáng tạo. Bữa tiệc phải tạo được sự tò mò thích thú, không gian thoải mái sẽ giúp cho buổi tiệc đầy thú vị và ấn tượng. Đây là dịch vụ cung cấp cho bạn những mẫu trang trí cực kì đáng yêu trong ngày sinh nhật của bé. Chắc chắn, công chúa hoặc hoàng tử bé của bạn sẽ vô cùng thích thú bữa tiệc đáng yêu của mình.


        Thế Giới Trẻ Thơ chuyên tổ chức tiệc sinh nhật, trang trí thôi nôi, các chương trình sự kiện trọn gói…, cung cấp sản phẩm trang trí, thiết bị phục vụ tổ chức sự kiện…Với đầy đủ các khâu thực hiện như thiết kế thiệp mời, backdrop theo chủ đề; trang trí bàn tiệc, bàn để bánh kem, cổng đón khách; xây dựng chương trình tiệc đặc sắc với những trò chơi vui nhộn, những màn ảo thuật độc đáo, những tiết mục văn nghệ ấn tượng; cùng những dịch vụ khuyến mãi đi kèm như cung cấp bánh kem theo chủ đề, quay phim chụp hình suốt tiệc…, Thế Giới Trẻ Thơ tin rằng, buổi tiệc sinh nhật của quý khách hàng sẽ thêm màu sắc rực rỡ, vui nhộn, một kỷ niệm đẹp và khó phai trong cuộc đời.


        Thông tin liên hệ:


        Địa chỉ: 219/6 Ngô Tất Tố, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

        Điện thoại: 0905535461

        Email: thegioitre13@gmail.com

        Website: www.tgttevent.com

        Facebook: https://www.facebook.com/dichvutochucsukientphcm/

          Trang trí tiệc cho bé gái chủ đề
          Trang trí tiệc cho bé gái chủ đề "Chim họa mi"
          Tiệc sinh nhật độc đáo với chủ đề
          Tiệc sinh nhật độc đáo với chủ đề "Heo con"

          Shop Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật Vuasinhnhat

          Với mong muốn đem lại giải pháp tổ chức sinh nhật mới, thật tiện lợi và đẳng cấp giúp cho bất kì ai cũng có thể thỏa sức sáng tạo trang trí sinh nhật cho con, cho bạn bè và người thân, Shop Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật Vuasinhnhat đã không ngừng đổi mới và tạo ra những sản phẩm độc đáo phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.


          Shop Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật Vuasinhnhat là dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, luôn cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật cho bé chất lượng và giá cả tốt nhất. Shop Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật Vuasinhnhat sẽ lắng nghe ý tưởng từ phụ huynh và nguyện vọng của trẻ để tổ chức cho bé buổi tiệc ưng ý nhất. Ngoài ra, Shop Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật Vuasinhnhat còn cung cấp ý tưởng, tư vấn miễn phí để phụ huynh có thể tự bắt tay vào tổ chức tiệc sinh nhật cho bé nhà mình.

          Thông tin liên hệ:


          Địa chỉ: 275/12a Âu Cơ, Phường 5, Quận 11, TP. HCM

          Điện thoại: 0903012693 & 033.870.9933

          Hotline: 033.999.3230

          Email: dichvusinhnhatvn@gmail.com

          Website: https://vuasinhnhat.com/

          Facebook: https://www.facebook.com/vuasinhnhatcom/

            Shop Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật Vuasinhnhat
            Shop Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật Vuasinhnhat
            Shop Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật Vuasinhnhat
            Shop Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật Vuasinhnhat

            Birthday Party

            Birthday Party là dịch vụ chuyên tổ chức sinh nhật dành cho các bé ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Hơn nữa, nếu người lớn muốn có tiệc sinh nhật thật lung linh cũng có thể liên hệ đặt tiệc tại nơi này. Với phương châm "Tổ chức sinh nhật theo ý thích", Birthday Party sẽ đem đến cho bé một bữa tiệc sinh nhật đúng với mong đợi nhất. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với dịch vụ tổ chức sinh nhật trọn gói của Birthday Party từ địa điểm tổ chức sinh nhật, thiết kế hình ảnh, cách bày trí, các tiết mục biểu diễn, các trò hoạt náo vui nhộn, ý nghĩa trong suốt buổi tiệc,... Birthday Party luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng dù là chi phí tổ chức bao nhiêu, dịch vụ cũng sẽ tổ chức tốt nhất cho bạn.


            Với phương châm “tổ chức sinh nhật theo ý thích”, mỗi buổi tiệc sẽ được thiết kế đồng bộ theo một chủ đề xuyên suốt, ý tưởng có thể được phát triển dựa trên hình tượng nhân vật hoạt hình, film truyện các bé yêu mến hoặc đơn giản là từ một màu sắc chủ đạo hợp sở thích hoặc “hợp mạng” theo quan điểm phong thủy để cầu phúc lành cho chủ nhân buổi tiệc trong tuổi mới.


            Việc linh động chi phí cho mỗi buổi tiệc theo ngân sách kế hoạch của gia đình luôn được Birthday Party quan tâm và san sẻ đảm bảo đúng nhu cầu và khả năng của chủ tiệc nhưng vẫn đảm bảo được các mong muốn của khách hàng.


            Thông tin liên hệ:


            Địa chỉ: 100/31 Thiên Phước, P.9, Q. Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 082 239 2468

            Email: BirthdayPartyVN@gmail.com

            Website: http://birthdayparty.vn/

            Facebook: https://www.facebook.com/birthdaypartyvn

              Trang trí tiệc sinh nhật cho bé trai đáng yêu
              Trang trí tiệc sinh nhật cho bé trai đáng yêu
              Tiệc thôi nôi cho công chúa nhỏ
              Tiệc thôi nôi cho công chúa nhỏ

              Bình luận

              Có Thể Bạn Quan Tâm ?